Chi tiết xe Subaru WRX 2021. thông số kĩ thuật kèm giá bán 02/2020

Chi tiết xe Subaru WRX 2021, giá bán kèm khuyến mại, thông số kĩ thuật, hình ảnh nội ngoại thất xe Subaru WRX 2021, chế độ vận hành, an ninh an toàn của xe.

Mặc dù đang tập trung vào phân khúc Crossover nhưng Subaru vẫn dành thời gian chăm chút cho dòng  sedan 4 cửa truyền thống. Trong đó, chiếc Subaru WRX 2021 hiệu suất cao là cái tên đáng chú ý nhờ có mức giá thành “dễ thở” trong dòng sedan của hãng xe này.

chi-tiet-xe-subaru-wrx-sti-2019-gioithieuxe-vn

Hiện tại đối thủ lớn nhất của Subaru WRX là Honda Civic Type R và Ford Focus RS với nhiều ưu điểm nổi trội. Liệu WRX có những lợi thế nào để cứu vớt tình hình kinh doanh không được khả quan của Subaru sau 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

- Subaru WRX 2021 giá bao nhiêu?

* Giá xe Subaru WRX Sti 2.5 6MT : liên hệ

* Giá xe Subaru WRX 2.0 CVT : liên hệ

Subaru WRX có 7 màu sắc ngoại thất gồm: Đen, Xám, Trắng, Bạc, Xanh Lapis, Xanh Pearl, Đỏ

>>> Tham khảo: Bảng giá xe Subaru Outback 2021

- Thông số kỹ thuật Subaru WRX 2021

Tên xe  Subaru WRX
Kích thước DxRxC (mm) 4595 x 1795 x 1485
Chiều dài cơ sở (mm) 2650
Động cơ Xăng tăng áp DOHC, 4 xy lanh, 16 van
Dung tích công tác 2.0L
Công suất cực đại (mã lực) 268
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 350
Hộp số Vô cấp CVT
Hệ dẫn động 4 bánh
Tăng tốc (0-100km/h) 5.9 giây
Tốc độ tối đa (km/h) 240
Treo trước/sau MacPherson/xương đòn kép
Mâm 18 inch
Dung tích khoang hành lý 460 lít
Mức tiêu hao nhiên liệu (L/100km) 11.3

 - Ngoại thất Subaru WRX 2021

Sẽ khá khó để nhận ra vẻ đẹp của Subaru WRX nếu không phải là một người đam mê tốc độ thực sự. Mọi đường nét trên cơ thể Subaru WRX 2021 đều toát lên thần thái của một chiếc xe đua cá tính.

gia-xe-subaru-wrx-sti-2019-gioithieuxe-vn

Bộ khung gầm của Subaru WRX có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4595 x 1795 x 1485 mm. Nhìn từ trực diện, WRX tạo cái nhìn khỏe khoắn, nam tính nhờ nhiều chi tiết sơn đen độc đáo.

Ngay từ phần nắp capo, WRX đã tạo được điểm nhấn với hốc gió khoét sâu ở trung tâm giúp làm mát hiệu quả cho động cơ. Xung quanh còn có những đường gân rắn rỏi giúp tô đậm nét thể thao Subaru WRX.

dau-xe-subaru-wrx-sti-2019-gioithieuxe-vn

Bộ lưới tản nhiệt với thiết kế hình lục giác có kích thước vừa phải, bên trong là cấu trúc dạng tổ ong.

“Cặp mắt” của Subaru WRX tạo cái nhìn uy lực với bóng cầu thủy tinh dạng LED. Hệ thống đèn có chức năng tự động chiếu sáng theo góc cua. Đi kèm là dải đèn LED chạy ban ngày hình chữ “U” nằm ngang độc đáo.

Hốc hút gió hai bên được mở rộng tối đa kiểu ô vuông được chia làm 3 khoang hài hòa.  Khoang dưới cùng được bố trí cụm đèn sương mù LED giúp chủ nhân có tầm nhìn rõ ràng khi gặp thời tiết xấu.

Bộ khuếch tán có cấu tạo hình thang phong cách thiết kế 3D lạ mắt với nhiều hình thang nhỏ dần bên trong.

than-xe-subaru-wrx-sti-2019-gioithieuxe-vn

Trái ngược với đầu xe, phần hông lại có thiết kế sang trọng như những chiếc sedan hạng sang. Những đường nhấn nhá ở thân xe rất nhẹ rất tinh tế, hài hòa giúp làm bật lên giá trị của một chiếc xe đắt tiền.

Subaru WRX 2021 sử dụng bộ vành 18 inch đa chấu màu kim loại rất đẹp mắt. Hai cặp gương của xe có khả năng gập-chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ LED thanh mảnh. Cả tay nắm cửa và gương chiếu hậu đều sơn trùng màu thân xe tạo ra cái nhìn liền mạch.

duoi-xe-subaru-wrx-sti-2019-gioithieuxe-vn

Tương tự như phần hông, đuôi xe cũng không xuất hiện nhiều đường gân guốc. Cụm đèn hậu có kiểu dáng khá đơn giản, bầu bĩnh và được ứng dụng công nghệ LED sắc sảo.

Chất thể thao được khắc họa rõ nhất thông quan cụm ống xả kép được bố trí đối xứng hai bên đuôi xe. Chi tiết này khiến Subaru WRX giống như một chiếc “xe độ” cao cấp. Cạnh bên là những khe thoát gió góp phần cải thiện khả năng tăng tốc của xe.

- Nội thất Subaru WRX 2021

Không gian bên trong sẽ mang lại cho “cánh mày râu” cảm giác thích thú bởi cách bày trí toát lên vẻ phong trần, không màu mè.

ghe-da-subaru-wrx-sti-2019-gioithieuxe-vn

Chiều dài cơ sở 2650 mm trên Subaru WRX 2021 là quá đủ để hành khách trên xe cảm thấy hoàn toàn thoải mái. Không những vậy, trần xe còn được tích hợp cửa sổ trời chỉnh điện giúp khoang cabin đã rộng rãi nay còn thoáng đãng hơn.

Phải thừa nhận rằng táp lô của Subaru WRX không đẹp mắt như những chiếc sedan bóng bẩy cùng tầm tiền. Thay vào đó, WRX tập trung dồn sức cho trải nghiệm lái như cách mà những mẫu xe hai cửa thường làm.

Subaru WRX sở hữu vô lăng 3 chấu được bọc da êm ái với điểm sáng là đường chỉ tương phản màu đỏ bên trong. Ngay phía sau là lẫy chuyển số và hai cụm đồng hồ hiển thị những thông số vận hành.

ghe-sau-subaru-wrx-sti-2019-gioithieuxe-vn

Subaru cho thấy sự chu đáo đáng khen ngợi với ghế ngồi Recaro cao cấp. Loại ghế này có cấu trúc ôm sát giúp lưng của chủ nhân được giữ cố định khi vào cua gắt, tăng tốc hoặc phanh đột ngột. Nhờ đó mà tình trạng nhức mỏi được giải quyết triệt để.

Không gian chứa đồ của Subaru WRX khá rộng rãi với dung tích khoang hành lý đạt 460 lít.

- Tiện nghi

Hành khách trên xe sẽ được đắm chìm trong làn khí mát lạnh nhờ hệ thống điều hòa tự động 2 vùng. Bên cạnh đó, hàng ghế sau còn có các cửa gió điều hòa giúp mọi vị trí trên xe đều mát mẻ.

noi-that-subaru-wrx-sti-2019-gioithieuxe-vn

Bên cạnh những tính năng giải trí cơ bản, hệ thống giải trí Subaru WRX còn có những điểm đáng chú ý. Cụ thể gồm: màn hình cảm ứng 6.5 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

- Vận hành

“Trái tim” của Subaru WRX là khối động cơ Xăng tăng áp 2.0L DOHC, 4 xy lanh, 16 van. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa 268 mã lực, mô men xoắn cực đại 350 Nm.

Dù chưa bằng con số 306 mã lực của Honda Civic Type R. Tuy nhiên Subaru WRX vẫn được nhiều khách hàng đánh giá có cảm giác lái thích thú và chân thực hơn hẳn.

van-hanh-xe-subaru-wrx-sti-2019-gioithieuxe-vn

Subaru WRX được trang bị hộp số vô cấp CVT, nhờ đó mà quá trình tăng tốc diễn ra cực kỳ trơn tru và mượt mà. Đây là tiền đề để xe có thể tăng tốc từ 0-96km/h trong 5.9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 240km/h.

Bên cạnh đó, xe còn được tích hợp hệ dẫn động 4 bánh giúp Subaru WRX thích ứng nhanh với mọi loại địa hình. Chủ nhân có thể ân tâm phóng nhanh qua các ổ gà bởi xe sử dụng hệ thống treo trước/sau MacPherson/xương đòn kép.

Subaru WRX được biết đến là một chiếc xe khá “ngốn” xăng với mức tiêu hao nhiên liệu đạt 11.3L/100km.

- An toàn

Khả năng đảm bảo an toàn cho hành khách được Subaru hết sức đề cao. Cụ thể, WRX có những hệ thống an toàn như: 7 túi khí, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, ghế trẻ em ISO-FIX, hỗ trợ phanh, cân bằng điện tử, Cruise control, camera lùi.

- Kết luận

Nhìn chung, Subaru WRX được sinh ra để phục vụ cho những chủ nhân tìm thấy niềm vui trong việc chinh phục tốc độ.

Để làm được như vậy, Subaru đã tạo mọi điều kiện để WRX có thể phát huy bản năng của mình. Mặt khác, để có được chỗ đứng tốt ở Việt Nam, Subaru WRX cần thêm nhiều thời gian để chứng minh bởi lẽ cái giá là khá cao để khách hàng tiếp cận và xuống tiền.

Trên đây là một số thông tin về mẫu xe Subaru WRX 2021 mà gioithieuxe.vn gửi đến quý khách hàng. Chúc quý khách hàng mua được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.

Video xe Subaru WRX/ STI 2021