Chi tiết xe BMW X3 2020 mới nhất kèm giá bán 02/2021

Sau thời gian dài chờ đợi mẫu xe BMW X3 chính thức được Trường Hải giới thiệu tại triển lãm vào ngày 6/7/2019 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia cùng với một số mẫu xe khác.

BMW X3 2021 là mẫu xe SUV cỡ nhỏ sử dụng chung nền tảng unibody của BMW 3 Series. Thế hệ mới của dòng xe này tỏ rõ sự năng động và mạnh mẽ với những chi tiết phá cách ở mặt ngoại thất.

gia-xe-bmw-x3-2019-gioithieuxe-vn

Với mức giá bán không quá cao cho những chiếc xe sang, X3 được xem là một lựa chọn không gì tuyệt hơn, và dĩ nhiên, những cái tên đình đám khác như xe Audi Q5, mẫu xe Volvo XC60, Porsche Macan, Lexus NX, Lincoln MKC, Jaguar F Pace, xe Range Rover Velar hay mới nhất là Mercedes GLC 200 không dễ dàng để mất đi thị trường tiềm năng này.

- Giá xe BMW X3 2021.

Giá xe BMWX3 xDrive20i 2.0L 2017: 1.999.000.000 VNĐ

Giá xe BMW X3 lănbánh tại Hà Nội: 2.269.000.000 VNĐ

Giá xe BMW X3 2021 lăn bánh tạm tính chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi (nếu có, vui lòng liên hệ đại lý BMW gần nhất.

Hỗ trợ mua xe BMW trả góp lãi suất thấp, thủ tục nhanh gọn.

BMW X3 2021 có xe giao ngay trong tháng 7/2021, bản X3 xDrive20i. Các mẫu còn lại vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin.

>> Xem chi tiết: bảng giá xe BMW X5 2021

- Thông số kỹ thuật BMW X3 2021.

Thông số kỹ thuật Xe BMW X3 2021
Loại động cơ xăng 2.0L 4 xy lanh thẳng hàng
Công suất 184 mã lực
Mô men xoắn cực đại 270 Nm
Hộp số tự động 8 cấp Steptronic
Trợ lực lái điện
Kích thước lazang 18 inch

- Ngoại thất BMW X3 2021.

Chiếc BMW X3 2021 Thaco phân phối có phong cách thiết kế thể thao và năng động đậm chất SUV hạng sang mà những con người thành đạt săn đón. Phần đầu xe nổi bật nhờ cụm đèn Xenon phía trước sáng bóng, ngay bên trong là các bóng cầu thủy tinh rực rỡ.

than-xe-bmw-x3-2019-gioithieuxe-vn

Lôi kéo sự chú ý về ngay từ cái nhìn đầu tiên, xe sở hữu những nét cắt sắc sảo tạo thành hốc gió lồi lõm và khác biệt. Ngay trung tâm, BMW X3 tạo được điểm nhấn bởi có sự góp mặt của bộ lưới tản nhiệt hình quả thận được mạ crom bóng bẩy. Thay thế cho đèn sương mù hình tròn cũ kỹ, X3 phá cách hơn trong dải đèn LED dạng dẹp độc đáo.

hong-xe-bmw-x3-2019-gioithieuxe-vn

Phần thân xe toát lên sự đồng điệu giữa hiện đại và cổ điển trong từng chi tiết nhỏ. Chạy dọc thân xe là những đường gân dập nổi từ đầu xe đến vòm bánh sau kết hợp với la-zăng nan chữ V 18 inch to lớn.

duoi-xe-bmw-x3-2019-gioithieuxe-vn

Nhìn từ phía sau, SUV hạng sang BMW X3 2021 cho nét đẹp hoàn hảo không góc chết, cân đối hai bên là cụm đèn hậu hình khối với các nét cắt góc cạnh. Khác biệt hơn, xe có hai đèn phản quang nằm dưới đèn hậu thay vì thiết kế truyền thống, cùng với đó là hai ống xả kép hình chữ nhật chễm chệ ở cản sau to bản rất nam tính.

- Nội thất xe BMW X3 2021.

Bước vào khoang cabin xe, khách hàng sẽ cảm thấy rất hài lòng và thỏa mãn bởi lối kiến trúc quá đẹp mắt. Không gian nội thất được bọc da Sensatec cao cấp, phủ kim loại và ốp bằng gỗ màu Nâu giúp người dùng cảm thấy như được thiết lập không gian riêng trên ngôi nhà thứ hai của mình.

noi-that-xe-bmw-x3-2018-2019-gioithieuxe-vn

Táp lô xe trải dài và được tuân theo kiểu dáng thiết kế của những đường thẳng. Trừ đi những nét cong ở vòm phía sau vô lăng là những đường cắt sống động và hoàn hảo giúp mọi tiểu tiết đều trở nên hoàn mỹ hơn trên nền đen sang trọng.

ghe-sau-xe-bmw-x3-2019-gioithieuxe-vn

Nối bật trên táp lô là vô lăng 3 chấu bọc da kiểu thể thao mang đến cảm giác cầm nắm cực kỳ thoải mái, đẹp nhất vẫn là phần chấu ở đáy vô lăng, nó được mạ bạc một cách tỉ mỉ và tinh xảo làm cho ai cũng phải ngắm nhìn.

Hệ thống ghế ngồi trên chiếc BMW X3 rất êm ái và mịn màng với chất liệu da thượng hạng, không chỉ vậy, ghế trước của xe có thể chỉnh điện với chế độ nhớ, tựa tay phía trước và sau giúp khách hàng thoải mái khi ngồi.

- Tiện nghi.

Chỉ cần mở bất kì cánh cửa nào của BMW X3, hành khách sẽ ngay lập tức được chào đón bằng làn khí mát nhờ được trang bị hệ thống điều hòa chỉnh điện 2 vùng giúp khoang cabin luôn duy trì được trạng thái mát mẻ.

cua-so-troi-bmw-x3-2019-gioithieuxe-vn

Tiếp theo đó người dùng sẽ được thư giãn với hệ thống thông tin giải trí hiện đại gồm: màn hình hiện thị đa thông tin, chức năng kết nối Bluetooth với điện thoại và cổng kết nối âm thanh USB, hệ thống dẫn đường tiêu chuẩn, Radio BMW chuyên dụng, dàn âm thanh gồm 6 loa mang đến không gian âm nhạc sống động.

Ngoài ra, BMW X3 còn được trang bị một số tính năng khác như: cốp sau đóng mở bằng điện, hỗ trợ tiện ích đóng/mở cửa xe, hệ thống đèn nội thất, nút bấm Start/Stop thông minh.

- Chế độ vận hành.

Cung cấp sức mạnh cho BMW X3 thế hệ mới là loại động cơ xăng 2.0L 4 xy lanh thẳng hàng có công suất tối đa 184 mã lực, mô men xoắn cực đại 270 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp Steptronic.

hop-so-bmw-x3-2019-gioithieuxe-vn

Với hiệu năng này, BMW X3 sẽ thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của chủ nhân với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h  chỉ trong vòng 8.4 giây và đạt có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 210km/h.

Nhờ được trang bị vô lăng có hệ thống trợ lực điện, việc đánh lái trên BMW X3 trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn bao giờ hết, ngay cả khi di chuyển trong khu vực nội thành đông đúc.

mam-xe-bmw-x3-2019-gioithieuxe-vn

Không những vậy, xe còn được tích hợp chế độ vận hành ECO PRO giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu. BMW X3 thế hệ mới gây ấn tượng với người dùng khi có mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp đạt 7.9/100km.

- An toàn an ninh.

Hệ thống an toàn của BMW X3 được nâng cấp đáng kể với hàng loạt tính năng mới được tích hợp như: 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, lốp an toàn run-flat, chức năng cảnh báo áp suất lốp, kiểm soát hành trình với chức năng phanh, kiểm soát cự ly đỗ xe, cảm biến trước và sau, cảm biến mưa, camera quan sát lùi xe, chức năng khóa cửa tự động khi xe chạy.

hop-so-xe-bmw-x3-2018-2019-gioithieuxe-vn

- Kết Luận.

Với mức giá bán khá “nhẹ nhàng” cho một chiếc SUV hạng sang cùng hàng loạt tính năng nổi bật, BMW X3 2021 hứa hẹn sẽ là cái tên làm nên chiến tích mới cho BMW với nhiều khản năng đạt doanh số ấn tượng hơn. Tuy nhiên, BMW X3 còn phải đối mặt với không ít khó khăn bởi lẽ các đối thủ trong cùng phân khúc cũng đang có những bước đi đầy tính toán.

danhg-gia-xe-bmw-x3-2019-gioithieuxe-vn

Hệ thống thông tin giải trí: màn hình hiện thị đa thông tin, chức năng kết nối Bluetooth với điện thoại và cổng kết nối âm thanh USB, hệ thống dẫn đường bản chuẩn, Radio BMW chuyên dụng, dàn âm thanh gồm 6 loa

Hệ thống điều hoà: chỉnh điện 2 vùng

An ninh: 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, lốp an toàn run-flat, chức năng cảnh báo áp suất lốp, kiểm soát hành trình với chức năng phanh, kiểm soát cự ly đỗ xe, cảm biến trước và sau, cảm biến mưa, camera quan sát lùi xe, chức năng khóa cửa tự động khi xe chạy.

Trên đây là một số thông tin về mẫu xe BMW X3 hoàn toàn mới và Gioithieuxe.vn gửi đến quý khách hàng để khách hàng hiểu rõ hơn về mẫu xe này trước khi quyết định mua.

 

THÔNG TIN ĐẠI LÝ

LH Quảng Cáo BMW

Tư vấn bán hàng

BMW

Hà Nội

0985857285