Giá xe Mazda 3 sedan 2021, giá lăn bánh xe mazda 3 sedan 03/2020

Giá xe Mazda 3 1.5 sedan 2021 chi tiết nội ngoại thất, vận hành, an toàn của mẫu xe bán chạy nhất này của Mazda. Giới thiệu xe Mazda 3 1.5 sedan 2021 mới nhất.

Mazda3 là mẫu xe nằm trong phân khúc C, đến nay đã phát triển lên thế hệ thứ 3 với nhiều thay đổi cách tân mạnh mẽ, luôn tạo được sức hút mãnh liệt với những khách hàng trẻ nhờ thiết kế nội ngoại thất ấn tượng.

gia-xe-mazda-3-15-sedan-2019

Gần đây, với những nâng cấp đáng kể, đặc biệt là khả năng vận hành và an toàn, đồng thời duy trì mức giá bán ổn định, cạnh tranh giúp Mazda3 luôn nằm trong top 5 mẫu xe bán chạy, mặc dù phải cạnh tranh với những “gã khổng lồ” khác như xe Toyota Altis hay Kia Cerato 2021.

- Giá xe Mazda 3 1.5 sedan 2021.

Phiên bản  Giá xe
Giá xe Mazda 3 1.5 sedan 2021 659 triệu
Giá xe Mazda 3 lăn bánh (*), ĐVT: Triệu VNĐ
Giá lăn bánh tạm tính tại TpHCM  738 triệu
Giá lăn bánh tạm tính tại Hà Nội 760 triệu

Mazda3 mới có tổng thể 8 màu ngoại thất, hầu hết chúng đều rất trẻ trung, bao gồm màu Trắng, Bạc, Vàng, Đỏ, Nâu, Xám xanh, Xanh, Đen.

Giá xe Mazda 3 Sedan 2021 lăn bánh tạm tính chưa bao gồm giảm giá khuyến mãi, Vui lòng liên hệ đại lý Mazda gần nhất để được tư vấn chi tiết và nhận giá xe Mazda tốt nhất toàn quốc.

Phiên bản Mazda3 1.5 sedan 2021 sở hữu mức hấp dẫn nhất phân khúc, dưới 700 triệu với nhiều tiện nghi cao cấp.

Sau đây gioithieuxe.vn Xin được giới thiệu qua về mẫu xe Mazda 3 Sedan 2021 để quý khách hàng hiểu rõ hơn về mẫu xe trước khi quyết định mua.

>> Xem thêm: Giá xe Mazda CX8 2021

- Thông số kỹ thuật Mazda 3 1.5 sedan 2021.

Thông số kỹ thuật Xe Mazda 3 1.5 sedan 2021
Kích thước tổng thể 4580 x 1795 x 1450 mm
Chiều dài cơ sở 2700 mm
Động cơ Skyactiv, 1.5 lít, 110 mã lực, 144 Nm
Hộp số Tự động 6 cấp
Hệ thống treo trước/ sau MacPherson/ Liên kết đa điểm
Hệ thống phanh trước/ sau Đĩa thông gió/ đĩa đặc
Trợ lực tay lái điện
Cỡ lốp 205/60R16
Đèn trước halogen
Ghế ngồi bọc da
Điều hòa tự động
Âm thanh DVD, màn hình cảm ứng 7 inch
An toàn Hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo
An ninh Mã khóa chống sao chép chìa khóa, cảnh báo chống trộm.

- Thiết kế ngoại thất Mazda 3 1.5 sedan 2021.

Thiết kế Kodo nổi bật, “linh hồn” của những mẫu xe Mazda, hiện diện rõ nét trong chiếc Mazda3 này, từ lưới tản nhiệt rộng, cụm đèn trước sắc sảo và sống động, hốc gió hẹp cùng cản trước được dập nổi như một chiếc xe thể thao, ngay cả cụm đèn sương mù cũng được tạo hình tinh tế, tất cả được đặt trọn vẹn trong một tổng thể có kích thước tổng thể 4580 x 1795 x 1450 mm.

dau-xe-mazda-3-15-sedan-2019

Phiên bản Mazda3 sedan 1.5L sở hữu mức trang bị trung bình, thấp hơn bản 2.0L, bao gồm cụm đèn trước halogen tích hợp tính năng tự động bật tắt, đồng thời đèn chạy ban ngày cũng là dạng thường thay vì LED hiện đại. Tuy nhiên xe vẫn sở hữu cảm biến gạt mưa tự động và đèn sương mù trước dạng LED, hỗ trợ rất tốt trong quá trình điều khiển xe.

hong-xe1-mazda-3-15-sedan-2019

Sườn xe thiết kế mượt mà, từ gương chiếu hậu cho đến tay nắm cửa đều sơn cùng màu thân xe nhằm duy trì một tổng thể trẻ trung. Gầm xe được ốp nhẹ một đường gờ thể thao, cùng với gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện, gập điện tích hợp báo rẽ hiện đại.

duoi-xe-mazda-3-15-sedan-2019

Đèn hậu tương tự như đèn trước, mảnh mai và sắc sảo, bản 1.5L chỉ dùng bóng dạng thường. Xe có đèn phanh trên cao đi kèm ăng-ten dạng thường, với nắp cốp hơi nhô cao đầy hơi thở thể thao.

- Nội thất xe Mazda 3 1.5 sedan 2021.

Thiết kế cửa sổ trời giúp cho xe Mazda 3 sedan 1.5L trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết, nhờ đó khoang cabin hiện đại và mở hơn, kết hợp với chiều dài cơ sở 2700 mm nên hầu như không có gì phải phàn nàn về độ rộng rãi của mẫu xe này.

noi-that-mazda-3-15-sedan-2019

Thiết kế nội thất với tone màu đen chủ đạo, những đường viền ốp bạc bóng bẩy, hài hòa giữa những đường tròn, góc nhọn và vát cạnh dứt khoát tạo nên một tổng thể trẻ trung, cá tính mà vẫn sang trọng, ấn tượng.

Tay lái trên chiếc Mazda3 sedan 1.5L sẽ làm hài lòng những người lái khó tính với chất liệu bọc da cầm nắm chắc tay, tích hợp nút điều khiển âm thanh tiện lợi và có thể chỉnh 4 hướng cho tư thế cầm lái phù hợp nhất, chủ động hơn với lẫy chuyển số.

vo-lang-tay-lai-mazda-3-15-sedan-2019

Ngoài ra, điểm nhấn của mẫu xe này còn nằm ở một màn hình HUD hiển thị tốc độ – công nghệ rất hiếm gặp trên những chiếc sedan tầm trung. Xe trang bị gương chiếu hậu chống chói tự động hiện đại, giúp người lái tập trung hơn khi chạy xe vào ban đêm, những nơi có điều kiện ánh sáng thấp và xe phía sau thường sử dụng đèn pha.

Ghế ngồi trên xe đều được bọc loại da cao cấp, tuy nhiên ghế lái của phiên bản này vẫn là chỉnh tay khá bất tiện và đây có lẽ là phàn nàn duy nhất về nội thất sang trọng của Mazda3 sedan 1.5L.

cua-gio-dieu-hoa-mazda-3-sedan-2019

Như truyền thống, hàng ghế sau cho phép gập theo tỉ lệ 60:40 linh hoạt khi cần mở thêm không gian cho khoang chứa hàng, với tựa tay có ngăn để ly, tựa đầu có điều chỉnh độ cao thoải mái. Các cửa sổ đều chỉnh điện với thao tác đơn giản, tiện lợi cho hành khách.

- Tiện nghi trang bị trên xe.

Với mức giá bán cạnh tranh, thật ngạc nhiên là Mazda3 sedan 1.5L vẫn được trang bị một đầu DVD, với đài radio kĩ thuật số và tích hợp màn hình hiển thị cảm ứng 7 inch, hệ thống 6 loa được bố trí khoa học trong cabin và nút xoay điều khiển trung tâm Mazda Connect, những kết nối USB/ AUX/ Bluetooth, khả năng giải trí của xe đạt đến tầm những chiếc sedan hạng D, mang đến cho hành khách những giây phút thư giãn trên mọi cung đường.

dvd-mazda-3-15-sedan-2019

Trong những âm thanh du dương và hình ảnh sinh động đó, dàn điều hòa tự động duy trì luồng không mát mẻ, dễ chịu là một điểm cộng về mặt trải nghiệm, hoàn thiện hơn mức tiện nghi trên chiếc Mazda3 sedan 1.5L.

Mỗi lần tương tác với xe và bắt đầu một hành trình đều luôn căng đầy hứng khởi với trang bị chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm tiện lợi.

- Chế độ vận hành.

Chiếc sedan hạng C này sở hữu cả tính năng ga tự động, giúp cho người lái thư giãn hơn khi chạy xe đường trường, nhưng không chỉ có thế. Với bán kính quay vòng tối thiểu tầm 5.3m và gầm xe cao 155mm, xe không hẳn di chuyển linh hoạt nơi không gian hẹp nhưng lại rất ít khi gặp vấn đề cọ gầm so với các chiếc sedan khác.

hop-so-mazda-3-15-sedan-2019

Dưới nắp capo Mazda 3 sedan 1.5L 2021 là khối động cơ hiện đại Skyactiv, dung tích 1.5 lít, có khả năng sản sinh công suất tối đa 110 mã lực tại 6000 vòng/ phút và momen xoắn cực đại đạt đến 144 Nm.

Xe thoát ga, khỏe máy và cảm giác lái rất phấn khích đầy chủ động và mượt mà với hộp số tự động 6 cấp có lẫy chuyển số ở tay lái được trợ lực điện. Những người lái xe số sàn lâu năm có thể mất một thời gian làm quen những khi đã thuần thục lại rất thích tính năng này.

mam-xe-mazda-3-15-sedan-2019

Ngoài ra, chiếc sedan Mazda này còn tích hợp cả hệ thống dừng khởi động thông minh tiết kiệm nhiên liệu cùng chế độ lái thể thao và kiểm soát gia tốc nhằm tăng cường trải nghiệm lái thể thao cho xe, một trong những lý do vì sao Mazda3 lại thu hút khách hàng trung thành đến thế.

Hệ thống treo trước/ sau dạng MacPherson/ liên kết đa điểm với nhiều ưu điểm, đảm bảo độ êm ái gần như tuyệt đối cho khoang cabin nếu địa hình không quá phức tạp, đây là điểm mạnh của hệ thống liên kế đa điểm.

Hệ thống phanh trước/ sau được trang bị đầy đủ Đĩa thông gió/ đĩa đặc, kết hợp với các tính năng hỗ trợ phanh an toàn, cảm giác tin tưởng mang đến sự tự tin kiểm soát khi cho xe lao nhanh hay vào cua những góc hẹp. Bộ mâm hợp kim nhôm 16 inch nhẹ, bền bỉ cùng cỡ lốp 205/60R16 đảm bảo độ bám đường và hấp thụ xung lực mặt đường cũng là điểm nhấn của Mazda 3 1.5 sedan 2021.

- An toàn và an ninh.

Không chỉ có khả năng vận hành mạnh mẽ, đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho chủ nhân mà Mazda3 còn đem đến cảm giác vô cùng an tâm với những trang bị an toàn mà không phải mẫu xe đối thủ nào trong phân khúc cũng có được, tạo nên nét nổi bật riêng cho chiếc sedan.

Bên cạnh các hệ thống cơ bản như chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, Mazda 3 2021 còn có tính năng kiểm soát lực kéo chống trượt, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp.

Ngoài ra, các tính năng an toàn thụ động như khóa cửa tự động khi vận hành và nhắc nhở thắt dây an toàn hàng ghế trước cũng cho thấy sự tinh tế. Việc đỗ xe cũng dễ dàng và an toàn hơn với camera lùi và phanh tay điện tử. Mazda3 sedan 1.5L có 4 túi khí để hạn chế chấn thương cho hành khách khi xảy ra va chạm.

Mẫu xe này cũng có đầy đủ các tính năng an ninh phổ biến hiện nay như mã khóa chống sao chép chìa khóa và hệ thống cảnh báo chống trộm để chủ nhân yên tâm hơn khi cần để lại ở những nơi không có dịch vụ trông giữ.

Gioithieuxe.vn Chúc quý khách hàng mua được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.