Đánh giá xe Volkswagen Polo Sedan 2021, kèm giá bán mới nhất 02/2021

Đánh giá xe Volkswagen Polo sedan 2021, thông số kỹ thuật, hình ảnh nội ngoại thất. Giá xe Volkswagen Polo lăn bánh, khuyến mãi. Tư vấn mua xe trả góp.

Ra mắt tại thị trường xe Việt Nam lần đầu vào tháng 6/2016, Volkswagen Polo Sedan được đánh giá cao bởi khả năng vận hành tối ưu nhất nhì trong phân khúc cùng thiết kế mang lại cảm giác hoài niệm về những dòng xe trước đây của Đức.

danh-gia-xe-volkswagen-polo-sedan-2019-gioithieuxe-vn

Nổi tiếng bởi tính thực dụng đi cùng những giá trị mang hơi hướng cổ điển tinh tế, Volkswagen Polo Sedan chính là một đối thủ nặng ký của những mẫu xe như Toyota Vios, Honda City, Mazda 2, hay Hyundai Accent

- Giá bán.

Giá xe Volkswagen Polo Sedan niếm yết: 699.000.000 VNĐ.

(Giá lăn bánh tạm tính tại TpHCM khoảng 782 triệu đồng)

>> Xem thêm: Giá xe Volkswagen Polo Hatback 2021.

Mẫu xe được phân phối tới tay người tiêu dùng với 4 màu chính là Trắng Candy, Nâu, Titanium Beige và Xám chì, khá ít sự lựa chọn so với bản Polo Hatchback với 6 màu khác nhau.

Khuyến mãi: Liên hệ với đại lý Volkswagen gần nhất để nhận báo giá tốt nhất.

- Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật   Volkswagen Polo Sedan
Số chỗ ngồi   4
Kích thước D*R*C  4,384 x 1,699 x 1,466
Chiều dài cơ sở (mm) 2,553
Khối lượng không tải (kg)  1.232
Động cơ   1.6L, Phun nhiên liệu trực tiếp I4 – MPI
Công suất cực đại (HP)    105 tại 5250 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại Nm   153 tại 3,750 vòng/phút
Hộp số Tự động 6 cấp
Cỡ la zăng (inch)     16

- Ngoại thất xe Volkswagen Polo Sedan 

Sở hữu kích thước lần lượt là 4384 x 1699 x 1466 mm kết hợp những đường nét giản đơn mà rất tinh tế, Volkswagen Polo Sedan nổi bật hơn hẳn bởi vẻ hoài niệm xưa cũ, trái ngược với những thiết kế bóng bẩy thường thấy ở các dòng xe hiện nay.

dau-xe-volkswagen-polo-sedan-2019-gioithieuxe-vn

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt 3 thanh mạ crom và cụm đèn pha Halogen có khả năng chiếu sáng theo góc lái. So với bản tiền nhiệm, hốc gió được mở rộng ra 2 bên nhằm tăng tính cân đối tốt cho phía trước.

duoi-xe-volkswagen-polo-sedan-2019-gioithieuxe-vn

Bên cạnh những đường dập nổi, thân xe còn được nhấn nhá một số điểm để tạo vẻ mạnh mẽ, hiện đại, bao gồm bộ gương chiếu hậu được tích hợp đèn xi nhan rất tiện lợi và la zăng hợp kim 16 inch với 10 nan hoa có thiết kế ấn tượng.

den-hau-volkswagen-polo-sedan-2019-gioithieuxe-vn

Đuôi xe được thiết kế khá chuẩn mực, đem lại cảm giác quen thuộc với người sử dụng dù chỉ mới “gặp gỡ” chiếc sedan Volkswagen Polo lần đầu. Cụm đèn sau và đèn phanh thứ 3 cùng ống xả crom giúp xe nổi bật khi di chuyển trên đường. Ngoài ra, tay nắm cửa cũng được viền chrome tạo cảm giác chắc chắn.

- Nội thất xe Volkswagen Polo Sedan.

Với chiều dài cơ sở lên tới 2552 mm – tương đương với các đối thủ như Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City, cùng thiết kế trần khá thoáng giúp không gian cabin rộng rãi, ngay cả với những hành khách có chiều cao lên đến 1m8 vẫn cử động thoải mái khi ngồi.

noi-that-xe-volkswagen-polo-sedan-2019-gioithieuxe-vn

Nội thất mang lại cảm giác tinh tế và gợi nhớ về những dòng xe cũ với các trang bị không quá phức tạp. Đầu tiên phải kể đến là cụm đồng hồ của xe, với 2 đồng hồ cơ hiển thị tốc độ và vòng máy cùng một màn hình hiển thị thông tin. Phía trên là gương chiếu hậu chống chói tự động. Vô lăng bọc da, cảm giác cầm chắc tay và thoải mái mà lại vô cùng tiện nghi khi được tích hợp một số nút điều chỉnh đa năng.

hang-ghe-sau-volkswagen-polo-sedan-2019-gioithieuxe-vn

Ghế ngồi được đánh giá cao khi được bọc da cao cấp, mang đến cảm giác êm ái và thư giãn. Đặc biệt, ghế lái có khả năng tùy chỉnh tiến lùi và độ cao giúp người lái dễ dàng tìm được tư thế phù hợp, thoải mái trong một chuyến đi dài.

Ngoài các hộc chứa đồ tiện dụng, hàng ghế sau còn có tỷ lệ gập 60:40 linh hoạt khi muốn mở rộng thêm không gian của khoang hành lý tiêu chuẩn có dung tích 432 lít. Kính xe chỉnh điện thao tác đơn giản mang lại sự thoải mái khi sử dụng.

- Tiện nghi được trang bị đầy đủ

Hướng đến sự chắc chắn và bền bỉ song các tiện nghi trên chiếc Volkswagen Polo Sedan khá ấn tượng. Hệ thống điều hòa tự động xe có tính năng Climatronic mang đến một bầu không khí mát mẻ trong mọi chuyến đi.

giai-tri-volkswagen-polo-sedan-2019-gioithieuxe-vn

Tương tự, hệ thống giải trí của xe cũng khá ấn tượng với màn hình cảm ứng 7 inch, cổng kết nối AUX, Bluetooth, USB và 4 loa giúp hành khách trải nghiệm một chuyến đi trọn vẹn nhất.

volang-xe-volkswagen-polo-sedan-2019-muaxegiatot-vn-12

Bên cạnh đó, xe còn hỗ trợ một số tiện nghi khác như kính màu cabin dịu hơn, cổng cắm nguồn 12V, đèn đọc sách, mồi thuốc và gạt tàn cho ghế trước cùng những trang bị khác như bánh xe dự phòng và dụng cụ sửa chữa.

- Chế độ vận hành.

Xe trang bị động cơ 4 xi lanh 1.6 L, tạo ra công suất cực đại 105 mã lực và mô men xoắn 153 Nm, với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h không quá ấn tượng khi mất đến 10.5 giây song nếu so sánh với dòng xe Mazda 2 cùng phân khúc, Volkswagen Polo có phần nhỉnh hơn khi Mazda 2 chỉ có 109 mã lực và 141 Nm.

dong-co-volkswagen-polo-sedan-2019-gioithieuxe-vn

Những ai đã từng trải nghiệm Volkswagen Polo Sedan đều đánh giá đây là một chiếc xe cho cảm giác lái rất mượt mà, tối ưu với khả năng bám đường tốt, hộp số 6 cấp hoạt động nhẹ nhàng trên từng cung đường.

mam-xe-volkswagen-polo-sedan-2019-gioithieuxe-vn

Đạt chứng chỉ khí thải Châu Âu Euro 4 nên xe khá tiết kiệm xăng và hoạt động tốt trên nhiều loại địa hình khác nhau, với mức tiêu hao nằm ở khoảng 6.5 L/100km đường hỗn hợp. Khung sườn xe được gia công bằng thép nguyên khối với công nghệ hàn Laser giúp xe có độ bền bỉ rất cao.

- An toàn 5 sao.

Volkswagen Polo Sedan đạt tiêu chuẩn 5 sao của Euro NCAP với các trang bị rất cơ bản bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 4 túi khí, hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe, tay lái trợ lực theo tốc độ, dây đai an toàn 3 điểm, móc ghế trẻ em ISOFIX với khung xe trang bị cột trụ và thanh giằng hông để bảo hộ tối đa hành khách bên trong cũng như hệ thống cảnh báo và cảm biến chống trộm.

body-volkswagen-polo-sedan-2019-gioithieuxe-vn

- Kết luận

Sở hữu kích thước vừa phải và động cơ vận hành tối ưu song Volkswagen Polo Sedan vẫn có mức giá bán khá cao khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc như Vios, Honda City, Hyundai Accent…trong khi các tiện nghi khá hạn chế, ít biến thể đồng nghĩa với ít sự lựa chọn hơn cho người dùng.

gia-xe-volkswagen-polo-hatchback-2019-gioithieuxe-vn

+ Ưu điểm:

Động cơ cho cảm giác lái tốt, chân ga nhấn nhẹ nhàng

Vô lăng đầm, ổn định ở tốc độ cao

Khả năng cách âm tốt hơn các dòng xe khác

+ Nhược điểm:

Mức giá vẫn khá cao với mặt bằng xe Sedan hạng B hiện nay.

Trên đây là một số thông tin về mẫu xe  Volkswagen Polo Sedan 2021 mà gioithieuxe.vn gửi đến quý khách hàng. Chúc quý khách hàng mua được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.