Hyundai Tucson 2021 chuẩn bị ra mắt, nội thất giống các mẫu xe vừa ra mắt

Những khách hàng thường xuyên theo dõi thông tin về Hyundai sẽ phát hiện ra nội thất Tucson không có gì quá xa lạ so với các dòng xe mới ra mắt của thương hiệu Hàn Quốc.

>> Xem thêm: Giá xe Hyundai Tucson 2020

Tucson2021/xe-hyundai-tuc-son-2021-gioithieuxe-vn

Dù vậy, nhìn chung khu vực này vẫn nhận được cải tiến đáng kể so với Tucson thế hệ hiện tại bán ngoài thị trường.

Những hình ảnh đầu tiên về nội thất Hyundai Tucson đời mới cho thấy xe tuân thủ nghiêm ngặt ngôn ngữ thiết kế đã và đang được hãng xe Hàn Quốc áp dụng trong 2 năm qua. Màn hình giải trí trung tâm ăn sâu vào táp lô thay vì đứng cao độc lập như trước. Vô lăng Tucson không có quá nhiều điểm khác biệt so với Sonata và Elantra đời mới đã ra mắt.

vo-lang-hyundai-tuc-son-2021-gioithieuxe-vn

Thế hệ thứ 4 của Hyundai Tucson dự kiến lấy concept Vision T ra mắt tại triển lãm Los Angeles 2019 làm nền tảng thiết kế. Thay vì chạy theo thiết kế Palisade giống Creta hay Venue, Tucson chọn cho mình lối đi riêng thể hiện qua tản nhiệt mới nhỏ và rộng hơn hẳn.

noi-that-hyundai-tuc-son-2021-gioithieuxe-vn

Xi nhan và đèn ban ngày tại đầu xe đặt cao trong khi bên dưới là đèn pha projector nhỏ hơn đời trước đôi chút. Cụm đèn pha sẽ nhỏ nhưng sắc sảo hơn và chắc chắn không dùng thiết kế hình chữ nhật nằm ngang như Palisade. Nhìn chung Hyundai hứa hẹn thế hệ Tucson mới sẽ hầm hố, năng động và trẻ trung hơn để tạo ra cá tính riêng so với nét quý phái, sang trọng của Palisade.

than-xe-hyundai-tuc-son-2021-gioithieuxe-vn

Động cơ được Tucson 2020 sử dụng sẽ là loại Theta3 2.5L đi kèm hộp số tự động với thông số chưa rõ, một cấu hình hybrid cũng sẽ lần đầu xuất hiện trên dòng SUV Hyundai. Xe ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 4.