Chi tiết xe Bugatti Chiron Divo, kèm giá bán mới nhất tháng 02/2021

Chi tiết xe Bugatti Chiron Divo, hình ảnh nội ngoại thất, xe Bugatti Chiron Divo có gia bao nhiêu, mua xe Bugatti Chiron Divo ở đâu? An ninh an toàn và chế độ vận hành của xe.

Bugatti Chiron là mẫu xe thể thao 2 chỗ ngồi động cơ đặt giữa được sản xuất tại Molsheim, Pháp bởi hãng xe Bugatti Automobiles SAS. Ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show tháng 3/2016, Chiron là dòng xe kế thừa siêu xe Bugatti Vayron lừng danh. Chiron được lấy tên theo tay đua người Monaco Louis Chiron, người đã từng đua cho đội Bugatti những năm 20-30 thế kỷ trước.

bugatti-chiron-divo-ra-mat-gioithieuxe-vn

Siêu xe Bugatti Chiron Divo ra mắt chính thức tại lễ hội xe quý tộc Pebble Beach Concours d'Elegance diễn ra tại Mỹ tháng 08/2018. Theo ông Stephan Winkelmann, CEO của Bugatti cho biết, Chiron Divo không chỉ là phiên bản nâng cao về hiệu năng của Chiron - mà nó còn thể hiện hướng thiết kế mới của hãng siêu xe nước Pháp, đánh dấu sự trở lại của Bugatti với nghệ thuật chế tác thân xe truyền thống.

ngoai-that-bugatti-chiron-divo-gioithieuxe-vn

Ngoại thất của mẫu xe này vô cùng ấn tượng. Ngôn ngữ thiết kế mới mà hãng xe Pháp truyền tải đó là khả năng khí động học được đề cao tối đa.

dau-xe-bugatti-chiron-divo-gioithieuxe-vn

Chi tiết đầu xe. Giống như những xe trên đường đua, Chiron Divo sở hữu các hốc hút gió "khổng lồ" ở phía trước, những vây khí động học nằm hai bên cửa, dọc theo nắp động cơ, cánh đuôi lớn phía sau và các cánh ốp bên dưới bodykit.

than-xe-bugatti-chiron-divo-gioithieuxe-vn

Các đường nét thiết kế thân xe vô cùng hầm hố. Siêu xe mới nhất của Bugatti hoàn toàn xứng đáng với khái niệm "coachbuild" hiện đại khi nó sở hữu thân xe hoàn toàn khác biệt so với chiếc Chiron quen thuộc.

duoi-xe-bugatti-chiron-divo-gioithieuxe-vn

Còn đây là đuôi xe. Khái niệm "coachbuild" là chỉ việc những chiếc xe được sản xuất thân riêng biệt cho từng khách hàng, sự trên cấu hình động cơ và chassis chung. Cho nên mỗi xe đều có sự khác biệt nhất định

lazang-xe-bugatti-chiron-divo-gioithieuxe-vn

Lazang của xe với chất liệu siêu nhẹ. Nhờ sử dụng nhiều sợi carbon hơn trong kết cấu, cắt giảm các lớp cách âm cabin, Chiron Divo cũng nhẹ hơn bản Chiron thông thường tới 35kg.

den-truoc-xe-bugatti-chiron-divo-gioithieuxe-vn

Hình ảnh bộ đèn trước bé tí tẹo.

den-sau-xe-bugatti-chiron-divo-gioithieuxe-vn

Đèn sau không hề kém cạnh

logo-bugatti-chiron-divo-gioithieuxe-vn

Lô gô divo

noi-that-khoang-lai-xe-bugatti-chiron-divo-gioithieuxe-vn

Nội thất khoang lái Bugatti Chiron Divo với các phối màu huyền ảo quyến rũ.

vo-lang-xe-bugatti-chiron-divo-gioithieuxe-vn

Cận cảnh vô lăng chiếc hyper sports car đắt đỏ nhất của Bugatti tính đến thời điểm hiện tại

dong-co-xe-bugatti-chiron-divo-gioithieuxe-vn

Động cơ của chiếc xe vẫn được giữ nguyên so với người anh em Chiron phổ thông. Chiron Divo vẫn tiếp tục sử dụng khối động cơ W16 4 tăng áp quen thuộc, cho công suất siêu khủng khiếp 1.500PS. Chiếc xe có khả năng bứt tốc từ 0km lên 100km/h chỉ mất 2,4s, nhanh hơn 0,1s so với Chiron. Nói về sức mạnh thì Chiron Divo tương đương với Koenigsegg Regera.

Tuy nhiên, để đạt được khả năng tăng tốc kể trên thì Chiron Divo lại không còn chế độ lái Top Speed, dẫn tới việc tốc độ tối đa bị hạ xuống 381km/h. Nhà phát triển đã  dùng lực nén khí động học và cản gió tới thân xe lớn hơn, gia tăng góc nghiêng bánh xe (camber) và hạ bớt trọng lượng xe. Đổi lại, những cải tiến này cùng với hệ thống treo và tay lái được cân chỉnh đã khiến Chiron Divo trở nên tốc độ hơn nhiều ở các khúc cua, đem tới cảm giác lái phấn khích hơn.

bugatti-chiron-divo-gia-bao-nhieu-gioithieuxe-vn

Bugatti Chiron Divo giá bao nhiêu cũng là sự quan tâm của rất nhiều người. Theo thông tin của nhà sản xuất thì Chiron Divo chỉ có số lượng hạn chế 40 chiếc được sản xuất, với giá là 5 triệu Euro/xe. Dẫu giá đắt đỏ như vậy nhưng cả 40 xe Chiron Divo hiện đã được đặt cọc bởi các chủ nhân giàu có trên khắp thế giới.

Trên đây là một số thông tin về mẫu xe Bugatti Chiron Divo mà gioithieuxe.vn gửi đến quý khách hàng. Chúc quý khách hàng mua được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.