Giá xe ô tô Hyundai Accent 2021 bản đặc biệt mới nhất (03/2021)

Hyundai Accent 2021 bản đặc biệt với giá bán khoảng 540tr quý khách hàng đã có một chiếc Sedan với đầy đủ tiện nghi và mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi trên xe.

- Hyundai Accent 2021 bản đặc biệt gây ấn tượng với thiết kế ngoại thất thể thao, bóng bẩy và không kém phần sang trọng, nội thất rộng rãi cộng với nhiều tiện nghi hiện đại, mang lại sức hút không nhỏ cho chiếc sedan Hàn Quốc.

gia-xe-accent-AT-2019

BẢNG GIÁ XE HYUNDAI ACCENT 2021.

Phiên bản       

Accent 1.4MT Base:               Giá bán: 425.000.000 vnđ   

Accent 1.4MT:                        Giá bán: 470.000.000 vnđ  

Accent 1.4AT:                         Giá bán: 499.000.000 vnđ   

Accent 1.4AT đặc biệt:           Giá bán: 540.000.000 vnđ  

Phiên bản đặc biệt có mức giá bán cao hơn một chút so với các bản Accent còn lại song những tiện nghi đều rất xứng tầm.

- Sau đây Gioithieuxe.vn Xin được giới thiệu qua về dòng xe Hyundai Accent 1.4 AT bản đặc biệt.

- Ngoại thất xe Accent 2021 bản đặc biệt

Hyundai Accent sở hữu kích thước tổng thể là 4440 x 1729 x 1460 mm, với sự cách tân mạnh mẽ về phong cách thiết kế, thể thao hơn, ấn tượng hơn hẳn trong từng đường nét.

dau-xe-accent-2019-ban-dac-biet

Bước sang thế hệ thứ 5, Hyundai Accent 2021 thay đổi lớn về thiết kế trong lẫn ngoài. Ngoại hình thể thao và góc cạnh hơn, mang triết lý thiết kế "điêu khắc dòng chảy 2.0" đặc trưng của Hyundai. Lưới tản nhiệt hình thác nước. Đèn pha loại Projector, hỗ trợ chiếu góc SBL. Đèn định vị ban ngày dạng LED.

den-xe-accent-at-2019

Xe có lưới tản nhiệt lục giác kiểu thác nước Cascading Grill tone màu đen chìm với những thanh kim loại mạ crom phía trước, tiêu biểu cho ngôn ngữ “Điêu khắc dòng chảy 2.0” của hãng Hyundai, đặt tại trung tâm là biểu tượng “H” kiêu hãnh.

Không chọn cách kết nối liền mạch, cụm đèn trước của Accent 2021 bản đặc biệt tạo hình chiếc lá sắc sảo và trẻ trung với đèn cốt pha Bi-halogen dạng bóng chiếu hiện đại, tích hợp các tính năng mới mẻ như cảm biến đèn tự động bật/ tắt, đèn hỗ trợ vào cua với góc chiếu rộng hơn, đồng thời kết hợp dải LED chạy ban ngày cá tính.

Bản cao cấp nhất sở hữu mâm 5 chấu, kích thước 16 inch. Accent 2021 được Hyundai sử dụng công nghệ thép cường lực để chế tạo thân xe với tỷ lệ 54,5%. Khung gầm cải tiến độ cứng, tăng khả năng chống vặn xoắn 32%.

mam-xe-accent-AT-2019

Không chỉ dừng ở đó, hốc gió bên dưới khá mỏng, tương tự với cản trước, rất giống với dòng xe thể thao, nhường chỗ thể hiện cho hốc đèn sương mù hai bên được mạ bạc, sử dụng bóng chiếu giúp ổn định nguồn sáng khi có sương. Gạt mưa trên kính chắn gió cũng là loại cảm biến tự động vận hành khi trời đổ mưa.

Xe rộng hơn 29 mm, dài hơn 70 mm so vời đời trước. Kích cỡ dài x rộng x cao lần lượt là 4.440 x 1.729 x 1.460 mm. Chiều dài cơ sở 2.600 mm, tăng thêm 30 mm. Hệ số cản gió 0,28 Cd.

hong-xe-accent-AT-2019

Hông xe được tạo hình đầy phóng khoáng, với hai đường dập chìm ở tay nắm cửa và gầm xe đầy thanh thoát, thậm chí tay nắm cửa và viền cửa sổ cũng được mạ crom sang trọng trong khi gương chiếu hậu hiện đại, hỗ trợ chỉnh điện, gập điện và sấy gương tiện lợi. Bộ lazang 5 chấu dày dạn và cứng cáp tạo cá tính riêng cho Accent 2021 bản đặc biệt.

Đèn hậu LED, họa tiết 3 chữ C có phần giống với "đàn anh" Elantra Sport. Giá 425 triệu đồng cho bản thấp nhất giúp Accent 2021 hấp dẫn với nhóm khách hàng mua xe chạy dịch vụ, trong khi bản cao nhất 540 triệu đồng hợp lý với nhóm khách hàng mua xe cá nhân do thiết kế có phần cá tính hơn so với Toyota Vios.

duoi-xe-accent-AT-2019

Cụm đèn hậu LED tạo hình 3D là điểm nhấn quan trọng của đuôi xe, cùng với nắp cốp tạo cảm giác thể thao cá tính. Ngoài cản sau thì chi tiết có lẽ cần thay đổi đôi chút là ăng-ten dạng cột trở thành dạng vây cá mập sẽ giúp tổng thể xe trẻ trung hơn.

Xe ô tô huyn đai accent 2021 có tất cả 6 màu sắc là Trắng, Bạc, Đỏ, Vàng cát, Vàng be và Đen.

- Nội thất xe Accent 2021 bản đặc biệt.

Với chiều dài cơ sở lên đến 2600mm, Accent 2021 mới có một khoang hành khách vô cùng rộng rãi và thoáng đãng, mát mẻ với dàn điều hoà vận hành tự động, làm mát nhanh chóng và sâu, cảm giác dễ chịu.

noi-that-xe-accent-AT-2019

Nội thất áp dụng triết lý Human Machine Interface, được hiểu đại khái là sự giao tiếp giữa người và máy móc. Cụ thể, Accent 2021 có bảng điều khiển trực quan, dễ sử dụng. Bảng điều khiển trung tâm so với đời trước đã gọn gẽ hơn rất nhiều.

Phiên bản Accent 2021 bản đặc biệt cũng là bản duy nhất trang bị cửa sổ trời, giúp không gian trong xe kết nối với môi trường bên ngoài trong một nút bấm. Táp lô siêu sáng với thiết kế trang nhã, mở rộng theo chiều ngang dạng đôi cánh cùng hệ thống nút bấm được tiết giảm, hài hoà.

hang-ghe-sau-xe-accent-AT-2019

Vô-lăng bọc da, tích hợp nút bấm điều khiển nhanh, có thể điều chỉnh 4 hướng. Bên cạnh đó là hệ thống lái trợ lực điện MDPS biến thiên theo tốc độ. Hệ thống dựa trên các cảm biến hấp thụ lực tác động trên vô-lăng, cũng như lực bổ sung của hệ thống lái, từ đó tính toán và đưa ra lực hỗ trợ tối ưu.

Accent đặc biệt sở hữu tay lái được bọc da cao cấp, cảm giác cầm lái chắc tay, sang trọng, tích hợp nút bấm điều khiển đa năng tiện lợi, đặc biệt là cụm đồng hồ có màn hình cluster LCD 3.5 inch hiện đại, giúp người lái theo dõi các thông số nhanh chóng.

Màn hình trung tâm dạng cảm ứng, kích cỡ 7 inch. Giải trí hỗ trợ kết nối Bluetooth, USB, AUX và Apple CarPlay. Tích hợp sẵn hệ thống dẫn đường do Hyundai phát triển cho thị trường Việt Nam. Âm thanh phát qua 6 loa.

dvd-xe-accent-AT-2019

Accent không trang bị đầu CD, thay vào đó xe sẽ sử dụng các file chia sẻ qua Bluetooth/ AUX, đài Radio kĩ thuật số với định dạng MP4, hoặc từ ứng dụng Apple Carplay, phát nhạc qua hệ thống 6 loa khá ấm. Xe tích hợp sẵn hệ thống AVN định vị dẫn đường tiện lợi cho người lái.

Chất liệu ghế bằng da. Hàng ghế sau có thể gập 60:40 để mở rộng không gian chứa đồ, tuy nhiên không được trang bị cửa gió điều hòa riêng và tựa tay trung tâm.

Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da, đây là đặc điểm chỉ có ở bản đặc biệt. Ngoài hàng ghế trước hỗ trợ chỉnh điện thì hàng ghế phía sau cũng có thể gập 60:40 để mở thêm không gian chứa đồ khi cần thiết.

Chế độ vận hành xe Hyundai Accent 2021 bản đặc biệt.

Hyundai Accent 2021 bản đặc biệt trang bị một mẫu động Kappa dung tích 1.4 lít, sản sinh 98 mã lực tại 6000 vòng/ phút và 132 Nm tại 4,000 vòng/ phút. Cảm giác lái khá tốt, xe chạy khoẻ, chuyển số mượt mà với hộp số tự động 6 cấp ngay cả khi đi đèo dốc.  Xe có thùng nhiên liệu dung tích tối đa 45 lít.

dong-co-xe-accent-AT-2019

Xe trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI, cho công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 132 Nm. Thông số công suất và mô-men xoắn thấp hơn cả 2 đối thủ Toyota Vios 2021 và Honda City 2021.

Mẫu sedan Hyundai sử dụng cơ cấu truyền động bánh trước linh hoạt, kết hợp với bộ giảm xóc hai bánh trước kiểu MacPherson và phía sau dạng thanh cân bằng giúp xe di chuyển ổn định trên nhiều dạng địa hình có phần gồ ghề hơn mức bình thường đôi chút.

Người lái có thể yên tâm hơn khi gầm xe cao 150 mm, con số khá ấn tượng với một chiếc sedan. Bộ lazang 16 inch làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cứng cáp, cùng cỡ lốp 195/55 R16 đảm bảo cho xe bám đường và gia tốc tốt hơn.

- An toàn của xe.

Tính năng an toàn của Accent 2021 bản đặc biệt rất đáng chú ý, xe trang bị cả 4 bánh đều dùng phanh đĩa cao cấp, cảm giác phanh an toàn hơn với đầy đủ hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và hỗ trợ phanh khẩn cấp.

Về công nghệ an toàn, Hyundai Accent 2021 trang bị chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát thân xe VSM, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cảm biến và camera lùi. Hệ thống an toàn 6 túi khí.

Không dừng lại ở đó, xe mang đến cảm giác an tâm hơn hẳn với các hệ thống hiện đại như cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, chống trượt thân xe. Camera lùi hỗ trợ đắc lực khi đỗ xe vào bãi. Bản đặc biệt cũng trang bị lên đến 6 túi khí, giảm thiểu tối đa các tác động lên hành khách khi có va chạm xảy ra.

Gioithieuxe.vn Chúc quý khác hàng mua được chiếc xe mình chọn với giá tốt nhất.