Giá xe ô tô Audi Q7 mới nhất năm 2021, kèm đánh giá xe (07/2021)

Giá xe Audi Q7 2021 được gioithieuxe.vn cập nhật mới nhất hàng tháng cùng những thông tin cơ bản để giúp khách hàng có cái nhìn khách quan về dòng xe sang này trước khi quyết định mua xe.

- Giá xe Audi Q7 2021 mới nhất

Với quãng thời gian 9 năm gia nhập vào thị trường Việt Nam, mẫu xe SUV hạng sang Audi Q7 đã phần nào có được bước đầu thành công, ghi đậm dấu ấn với thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽ, phóng khoáng, nội thất sang trọng. Tại thị trường Việt Nam, Audi Q7 đang cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe sang như BMW X5, Mercedes-Benz GLE, Volkswagen Touareg, Porsche Cayenne...

gia-xe-audi-q7

Dưới đây là giá xe Audi Q7 2021 được gioithieuxe.vn  cập nhật mới nhất.

Phiên bản xe    Động cơ - Hộp số    Giá xe (Đồng)

Audi Q7             2.0L-8AT                   3.340.000.000   

Audi Q7             3.0L-8AT                   3.890.000.000

Bảng giá xe Audi Q7 2021 tạm tính.

Bên cạnh việc tìm hiểu giá bán Audi Q7, khách hàng quan tâm đến dòng xe này cũng cần tìm hiểu kỹ lưỡng về thiết kế nội ngoại thất, trang bị tiện ích đi kèm cũng như động cơ mà xe sử dụng. Dưới đây chúng tôi cũng đã tổng hợp những đánh giá khách quan nhất về Audi Q7 cho khách hàng tham khảo.

>> Xem thêm: Giá xe Audi Q5 2021

- Thiết kế Ngoại thất xe Audi Q7

Vẻ ngoài sang trọng của mẫu xe Audi Q7

Audi Q7 sở hữu kích thước tổng thể như sau:

- Chiều dài, rộng, cao lần lượt là 5.052 x 2.212 x 1.740 mm.

- Chiều dài cơ sở: 2.994 mm

- Khoảng sáng gầm: 205 mm

audi-q7

Kích thước trên nếu so với các đời xe Audi Q7 cũ thì thu nhỏ hơn 37 mm về chiều dài và 15 mm về chiều rộng, do đó xe trông gọn gàng hơn với phong cách thiết kế vuông vức.

Lưới tản nhiệt có thiết kế hình đa giác đi kèm thanh ngang hợp kim nhôm đem lại cảm giác thể thao, mạnh mẽ và sang trọng. Đèn pha trên xe là loại bóng LED kết hợp cùng dải đèn LED ban ngày hình mũi tên kép cho khả năng chiếu sáng tốt nhất.

gia-xe-audi-q7-2019

Ở hai bên hông, nổi bật nhất là mâm xe 5 chấu kép 19 inch với thiết kế thời thượng. Đi kèm với đó là gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tự động, tích hợp xi nhan báo rẽ và khả năng chống chói. Các đường gân dập nổi được hãng ô tô Đức thiết kế góc cạnh hơn nhằm tăng tính khí động học cho xe. Ngoài ra, các viền cửa cũng được nẹp crome sáng bóng tăng độ sang trọng của xe.

Phía đuôi xe được thiết kế thon gọn hơn so với thế hệ trước đó. Cụm đèn LED ở phía sau được thiết kế theo hình dáng mũi tên đôi giống như phần đầu xe, cản sau được thiết kế khác màu so với thân xe để tạo điểm nhấn, góp phần tăng độ cứng cáp cho xe. Phía trên cản sau, hãng bố trí cảm biến để hỗ trợ lùi/đỗ xe. Ngay bên dưới, ở 2 bên là ống xả cỡ lớn hình đa giác được mạ crom bóng bẩy.

gia-xe-audi-q7-01

Với thiết kế bắt mắt, sang trọng này thì ngay cả khi giá xe Audi Q7 2021 có đắt đỏ đến đâu có lẽ người dùng cũng có thể bỏ qua để sắm cho mình một chiếc. Vậy còn bên trong khoang cabin thì sao, chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu.

- Thiết kế Nội thất xe Audi Q7

Khoang cabin của xe Q7 là cả một không gian rộng rãi và đẳng cấp với ghế ngồi bọc da sang trọng kết hợp cùng chi tiết ốp gỗ cao cấp. Khoang chứa đồ khá khiêm tốn với dung tích chỉ 425 lít. Vô-lăng là loại 3 chấu bọc da thể thao tích hợp nhiều nút bấm điều chỉnh khá tiện lợi cho tài xế.

khoang-noi-that-xe-audi-Q7

Với chiều dài cơ sở 2.994 mm, Audi Q7 2021 sở hữu không gian nội thất rộng rãi bậc nhất trong phân khúc. Tất cả các ghế ngồi đều được bọc da sang trọng, ghế lái và ghế phụ có chức năng chỉnh điện 8 hướng, 4 tùy chỉnh bơm hơi điện lưng nhằm tăng độ thoải mái cho lái xe và hành khách trên những cung đường di chuyển dài.

ghe-chinh-dien-8-huong

Hàng ghế thứ ba gần như chỉ thích hợp với trẻ em và không gian hành lý trong xe khá khiêm tốn, chỉ đạt mức 425 lít. Nếu bạn muốn, xe có thể gập hàng ghế thứ hai và thứ ba lại để tăng diện tích khoang chứa hành lý.

Một điểm đáng chú ý bên trong cabin đó chính là khoang lái của Audi Q7 2021 được thiết kế lại hoàn toàn. Cụm đồng hồ có độ hiển thị cao, màu sắc rõ nét, thông tin hiển thị đầy đủ và chính xác. Hãng đã sắp xếp bảng điều khiển trung tâm khá gọn gàng và thuận tiện.

Vô lăng của xe là vô-lăng ba chấu thể thao được bọc bằng da cao cấp, tích hợp luôn các nút điều khiển.

Một số trang bị trong khoang nội thất như màn hình 7 inch sắc nét có hỗ trợ Bluetooth, MP3, FM/AM, WMA, SDXC; dàn loa 10 chiếc chất lượng cao; hệ thống kết nối với smartphone tích hợp Android Auto/Apple CarPlay…

Audi Q7 2021 còn có nhiều trang bị đáng tiền khác như hệ thống điều hòa tự động 4 vùng độc lập với các hốc gió bố trí khắp cabin, nút khởi động bằng nút bấm Start/Stop, hệ thống ga điện tử Cruise Control, chìa khóa thông minh với khả năng mở cửa không cần khóa và ghi nhớ hệ thống nhật ký, hệ thống chống mở khóa điện tử và cảnh báo chống trộm, cửa kính phía sau đều được trang bị màn che nắng, cốp sau đóng/mở điện…

Như vậy, với thiết kế nội thất sang trọng cùng nhiều trang bị tiện nghi thì giá bán Q7 được cho là hoàn toàn hợp lý so với các đối thủ cùng phân khúc. Vậy động cơ xe đang sử dụng được đánh giá như thế nào?

- Trang bị Động cơ xe Audi Q7

Tại Việt Nam, Audi Q7 sử dụng hai phiên bản động cơ gồm: 3.0L TFSI quattro cho sức mạnh 333 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm; 2.0L TFSI quattro tạo công suất 252 mã lực cùng mô-men xoắn 370 Nm.

dong-co-xe-au-di-q7

Audi Q7 2021 tiệu thụ nhiên liệu thấp hơn bản cũ 28% với chỉ 7.9 lít/100 km và đạt mức khí thải chỉ 179 gam CO2/10km. Nhờ hệ thống treo khí nén có thể tùy chỉnh cùng hệ dẫn động 4 bánh kết hợp sức mạnh từ động cơ V6 mạnh mẽ cho khả năng hoạt động ưu việt, êm ái trên nhìu cung đường khác nhau.

Về trang bị an toàn, mẫu xe đến từ thương hiêu Audi của Đức từng được đánh giá là mẫu SUV an toàn nhất với hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống hỗ trợ đỗ xe với camera lùi, màn hình hiển thị cảnh báo áp suất lốp, hệ thống điều khiển hành trình và giới hạn tốc độ, trang bị túi khí tiêu chuẩn trước, hai bên trước/sau và trên đầu, hệ thống chống trộm khóa cố định ghế trẻ em ISOFIX và điều khiển dây an toàn, hệ thống phanh cho phép tự động phanh khi phát hiện sắp xảy ra va chạm...

Các chuyên gia đánh giá Audi Q7 2021 xứng đáng có mặt trong top những mẫu xe SUV hạng sang đáng mua nhất hiện nay nhờ những thay đổi đem lại sự đột phá cả về ngoại thất, nội thất và động cơ, trang bị an toàn. Xe gây ấn tượng với người dùng nhờ phong cách lịch lãm, sang trọng cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, hệ thống dẫn động Quattro trứ danh trên thế giới, động cơ tăng áp V6 mạnh mẽ, ấn tượng cùng khả năng cách âm hoàn hảo.

Gioithieuxe.vn luôn luôn cấp nhật giá xe Audi mới nhất để đáp ứng nhiêu cầu của khách hàng, giúp khách hàng hiểu chi tiết nhất về dòng xe mình đang tìm hiểu và quyết định mua.

Chúc quý khách hàng mua được xe mà mình ưng ý nhất.