Chi tiết xe Lamborghini Sian, kèm giá bán mới nhất

Chi tiết xe Lamborghini Sian, thông số kỹ thuật, hình ảnh nội ngoại thất và đánh giá siêu xe Hybrid hoàn toàn mới Lamborghini Sian FKP 37 vừa ra mắt. Lamborghini Sian FKP 37 giá bao nhiêu? Khi nào về Việt Nam?

- Siêu xe Lamborghini Sian ra mắt

Lamborghini Sian là dòng siêu xe động cơ lai (hybrid) hoàn toàn mới của hãng siêu xe Automobili Lamborghini S.p.A, Italy. Chính thức được ra mắt trong tháng 9/2019 tại triển lãm ô tô quốc tế IAA Frankfurt Motor Show 2019, Sian chỉ được sản xuất hạn chế 63 chiếc.

sieu-xe-lamborghini-sian-ra-mat-gioithieuxe-vn

Sian theo tiếng địa phương vùng Bologna của Ý mang nghĩa là "tia chớp". Tuy vừa ra mắt nhưng theo thông tin của hãng xe thì cả 63 chiếc Sian đều đã được bán hết. Sian FKP 37 hiện là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất trong lịch sử Lamborghini. Đây cũng là siêu xe đầu tiên của Lamborghini sử dụng công nghệ mild-hybrid kết hợp với động cơ V12 6.5L, hút khí tự nhiên, cho tổng công suất tối đa lên tới 819 mã lực.

Xem thêm: GIÁ XE LAMBORGHINI HURACAN

- Ngoại thất Lamborghini Sian

Sian được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu siêu xe nổi tiếng Aventador. Xe sở hữu kiểu dáng ngoại thất rất độc đáo.

ngoai-that-xe-lamborghini-sian-gioithieuxe-vn

Ngoại thất xe 

Thiết kế bên ngoài mang đậm tính khí động học với những đường nét thiết kế góc cạnh, kết hợp với tỷ lệ trọng lượng/công suất hoàn hảo đối với một mẫu hypercar

thiet-ke-xe-lamborghini-sian-gioithieuxe-vn

Thiết kế tổng thể được đội ngũ kỹ sư hàng đầu thế giới chăm chút

dau-xe-lamborghini-sian-gioithieuxe-vn

Đầu xe

than-xe-lamborghini-sian-gioithieuxe-vn

 Thân xe

Trước đây, những chiếc xe của Lamborghini đều mang tên các chú bò chiến nổi tiếng trong lịch sử hoặc liên quan tới bộ môn đấu bò, nhưng Lamborghini Sian không tuân theo truyền thống này.

hong-xe-lamborghini-sian-gioithieuxe-vn

Hông xe

Bởi vì hệ thống vận hành quá hoàn hảo nên hãng xe đặt tên là Sian- tia chớp.

duoi-xe-lamborghini-sian-gioithieuxe-vn

Hình ảnh chụp trực diện đuôi xe

Phần đuôi xe Sian FKP gây ấn tượng với thiết kế cực ngầu nhờ bộ khuếch tán sau cỡ lớn, cụm đèn hậu LED 3 bóng mỗi bên và cặp ống xả lớn.

den-truoc-xe-lamborghini-sian-gioithieuxe-vn

Thiết kế đèn trước tạo hình chữ Y

lazang-xe-lamborghini-sian-gioithieuxe-vn

Lazang đầy lôi cuốn

guong-chieu-hau-xe-lamborghini-sian-gioithieuxe-vn

Gương chiếu hậu 

den-sau-xe-lamborghini-sian-gioithieuxe-vn

Đèn hậu tinh tế

logo-xe-lamborghini-sian-fkp-37-gioithieuxe-vn

Lô gô Sian FKP 37 ở phía đuôi xe

Theo lý giải thì FKP là viết tắt của Ferdinand Karl Piëch - Cựu chủ tịch Volkswagen và 37 là năm sinh của ông (1937). Đây là vị củ tịch có công lớn khi đưa Lmborghini về Volkswagen và đầu tư rất nhiều vào thương hiệu này khiến nó trở thành một thương hiệu siêu xe được hâm mộ nhất toàn cầu ngày nay.

mam-sau-xe-lamborghini-sian-gioithieuxe-vn

Mâm sau

- Nội thất Lamborghini Sian

Nội thất là điểm mà bất cứ một chiếc xe triệu đô nào cũng phải hướng tới. Ngoài sự tiện nghi, không gian ngồi thoải mái thì nội thất hướng tới tôn vinh chủ nhân của chiếc xe cũng là điểm cần phải có.

khoang-lai-xe-lamborghini-sian-gioithieuxe-vn

Khoang lái của siêu xe

noi-that-xe-lamborghini-sian-gioithieuxe-vn

Nội thất dành riêng cho mỗi chủ nhân

Mỗi chiếc Lamborghini Sian đều được cá nhân hóa theo yêu cầu của chủ sở hữu thông qua chương trình Ad Personam.

vo-lang-xe-lamborghini-sian-gioithieuxe-vn

Vô lăng của siêu xe

dong-ho-xe-lamborghini-sian-gioithieuxe-vn

Đồng hồ chính sau tay lái

tien-nghi-xe-lamborghini-sian-gioithieuxe-vn

Tiện nghi đỉnh cao

- Vận hành xe Lamborghini Sian

Vận hành là điểm đáng chú ý nhất của mẫu xe Hybrid này. Chiếc xe được trang bị cỗ máy V12 6.5l quen thuộc từ người anh em Aventador. Bản thân động cơ xăng nạp khí tự nhiên này cũng có các van nạp bằng titan mới và được cân chỉnh công suất đạt 785 mã lực tại tua máy 8.500rpm

van-hanh-xe-lamborghini-sian-gioithieuxe-vn

Khả năng vận hành siêu khủng khiếp

Đồng thời, đây là mẫu siêu xe đầu tiên của Lamborghini được ứng dụng công nghệ mild-hybrid. Hệ thống mild-hybrid này sử dụng một motor điện 48-volt, mạnh 34 mã lực được tích hợp vào hộp số để cung cấp khả năng phản ứng ngay lập tức và hiệu suất vận hành tốt hơn.

khung-gam-xe-lamborghini-sian-gioithieuxe-vn

Công nghệ vận hành đỉnh cao

Lamborghini cho biết tỉ suất trọng lượng/công suất của Sian còn tốt hơn cả siêu phẩm Aventador SVJ nhờ Sian được sử dụng nhiều hơn các vật liệu tiên tiến siêu nhẹ. Khả năng tăng tốc 0-100km/h của Sian đạt dưới 2,8 giây và vận tốc tối đa trên 350km/h. Đây là mẫu xe mạnh mẽ nhất của Lamborghini tính đến thời điểm hiện tại.

- Lamborghini Sian giá bao nhiêu? Khi nào về Việt Nam?

Mức giá của một mẫu siêu xe cũng là đề tài được quan tâm của giới mộ điệu. Nhiều sự ra mắt thường không kèm với giá công bố nhưng Lamborghini thì khác, hãng xe công bố toạc móng heo luôn. Kể cả lượng sản xuất và số đơn đặt hàng cũng được công bố là 63/63 chiếc.

gia-xe-Lamborghini-sian-fkp-37-gioithieuxe-vn

Giá xe Lamborghini Sian SKP 37: 3,6 triệu USD

Trên đây là bảng giá siêu xe Lamborghini Sian tại Châu Âu và Mỹ tham khảo. Khi nhập về Việt nam giá sẽ lớn hơn gấp nhiều lần phụ thuộc thuế, phí... Lamborghini Sian giá bao nhiêu tại Việt Nam hãy liên hệ đại lý nhập khẩu để biết được giá xe tại Việt Nam.

Video chi tiết Lamborghini Sian