Bảng giá siêu xe Lamborghini 2021 tại Việt Nam mới nhất tháng 02/2021

Bảng giá xe Lamborghini 2021 tại Việt Nam cập nhật mới nhất tháng 02/2021 cùng các chương trình khuyến mại, hỗ trợ mua xe trả góp. Thương hiệu Lamborghini rất nổi tiếng với các “chiến binh” siêu xe đến từ Đức trực thuộc tập đoàn xe Volkswagen AG - một trong những tập đoàn ô tô lớn nhất trên thế giới.

Tại Việt Nam, Lamborghini được phân phối bởi công ty CT-Wearnes Việt Nam (liên doanh giữa CT Group của Việt Nam và Wearnes Automotive của Singapore). Phòng trưng bày Lamborghini tại số 2 Tôn Thất Thuyết (Cầu Giấy, Hà Nội) và 33 Lê Duẩn (Quận 1,TP Hồ Chí Minh).

Những mẫu xe của Lamborghini không chỉ hoàn hảo trong thiết kế nội - ngoại thất mà còn ở khả năng vận hành. Dù có giá bán ngất ngưởng với con số lên đến vài chục tỷ đồng, Lamborghini vẫn là cái tên có doanh số bán khá ấn tượng tại Việt Nam.

- Giá xe Lamborghini Aventador LP700-4

Lamborghini Aventador LP700-4 giá bán: 26 tỷ đồng

Lamborghini Aventador LP700-4 có kiểu dáng rất thể thao và hầm hố. Hiện tại đây là mẫu xe mạnh mẽ nhất của hãng xe Ý với mức hiệu năng vượt trội.

gia-xe-Lamborghini-Aventador-LP-700-4-Roadster-gioithieuxe-vn

Xe có ngoại hình cực kỳ ấn tượng nhờ ngôn ngữ thiết kế rất độc đáo mà không dễ dàng tìm thấy trên mẫu xe nào khác. Cánh cửa vuốt dọc bởi những đường gân nổi táo bạo, vòm bánh ôm sát lốp cùng hốc gió khoét sâu giúp xe di chuyển êm ái ở tốc độ cao.

Chiếc Aventador LP700-4 sở hữu khoang nội thất đẹp mắt với bộ ghế được làm từ chất liệu da cùng các chi tiết ốp bạc sang trọng. Táp lô xe được định hình từ những đường cắt gãy gọn khác biệt, nổi bật trên táp lô là vô lăng 3 chấu cho cảm giác chắc tay khi cầm.

Lamborghini Aventador LP700-4 được xem là chuẩn mực của những chiếc siêu xe hiện đại cần vươn tới nhờ mức hiệu năng mạnh mẽ. Xe được trang bị khối động cơ V12 6.5L sản sinh công suất tối đa 691 mã lực, mô men xoắn cực đại 690 Nm cùng khả năng tăng tốc cực “bốc”. Chỉ trong 2.9 giây, “quái thú” có thể tăng tốc từ 0-100 km/h.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hộp số ISR 7 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh đầu tiên trên thế giới, cấu hình này có khả năng sang số cực nhanh với những phản ứng vô cùng nhanh nhạy và chính xác theo từng thao tác của chủ nhân.

Lamborghini Aventador LP700-4 đạt tốc độ tối đa lên đến 350 km/h, xe có mức tiêu hao nhiên liệu trong thành phố và cao tốc tương ứng là 21.4L và 13.8L/100km.

Aventador LP700-4  mang đến sự an toàn cao nhờ hệ thống LDVA kết hợp thông tin đến cảm biến của xe nhằm tạo ra hiệu suất lái an toàn, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và chức năng chống trượt TCS.

Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với “siêu bò” Aventador LP700-4 là cái tên Ferrari F620 GT.

- Giá xe Lamborghini Aventador S

Lamborghini Aventador S giá bán: 40 tỷ đồng

gia-xe-lamborghini-aventador-s-gioithieuxe-vn

Lamborghini Aventador S có kiểu dáng rất nam tính và mạnh mẽ trong bộ cánh mới được tạo hình ấn tượng. Đầu và thân xe được bố trí các khe hút gió màu đen nhằm tăng tính khi động học khi di chuyển.

Xe được thiết kế theo ngôn ngữ hiện đại và trẻ trung, với trọng lượng nhẹ đi kèm bộ khung gầm hạ thấp, đây hứa hẹn sẽ là mẫu xe thể thao rất “sung mãn” trên mọi cuộc đua. Nội thất của Lamborghini Aventador S được ghi nhận như một tuyệt tác đỉnh cao nhờ có sự pha trộn của những chất liệu cao cấp như da, kin loại hay ốp bạc.

Bảng táp lô của Aventador S rất bắt mắt nhờ hai vòm cánh trải dài, hướng mắt xuống dưới là màn hình cùng rất nhiều các nút bấm được bố trí phức tạp. Chiếc vô lăng 3 chấu của xe không kém phần thu hút nhờ thiết kế “độc và lạ” chưa từng thấy ở bất kỳ mẫu xe nào.

Xe có trái tim là khối động cơ V12 6.5L  cho công suất tối đa 730 mã lực, mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Kết hợp với hộp số  IRS 7 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh được điều khiển bằng điện tử có vi sai tự khóa sau cơ học. Nhờ nguồn năng lượng bền bỉ đó mà xe đạt tốc độ tối đa đến 350 km/h.

Aventador S vẫn mang đến sự an toàn cao nhờ hệ thống LDVA kết hợp thông tin đến cảm biến của xe nhằm tạo ra hiệu suất lái an toàn và ổn định.

Hiện tại mẫu xe Aventador S đang cạnh tranh gay gắt với SCG 003 và Ferrari F12 trên thị trường xe đua thế giới.

» Tham khảo: Chi tiết Lamborghini Aventador SVJ

- Giá xe Lamborghini Huracan LP610-4

Lamborghini Huracan LP610-4 2018 giá bán: 16-17 tỷ đồng

gia-xe-lamborghini-huracan-lp610-4-gioithieuxe-vn

Mẫu xe Lamborghini Huracan LP610-4 có hai phiên bản là Coupe và Spyder với kiểu dáng cực kỳ trẻ trung và táo bạo. Phần đầu của mẫu xe này có phần tối giản hơn các chiếc khác trong bộ sưu tập Lamborghini.

Với ngôn ngữ thiết kế hướng đến sự trẻ trung và khỏe khoắn, Huracan LP610-4 vẫn được nhà sản xuất định hình cho cơ thể là những đường gấp đặc trưng, ngay phía sau đó là các hốc hút gió và bộ khuếch tán nhằm tăng tính khí động học.

Nội thất của Huracan LP610-4 vô cùng thời thượng và sang trọng với các đường chỉ được may chỉnh chu. Bên cạnh đó, các chất liệu đắt tiền như sợi carbon, da cao cấp bọc kim loại được thể hiện rõ nét càng làm cho khoang cabin xe thu hút mọi ánh nhìn.

Huracan LP610-4 sở hữu táp lô rất ấn tượng, các cửa gió điều hòa được cắt góc cạnh và lồi hẳn ra ngoài rất thể thao. Nổi bật trên phần táp lô là vô lăng 3 chấu hình chữ D tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi.

Xe được truyền năng lượng bởi khối động cơ V10 5.2L cho công suất tối đa 603 mã lực,  mô-men xoắn 610 Nm đi kèm hộp số tự động 7 cấp li hợp kép LDF và hệ dẫn động 4 bánh giúp xe luôn có những phản ứng nhạy bén và chủ động trong mọi chế độ lái.Nhờ cấu hình này mà chiếc Huracan LP610-4 đạt đến tốc độ tối đa trên 325 km/h.

Huracan LP610-4 mang đến cho khách hàng sự an toàn tối đa nhờ hệ thống treo độc lập và chủ động, hệ thống điều khiển ổn định điện tử tích hợp chống bó cứng phanh ABS và chức năng chống trượt TCS.

Chiếc Huracan LP610-4 đang cạnh tranh gay gắt với các mẫu xe đình đám như McLaren 620S và Ferrari 458 Speciale.

- Giá xe Lamborghini Huracan LP580-2

Lamborghini Huracan LP580-2 2018 giá bán: 14 tỷ đồng

gia-xe-lamborghini-huracan-lp580-2-gioithieuxe-vn

Mẫu xe Lamborghini Huracan LP580-2 sở hữu kiểu dáng rất độc đáo và khác biệt khi lăn bánh trên đường. Với sự gân guốc của các nếp gấp chạy dọc xe tạo thành các hốc gió, Huracan LP580-2 thực sự là một chú “ bò tót” rất “ tốt mã” và mạnh mẽ.

Nhờ ngôn ngữ thiết kế táo bạo và phá cách, Huracan LP580-2 có rất nhiều điểm nhấn trên cơ thể rắn rỏi của mình. Nhìn chung, đây là một trong những mẫu xe rất được các đại gia ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao.

Nội thất của xe Huracan LP580-2 chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, với chất liệu chủ đạo là da thuộc, sợi carbon và da cao cấp, bảng táp lô “chi chít” các thiết bị kỹ thuật được bố trí cầu kỳ và ấn tượng. Tay lái của mẫu xe này bắt mắt và hiện đại bởi thiết kế góc cạnh, trên vô lăng là các nút bấm tích hợp giúp người lái dễ dàng thao tác.

Huracan LP580-2 có linh hồn là khối động cơ V10 5.2L cho công suất 571 mã lực, mô-men xoắn 540 Nm kết hợp với hộp số tự động 7 cấp li hợp kép LDF và hệ dẫn động bánh sau có khác biệt cơ học tự khóa phía sau. Xe có tốc độ tối đa 319 km/h.

Với hệ thống treo độc lập và chủ động, hệ thống điều khiển ổn định điện tử tích hợp chống bó cứng phanh ABS và chức năng chống trượt TCS mà tính an toàn của Lamborghini Huracan LP580-2 trở nên hoàn thiện hơn.

Đối thủ cạnh tranh của Lamborghini Huracan LP 580-2 có thể kể đến như Audi R8 V10 Spyder, Ferrari 488 Spider, McLaren 570S Spider, Mercedes-AMG GT C Roadster.

- Giá xe Lamborghini Huracan Performante

+ Lamborghin Huracan Performante Coupe 2018 giá bán: 5.560.000.000 đồng (chưa thuế)

+ Lamborghin Huracan Performante Spyder 2018 giá bán: 6 tỷ đồng (chưa thuế)

gia-xe-lamborghini-huracan-performante-gioithieuxe-vn

 

Chiếc Lamborghini Huracan Performante kiểu dáng đạo mạo vô song nhờ có ngôn ngữ thiết kế độc đáo. Những chiếc Huracan đều làm hài lòng khách hàng bởi bộ khung gầm có trọng lượng nhẹ kết hợp với khả năng khuếch tán tốt.

Nội thất của Huracan Performante chinh phục chủ nhân bằng sự sang trọng và đẹp đẽ, với chất liệu đắt đỏ như vải nhung hay da cao cấp, xe biến khoang lái thành một nơi cảm thụ sức mạnh tốc độ cực kỳ lý tưởng.

Táp lô của xe là sự hòa trộn giữa phong cách thiết kế cổ điển và hiện đại, với màu đá quý xanh đen pha với vải mịn. Nổi bật trên phần táp lô là vô lăng chấu tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi.

Huracan Performante được trang bị khối động cơ V10 6.2L cho công suất tối đa 640 mã lực, mô-men xoắn 600 Nm đi kèm hộp số tự động 7 cấp li hợp kép LDF và hệ dẫn động 4 bánh được điều khiển bằng điện tử có vi sai tự khóa sau cơ học cho tốc độ tối đa đạt 325 km/h.

Xe mang đến sự an toàn cao và tính nhanh nhẹn nhờ có hệ thống treo độc lập và chủ động, hệ thống điều khiển ổn định điện tử tích hợp chống bó cứng phanh ABS và chức năng chống trượt TCS hiện đại.

Huracan Performante đang cạnh tranh gay gắt với các mẫu xe khác trên thị trường như: Porsche 918 Spyder và Radical SR8.

» Tham khảo: Đánh giá Lamborghin Huracan EVO

- Lamborghini Aventador LP750-SV

Giá xe Lamborghini Aventador LP750-SV tại Việt Nam: khoảng 35-40 tỷ VNĐ

gia-Sieu-xe-Lamborghini-Aventador-SV-roadster-gioithieuxe-vn

Một siêu phẩm nữa là Aventador LP750-SV. Được sản xuất giới hạn 600 chiếc trong thời gian từ 2015-2017, và 2 trong số đó đã về Việt Nam. Lamborghini Aventador SV Roadster trang bị động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,9 lít. Động cơ sản sinh công suất tối đa 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h. Trong khi đó bản Coupe (của đại gia Minh Nhựa) dùng động cơ V12 dung tích 6,5L nhưng công suất vẫn 750Hp.

- Lamborghini Sian SKP 37

Giá xe Lamborghini Sian SKP 37: khoảng 2 triệu Euro

gia-xe-Lamborghini-sian-fkp

Ra mắt trong tháng 9 năm 2019, Sian SKP 37 là siêu xe Hybrid hoàn toàn mới của Lamborghini. Chữ "Sian" mang ý nghĩa là tia chớp trong tiếng vùng Bologna; FKP là viết tắt của Ferdinand Karl Piëch - Cựu chủ tịch Volkswagen và 37 là năm sinh của ông (1937). Sian sử dụng động cơ V12 6.5l giống trên Aventador. Bản thân động cơ xăng nạp khí tự nhiên này cũng có các van nạp bằng titan mới và được cân chỉnh công suất đạt 785 mã lực tại tua máy 8.500rpm. Nếu tính cả động cơ điện 34 mã lực có nguồn cấp bởi siêu tụ điện, toàn bộ hệ động lực hybrid trên Sian FKP 37 đạt công suất lên tới 819 mã lực. Điều này giúp chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa lên tới hơn 350km/h. Chỉ có 63 chiếc Sian FKP 37 được sản xuất

>> Xem thêm: Chi tiết xe LAMBORGHINI SIAN

- Giá xe Lamborghini Urus

Lamborghini Urus 2019 giá bán: 4 tỷ đồng (chưa thuế)

gia-xe-lamborghini-urus-gioithieuxe-vn

Lamborghini Urus 2019 là mẫu xe SUV có kiểu dáng cực kỳ hầm hố và thể thao của đại gia đình Lamborghini. Với ngôn ngữ thiết kế mới mẻ và phá cách, đây được xem là chiếc xe đáng săn đón và được mong chờ bởi nó hoàn toàn đem lại cảm giác lái thú vị và vô cùng chân thật.

Nội thất của Urus được đánh giá rất cao nhờ sự hoàn thiện về mặt kiến trúc, các chất liệu cao cấp như da, ốp bạc hay kim loại được tận dụng khéo léo tạo không gian bên trong đẹp rực rỡ.

Táp lô Urus có kiểu cách rất thời thượng, tổng thể bề mặt được phân tách thành nhiều lớp với các tone màu như nâu-đen pha trộn.Các thiết bị được bố trí tràn về phía người lái giúp cho tài xế thao tác được thuận tiện hơn, nổi bật trên phần táp lô là vô lăng  3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi.

Urus được truyền năng lượng nhờ khối động cơ V8 4.0L 8 xylanh cho công suất 650 mã lực, mô-men xoắn cực đại 650 Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh rất mạnh m4. Nhờ sức mạnh mãnh liệt đó, Urus tự tin vọt đi trên đường và  đạt tốc độ tối đa 305 km/h.

Chiếc Urus được trang bị các thiết bị an toàn hiện đại như: camera 360, hệ thống ADAS tích hợp các hệ thống an toàn mới được kích hoạt tùy theo điều kiện lái trên đường.

Lamborghini Urus đang cạnh tranh cao thấp với các đối thủ khác như Jaguar F Pace SVR, Lister Lightning.

» Tham khảo: Đánh giá Lamborghini Urus

Trên đây là giá những mẫu xe Lamborghini đang bán trên thị trường quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại đại lý trưng bầy mẫu xe tại Số 2 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội.