Bảng giá xe Bugatti mới nhất cập nhật tháng 02/2021

Bảng giá xe Bugatti cập nhật mới nhất tháng 02/2021. Các dòng xe: Bugatti Chiron, Bugatti Chiron Divo, Bugatti Centodieci, Bugatti La Voiture Noire.

Automobiles Ettore Bugatti là hãng siêu xe hiệu năng cao (gọi tắt Bugatti) của Pháp. Thành lập từ năm 1908 bởi nhà thiết kế gốc Ý là Ettore Bugatti. Hiện tại Bugatti trực thuộc tập đoàn Volkswagen (Đức). Nổi tiếng với những mẫu xe thể thao tốc độ. Các cụm từ gắn liền với tên tuổi Bugatti thường xuyên như "ông hoàng tốc độ", "nhanh nhất hành tinh", "ma tốc độ", "nhanh như chớp", "xe với động cơ máy bay" hay " siêu xe đắt nhất thế giới"....

BẢNG GIÁ XE BUGATTI NĂM 2021

- Xe Bugatti Chiron

gia-xe-Bugatti-Chiron-gioithieuxe-vn

Siêu xe nhanh nhất thế giới Bugatti Chiron là sự kế thừa của Bugatti Vayron, ông vua tốc độ nổi danh và đã có 1 chiếc về Việt nam. Bugatti Vayron Superspor sở hữu công suất 1200Hp và mô men xoắn cực đại 1500Nm, khiến xe tăng tốc lên 100km/h trong 2,5s, tốc độ tối đa 431km/h. Tại nhiều bảng xếp hạng xe nhanh nhất, Vayron luôn có mặt.

thiet-ke-dau-xe-Bugatti-Chiron-gioithieuxe-vn

Bugatti Chiron trong chương trình chạy thử của Caranddriver.

dong-co-Bugatti-Chiron-gioithieuxe-vn

Cùng sở hữu khối động cơ W16 8.0Lnhư đàn anh Vayron nhưng Chiron có công suất lớn hơn, 1500Hp và mô men xoắn 1600Nm. Tốc độ tối đa của Chiron là 464km/h. Nguyên nhân là Chiron có thêm hàng tá công nghệ.

gia-sieu-xe-Bugatti-Chiron-gioithieuxe-vn

Sản xuất hạn chế và khá khó mua nên giá xe Bugatti xưa nay khá đắt.

khoang-lai-Bugatti-Chiron-gioithieuxe-vn

Nổi tiếng bởi tính thể thao, khoang lái xe Bugatti nào cũng đem đến sự mê hoặc cho những tín đồ đam mê tốc độ, dù chỉ là được ngắm nhìn.

xe-Bugatti-Chiron-gioithieuxe-vn

Giá xe Bugatti Chiron là 2,998 triệu USD tại Châu âu

- Xe Bugatti Chiron Divo

gia-xe-bugatti-chiron-divo-gioithieuxe-vn-01

Phiên bản hiệu năng cao của Chiron là Chiron Divo ra mắt trong tháng 08/2018 tại sự kiện xe quý tộc Pebble Beach Concours d'Elegance diễn ra tại Mỹ tháng 08/2018. Chiron Divo không chỉ là phiên bản nâng cao về hiệu năng của Chiron - mà nó còn thể hiện hướng thiết kế mới của hãng siêu xe nước Pháp, đánh dấu sự trở lại của Bugatti với nghệ thuật chế tác thân xe truyền thống.

Về vận hành, tuy động cơ giữ nguyên nhưng Chiron Divo lại có tốc độ tăng tốc từ 0-100km chỉ 2.4s, hơn Chiron 0.1s.

>> Xem chi tiết để hiểu tại sao: BUGATTI CHIRON DIVO

gia-xe-bugatti-chiron-divo-gioithieuxe-vn

Giá xe Bugatti Chiron Divo: 5 triệu Euro

- Xe Bugatti Centodieci

Siêu xe (hạng megacar) Bugatti Centodieci chính thức ra mắt giới mộ điệu từ tháng 08/2019. Bugatti Centodieci mang trên mình động cơ xăng W16 tăng áp, dung tích 8 lít, sản sinh công suất 1.600 mã lực. Xe nhẹ hơn Chiron khoảng 20 kg để đạt được tỷ lệ trọng lượng/sức mạnh khoảng 1,3 kg/mã lực. Nhờ đó, xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2,4 giây và đạt tốc độ tối đa 380 km/h.

gia-xe-bugatti-centodieci-gioithieuxe-vn

>> Xem chi tiết: BUGATTI CENTODIECI

Giá xe Bugatti Centodieci: 9 triệu USD

- Xe Bugatti La Voiture Noire

Mẫu magacar đắt giá nhất thế giới tính đến thời điểm này là Bugatti La Voiture Noire. Ra mắt vào tháng 03/2019 tại triển lãm Geneva 2019, cầu thủ Cristiano Ronaldo chính là khách hàng đầu tiên. Phát triển dựa trên Chiron, Bugatti La Voiture Noire được trang bị khối cơ động cơ W16 8.0L tăng áp, công suất 1.479 mã lực đi kèm là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

gia-xe-Bugatti-La-Voiture-Noire-gioithieuxe-vn

Giá xe Bugatti La Voiture Noire: từ 18,68 triệu USD

Trên đây chỉ là mức giá tham khảo tại Châu âu và Mỹ. Nếu như nhập khẩu về Việt nam thì giá có thể đắt thêm khoảng trên 4 lần*

Tính đến thời điểm cuối năm 2017, Bugatti đã giao được 70 xe Chiron cho khách hàng, và còn hơn 230 đơn hàng nữa cần phải giao.  Khách hàng từ Châu Âu chiếm 43% đơn đặt hàng và trở thành thị trường lớn nhất của Bugatti. Tiếp theo là Hoa Kỳ và Canada với 26%. 23% đơn hàng đến từ Trung Đông, trong khi khu vực Châu Á - Thái Bình Dương chiếm 8%. Ban đầu giá xe chỉ là 2,7 triệu USD nhưng đến thời điểm này đã lên gần 3 triệu USD.

- Xe Bugatti Veyron

Giá xe Bugatti Veyron : đang cập nhật

gia-xe-bugatti-veyron-gioithieuxe-vn

Bugatti Veyron được mệnh danh là mẫu siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Mẫu siêu xe này đang sở hữu kích thước tổng thể lần lượt là 4462 x 1998 x 1204 mm. Xét về kiểu dáng, Veyron khoác lên mình vẻ đẹp hoàn mỹ với những đường nét bo tròn cực kì tinh tế và gợi cảm nhờ áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới của Bugatti.

Với chiều dài cơ sở 2710 mm, Bugatti Veyron mang đến cho chủ nhân một khoang cabin vô cùng rộng rãi giúp trải nghiệm tốc độ được hoàn hảo hơn. Không những vậy, Bugatti còn rất kì công khi tuyển chọn ra những loại chất liệu quý và đắt tiền cho mẫu xe này.

Táp lô có thiết kế như một mẫu xe đua thực thụ, loại bỏ hoàn toàn màn hình giải trí và thay vào đó là nút bấm đặc trưng của một chiếc xe đua. Khác biệt rõ rệt với những thành viên trong gia đình Bugatti, vô lăng của Veyron dạng hình tròn 3 chấu thuần túy chứ không bo tròn góc cạnh ở phía dưới.

Dưới nắp capo của Bugatti Veyron là khối động cơ W16 8.0L cho công suất tối đa 999 mã lực ở vòng tua 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 1250 Nm tại dải vòng tua 2200-5500 vòng/phút.

Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động 4 bánh thông qua hộp số 7 cấp DSG. Với khối động cơ và hộp số ấn tượng này, Bugatti Veyron giống như một quả tên lửa di chuyển trên đường với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ vỏn vẹn 2.5 giây và có tốc độ tối đa đạt 407 km/h.

Bên cạnh đó, khả năng vận hành còn được hỗ trợ bởi hệ thống phanh trước/sau dạng đĩa có độ bám được cực kí tốt giúp chiếc xe hoạt động mượt mà và an toàn hơn. Bugatti Veyron sẽ là đối thủ cạnh tranh  trực tiếp với siêu xe SSC Tuatara.

* Ghi chú: Hiện nay các loại phí và thuế đánh vào xe ô tô nhập khẩu đối với loại dung tích lớn (>6000cc) theo cam kết của WTO là 47-52%, thuế TTĐB từ 1/7/2016 là 150%, thuế VAT 10%, thuế trước bạ 10-12% tùy tỉnh thành...

Trên đây là một số thông tin về hãng xe Bugatti mà gioithieuxe.vn gửi đến quý khách hàng. Chúc quý khách hàng mua được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.