Bảng giá xe Rolls Royce 2021 mới nhất tháng 02/2021

Bảng giá xe Rolls Royce tháng 02/2021 tại Việt nam và trên thế giới. Các mẫu xe: Rolls Royce Phantom, Phantom Coupe, Rolls Royce Dawn, Rolls Royce Ghost Series ii, Rolls Royce Wraith. Tháng này tạm thời giá chưa có biến động.

- ROLLS ROYCE PHANTOM COUPE/DROPHEAD COUPE

gia-xe-Rolls-Royce-Phantom-Drophead-coupe-gioithieuxe-vn

+ Giá xe Rolls Royce Phantom Drophead Coupe tại Mỹ: 441 ngàn USD

- ROLLS ROYCE PHANTOM

Rolls Royce Phantom chính là huyền thoại không chỉ của riêng Rolls Royce và cả trong thế giới xe siêu sang. Ra đời thế hệ đầu tiên từ năm 2003, dòng xe Rolls Royce Phantom được đánh giá cao về mọi mặt. Với không gian nội thất rộng rãi xa hoa, ngoại hình thướt tha và ngoại thất thiết kế vô cùng sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ với hàng loạt công nghệ và đặc biệt là hệ thống an toàn an ninh tuyệt đối. Rolls Royce Phantom luôn là sự lựa chọn của giới siêu giàu có nhằm khẳng định đẳng cấp

gia-xe-rolls-royce-phantom-series-ii-gioithieuxe-vn

+ Giá xe Rolls Royce Phantom tại Châu âu: từ 421 ngàn USD

- ROLLS ROYCE WRAITH

Rolls Royce Wraith được phát triển từ cơ sở gầm bệ của người anh em Ghost và được hiệu chỉnh hệ thống treo để giảm tối đa độ vặn thân xe khi ôm cua, đồng thời chỉnh cho tay lái nặng hơn ở tốc độ cao, nhẹ hơn ở tốc độ thấp. Ngoài ra, Wraith có hệ thống vệ tinh hỗ trợ hộp số mới, sử dụng bản đồ vệ tinh và dữ liệu để giúp hộp số tự động ZF 8 cấp đoán trước lối rẽ, đoạn giao nhau hay đường vòng rồi chọn số thích hợp nhất. Xe sử dụng động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6.6L, công suất tối đa 624 mã lực, mô-men xoắn 800Nm. Đi kèm với hộp số tự động ZF 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây. Có khá nhiều Wraith tại Việt nam, trong đó có cả bản độ Black Badge vốn dành cho các đại gia trẻ tuổi

gia-xe-oto-rolls-royce-wraith-gioithieuxe-vn

+ Giá xe Rolls Royce Wraith tại Châu âu: từ 307 ngàn USD

- ROLLS ROYCE GHOST SERIES II

Ngay khi ra mắt năm 2014 tại triển lãm Geneva Motor Show thì giới mộ điệu đánh giá xe Rolls Royce Phantom Ghost Series ii thế hệ mới rất tích cực. Không chỉ có nội thất xa hoa lộng lẫy, hiệu năng vận hành của Ghost Series ii còn vượt cả đàn anh Phantom khi sở hữu động cơ V12 6,6L công suất 563Hp/5250rpm, mô men xoắn cực đại 605Nm/1500rpm. Rolls Royce Phantom Ghost Series ii cũng là mẫu xe rẻ nhất trong gia đình Rolls Royce hiện tại.

gia-xe-rolls-royce-ghost-series-ii-gioithieuxe-vn

+ Giá xe Rolls Royce Ghost Series ii tại Châu Mỹ: từ 299 ngàn USD

- ROLLS ROYCE DAWN

gia-oto-Rolls-Royce-Dawn-gioithieuxe-vn

+ Giá Rolls Royce Dawn tại Châu âu: từ 338 ngàn USD

- ROLLS ROYCE CULLINAN

Siêu SUV đầu tiên của hãng xe sang Anh Quốc Rolls Royce vừa ra mắt có tên là Cullinan, đặt tên theo viên kim cương thô lớn nhất thế giới. Rolls Royce Cullinan với chỉ một động cơ có sẵn, động cơ V12 sản sinh hơn 600 mã lực. Sự ra đời của Cullinan nhằm vào các đối thủ cạnh tranh như Bentley Bentayga, Lamborghini Urus, Land Rover Range Rover, Mercedes-AMG G65, Porsche Cayenne Turbo. Được biết tại VIệt nam cũng đã có khách hàng đầu tiên đặt hàng mẫu xe này ngay sau khi vừa ra mắt.

gia-xe-rolls-royce-cullinan-gioithieuxe-vn

+ Giá Rolls Royce Cullinan tại Châu âu và Mỹ: 325 ngàn USD. Tại Việt nam: 41,277 tỷ VNĐ

Trên đây là bảng giá các loại xe Rolls Royce hiện hành tại Châu âu và Mỹ. Nếu nhập về Việt nam thì mức giá có thể tăng thêm do thuế, phí vận chuyển, lợi nhuận của doanh nghiệp nhập khẩu gấp khoảng trên 4 lần. Vui lòng liên hệ với các nhà nhập khẩu xe Rolls Royce Việt Nam để có thông tin chi tiết. gioithieuxe.vn Chúc quý khách hàng mua được mẫu xe ưng ý với giá tốt nhất.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Rang Rover 2021