Chi tiết xe Volkswagen Touareg 2021, kèm giá bán 02/2021

Chi tiết xe Volkswagen Touareg 2021, thông số kĩ thuật, hình ảnh nội ngoại thất, giá xe Volkswagen Touareg 2021 tại Việt Nam, kèm trương trình khuyến mại. An ninh an toàn xe Volkswagen Touareg 2021.

Mẫu xe 7 chỗ đầu bảng Volkswagen Touareg 2021, với nội thất có tính tiện nghi cao, ngoại thất bắt mắt cũng như khả năng vận hành “ cực chất”, hãng xe Đức hứa hẹn trình làng đầy ấn tượng và không phụ lòng mong chờ của tín đồ “ yêu xe” trên thế giới.

gia-xe-volkswagen-touareg-2019-gioithieuxe-vn

- Giá xe Volkswagen Touareg 2021.

+ Giá xe Volkswagen Touareg 2021 niêm yết: 2.499.000.000 VNĐ

+ Giá lăn bánh tạm tính tại Hà nội: 2.826.000.000 VNĐ

+ Giá lăn bánh tạm tính tại Tp.HCM : 2.768.000.000 VNĐ

+ Giá lăn bánh tạm tính tại Tỉnh : 2.759.000.000 VNĐ

- Màu xe : Nâu, vàng cát, xanh đá, xám, bạc, trắng ngọc trai, đen

>> Tham khảo: bảng giá xe Volkswagen Polo 2021

Thông số kỹ thuật xe Volkswagen Touareg 2021

tskt-volkswagen-touareg-2019-gioithieuxe-vn

- Ngoại thất xe Volkswagen Touareg 2021.

Volkswagen Touareg 2021 có ngoại hình khá bề thế với  kích thước tổng thể 4878 x 1984 x 1702mm. Cá tính của xe thể hiện rõ nhất qua cụm đèn pha dạng Full LED cực kỳ sắc nét, kết nối trực tiếp với tản nhiệt trải dài, ngoài ra mặt kim loại trong thiết kế hốc gió và cản trước vừa tạo ra nét riêng cho Touareg vừa cho cảm giác mạnh mẽ, thể thao khi nhìn trực diện.

dau-xe-volkswagen-touareg-2019-gioithieuxe-vn

Ở phía bên hông, những đường cắt gọt chạy dài từ trụ C bánh trước tới phía sau giúp chiếc xe cơ bắp và nổi bật hơn. Ngoài ra Touareg 2021 còn trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, tay nắm cửa cùng màu thân xe, vòm bánh xe cũng được cũng được rộng hơn để phù hợp với lốp xe to hơn đi kèm la zăng 21 inch nam tính.

than-xe-volkswagen-touareg-2019-gioithieuxe-vn-01

Đuôi xe có thiết kế khá vững chãi, sắc sảo với đèn hậu dạng LED kiểu chữ L ôm nhẹ đuôi và thân xe, logo “Touareg” nổi bật ở chính giữa được mạ crôm như 2 nẹp ống xả cùng cánh lướt gió và ăng ten vây cá mập khiến xe luôn ấn tượng khi lăn bánh trên đường.

duoi-xe-volkswagen-touareg-2019-gioithieuxe-vn

Tuy chưa công bố bảng màu chính thức cho Touareg, nhưng với những gì hãng xe Đức đã tiết lộ người dùng hoàn toàn có thể hi vọng về những màu sắc phù hợp nhất.

- Nội thất xe Volkswagen Touareg 2021.

Bước vào khoang cabin, hành khách sẽ trải nghiệm nội thất cực kỳ sang trọng với chất liệu da cao cấp kèm ốp gỗ, các chi tiết nhỏ được gia công nhôm cũng như mạ crom sáng bóng.

noi-that-xe-volkwagen-touareg-2019-gioithieuxe-vn-03

Bảng táp lô của Volkswagen Touareg 2021 mang đậm phong cách thiết kế Innovision Cockpit bề thế, cân đối với các đường cong uốn lượn rất bắt mắt. Touareg thể hiện sự tinh tế khi dời vị trí các cửa gió điều hòa xuống thấp hơn và loại bỏ phần lớn các nút bấm vật lý để nhường chỗ cho các màn hình điện tử.

noi-that-xe-volkswagen-touareg-2019-gioithieuxe-vn

Vô lăng Touareg có điểm cộng không chỉ về trang bị mà còn về thiết kế khi là loại 3 chấu bọc da cao cấp cùng khả năng đánh lái toàn phần hiện đại. Sau tay lái là màn hình điện tử của cụm đồng hồ lái với kích thước 12 inch với độ phân giải rõ nét và chân thực nhất.

Hàng ghế trước của Touareg 2021 có khả năng chỉnh điện, sử dụng chất liệu da cao cấp cũng như tích hợp tính năng massage và sưởi nhiệt. Volkswagen Touareg 2021 có ghế sau đủ cao với chỗ duỗi chân rộng rãi để hành khách thoải mái và có tầm nhìn tốt hơn.

noi-that-xevolkwagen-touareg-2019-gioithieuxe-vn-02

Không chỉ vậy, xe còn có hệ thống điều hòa tự động 4 vùng, duy trì cảm giác dễ chịu cho hành khách tận hưởng những bảng nhạc với dàn loa khủng 14 chiếc Dynaudio, màn hình cảm ứng lớn 15 inch với độ phân giải Full HD nếu khách hàng đặt mua gói trang bị thông tin-giải trí Discover Premium. Điều đáng chú ý là màn hình này nghiêng về phía người lái chứ không đặt ở trung tâm như các mẫu xe khác.

Một nâng cấp khác của xe rất đáng để trải nhiệm là cửa sổ trời toàn cảnh Panorama lớn nhất trên những mẫu Volkawagen từ trước đến nay, cũng như hệ thống đèn viền nội thất quanh xe lên tới 30 màu tạo không gian tươi mới.

- Chế độ vận hành.

Dưới nắp ca-pô của Volkswagen Touareg 2021 có cả động cơ xăng, dầu, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Bản xăng dùng loại 3.0L V6 công suất 335 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm. Bản máy dầu gồm 3.0L V6 có thể sản sinh 228 – 282 mã lực. Mạnh mẽ nhất là bản 4.0L V8 công suất 417 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm.

van-hanh-xe-volkwagen-touareg-2019-gioithieuxe-vn-02

Hệ thống dẫn động bốn bánh là trang bị trên các phiên bản cao cấp, nó được đi kèm với bộ khóa vi sai trung tâm khóa và cung cấp 5 chế độ lái tiêu chuẩn và có thể tùy chọn thêm các gói off-road bổ sung thêm 4 chế độ lái. Với mỗi chế độ lái, xe cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị khác nhau.

dong-co-xe-volkwagen-touareg-2019-2019-gioithieuxe-vn

Nhìn chung, Volkswagen Touareg đáp ứng được những tiêu chí về vận hành của một chiếc xe đắt tiền khi di chuyển hoàn toàn nhẹ nhàng và êm ái lúc lăn bánh trong nội thành, mặc khác cũng đủ mạnh để chủ động và sẵn sàng lao vút sau một cú đạp ga trên những tuyến đường cao tốc.

- An toàn và an ninh.

Là một mẫu xe dẫn đầu về tính năng và các công nghệ hiện đại của Volkswagen, nên Touareg thế hệ mới tiếp tục được Volkswagen đưa vào ứng dụng hàng loạt trang bị công nghệ tiên tiến nhất, từ các công nghệ hỗ trợ, điều khiển, tiện nghi.

khung-xe-volkswagen-touareg-2019-gioithieuxe-vn

Có thể kể đến như hệ thống hỗ trợ nhìn đêm Night Vision (đoán nhận người và động vật trong đêm tối nhờ camera hồng ngoại), hỗ trợ làn đường với khả năng bán tự động đánh lái và giữ làn đường, tăng tốc và phanh trong dải tốc độ tới 60km/h.

cong-nghe-xe-volkswagen-touareg-2019-gioithieuxe-vn

Bên cạnh đó các tính năng khác cũng được bổ sung thêm như hỗ trợ phương tiện giao thông cắt ngang phía trước, hệ thống lái 4 bánh chủ động (cả 2 bánh sau cũng tham gia chuyển hướng lái) giúp xe đổi hướng linh hoạt ổn định hơn,  ổn định chống lật với các thanh chống lật điều khiển cơ điện tử, đèn pha Matrix LED hay hiển thị thông tin kính lái.

volkswagen-touareg-2019-gioithieuxe-vn

Với mức giá 2,499 tỷ không còn gì đòi hởi hơn với mẫu Suv của Đức này. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sở hữu chiếc xe sang của hãng Volkswagen.