Chi tiết xe Ford Trensit Mid bản tiêu chuẩn, Kèm giá bán 02/2021

Chi tiết xe Ford Transit Mid 16 chỗ – bản tiêu chuẩn 2021, thông số kĩ thuật, hình ảnh nội ngoại thất. Giá xe Ford Transit lăn bánh kèm khuyến mãi 02/2021.

Trong thị trường xe thương mại, dịch vụ 16 chỗ đang ngày càng phát triển ở nước ta có một dòng xe nổi bật hơn cả so với phần còn lại đó chính là cái tên tới từ nước Mỹ – Ford Transit.

gia-xe-ford-transit-tieu-chuan-2019-gioithieuxe-vn

Xe Ford Trensit này có rất nhiều ưu điểm giúp xe chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng Việt Nam như ngoại thất xe bề thế, nội thất rộng rãi thoải mái, chế độ vận hành ổn định phù hợp với tính chất xe thương mại.

- Giới thiệu và giá bán.

Ford Transit MID – bản tiêu chuẩn là phiên bản có giá thấp nhất trong gia đình Ford Transit Việt Nam, tuy nhiên khi so sánh với các bản cao cấp xe chỉ khác biệt về chất liệu bọc ghế và mâm xe. Giá thành rẻ, giá trị mang lại lớn khiến đây thực sự là một sự lựa chọn kinh tế, an toàn và thông minh.

Giá xe Ford Transit MID bản tiêu chuẩn niêm yết: 872.000.000vnđ

Giá lăn bánh tạm tính 894 triệu chưa trừ giảm giá, khuyến mãi. Tháng 8/2021 có nhiều trương trình khuyến mại khách hàng liên hệ với đại lý Ford gần nhất để biết chi tiết.

- Màu xe: Đỏ, Trắng, Bạc, Xanh, Xám.

>> Xem thêm: Giá Xe Ford F150 và Ford Raptor 2021

- Ngoại thất Ford Transit Mid 2021.

Ford Transit MID bản tiêu chuẩn có ngoại hình khá bề thế, to lớn với kích thước tổng thể: 5780 x 2000 x 2360 mm. Nhìn chung các đường nét thiết kế của xe vuông vức, đơn giản đúng chất một chiếc xe chạy kinh doanh.

dau-xe-ford-transit-tieu-chuan-2019-gioithieuxe-vn

Cảm nhận đầu tiên về phần đầu xe đó chính sự nổi bật của cụm đèn trước dạng Halogen có kích thước lớn  trông giống như một đôi mắt mạnh mẽ. Ở giữa đầu xe là cụm lưới tản nhiệt với Logo Ford ở trung tâm. Hốc gió ở phía dưới được thiết kế cân đối, tách rời nhau.

hong-xe-ford-transit-svp-2019-gioithieuxe-vn

Nhìn từ phần thân xe Ford Transit MID bản tiêu chuẩn trông khá giống một chú cá, điểm nhấn là các đường dập nổi chạy xuyên suốt từ đầu xe tới cuối xe. Gương chiếu hậu lớn, hỗ trợ chỉnh điện tại điều kiện thoải mái tối đa cho người sử dụng. Bộ lazang 5 chấu thiết kế khá cục mịch và chắc chắn.

duoi-xe-ford-transit-tieu-chuan-2019-gioithieuxe-vn-01

Phía sau xe được trang bị cụm đèn hậu dạng cột và đèn báo phanh trên cao.  Nhìn chung, phần đuôi xe thiết kế chưa thực sự đẹp tuy nhiên mang lại cảm nhận an toàn, tin tưởng với thiết kế này.

- Nội thất Ford Transit MID 2021.

Bước vào trong xe và hành khách sẽ cảm thấy sự rộng rãi, thoải mái khi xe có chiều dài cơ sở lên đến 3750 mm. Toàn bộ ghế trên xe chỉ được bọc nỉ, tùy chọn bọc da chỉ có ở bản cao cấp hơn.

noi-that-ford-transit-tieu-chuan-2019-gioithieuxe-vn

Ghế lái điều chỉnh 6 hướng, các hàng ghế sau có thể gập ngả. Tay lái của được thiết kế kiểu 4 chấu, tích hợp vị trí còi rất tiện lợi. Cụm đồng hồ tạo hình kiểu 2 vòng 2 bên và 1 màn hình ở giữa, đáp ứng yêu cầu thông tin cho người sử dụng song tính thẩm mỹ chưa cao.

khong-gian-noi-that-ford-transit-tieu-chuan-2019-gioithieuxe-vn

Nội thất của chiếc xe này là khá rộng rãi, thoải mái đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong một quãng đường dài, tuy nhiên đối với những người yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ thì Ford Transit MID bản tiêu chuẩn chưa thực sự đáp ứng kỳ vọng.

- Tiện nghi trang bị.

Hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh mang đến những làn gió mát mẻ nhanh chóng với cửa gió phân bố khoa học.

hang-ghe-truoc-ford-transit-tieu-chuan-2019-mid-gioithieuxe-vn

Hệ thống âm thanh được Ford trang bị trên chiếc xe này khá đơn giản bao gồm radio, FM, AM, cổng USB và 4 loa, đảm bảo những chuyến hành trình bớt đi sự nhàm chán.

- Vận hành.

Khả năng vận hành chính là nhân tố làm nên tên tuổi của Ford transit 2021 nói chung và Ford Transit MID bản tiêu chuẩn nói riêng. Khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc động cơ của Ford Transit vượt trội hoàn toàn.

gia-xe-ford-transit-tieu-chuan-2019-gioithieuxe-vn-01

Xe có trái tim là khối động cơ diesel 2.4L TCDi cam kép làm mát khí nạp; dung tích 2402cc trục cam kép, 4 xy lanh thẳng hàng, có công suất lên đến 138 mã lực và mô men xoắn cực đại 375 Nm, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp. Bộ đôi này hoạt động rất hiệu quả rất mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp Ford Transit MID bản tiêu chuẩn chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng.

Hệ thống treo của xe bao gồm treo sau phụ thuộc dùng nhíp lá với ống giảm chấn thủy lực, treo trước độc lập dùng lò xo xoắn và ống giảm chấn thủy lực.

- An toàn.

Xe 16 chỗ Ford Transit MID bản tiêu chuẩn 2021 khá an toàn với hệ thống phanh đĩa 4 bánh kết hợp với hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh EBD.

hop-so-ford-transit-luxury-2019-gioithieuxe-vn

So với các đối thủ cùng phân khúc xe thương mại dịch vụ, Ford Transit là mẫu xe hiếm hoi được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS – một hệ thống an toàn đảm bảo lực phanh để tránh bị hãm cứng khi phanh cũng như tăng khả năng bám của bánh xe với mặt đường, giúp giảm thiểu tối đa các tình huống ngoài tầm kiểm soát khi di chuyển.

Ngoài ra Ford Transit MID bản tiêu chuẩn còn được trang bị túi khí cho người lái và bình cứu hỏa chuyên dụng rất an toàn.

- Đánh giá tổng quát ưu, nhược điểm.

Tuy là một chiếc xe rất “hot” nhưng Ford Transit MID phiên bản tiêu chuẩn không hoàn hảo hoàn toàn, nó vẫn có một số nhược điểm. Chúng ta hãy cùng nhau đánh giá tổng quát ưu, nhược điểm của chiếc xe này:

Ưu điểm: Không gian nội thất rất thoáng, rộng rãi đáp ứng tốt yêu cầu của một chiếc xe chạy kinh doanh dịch vụ.

Động cơ có sự ổn định cao, đảm bảo vận hành tốt trên tất cả cung đường dù là phức tạp hay đèo dốc.

Giá thành rẻ và khá tiết kiệm nhiên liệu.

Nhược điểm: Ford Transit Mid bản tiêu chuẩn không thực sự có giá trị bán lại tốt như những mẫu xe tới từ Nhật Bản.

Nói không sai khi mẫu xe Ford Trensit luôn đi đầu về doanh số bán ra so với các đối thủ cạnh tranh. Gioithieuxe.vn Chúc quý khách hàng mua được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.