Chi tiết xe Mazda 2 Sedan 2021, kèm giá bán mới nhất 02/2021

Chi tiết xe Mazda 2 Sedan 1.5L 2020, thông số kĩ thuật, hình ảnh nội ngoại thất, giá xe Mazda 2 sedan kèm khuyến mại. Hỗ trợ mu axe trả góp.

Mazda 2 Sedan 1.5L 2021 là mẫu xe thuộc phân khúc B với thiết kế hiện đại, thời trang nhưng vẫn rất tiện dụng hướng đến người dùng là gia đình trẻ, thường xuyên di chuyển trong đô thị. Khả năng vận hành tương tự như một mẫu sedan cỡ trung nhưng linh hoạt hơn và đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

>> Xem thêm: Giá xe Mazda 2 2021

gia-xe-mazda-2-2019-sedan-gioithieuxe-vn

- Giá xe Mazda 2 Sedan 2021.

GIÁ BÁN + ƯU ĐÃI XE MAZDA 2 TRONG THÁNG 01
ƯU ĐÃI 20 TRIỆU - ƯU ĐÃI NGAY BHVC + PHỤ KIỆN HẤP DẪN
Phiên bản Giá bán Khuyến mại
Mazda 2 Deluxe:  514  Liên hệ để có giá tốt nhất
Mazda 2 Luxury 564   
Mazda 2 Sport Luxury 594   
Mazda 2 Sport Luxury (W) 604   

✔ Giá trên là giá công bố của Hãng. Để được mua xe MAZDA 2 giá tốt nhất + Khuyến Mãi nhiều nhất hãy gọi cho ngay cho đại lý Mazda gần nhất.

✔ Mua xe Trả góp miễn phí, hỗ trợ thủ tục làm giấy tờ xe, giao xe tận nhà.

- Ngoại thất xe Mazda 2 Sedan 2021.

Ngoại thất xe Mazda 2 Sedan 1.5L 2018 được thiết kế theo ngôn ngữ KODO - Linh hồn của sự chuyển động đã làm nên một diện mạo mới và thành công cho các dòng xe Mazda tại Việt Nam cũng như trên thế giới, thu hút những người trẻ tuổi năng động và yêu thích tính thể thao.

luoi-tan-nhiet-mazda-2-2019-sedan-gioithieuxe-vn

Kích thước tổng thể của xe (Dài x Rộng x Cao) lần lượt là (4320 x 1695 x 1470) mm, trục cơ sở 2.570mm và khoảng sáng gầm xe 143 mm. Đây có thể nói là những con số khá lý tưởng cho một mẫu xe di chuyển linh hoạt trong đô thị.

hong-xe-mazda-2-2019-sedan-gioithieuxe-vn

Về tổng quan ngoại hình, Mazda 2 Sedan 1.5L tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế KODO tương tự các mẫu xe Mazda hiện hành. Diện mạo của xe đã lột xác hoàn toàn, bắt mắt hơn nhiều so với triết lý Zoom Zoom trên bản tiền nhiệm. Phía trước, lưới tản nhiệt có viền hình đôi cánh mạ chrome, liền mạch với cụm đèn pha cuốn hút.

den-xe-mazda-2-sedan-2019-gioithieuxe-vnden-xuong-mu-xe-mazda-2-sedan-2019-gioithieuxe-vn

Những đường gân chạy dọc thân xe mang đến cho Mazda 2 Sedan 1.5L dáng vẻ mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng nhưng không kém phần tao nhã, đồng thời là nét tương đồng trong dòng sản phẩm mang ngôn ngữ thiết kế KODO đặc trưng của Mazda.

duoi-xe-mazda-2-2019-sedan-gioithieuxe-vn

Đuôi xe Mazda 2 Sedan 1.5L không chỉ thanh nhã mà còn đầy uy thế, Mazda 2 Sedan 1.5L thật sự hoàn hảo với thân sau nổi bật mượt mà.

Hệ thống đèn sau được thiết kế mới mang đến nét lôi cuốn đặc trưng và liên kết hài hòa với các đường gân kéo dài từ bên hông, tạo cảm giác vững vàng và dáng vẻ cân bằng hơn. Phần cản sau màu đen nổi bật giúp phần đuôi xe trông thon gọn, thanh thoát và thể thao hơn.

den-hau-xe-mazda-2-sedan-2019-gioithieuxe-vn

- Nội thất xe Mazda 2 2021.

Nội thất được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, tất cả chi tiết trên Mazda 2 Sedan 1.5L đều được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ lựa chọn chất liệu, phương pháp chế tác đến cách phối màu đều mang tính gắn kết, hài hòa trong một không gian nhỏ, cực kỳ ấn tượng và sang trọng.

noi-that-mazda-2-sedan-2019-gioithieuxe-vn

Không chỉ thu hút ở vẻ đẹp ngoại hình, Mazda 2 Sedan 1.5L còn cực hấp dẫn với thiết kế khoang cabin

So với các đối thủ, bảng táp-lô trên Mazda 2 Sedan 1.5L khá khác biệt. Khu vực này được tối giản hóa chỉ gồm một cửa gió kéo dài ở trung tâm, một đường viền chrome nối liền từ hốc gió giữa sang ghế phụ khá liền mạch.

Di chuyển xuống dưới, khu vực hộp số gồm các nút bấm sắp xếp đối xứng. Nút xoay điều khiển trung tâm được được đặt ở vị trí khá thuận tiện cho người lái, đảm nhiệm mọi thao tác điều chỉnh âm thanh, hệ thống giải trí...

nut-dieu-khien-xe-mazda-2-sedan-2019-gioithieuxe-vn

Hệ thống điều hòa

Tiếp đến, ghế ngồi trên xe được bọc da với điểm nhấn là những đường chỉ may đỏ tỉ mỉ. Tựa đầu và nệm ngồi chắc chắn cho cảm giác ngồi thoải mái. Không gian hàng ghế thứ hai trên xe khá dư dả cho 3 người lớn có chiều cao trung bình. Tất nhiên, sẽ thoải mái hơn nếu chỉ gồm 2 người và 1 trẻ nhỏ.

hang-ghe-truoc-xe-mazda-2-sedan-2019-gioithieuxe-vn

Ghế ngồi trên xe được bọc da với những đường chỉ may đỏ tỉ mỉ

volang-xe-mazda-2-sedan-2019-gioithieuxe-vn

Vô-lăng thiết kế 3 chấu khá bắt mắt, ngoài ra còn tích hợp các nút bấm điều khiển âm thanh và đàm thoại rảnh tay hỗ trợ người lái.

Thiết kế nổi bật làm tâm điểm cho bảng táp-lô với các thông tin vòng tua máy, xăng, nhiệt độ và kim đồng hồ hiển thị rõ ràng, thân thiện cho mắt người quan sát.

mat-dong-ho-xe-mazda-2-sedan-2019-gioithieuxe-vn

Đồng hồ tốc độ

Ở hệ thống nghe - nhìn, hãng xe Nhật trang bị hệ thống giải trí CD, AM/FM/MP3, kết nối AUX, USB và Bluetooth hỗ trợ đàm thoại rảnh tay. Hệ thống âm thanh 6 loa. Màn hình LCD cảm ứng 7 inch hiển thị thông tin và kết nối với cụm điều khiển trung tâm, là giải pháp toàn diện hướng đến sự tập trung cao nhất cho người lái cũng như đảm bảo an toàn tối ưu cho hành khách.

dvd-xe-mazda-2-sedan-2019-gioithieuxe-vn

Màn hình LCD cảm ứng 7 inch

Điều hòa trên Mazda 2 Sedan 1.5L điều chỉnh tự động. Ngoài ra thì thiết kế các hốc gió điều hòa kiểu bo tròn khá lạ mắt, đẹp hơn hẳn các đối thủ.

Một số tiện nghi khác có thể kể đến như: kính lái tự động lên xuống 1 chạm, khởi động bằng nút bấm... Thể tích khoang hành lý 440 lít trên bản sedan đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ đồ đạc trong những chuyến đi.

 

cop-xe-mazda-2-sedan-2019-gioithieuxe-vn - Chế độ vận hành.

Mazda 2 Sedan 1.5L mới trang bị động cơ SkyActiv có dung tích 1.5L, công suất tối đa 109 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 141 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Sức mạnh này giúp mẫu xe Nhật thừa sức tung tăng trong đô thị.

dong-co-xe-mazda-2-2019-sedan-gioithieuxe-vn-01

Dung tích 1.5L, công suất 109HP / 6.000rpm và mô-men xoắn cực đại 141Nm / 4.000rpm

Thú vị hơn, Mazda 2 Sedan 1.5L là mẫu xe duy nhất trong phân khúc trang bị tiêu chuẩn hệ thống tự động tắt máy (i-Stop) và có hai chế độ lái Normal/Sport. Nếu i-Stop hỗ trợ đáng kể khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi dừng xe thì chế độ Sport lại hỗ trợ tối đa cảm xúc lái sau vô lăng. Đây chắc chắn sẽ là một điểm A cho Mazda 2 Sedan 1.5L trước những khách hàng nam.

van-hanh-mazda-2-sedan-2019-gioithieuxe-vn

Công nghệ tiết kiệm nhiên liệu I-stop Mazda 2 Sedan 1.5L

- An toàn.

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)Hệ thống tự động nhấp nhả phanh liên tục khiến cho bánh xe không bị bó cứng khi phanh và duy trì khả năng bám đường trong khi phanh, hạn chế tình trạng trượt bánh trong khi phanh làm ảnh hưởng đến khả năng vận hành.

an-toan-mazda-3-sedan-2019-gioithieuxe-vn

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS​

Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD) giúp phân bổ lực phanh lên từng bánh xe nhằm đảm bảo chức năng phanh đạt hiệu quả cao nhất.

an-toan-mazda-3-sedan-2019-gioithieuxe-vn-01

Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD

Hệ thống cân bằng điện tử DSC giúp cho việc rẽ vào khúc cua một cách dễ dàng hơn

an-toan-mazda-3-sedan-2019-gioithieuxe-vn-02

Hệ thống cân bằng điện tử DSC

Hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp ESS (Emergency Stop Signal) Trong trường hợp phanh đột ngột, hệ thống sẽ phát hiện và nhấp nháy đèn phanh với tần số cao để cảnh báo cho phương tiện phía sau biết tình huống khẩn cấp phía trước để kịp thời xử lý.

an-toan-mazda-3-sedan-2019-gioithieuxe-vn-05

Hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp với đèn nhấp nháy ESS

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA (Hill Launch Assist): Tự động giữ chân phanh trong khoảng thời gian người lái di chuyển từ chân phanh sang chân ga, giúp xe không bị trượt xuống dốc khi khởi hành, nâng cao tính năng an toàn.

an-toan-mazda-3-sedan-2019-gioithieuxe-vn-03

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA

Trên đây là một số thông tin về mẫu xe Mazda 2 Sedan mà gioithieuxe.vn gửi đến quý khách hàng chúc quý khách hàng mua được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.