Chi tiết xe Mercedes-Benz E300 Coupe 2021, kèm giá bán tháng 10/2021

Chi tiết xe Mercedes-Benz E300 Coupe 2021, hình ảnh nội thất ngoại thất. Giá xe Mercedes E300 Coupe lăn bánh tại Việt Nam? Thông số kỹ thuật E Class Coupe. Tư vấn mua xe Mercedes trả góp.

gia-xe-mercedes-benz-e-300-coupe-gioithieuxe-vn-01

Là một trong những sản phẩm thuộc E-Class Coupe, E300 giao thoa hoàn hảo giữa tân tiến và cổ điển, lịch lãm và thể thao, là sự lựa chọn đáng lưu tâm dành cho nhóm khách hàng doanh nhân giàu có mong muốn tìm kiếm một chiếc xe hơi đẳng cấp thực sự từ trong ra ngoài.

Mercedes-Benz E300 Coupe ra mắt thị trường toàn cầu vào tháng 12/2016. Khoảng gần 1 năm sau, xe được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam và ngay lập tức đạt được những thành công đáng nể phục.

Hiện nay, E300 Coupe đang dành vị thế áp đảo và vững vàng trước hầu hết các đối thủ cùng phân khúc.

- Thông số kỹ thuật xe Mercedes-Benz E300 Coupe

Thông số kỹ thuật Xe Mercedes-Benz E300 Coupe
Kích thước DxRxC (mm) 4.826mm x 1.860mm x 1.431mm
Chiều dài cơ sở (mm) 2.873 mm
Động cơ I4
Dung tích 2.0L
Công suất cực đại (hp) 245 hp tại 5500 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 370Nm tại 1200 – 4000 vòng/phút
Hộp số Tự động 9 cấp 9G-TRONIC
Hệ thống treo trước Direct Control
Hệ thống treo sau Air Body Control
Hệ thống phanh trước/sau Đĩa/Đĩa
Loại nhiên liệu Xăng
Tay lái trợ lực  Điện

- Giá bán

+ Giá xe Mercedes E300 Coupe: 3.099.000.000 VNĐ

Mercedes-Benz E300 Coupe sở hữu 8 màu sắc ngoại thất đa dạng bao gồm: Trắng Polar, Đen Obsidian, Bạc Aragonite, Bạc Iridium, Xanh Emerald, Selenite Grey, Xanh Cavansite.

>> Xem thêm: Giá xe Mercedes E200 2021

- Ngoại thất

Mercedes-Benz E300 Coupe sở hữu vẻ ngoài tương đối nhỏ gọn với kích thước Dài x rộng x cao tổng thể là 4.826 x 1.860 x 1.431 (mm).

dau-xe-mercedes-benz-e-300-coupe-gioithieuxe-vn

Nhìn từ phía trước, xe mang tới cảm giác gọn gàng và bắt mắt khi phối hợp hài hòa giữa những đường nét sắc cạnh và bo tròn ở các góc. Trên nắp capo dập nổi hai đường gân nhô cao vừa hài hòa nhưng cũng rất sang trọng. Chính giữa là logo Mercedes 3 cánh to bản nổi bật trên nền lưới tản nhiệt hình kim cương ấn tượng.

hong-xe-mercedes-benz-e-300-coupe-gioithieuxe-vn

Hông xe mềm mại với những đường dập nổi nhẹ nhàng chạy dọc cân đối, hài hoà, cùng bộ mâm kích thước 20 inch vững chãi được cách điệu đẹp mắt.

Đuôi xe đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế sang trọng trong từng đường nét. Cụm đèn pha đặt ngang thanh mảnh đối xứng với nhau qua logo ngôi sao ba cánh ngay trung tâm. Cụm ống xả cũng được thiết kế theo hướng mềm mại.

duoi-xe-mercedes-benz-e-300-coupe-gioithieuxe-vn

Tổng thể chung tạo ra cảm giác uyển chuyển thường thấy trong phong cách thiết kế “Sự gợi cảm thuần khiết” mà Mercedes theo đuổi trong thời gian gần đây.

- Nội thất

Cảm giác đầu tiên khi bước vào khoang nội thất của chiếc Coupe này là sự rộng rãi và sang trọng khi xe có chiều dài trục cơ sở lên tới 2.873 mm cùng hàng loạt chất liệu đắt tiền được Mercedes Benz trang bị như da, gỗ và kim loại cao cấp.

noi-that-mercedes-benz-e-300-coupe-gioithieuxe-vn

Toàn bộ hệ thống ghế ngồi đều được bọc da Nappa cao cấp, trong đó ghế lái và ghế hành khách phía trước có thể chỉnh điện, tích hợp chức năng sưởi và thông gió. Ghế sau gập 40:20:40 có tựa tay, bên cạnh là hộc đựng ly nước.

Vô lăng bọc da 3 chấu tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi quen thuộc, vừa có tính thẩm mỹ cao mà vẫn vô cùng thực dụng, mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người cầm lái.

cua-gio-dieu-hoa-mercedes-benz-e-300-coupe-gioithieuxe-vn

Ngoài ra, khoang hành khách còn hàng loạt chi tiết “ đáng đồng tiền bát gạo” khác như đèn viền nội thất cho phép điều chỉnh 64 màu sắc và độ sáng, có thể dễ dàng thay đổi tùy theo sở thích và tâm trạng của chủ nhân, hay cửa sổ trời siêu rộng Panorama mang tới một không gian gần gũi với thiên nhiên cũng như tạo sự thoáng đãng hơn.

- Tiện nghi

Các tiện nghi “tràn ngập” trên mẫu xe này bao gồm hệ thống giải trí với màn hình 12,3 inch, cho phép kết nối Apple Carplay và Android Auto, Bluetooth, tích hợp trình duyệt Internet, cùng hệ thống âm thanh cao cấp 13 loa Burmester hàng hiệu. Touchpad cảm ứng trên bệ trung tâm, định vị GPS bao gồm bản đồ Việt Nam, cốp sau tích hợp chức năng hỗ trợ mở cốp khi đá chân vào khoảng không bên dưới cản sau.

tien-ghi-xe-mercedes-benz-e-300-coupe-gioithieuxe-vn

Ngoài ra, xe còn sở hữu hệ thống điều hòa khí hậu tự động 2 vùng có khả năng làm mát hoàn hảo cùng hệ thống khóa xe thông minh và khởi động bằng nút bấm.

- Vận hành

“Trái tim” của xe Merc E300 Coupe 2021 là cụm động cơ I4 2.0 lít với công suất cực đại 245 mã lực, mô men xoắn cực đại 370Nm đi kèm hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic hiện đại.

van-hanh-xe-mercedes-benz-e-300-coupe-gioithieuxe-vn-01

E300 Coupe hoạt động tối ưu trong điều kiện lái On-Road với hệ thống treo tự động gia tăng độ cứng, giúp xe luôn cân bằng và di chuyển mượt mà, hạn chế tối đa cảm giác rung lắc và chao đảo.

Bên cạnh đó, trải nghiệm trên E300 Coupe còn hoàn thiện thêm nhờ hệ thống treo có khả năng cân bằng và tự động tối ưu hóa sao cho phù hợp với điều kiện mặt đường.

van-hanh-xe-mercedes-benz-e-300-coupe-gioithieuxe-vn-02

Đặc biệt, trải nghiệm lái còn được cá nhân hóa với cụm điều khiển cho phép tùy chỉnh các chế độ lái khác nhau giúp thỏa mãn từng sở thích của khách hàng cụ thể.

Với tất cả những điều tuyệt vời trên, chiếc Coupe hạng sang này có thể đạt tốc độ 100km/giờ và tốc độ tối đa 240km/giờ một cách đầy mạnh mẽ và phấn khích. 

- An toàn

Đây luôn là hạng mục mà các sản phẩm của Mercedes được đánh giá cao và E300 Coupe thực sự là một cái tên như thế.

camera-de-mercedes-benz-e-300-coupe-gioithieuxe-vn

Xe sở hữu chức năng cảnh báo bằng âm thanh, kích hoạt rung vô lăng, đồng thời còn chủ động di chuyển xe về đúng làn đường trong trường hợp người lái đi sai làn đường.

12 cảm biến xung quanh thân xe, kết hợp tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động cho phép người lái dễ dàng quan sát góc nhìn từ trên cao. Nhờ đó việc đỗ xe ở những góc hẹp hoặc khu thương mại đông đúc sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Ngoài ra, còn một một danh sách dài những trang bị thông minh bảo vệ cực tốt cho người sử dụng như:

+ Hệ thống chống bó cứng phanh.

+ Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp.

+ Hệ thống chống trượt khi tăng tốc.

+ Hệ thống phanh với chức năng hỗ trợ dừng xe và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

+ Dây đai an toàn 3 điểm, túi khí bảo vệ mọi hành khách trong trường hợp xảy ra va chạm.

+ Hệ thống tự động bảo vệ.

+ Hệ thống ổn định thân xe điện tử.

+ Camera 360 độ

- Kết luận

Mercedes-Benz E300 Coupe thực sự là một sản phẩm hoàn thiện từ bên trong lẫn bên ngoài và thật khó để tìm ra nhược điểm của mẫu xe này.

Trên đây là một số thông tin về mẫu xe Mercedes-Benz E300 Coupe mà gioithieuxe.vn gửi đến quý khách hàng. Chức quý khách hàng mua được mẫu xe ưng ý với giá tốt nhất.