Danh sách các đại lý Mercedes chính hãng tại Hà Nội uy tín nhất năm 2020

Thương hiệu xe Mercedes đã và đang trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích nhất ở nước ta hiện nay. Luôn mang lại sự sang trọng, đẳng cấp và hiện đại nhất cho khách hàng của mình,.

Không ngừng phát triển và cho ra đời những chiếc xe ô tô hoàn hảo nhất, Mercedes còn ghi điểm với khách hàng của mình bằng những chiến lược kinh doanh vô cùng thông minh. Hệ thống đại lý chính hãng của Mercedes được trải  rộng trên toàn quốc để luôn đảm bảo mang tới tay khách hàng của mình những chiếc xe chính hãng, chất lượng nhất.

Nếu Anh/Chị đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ bán xe Mercedes uy tín tại Hà Nội thì chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn. Bởi ngoài thành phố Hồ Chí Minh thì Hà Nội cũng là một mảnh đất màu mỡ để các đại lý xe phát triển và mở rộng.

Với sự cạnh tranh của thị trường ô tô hiện nay thì các đại lý ô tô rất đại trà. Hiểu được khó khăn của Anh/Chị nên gioithieuxe.vn đã tìm hiểu và tổng hợp được danh sách các đại lý xe Mercedes tại Hà Nội uy tín và chính hãng nhất. Chắc chắn những thông tin sau sẽ giúp ích rất nhiều cho Anh/Chị trong việc mua xe.

Việt Nam Star Autohaus Hà Nội

dai-ly-mercedes-benz-viet-nam-autohaus-long-bien-quan-long-bien-ha-noi-gioithieuxe-vn

Đại lý chính hãng nên Việt Nam Star Autohaus Hà Nội

Đây là một trong những đại lý Mercedes tại Hà Nội, gioithieuxe.vn muốn gợi ý cho Anh/Chị. Là một đại lý chính hãng nên Việt Nam Star Autohaus Hà Nội là một địa chỉ quen thuộc và đáng tin cậy của giới đam mê ô tô, đặc biệt là đối với những ai yêu thích các mẫu xe của Mercedes.

Với tổng diện tích lên tới 6000m2, Việt Nam Star Autohaus hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị nhất. Luôn đáp ứng được mọi tiêu chuẩn quốc tế nên khi đến với đại lựa Anh/Chị không chỉ có cơ hội tìm hiểu và lựa chọn những mẫu xe Mercedes mới nhất mà còn được hưởng những dịch vụ cao cấp.

Không chỉ cung cấp xe Mercedes chính hãng mà Việt Nam Star Autohaus còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên ngành. Và với thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện nhân viên bán hàng của đại lý sẽ tư vấn kĩ càng cho Anh/Chị về các mẫu xe mà Anh/Chị đang có ý định lựa chọn.

Địa chỉ: Khu công nghiệp Đài Tư, 386 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

Số điện thoại: 04 3875 8999

Đại lý Mercedes An du

Mercedes_An_du-gioithieuxe-vn

Đại lý Mercedes An Du

Đại lý Mercedes An du, luôn được xếp trong danh sách những đại lý chính hãng của Mercedes được yêu thích nhất tại Hà Nội. Không phải ngẫu nhiên mà cái tên Mercedes An du lại được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn như thế. Với kinh nghiệm phục vụ khách hàng lâu năm, đại lý không chỉ đem đến cho Anh/Chị những chiếc xe ô tô mang chất lượng chính hãng mà còn giúp Anh/Chị có những trải nghiệm thú vị tại đại lý.

Không gian rộng rãi, sang trọng và được thiết kế rất bắt mắt là những gì Anh/Chị sẽ cảm nhận được khi đến đại lý Mercedes An du. Đi theo đó là đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tình sẽ đem đến cho Anh/Chị những khoảng thời gian lựa chọn xe thoải mái và dễ chịu nhất. Với bề dày kinh nghiệm và kiến thức chuyên ngành thì nhân viên của đại lý sẽ tư vấn cho Anh/Chị những thông tin hữu ích nhất về các mẫu xe ô tô Mercedes.

Địa chỉ: 22 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 84-04 3747 2888

Fax: 84-04 3747 5562

Đại Lý Mercedes Haxaco Hà Nội

Mercedes-Lang-Ha-gioithieuxe-vn

Đại lý Mercedes Haxaco Hà Nội 

Là một đại lý Mercedes có tiếng tại Hà Nội, Mercedes Haxaco Hà Nội hứa hẹn sẽ làm Anh/Chị cảm thấy hài lòng. Với chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế thì Mercedes Haxaco Hà Nội sẽ đem đến cho Anh/Chị sự thoải mái nhất trong suốt quá trình tìm hiểu và chọn lựa cho mình một chiếc xe Mercedes ưng ý.

Ngoài việc cung cấp những chiếc xe ô tô chất lượng cả về mẫu mã lẫn động cơ, Mercedes Haxaco Hà Nội còn luôn đảm bảo cũng cấp cho Anh/Chị những phụ tùng xe Mercedes chính hãng nhất.

Đội ngũ nhân viên của đại lý dày dặn kinh nghiệm và am hiểu về các mẫu xe Mercedes nên chắc chắn sẽ hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho Anh/Chị về các mẫu xe ô tô của thương hiệu Mercedes.

Địa chỉ: 46 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 096 892 8928

Đại lý Mercedes An Du Phạm Hùng

Mercedes-an-du-pham-hung-gioithieuxe-vn

Địa chỉ: Số 11 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 090 614 3333

Đại lý Mercedes Ngô Quyền

Mercedes-ngo-quyen-ha-noi-gioithieuxe-vn

Địa chỉ: Số 02- Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 84-04 3935 1366

Fax: 84-04 3935 137

Phía trên là 5 địa chỉ của các đại lý Mercedes tại Hà Nội được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng của các mẫu xe Mercedes  mà Giaxetot muốn đem đến cho Anh/Chị. Với danh sách trên Anh/Chị sẽ không cần phải tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm địa chỉ các đại lý bán xe Mercedes. Quan trọng hơn cả là sẽ giúp Anh/Chị tránh gặp phải những đại lý kém chất lượng và không có uy tín.

Mong rằng Quý khách hàng sẽ tìm được cho mình một mẫu xe Mercedes ưng ý nhất!

f30l0x

✔ Withdrawing 59 858 US dollar

kf5l2s

* * * Apple iPhone 15 Free: ht

j6ckni

2htwqi

c3ztr7