Toyota Fotuner phiên bản hoàn toàn mới, có một số thay đổi như lưới tản nhiệt

Toyota Fortuner mới có một số thay đổi khá rõ so với phiên bản cũ và dự kiến sẽ đem đến một cuộc cạnh tranh khốc liệt trong năm 2020 .

>> Xem thêm: Giá xe Fortuner 2020

Fortuner%202020/toyota-fortuner-facelift-2020-gioithieuxe-vn

Hình ảnh được cho là Toyota Fortuner phiên bản mới, lần đầu lộ diện do truyền thông Ấn Độ đăng tải.

Phiên bản facelift 2020 của Toyota Fortuner vừa được phát hiện chạy thử tại Thái Lan trang bị khá nhiều điểm nhấn mới. Đây là thời điểm khá hợp lý để Toyota trình diện phiên bản facelift của chiếc SUV khi thế hệ hiện tại đã có mặt trên thị trường từ 2015.

Động thái có phần sớm hơn thường lệ này (theo "tiêu chuẩn" của thương hiệu Nhật) được coi là giải pháp của Toyota trong bối cảnh hãng vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt của nhiều tên tuổi sừng sỏ khác trên thị trường, đồng thời khai thác triệt để phân khúc SUV đang nóng trên toàn cầu.

Fortuner%202020/toyota-fortuner-2020-philippines-design-launch-specs-2020-gioithieuxe-vnFortuner%202020/toyota-fortuner-2020-launch-philippines-news-2020-gioithieuxe-vn

Toyota Fortuner phiên bản mới chạy thử tại Thái Lan.

Dựa vào ảnh được cánh báo chí Thái Lan đăng tải, Fortuner mới giữ nguyên đường nét tổng thể của thế hệ trước nhưng thay đổi không ít các chi tiết nhỏ hơn. Đầu xe làm lại cản trước và nửa trên tản nhiệt phần nào đó mang nét tương đồng RAV4 tại Bắc Mỹ/châu Âu, giao diện cụm đèn pha cũng được cải tiến.

Tạm thời ta chưa có ảnh đuôi xe nhưng dựa trên thay đổi ở phía đối diện, đèn hậu lẫn cản sau là 2 chi tiết được ưu tiên làm mới. Mâm xe cũng có các tùy chọn mới.

Với chỉ 1 bức ảnh lộ diện không che chắn duy nhất, ta cũng chỉ có thể phỏng đoán được các thay đổi có thể được áp dụng trên Fortuner dựa theo thói quen của Toyota và các lựa chọn khả dĩ nhất sẽ xoay quanh hệ thống thông tin giải trí (nâng cấp phần mềm) và thêm tùy chọn màu bọc ghế/táp lô.

Về mảng động cơ, Fortuner facelift 2020 sẽ tiếp tục sử dụng các phiên bản 2.4, 2.8 và 3.0L dầu cùng 2.7 và 4.0L xăng.

(Theo Autopro)