Chi tiết xe Bentley Flying Spur 2021 V8 S, kèm giá bán mới nhất tháng 02/2021

Chi tiết xe Bentley Flying Spur 2021 V8 S, thông số kĩ thuật, hình ảnh nội ngoại thất, chế độ vận hành, tiện nghi, an ninh an toàn của xe.

Người dân Việt Nam vừa có dịp chiêm ngưỡng một trong những tuyệt phẩm hàng đầu trong ngành ô tô thế giới mang tên Bentley Flying Spur 2021 V8 S. Người đầu tiên sở hữu mẫu xe trên là một đại gia ở Hải Phòng, Flying Spur V8 S đã xuất hiện tại mảnh đất hình chữ S trong sự ngưỡng mộ của rất nhiều người.

gia-xe-bentley-flying-spur-2018-sedan-gioithieuxe-vn

Bentley Flying Spur V8 S thuộc phiên bản Continental GT V8 S mui trần và “cập bến” tại Việt Nam vào tháng 11/2017 bởi đại lý chính hãng ở Hà Nội. Mẫu xe Flying Spur V8 S thể hiện sự đẳng cấp của ngành ô tô Anh Quốc nhờ những trang bị đáng giá. Flying Spur V8 S đang cạnh tranh gay gắt với các mẫu xe tên tuổi như Mercedes-Maybach S650 và Rolls-Royce Ghost Series II.

- Giá xe Bentley Flying Spur 2021 V8 S chính hãng từ 16,868 tỉ đồng.  Bentley Flying Spur V8 S cung cấp cho khách hàng 17 màu sơn ngoại thất tùy chọn theo ý muốn riêng.

>> Xem cập nhật mới nhất tại đây: Giá xe Bentley Mulsanne Speed

- Thông số cơ bản

Thông số cơ bản Xe Bentley Flying Spur V8 S
Động cơ V8, 4.0L
Hộp số tự động ZF 8 cấp
Phanh trước/sau Sắt
Treo trước/sau Treo khí nén
Cỡ la-zăng 20 inch
Điều hòa Tự động 2 vùng
Thông tin giải trí  8 loa Naim cao cấp và đồng hồ cơ của thương hiệu Breitling và 8 kênh âm thanh, hệ thống thông tin giải trí màn hình phía trước với màn hình 8 inch với độ phân giải cao
An toàn Chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát trượt, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, 10 túi khí, hỗ trợ cảnh báo lùi

Thông số kỹ thuật Flying Spur V8 S cơ bản, vui lòng liên hệ đại lý Bentley gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết.

- Ngoại thất

Sự xuất hiện của Bentley Flying 2021 Spur V8 S làm xao xuyến trái tim của các tín đồ nhờ nét đẹp đẳng cấp và có phần ma mị. Xe có bộ khung gầm vững chắc được gia cố vững vàng với kích thước tổng thể lần lượt là 5299 x 2207 x 1488 mm.

dau-xe-bentley-flying-spur-2018-sedan-gioithieuxe-vn

Nhìn từ trực diện, Flying Spur V8 S toát lên vẻ lịch lãm với bộ lưới tản nhiệt màu đen trải dài được viền crom xung quanh cùng cụm đèn pha dạng Bi-Xenon với đèn LED chạy ban ngày rất đẹp mắt. Bên dưới là hốc hút gió được tạo hình khá đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp vốn có.

hong-xe-bentley-flying-spur-2018-sedan-gioithieuxe-vn

Thân xe có thiết kế dài và thuôn về sau, các đường gân được dập rất nhẹ nhàng và uyển chuyển. Hoàn thiện cho nét đẹp đó là bộ la zăng 20 inch 5 chấu to bản rất thể thao. Flying Spur V8 S có tay nắm cửa viền chỉ crom, gương chiếu hậu cùng màu thân xe, chống đọng nước, tự động gập điện rất hiện đại.

duoi-xe-bentley-flying-spur-2018-sedan-gioithieuxe-vn

Đuôi xe được thiết kế theo tỷ lệ vàng nhằm tạo nên tuyệt tác của những đường cong quyến rũ. Xe có cụm đèn hậu dạng LED hình ovan độc đáo, ống xả được thiết kế lạ mắt hình tròn kép nối liền nhau.

- Nội thất

Bước vào khoang cabin Flying Spur V8 S, chủ nhân sẽ cảm thấy rất mãn nhãn khi được chiêm ngưỡng khoảng không gian nội thất đậm chất hoàng gia. Với chiều dài cơ sở 3066 mm, xe mang đến cho chủ nhân chỗ ngồi cực kỳ thoải mái như trong một căn hộ cao cấp.

noi-that-bentley-flying-spur-2018-sedan-gioithieuxe-vn-01

Nổi bật nhất trên táp lô là vô lăng 4 chấu bọc da, ốp gỗ, điều chỉnh 2 hướng. Các đường chỉ khâu trên xe mất đến 25 tiếng đồng hồ để hoàn thành.

ghe-bentley-flying-spur-2018-sedan-gioithieuxe-vn

Không chỉ vậy, với 12 miếng da bò bao phủ trong khoang nội thất, các nghệ nhân tốn đến 72 giờ phơi khô và phủ lên 5 lớp sơn cho từng mảng ốp gỗ nhằm tăng độ bóng bẩy.

hang-ghe-sau-bentley-flying-spur-2018-sedan-gioithieuxe-vn

Hệ thống ghế ngồi của xe mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách với cấu hình 4+1, các ghế có thể điều chỉnh tùy ý để có được tư thế ngồi phù hợp. Với chất liệu da màu Piano sang trọng cùng họa tiết sọc dọc hoặc kim cương, Flying Spur V8 S đã đạt được cảnh giới cao nhất của sự hoàn mỹ về thiết kế.

- Tiện nghi trang bị

Mức tiện nghi bên trong xe mang đến cho người dùng cảm giác như ở trong cung điện.

noi-that-bentley-flying-spur-2018-sedan-gioithieuxe-vn

Xe duy trì một không gian mát mẻ nhờ hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, các cửa gió điều hòa dàn trải phía trước táp lô và được phủ crom sáng bóng.

cua-truoc-bentley-flying-spur-2018-sedan-gioithieuxe-vn

Hệ thống thông tin giải trí của Flying Spur 2021 V8 S cực kỳ hiện đại với 8 loa Naim cao cấp, đồng hồ cơ của thương hiệu Breitling đi kèm là 8 kênh âm thanh, màn hình phía trước 8 inch với độ phân giải cao.

cua-sau-bentley-flying-spur-2018-sedan-gioithieuxe-vn

Ngoài ra, xe còn có các tiện ích khách nhằm phục vụ cho chủ nhân như: tủ lạnh, bàn làm việc dành cho người ngồi ở hàng ghế sau, khóa cửa tự động, tự động khóa cửa theo tốc độ.

- Vận hành

Chiếc Flying Spur V8 S ở Việt Nam có trái tim là khối động cơ V8, 4.0L sản sinh công suất tối đa 521 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 680 Nm tại dải vòng tua 1700 vòng/phút.

logo-bentley-flying-spur-2018-sedan-gioithieuxe-vn

Đi kèm với cỗ máy đó là hộp số tự động ZF 8 cấp nổi tiếng thế giới và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Nhờ cấu hình này, xe có khả năng năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4.9 giây, vận tốc tối đa của xe đạt từ 295-306 km/h, nhỉnh hơn Maybach S600 với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5.0 giây và vận tốc cực đại chỉ 250 km/h.

Không chỉ vậy, xe còn được trang bị hệ thống treo khí nén cực kì êm ái khi băng qua các chướng ngại vật trên đường. Bộ phanh trước/sau dạng phanh sắt giúp xe phản ứng nhanh nhạy với các tình huống thắng gấp. Ngoài ra, vô lăng xe còn được tích hợp hệ thống trợ lực điện mang đến cảm giác đánh lái nhẹ nhàng và thoải mái.

- An toàn

Bentley Flying Spur 2021 V8 S luôn mang lại cho chủ nhân cảm giác an toàn khi ngồi trên xe nhờ rất nhiều hệ thống hiện đại như: chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát trượt, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, 10 túi khí và hỗ trợ cảnh báo lùi.

Tính an ninh bên trong xe cũng được tăng cường tối đa nhờ hệ thống báo động chống trộm giúp chủ nhân an tâm hơn khi rời khỏi chiếc xe của mình.

- Kết Luận

Dù vừa có mặt tại Việt Nam nhưng Bentley Flying Spur V8 S đã tạo ra những hiệu ứng tích cực trong cộng đồng đại gia mê xe sang ở thị trường trong nước. Sở hữu ngoại thất sang trọng đậm chất hoàng gia, nội thất xa xỉ cùng khả năng vận hành vượt trội, Flying Spur V8 S một lần nữa chứng minh là một trong những siêu phẩm mà ngành công nghiệp Anh Quốc không uổng phí công sức khi phát triển.

Ưu điểm: độ an toàn cao, sang trọng, tiện nghi, máy móc vận hành vượt trội.

Nhược điểm: thuế và các chi phí phát sinh làm giá xe tăng cao hơn nhiều lần.

Trên đây là một số thông tin về mẫu xe Bentley Flying Spur V8 S  mà gioithieuxe.vn gửi đến quý khách hàng. chúc quý khách hàng mua được chiếc xe ưng ý.