Bảng giá xe Volkswagen 2021 mới nhất tháng 02/2021

Cập nhật bảng giá xe Volkswagen tại Việt nam tháng 02/2021 với các mẫu xe Tiguan Allspace, Polo, Beetle, Jetta, CC Passat, Touareg GP, Sharan cùng các chương trình khuyến mại, giảm giá, ưu đãi trả góp lãi suất thấp. Tháng này phiên bản Tiguan Allspace Luxury ra mắt.

Volkswagen là thương hiệu xe của Đức rất nổi tiếng bởi những sản phẩm đều mang thiết kế mới lạ, đột phá, cùng với đó là hàng loạt các tiện tích được tích hợp trên xe. Hãng xe này luôn lắng nghe rất tốt ý kiến khách hàng để cải tiến sản phẩm tốt hơn, dần dần đã dành được sự yêu mến của rất nhiều khách hàng ở Việt Nam và trên thế giới.

- Giá xe Volkswagen Polo.

Giá xe Volkswagen Polo sedan GP 1.6AT: 699,000,000 VNĐ

Giá xe Volkswagen Polo Hatchback 1.6AT: 695,000,000 VNĐ

gia-xe-volkswagen-polo-sedan-2019-gioithieuxe-vn

Volkswagen Polo sedan

>> Xem chi tiết: Volkswagen Polo sedan 2021

mam-xe-volkswagen-polo-hatchback-2019-gioithieuxe-vn

Volkswagen Polo hatchback

>> Xem chi tiết: Volkswagen Polo hatchback 2021

Volkswagen Polo là cái tên tới từ nước Đức duy nhất trong phân khúc sedan hạng B khá chật chội tại thị trường Việt Nam với hàng loạt tên tuổi đến từ Nhật và Hàn như Toyota Vios, Honda City, Hyundai Accent, Mazda 2, Nissan Sunny.

Volkswagen Polo được đánh giá cao ở hạng mục thiết kế khi mang tới sự rộng rãi cùng hệ thống khung gầm chắc chắn. Tuy có ngoại hình gọn gàng nhưng không gian nội thất của Polo đảm bảo mang tới sự thoải mái cho mọi hành khách, kể cả có vóc dáng hình thể to lớn.

Trải nghiệm vận hành cũng là một ưu điểm vượt trội của mẫu xe này. Với động cơ 1.6L cho khả năng tăng tốc tốt, cảm giác chân ga, chân phanh rõ rệt, vô-lăng đầm chắc. Dù di chuyển ở tốc độ nào Polo vẫn rất ổn định, điều mà rất nhiều mẫu xe Hàn, Nhật hiện nay chưa thể có được. Một khả năng vận hành đậm chất Đức !

- Giá xe Volkswagen Cross Polo.

Giá xe Volkswagen Cross Polo 1.6AT: 725,000,000 VNĐ

>> Xem chi tiết: Volkswagen Cross Polo 2021

gia-xe-volkswagen-cross-polo-2019-gioithieuxe-vn

Volkswagen Cross Polo

Volkswagen Cross Polo như một lời khẳng định của VW về tham vọng mở rộng thị phần và đa dạng hóa sản phẩm Volkswagen tại thị trường Việt Nam.

Xe được đánh giá cao bởi phong cách thiết kế gọn gàng và đa dung với kích thước Dài x rộng x cao tổng thể 3.987 x 1.698 x 1.474 mm và chiều dài cơ sở 2469 mm. Khoang nội thất Cross Polo mang tới trải nghiệm đơn giản, dễ sử dụng. Xe sở hữu vô lăng bọc da 3 chấu được vát phần đáy, kèm các nút điều chỉnh âm lượng hay đàm thoại rảnh tay. Ở chính giữa bảng điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp bản đồ và camera lùi. Hệ thống giải trí với đầu DVD, kết nối điện thoại thông minh…

Xe được trang bị động cơ I4 – MPI 1.6L sản sinh công suất tối đa 105 mã lực, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. So với hầu hết các đối thủ cùng phân khúc tại thị trường Việt Nam hiện nay, hiếm có mẫu xe nào có khả năng vận hành ưu việt như Cross Polo. Xe mang tới cảm giác mạnh mẽ, phấn khích nhưng cũng đầy ổn định, mượt mà.

- Giá xe Volkswagen Beetle.

Giá xe Volkswagen Beetle Dune : 1.499.000.000 đồng

>> Xem chi tiết: Volkswagen Beetle 2021

gia-xe-volkswagen-beetle-dune-gioithieuxe-vn

Giá xe Volkswagen Beetle

Volkswagen Beetle thường được gọi với cái tên “Volkswagen con bọ” vì sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4286 x 1822 x 1502 mm. Với ưu điểm nhỏ gọn chiếc xe dễ dàng di chuyển trong nội thành. Xe có chiều dài cơ sở 2540 mm và khoảng sáng gầm xe khá thấp 136mm.

Dưới nắp capo là loại động cơ I4, TSI cho công suất cực đại 208 mã lực tại vòng tua 5300-6200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 280 Nm tại dải vòng tua 1700-5200 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép.

Hệ thống an toàn trên xe bao gồm: chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR, kiểm soát độ bám bánh xe với mặt đường ETC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc với chế độ lái êm dịu, ổn định thân xe điện tử ESC, dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế ngồi với bộ căng đai khẩn cấp và giới hạn lực siết.

Bên cạnh đó xe còn trang bị thêm hệ thống kết nối ghế an toàn dành cho trẻ em ISOFIX, 6 túi khí, kiểm soát cự ly đỗ xe phía trước và sau xe, trang bị bu lông chống trộm bánh xe, hệ thống điều chỉnh tăng ga tự động CCS.

Người lái có thể hoàn toàn yên tâm khi rời xe vì xe đã có hệ chống trộm thông minh.

- Giá xe Volkswagen Passat.

Giá xe Volkswagen Passat GP 1.8AT: 1,266,000,000 VNĐ

Giá xe Volkswagen Passat Bluemotion: 1,480,000,000 VNĐ

Giá xe Volkswagen Passat BlueMotion Comfort: 1,380,000,000 VNĐ

>> Xem chi tiết : Volkswagen Passat 2021

gia-xe-volkswagen-passat-gioithieuxe-vn

Giá xe Volkswagen Passat

Như một làn gió mới thổi vào phân khúc Sedan cỡ D tại nước ta vốn được thống trị bởi hàng loạt cái tên Nhật Bản và Hàn Quốc như xe Camry, mẫu xe Mazda 6, hay xe Honda Accord.

Nhìn nhận một cách khách quan, công bằng thì Volkswagen Passat chưa thực sự có tính cạnh tranh cao khi so với các đối thủ dưới góc nhìn của khách hàng Việt Nam. Tuy nhiên, Passat vẫn sở hữu những ưu điểm của riêng mình như khả năng vận hành ưu việt với động cơ xăng dung tích 1.8 lít tăng áp, 4 xi-lanh thẳng hàng, sản sinh 177 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,8 giây. Tốc độ tối đa 232 km/h. Trải nghiệm cầm lái chiếc xe Đức này thực sự mang đến niềm thích thú cho khách hàng.

Ngoài ra, Passat cũng rất bền bỉ trong quá trình sử dụng. Xe ổn định, chắc chắn và rất hiếm khi hỏng vặt.

Cụ thể xe được trang bị: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR, hệ thống hỗ trợ kiểm soát độ bám đường ETC, ổn định thân xe điện tử ESC, phanh tay điện tử và chức năng hỗ trợ dừng xe, kiểm soát cự ly đổ xe phía trước và phía sau xe PDC, chức năng cảnh báo lái xe trong tình trạng mất tập trung.

- Giá xe Volkswagen Sharan.

Giá xe Volkswagen Sharan: 1.850.000.000 vnđ

>> Xem chi tiết: Volkswagen Sharan 2021

gia-xe-volkswagen-sharan-gioithieuxe-vn

Giá xe Volkswagen Sharan

Volkswagen Sharan là chiếc MPV đa dụng lý tưởng cho mọi chuyến đi. Tuy không có quá nhiều sự hấp dẫn ngoại hình bởi vẻ ngoài cổ điển, thiếu hào nhoáng, nhưng khi chạm vô-lăng và tăng tốc trên hành trình thì hầu hết người cầm lái đều đánh giá rằng những khiếm khuyết về ngoại hình hoàn toàn có thể được bù đắp với trải nghiệm vận hành của xe.

Sharan có khả năng cách âm tốt và điểm cộng rất giá trị cho một chiếc xe gia đình. Bên cạnh đó, gia tốc tăng nhanh khi đạp ga mang lại cảm giác giống như những chiếc sedan.

Với công suất 220 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm sinh ra từ động cơ tăng áp 2.0L TSI, người chạy sẽ ngạc nhiên khi khả năng tăng tốc quá tốt ngay từ vòng tua thấp. Đây có thể là thứ “vũ khí” mạnh nhất khiến xe Kia Sedona tại Việt Nam không thể sánh được với chiếc xe đa dụng này.

- Giá xe Volkswagen Jetta.

Giá xe Volkswagen Jetta 1.4AT: 899,000,000 VNĐ

>> Xem chi tiết : Volkswagen Jetta 2021

gia-xe-volkswagen-jetta-gioithieuxe-vn

Giá xe Volkswagen Jetta

Volkswagen Jetta là một trong những chiếc xe thành công nhất xuyên suốt chiều dài lịch sử của VW với doanh số luôn ở mức cao trong rất nhiều năm.

Phiên bản Jetta 2021 được hãng xe Đức giới thiệu tại triển lãm Detroit và được đón nhận nồng nhiệt. Tại Việt Nam, xe là đối thủ của những cái tên quen thuộc như như Toyota Corolla Altis, xe Mazda 3, xe Honda Civic, xe Kia Cerato …

Volkswagen Jetta 2021 được xây dựng nền tảng khung gầm MBQ mới nhất của VW giúp cho chiếc sedan này trở nên cứng cáp và ưu việt hơn. Xe mang tới trải nghiệm không gian nội thất rộng rãi và cao cấp với loạt tính năng như 10 tùy chọn màu sắc khoang hành khách khác nhau, màn hình LCD kích thước cỡ lớn… vv.

Xe được trang bị khối động cơ tăng áp mạnh mẽ quen thuộc, đạt dung tích 1,4 lít 4 xi-lanh, từ đó sẽ giúp cho chiếc xe có thể sản sinh ra công suất cực đại 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 249Nm. Xe được trang bị hộp số tự động 8 cấp chuyển số nhanh. Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn phiên bản số sàn 6 cấp.

- Giá xe Volkswagen Touareg.

Giá xe Volkswagen Touareg GP: 2,499,000,000 VNĐ

>> Xem chi tiết : Volkswagen Touareg 2021

gia-xe-volkswagen-touareg-gioithieuxe-vn

Giá xe Volkswagen Touareg

Volkswagen Touareg GP chưa thực sự nổi tiếng tại Việt Nam, tuy nhiên đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho nhóm khách hàng mong muốn tìm kiếm một chiếc SUV tới từ nước Đức với khả năng vận hành ưu việt cùng sự rộng rãi, thoải mái tối đa.

Volkswagen Touareg được trang bị động cơ xăng FSI V6, dung tích 3,6 lít, cho tổng công suất cực đại 280 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 360 Nm tại 3.200 vòng/phút, kết hợp hệ dẫn động 4 bánh chủ động toàn thời gian, khóa vi sai trung tâm điều khiển điện tử (chế độ Offroad) và hộp số tự động 8 cấp Tiptronic với chế độ sang số tay, thời gian tăng tốc từ 0-80 km/h theo công bố của nhà sản xuất là 5,5 giây.

Đây thực sự là một chiếc SUV dành cho gia đình với khoang nội thất vô cùng rộng rãi. Xe có kích thước tổng thể Dài x rộng x cao là 4.795 x 1.940 x 1.709mm, chiều dài cơ sở 2893mm.

Bạn đọc có thể tưởng tượng rằng, cả 4 số đo trên xe đều lớn hơn một mẫu xe rất bề thế khác là Toyota Prado. Trong khi Prado là xe 7 chỗ còn Touareg là xe 5 chỗ. Chúng ta có thể thấy sự rộng rãi, thoải mái tối đa mà chiếc SUV này mang tới vượt trội hơn hầu hết tất cả các đối thủ hiện nay.

- Giá xe Volkswagen Tiguan Allspace.

Giá xe Volkswagen Tiguan Allspace 2.0AT 2021 (7 chỗ): 1,729,000,000 VNĐ

>> Xem chi tiết : Volkswagen Tiguan Allspace 2021

Giá xe Volkswagen Tiguan Allspace Luxury 2021 (7 chỗ, Mới): 1,849,000,000 VNĐ

Xem chi tiết : Volkswagen Tiguan Allspace Luxury 2021

gia-xe-volkswagen-tiguan-allspace-2019-gioithieuxe-vn

Giá xe Volkswagen Tiguan Allspace

Volkswagen Tiguan Allspace 2.0AT 2021 nằm trong phân khúc SUV hạng sang cỡ nhỏ với hàng loạt đối thủ như Mercedes GLC 300, xe BMW X3, xe Audi Q5, hay Volvo XC60.

Xe được đánh giá cao bởi ngoại hình sắc nét góc cạnh, đi kèm là những trang bị ngoại thất sang trọng và hiện đại như hệ thống đèn tiên tiến với cụm đèn pha LED và đèn sương mù chủ động điều chỉnh khoảng chiếu sáng khi vào cua. Cụm đèn hậu phía sau LED có độ tương phản cao, giúp xe có độ nhận diện rất cao khi di chuyển trên đường.

Tiguan Allspace 2.0AT 2021 được trang bị động cơ 2.0L 4 xy lanh tăng áp TSI sản sinh công suất 180 mã lực tại 3,940 – 6,000 vòng/phút cùng mô men xoắn đạt 320Nm/1,500 – 3,940 vòng/phút. Việc đạt được công suất tối đa và mô men xoắn tối đa ở vòng tua thấp như vậy giúp chiếc SUV này rất tiết kiệm nhiên liệu.

Công suất từ động cơ được truyền qua hộp số tự động DSG ly hợp kép 7 cấp. Đây là công nghệ đã làm nên tên tuổi của Volkswagen trên toàn thế giới, giúp cho việc truyền số mượt mà, hạn chế tối đa giật cục và giảm thời gian chờ nên giảm tiêu hao công suất.

- Giá xe Volkswagen Scirocco.

Giá xe Volkswagen Scirocco GTS: 1.399.000.000 đồng

Giá xe Volkswagen Scirocco R: 1.499.000.000 đồng

>> Xem chi tiết : Volkswagen Scirocco 2021

gia-xe-volkwagen-scirocco-r-2019-gioithieuxe-vn

Volkswagen Scirocco GTS luôn là cái tên được nhớ đến bởi khả năng vận hành thể thao, khả năng điều khiển tốt. Xe được trang bị động cơ 4 xi lanh tăng áp dung tích 2.0 lít kết hợp cùng hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp. Qua đó giúp xe đạt công suất tối đa 208 mã lực cùng mô men xoắn cực đại đạt 350 Nm.

So với người anh em Scirocco R, GTS có lợi thế là trọng lượng nhẹ hơn đến 57kg (ở mức 1.369 kg) so với 1.426kg trên bản R. Qua đó giúp xe thanh thoát và mượt mà hơn.

Ngoại thất cũng chính là ưu điểm đáng chú ý của mẫu xe này với những đường nét ngoại hình mạnh mẽ, tạo nên sự khác biệt rất lớn so với những người anh em khác.

Những đường nét trên GTS cứng cáp, khỏe khoắn và đầy hoang dã. Đáng chú ý ,“đôi chân” xe Scirocco GTS sở hữu bộ mâm độc đáo 18 inch hình cánh hoa rất cá tính, chi tiết khiến xe nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ đông đảo khách hàng trên toàn thế giới.

Trên đây là giá xe Volkswagen 2021 chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi tháng 07/2021. Do chính sách bán hàng của hãng nên chúng tôi không để giá bán giảm giá tại đây. Quý khách liên hệ trực tiếp để nhận báo giá tốt nhất.

BẢNG GIÁ XE VOLKSWAGEN THÁNG 01/2021

Phiên bản xe     Giá xe gồm VAT (Triệu VNĐ)
Volkswagen Polo sedan   699
Volkswagen Polo Hatchback 695
Cross Polo 1.6AT 725
Volkswagen Beetle Dune  1.499
Volkswagen Passat Comfort  1.380
Volkswagen Passat Blue Motion 1480
Volkswagen Sharan 1.850
Volkswagen Jetta 899
Volkswagen Touareg 2.499
Volkswagen Tiguan Allspace 1.729
Volkswagen Tiguan Luxury 1.849
Volkswagen Scirocco GTS 1.399
Volkswagen Scirocco R 1.499

Lưu ý: Giá các mẫu xe Volkswagen ở trên là giá niêm yết, đã bao gồm VAT, có giá trị trên toàn quốc. Chương trình khuyến mại, giảm giá, giá lăn bánh hay thủ tục trả góp xin vui lòng liên hệ với đại lý Volkswagen VietNam để biết thêm chi tiết.