Chi tiết xe Subaru Legacy 2021, giá bán kèm khuyến mại 02/2021

Chi tiết xe Subaru Legacy 2021, thông số kĩ thuật, giá bán kèm khuyến mại xe Subaru Legacy, hình ảnh nội ngoại thất, an ninh an toàn và chế độ vận hành xe Subaru Legacy.

Dù đã có mặt tại Việt Nam vào những năm 2009, thương hiệu Subaru vẫn chưa được biết đến rộng rãi. Điều này khiến Subaru Legacy gặp không ít bất lợi khi đối đầu với các đối thủ như Toyota Camry 2021, xe Honda Accord 2021 hay Mazda6 2021.

gia-xe-subaru-legacy-2019-2020-gioithieuxe-vn

- Giá bán

* Giá xe Ô tô Subaru Legacy 2.5i-S niêm yết: 1.567.000.000 vnđ

* Giá xe Subaru Legacy 3.6R niêm yết: 1.666.000.000 vnđ

* Khuyến mãi: Vui lòng liên hệ

>>> Xem thêm. Giá xe Subaru Levorg 2021

- Thông số kỹ thuật

Tên xe Subaru Legacy
Kích thước DxRxC (mm) 4796 x 1840 x 1500
Chiều dài cơ sở (mm) 2750
Động cơ Xăng 4 xy lanh và Xăng 6 xy lanh
Công suất cực đại (mã lực) 175-256
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 235-350
Hộp số Vô cấp CVT
Cỡ lốp 225/50R18
Chế độ lái 2
Khoảng sáng gầm xe (mm) 150
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình (L/100km) 7.7-10.0

- Ngoại thất

Subaru Legacy 2021 được mệnh danh là “chiến binh đường phố” bởi phong cách thiết kế và sức mạnh lấy cảm hứng từ những chiếc xe hiệu xuất cao. Bộ khung gầm của Legacy có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4796 x 1840 x 1500 mm.

dau-xe-subaru-legacy-2019-2020-gioithieuxe-vn

Nhìn từ trực diện, “gương mặt” của Legacy toát lên vẻ lãng tử, đậm chất Châu Âu. Bộ lưới tản nhiệt có thiết kế hình lục giác bao bọc bởi viền nhôm sáng bóng. Bên trong gồm 3 khe hút gió giúp làm mát hiệu quả tạo tiền đề cho động cơ hoạt động tốt hơn.

Cụm đèn trước có tạo hình sắc nhọn như tia chớp kết hợp cùng công nghệ chiếu sáng HID Bi-xenon. Bên cạnh đó, Subaru còn chu đáo bổ sung thêm những chức năng cho đèn pha như: bật đèn tự động, tự cân bằng độ cao, rửa đèn.

Bộ khuếch tán trung tâm có kiểu dáng mềm mại dạng vòng cung gồm các khe lấy gió góp phần cải thiện tính khí động học.

Hốc gió hai bên đầu xe tạo điểm nhấn với thiết kế khoét sâu cùng màu sắc tương phản. Bên trong là cụm đèn sương mù rất hữu ích, khi gặp thời tiết xấu chủ nhân vẫn có được tầm quan sát rõ ràng.

hong-xe-subaru-legacy-2019-2020-gioithieuxe-vn

Là mẫu xe của thương hiệu của Subaru, Legacy không thể thiếu đi những đường gân guốc ở phần hông xe. Đường nhấn nhá kéo dài từ vòm bánh trước đến đèn hậu có bố trí cao hơn tay nắm cửa khiến thân xe trông cao ráo.

Subaru Legacy 2021 được trang bị bộ vành 18 inch đa chấu sắc như gươm trần. Kích thước mâm lớn cho phép Legacy thể hiện được vẻ nam tính và thể thao của mình. Phía trên là cặp gương chiếu hậu có khả năng gập-chỉnh điện tích hợp đèn rẽ dạng LED.

duoi-xe-subaru-legacy-2019-2020-gioithieuxe-vn

Nhìn từ phía sau, legacy trông khá tròn trịa và bầu bĩnh. Dù vậy, xe vẫn toát lên vẻ năng động với cánh hướng gió mỏng gắn liền đuôi xe. Cụm đèn hậu có thiết kế dạng cánh chim ôm sát phần hông và đuôi. Đi kèm là công nghệ LED giúp tăng thêm phần nổi bật.

- Nội thất 

So với các đối thủ sedan hạng D, Legacy có chiều dài cơ sở khá “khiêm tốn” chỉ đạt 2750 mm. Con số này gần tiệm cận với Honda Accord với thông số 2775 mm. Tuy nhiên, với các hàng ghế được bài trí hợp lý, hành khách vẫn có chỗ để chân khá thoải mái.

noi-that-subaru-legacy-2019-2020-gioithieuxe-vn

Thêm vào đó, Legacy có trần cao được tích hợp cửa sổ trời chỉnh điện. Nhờ đó không gian bên trong thoáng đãng hơn hẳn khiến người dùng quên đi những thông số có phần thua kém.

Điểm cộng lớn nhất ở phần táp lô chính là sự gọn gàng, ngăn nắp. Subaru còn thể hiện sự tinh tế khi viền nhôm toàn bộ cho khu vực phía dưới táp lô.

noi-that-tien-nghi-subaru-legacy-2019-2020-gioithieuxe-vn

Legacy sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da tạo cái nhìn sang trọng nhờ chấu phía dưới có tạo hình chữ “U” bọc nhôm bóng bẩy. Đi kèm là nhiều nút bấm điều khiển tiện lợi giúp thao tác của chủ nhân nhanh gọn hơn.

Chất liệu da mà Subaru sử dụng cho Legacy cao cấp hơn hẳn những cái tên Camry, Mazda6 hay Honda Accord. Không chỉ đem lại cảm giác êm ái, tăng tính thẩm mỹ mà chất liệu da này rất bền bỉ theo thời gian.

hang-ghe-sau-subaru-legacy-2019-2020-gioithieuxe-vn

Vị trí ghế lái được Subaru chăm chút kỹ lưỡng khi có thể chỉnh điện 8 hướng đi kèm bộ nhớ 2 vị trí. Đặc biệt hàng ghế sau có thể gập phẳng 40:60 giúp chủ nhân có thể vận chuyển khối lượng hàng hoá lớn.

- Tiện nghi

Toàn bộ khoang cabin sẽ được làm mát nhanh chóng nhờ hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập. Để làn khí mát mẻ có thể luân chuyển tốt hơn, Subaru đã trang bị cho hàng ghế sau của Legacy các cửa gió điều hoà.

tien-nghi-subaru-legacy-2019-2020-gioithieuxe-vn

Hệ thống thông tin giải trí trên Subaru Legacy không quá ấn tượng như những chiếc sedan hạng D tại Việt Nam. Cụ thể, gồm có:  đầu CD, màn hình LCD cảm ứng 7 inch, kết nối Bluetooth, USB, AUX, dàn âm thanh gồm 6 loa đủ sức khuấy động khoang cabin.

Ngoài ra, xe còn có: chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm, hộc đựng cốc, hộc đựng đồ…

- Vận hành

Tại thị trường Việt Nam, Subaru Legacy 2021 có hai phiên bản với khả năng vận hành khác nhau. Biến thể Legacy 2.5i-S được trang bị khối động cơ Xăng 4 xy lanh tạo ra công suất 175 mã lực ngang bằng với đối thủ Honda Accord. Mô men xoắn đạt 235 Nm.

dong-co-subaru-legacy-2019-2020-gioithieuxe-vn

Phiên bản cao cấp nhất là Legacy 3.6R chính là niềm kiêu hãnh của Subaru khi sở hữu loại động cơ Xăng 6 xy lanh. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa lên đến 256 mã lực, mô men xoắn cực đại 350 Nm.

Tất cả biến thể của Legacy đều được trang bị hộp số vô cấp CVT tiêu chuẩn. Với ưu điểm sang số cực nhanh và mượt mà, hộp số CVT sẽ là chất xúc tác giúp đẩy cảm xúc của chủ nhân lên cao trào.

Với lợi thế gầm cao 150 mm, Subaru Legacy hoàn toàn tự tin khi chinh phục các chướng ngại vật trên đường. Đổi lại độ bám đường của xe sẽ bị giảm, ảnh hưởng đôi chút đến quá trình trải nghiệm.

Subaru Legacy được tích hợp chế độ lái thông minh SI-Drive với 3 chế độ gồm: Intelligent, Sport hoặc Sport Sharp.  Ở chế độ Intelligent khả năng tiết kiệm nhiên liệu sẽ gia tăng 10%, bên cạnh đó độ bám đường cũng được cải thiện.

gia-xe-subaru-legacy-2019-2020-gioithieuxe-vn(1)

Trong khi đó, chế độ Sport thích hợp sử dụng trên đường cao tốc bởi nó giúp vòng tua quay nhanh hơn. Từ đó, sức mạnh động cơ sẽ được cung cấp thêm năng lượng

Cuối cùng là chế độ Sport Sharp cho phép chủ nhân khai thác tối đa sức mạnh của Legacy. Chế độ này rất hữu dụng khi chủ nhân cần vượt mặt xe phía trước nhanh chóng.

Dù sử dụng la zăng lớn nhưng bộ lốp của xe vẫn đảm bảo độ dày với thông số 225/50R18. Subaru Legacy có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình vừa phải đạt 7.7-10.0L/100km.

- An toàn

Có xuất thân từ ngành ô tô Nhật Bản, khá dễ hiểu khi Subaru rất đề cao sự an toàn của hành khách. Nhờ đó, Legacy được thừa hưởng rất nhiều hệ thống an toàn hiện đại. Cụ thể gồm: phanh tay điện tử, hỗ trợ leo dốc, khởi động ngang dốc, camera lùi.

Chưa hết, xe còn có: cảm biến lùi, Cruise Control, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, 6 túi khí.

- Kết luận

Nhìn chung, tốc độ, cảm giác lái chính lợi thế mà không đối thủ nào ở phân khúc sedan hạng D có thể vượt mặt Subaru Legacy 2021. Tuy nhiên, khách hàng Việt lại cần nhiều trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp với tầm tiền trên 1 tỷ.

Do đó, chỉ cần được trau chuốt hơn vẻ ngoài và tiện nghi bên trong. Chắc chắc Subaru Legacy sẽ tạo được vị thế chững chắc tại thị trường Việt Nam. 

Ưu điểm: sức mạnh động cơ đáng gờm, cảm giác lái phấn khích, nhiều tính năng an toàn.

Nhược điểm: giá bán cao, không gian nội thất chưa đem lại cảm giác sang trọng.

Gioithieuxe.vn Chúc quý khách hàng mua được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.