Ford Ecosport Titanium 1.5L AT 2021, chi tiết xe kèm giá bán 02/2021

Chi tiết xe Ford Ecosport Titanium 1.5L AT 2021, thông số kĩ thuật, hình ảnh nội ngoại thất, giá bán kèm khuyến mại giá lăn bánh tạm tính, mua xe trả góp, an ninh an toàn xe Ford Ecosport Titanium 1.5L AT 2021.

Ford Ecosport Titanium 1.5L AT 2021 thật sự là chiếc xe tuyệt vời khi sở hữu ngoại hình trong thiết kế “cơ bắp” mạnh mẽ, nội thất có mức tiện nghi cao cùng vận hành với động cơ rất bền bỉ. Chắc chắn Ecosport sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý với vai trò một chiếc xe đa dụng phục vụ cho nhu cầu đi lại hằng ngày trong đô thị, cũng như đủ sức chinh phục các đoạn đường tỉnh trong những chuyến dã ngoại xa.

dau-xe-ford-ecosport-titanium-2019-gioithieuxe-vn

- Giá xe Ford Ecosport mới nhất.

Giá xe Ford Ecosport lăn bánh (ĐVT: Triệu VNĐ)
Phiên bản xe  Giá xe Giảm giá

Lăn bánh

EcoSport 1.5L MT Ambiente 545 Liên hệ 612
EcoSport 1.5L AT Ambitente 569 Liên hệ 639
EcoSport 1.5L AT Trend 593 Liên hệ 665
EcoSport 1.5L AT Titanium 648 Liên hệ 726
EcoSport 1.0L AT Titanium 689 Liên hệ 771

Giá xe Ford Ecosport 2021 lăn bánh chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi.

Với giá xe chỉ ngang ngửa với giá lăn bánh xe Vios 2021 và thấp hơn giá xe Innova 2021 lăn bánh tới 100 triệu đồng, Khách hàng có thể sở hữu ngay một chiếc xe dược mệnh danh là “Chuyên gia đường phố”.

>> Xem thêm. Giá xe Ford Ecosport 2021

- Ngoại thất xe Ford Ecosport Titanium 1.5L AT.

Ford Ecosport 1.5L AT Titanium khá to lớn và bề thế với kích thước tổng thể 4325 x 1755 x 1665 mm. Phần đầu xe vô cùng nổi bật với lưới tản nhiệt tối màu được trau chuốt bằng những đường viền crom sáng bóng ở phần rìa chính giữa, phía sau là cụm lưới dạng tổ ong giúp chiếc xe trông cứng cáp hơn.

Luoi-tan-nhiet-ford-ecosport-titanium-2019-gioithieuxe-vn

Đèn trước dạng Halogen thiết kế rộng kéo dài sang 2 bên hông cho khả năng chiếu sáng tốt cùng với cụm đèn sương mù dạng bóng tròn đơn giản nhưng tổng thể vẫn giữ được độ hầm hố của chiếc xe. Không chỉ vậy, những đường gân dập nổi liền mạch từ nắp capo đến cản trước giúp xe trông chắc chắn, khỏe khoắn và cơ bắp.

than-xe-ford-ecosport-titanium-2019-gioithieuxe-vn

Thân xe nổi bật với các đường nhấn vuốt dài từ hốc bánh trước đến tận cụm đèn hậu sau, giúp chiếc xe trông mạnh mẽ và tăng khả năng lướt gió. Bên cạnh đó, xe cũng trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ có chức năng chỉnh điện, cùng mâm hợp kim nhôm 17 inch thể thao và năng động.

hong-xe-ford-ecosport-titanium-2019-gioithieuxe-vn

Xe Ford Ecosport 1.5L AT Titanium có cụm đèn hậu thiết kế hai tầng vuốt ngang từ hông và chụp ốp bánh dự phòng được làm mới với các đường nét cách điệu, dập nổi tên dòng xe. Bên cạnh đó, phần đuôi xe còn có thêm gạt mưa kính sau đèn báo phanh trên cao giúp tăng cường cảnh báo khoảng cách an toàn.

duoi-xe-ford-ecosport-titanium-2019-gioithieuxe-vn

Mẫu xe Ford mang đến cho người dùng 8 màu để lựa chọn gồm: xanh, nâu, đỏ đồng, đỏ ngọc, trắng, bạc, ghi ánh thép, đen.

- Nội thất xe Ford Ecosport Titanium 1.5L AT 2021.

Ford Ecosport 2021 1.5L AT Titanium có chiều dài cơ sở 2519mm nên khoang hành khách cực kì rộng rãi và thoáng đãng. Táp lô bề thế và đối xứng cùng các mảng vuông vắn ấn tượng, dù đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, tinh tế. Những đường viền mạ đồng trên tone màu đen thời thượng được bố trí trên các chi tiết bề mặt làm khoang lái ấn tượng và thu hút hơn bao giờ hết.

noi-that-xe-Ford-Ecosport-2018-1-5l-AT-Titanium-2019-gioithieuxe-vn

Ecosport 1.5L AT Titanium trang bị tay lái bọc da 3 chấu với các nút điều chỉnh đa thông tin phía trước, phía sau đó là cụm đồng hồ hỗ trợ lái có một màn hình đa thông tin hiển thị: quãng đường, điều chỉnh độ sáng đèn, mức tiêu thụ nhiên liệu và đo nhiệt độ bên ngoài.

ghe-truoc-xe-Ford-Ecosport-2018-1-5l-AT-Titanium-2019-gioithieuxe-vn

Ghế của Ecosport 1.5L AT Titanium cũng được trau chuốt và đầu tư hơn, ghế lái tiện nghi với khả năng điều chỉnh 6 hướng, hàng ghế sau gập 60:40, có kệ tựa tay tích hợp khay đựng cốc và hệ thống điều hòa tự động giúp làm mát nhanh và sâu. Bên trong xe trang bị đèn trần phía trước và hộp giữ lạnh tiện lợi.

hang-ghe-sau-xe-Ford-Ecosport-2018-1-5l-AT-Titanium-2019-gioithieuxe-vn

Hệ thống âm thanh trên xe chỉ dừng ở mức tiêu chuẩn với màn hình cảm ứng 8 inch, cổng kết nối AUX, USB và 7 loa, cho không gian âm nhạc khá ổn. Một điểm cộng lớn cho bản Ecosport này là trang bị cửa sổ trời cùng cửa kính có khả năng điều khiển điện với một nút chạm tự động của người lái.

- Vận hành

Ecosport với phiên bản 1.5L AT Titanium có trái tim là khối động cơ Duratec cam đơn 12 van I3Ti- VCT, với dung tích 1.5L có thể sản sinh tối đa công suất 120 mã lực và mô men xoắn cực đại 151 Nm với hệ thống phun nhiên liệu điện tử đa điểm.

dong-co-xe-ford-ecosport-2019-gioithieuxe-vn

Trang bị cho mình hộp số tự động 6 cấp và tay lái trợ lực điện Ecosport 1.5L AT Titanium mang đến cảm giác lái rất nhẹ nhàng và thư thái khi đi chậm, và luôn sẵn sàng “thoát ga” sau một cú đạp để tăng tốc trên đường.

hop-so-ford-ecosport-2019-gioithieuxe-vn

Động cơ EcoBoost của Ford đang ngày càng chứng tỏ tính ưu việt và là một trong những lí do giúp hãng xe Mỹ có sự hồi sinh đáng kinh ngạc. Người dùng sẽ bị hấp dẫn bởi công thức rất đơn giản gồm: công nghệ phun xăng trực tiếp, Turbo tăng áp, công nghệ điều khiển đóng mở van biến thiên và các phần mềm được lập trình tinh vi, tạo ra một cỗ máy nhỏ gọn nhưng đáp ứng mọi yêu cầu vận hành.

mam-xe-ford-ecosport-titanium-2019-gioithieuxe-vn

Xe sử dụng giảm xóc trước kiểu Macpherson cân bằng và giảm xóc sau dạng thanh xoắn, duy trì được sự ổn định khi vượt địa hình, đặc biệt khi kết hợp với khả năng bám đường khá ổn, sử dụng mâm 17 inch và thông số lốp 205/50R17.

- An toàn và an ninh.

Ecosport 1.5L AT Titanium trang bị các hệ thống an toàn cơ bản như: chống bó cứng phanh ABS, khung xe bằng thép chịu lực cao và thép Boron siêu cứng, 6 túi khí, cân bằng điện tử, phân phối lực phanh điện tử, khởi hành ngang dốc.

dong-ho-xe-ford-ecosport-titanium-2019-gioithieuxe-vn

Bên cạnh đó, hệ thống camera và cảm biến có khả năng cảnh báo vật cản bằng âm thanh và hình ảnh sẽ hỗ trợ người lái khi di chuyển và lùi đỗ xe ở những vị trí chật hẹp một cách an toàn, tính năng Auto Start Stop – tự động dừng tắt động cơ

de-no-xe-ford-ecosport-2019-gioithieuxe-vn

Điểm nhấn không thể bỏ qua khi nhắc đến tính an ninh và an toàn trên Ford Ecosport 1.5L AT Titanium là công nghệ MyKey cho phép người lái cá nhân hoá một số tính năng của xe, như thiết lập cảnh báo tốc độ tối đa, cảnh báo nhiên liệu, cảnh báo đeo dây an toàn, và âm thanh tối đa. Bằng cách lập trình các phím riêng biệt, Ford EcoSport mới còn có khả năng xác định được ai đang lái xe, và sẽ tự động thay đổi cài đặt phù hợp với từng người.

Trên đây là một số thông tin về mẫu xe Ford Ecosport 1.5L AT Titanium 2021 mà gioithieuxe.vn gửi đến quý khách hàng. Chúc quý khách hàng mua được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.