Chi tiết xe Mini Cooper Convertible 2021, kèm giá bán 02/2021

Chi tiết xe Mini Cooper Convertible 2021, hình ảnh nội ngoại thất, thông số kĩ thuật, giá bán kèm khuyến mại. Mầu sắc xe Mini Cooper Convertible 2021.

Mini Cooper Convertible 2021 là dòng xe mang đậm phong cách Anh Quốc cùng những chi tiết cực kỳ tinh tế với khả năng bật mui trần linh hoạt, khẳng định đẳng cấp.

MINI-Convertible-gioithieuxe-vn

- Giá xe Mini Cooper S Convertible 2021.

Xe có giá bán: 2.189.000.000 VNĐ

Bản tiêu chuẩn chưa có giá bán tại Việt Nam.

- Mầu xe.

Phiên bản Mini Convertible 2021 có 4 màu cơ bản bao gồm đen, trắng, đỏ và xám khói. Trong khi đó, dòng Signature bổ sung thêm màu xanh lá đậm, xanh dương, xám nhạt, xanh da trời, xanh ngọc và nâu đất.

Thông số kỹ thuật xe Mini Cooper Convertible 20

Thông số kỹ thuật  Mini Convertible 2021
Số chỗ ngồi   4
Kích thước D x R x C (mm) 3.850 x 1.727 x 1.415
Chiều dài cơ sở (mm) 2.495
Động cơ 3 xi lanh Turbo với dung tích 1.5 L
Công suất cực đại (HP) 134 HP tại 4.400 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại (Nm) 162 Nm tại 1.250 vòng/phút
Hộp số 6 Cấp số sàn
Cỡ la zăng (inch) 16

Ra mắt thị trường vào năm 2016 tại BMW World Expo và được phát triển dựa trên nền tảng chiếc Mini Roadster Hatchback, Convertible được người dùng đánh giá cao bởi những cải tiến tối ưu hơn như ngoại hình bắt mắt, nội thất sang trọng và khả năng vận hành tối ưu.

dau-xe-mini-cooper-s-convertible-2019-gioithieuxe-vn

Với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.850 x 1.727 x 1.415 mm, Mini Cooper Convertible 2021 có phần nhỏ gọn và phù hợp với đường phố đô thị Việt Nam. Phần đầu xe sở hữu đèn pha LED và đèn định vị ban ngày hình gáo tròn “cổ điển” kết hợp với lưới tản nhiệt hình thang bo tròn lạ mắt khiến người dùng phải ấn tượng trước sự nổi bật của xe. Chưa kể đến logo hình đôi cánh huyền thoại đặt phía trên tản nhiệt. Hốc gió xe được thiết kế rộng và mạ crom tạo nét tinh tế cho dòng xe đến từ Anh Quốc này.

MINI-convertible-mui-tran-gioithieuxe-vn

Thân xe mui trần Mini Cooper Convertible 2021 được trang bị nắp đổ xăng mạ crom sáng bóng nổi bật cùng bộ la zăng 17 inch 5 chấu thời thượng. Đèn xe xi nhan được gắn trên thân xe thay vì tích hợp vào kính chiếu hậu ngoài tựa như những chiếc xe hơi cổ điển thập niên 90 của thế kỷ trước.

duoi-xe-MINI-convertible-gioithieuxe-vn

Phần hậu xe tiếp tục được Mini chăm chút kỹ lưỡng với những đường nét mềm mại tinh tế. Cụm đèn hậu LED bo tròn, ôm sát đuôi xe và viền crom bên ngoài. Hệ thống ống xả kép cũng được mạ crom mang đến phong thái sang trọng cho xe.

Ngoài ra, khi nhắc đến những chiếc Mini Cooper Convertible, mọi người đều không thể nào quên được hệ thống mui mềm của xe. Trang bị này chỉ cần 10 giây để có thể mở ra và 12 giây để đóng lại bằng điện. Chủ sở hữu cũng có thể tự chọn họa tiết trên mui theo ý thích của mình để khẳng định cá tính. Hãng Mini còn hỗ trợ thêm 12 màu sắc khác nhau.

hang-ghe-lai-mini-cooper-s-convertible-2019-gioithieuxe-vn

Chiều dài cơ sở 2495 mm giúp xe có vừa đủ không gian để mọi người cử động và duỗi chân thoải mái. Theo đuổi phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại, nội thất Mini Cooper Convertible thực sự ấn tượng với nhựa cao cấp và ốp vân gỗ sang trọng. Bảng Taplo thiết kế lạ mắt với cầu tròn để thể hiện tốc độ và khả năng tiêu thụ nhiên liệu. Vô lăng được bọc da, thiết kế 3 chấu và viền crom xung quanh giúp nổi bật hẳn khoang lái, Mini cũng không quên đặt các nút bấm tích hợp vào tay lái để giúp người dùng tiện thao tác.

MINI-convertible-mui-tran-gioithieuxe-vn-03

Toàn bộ ghế xe bọc da cao cấp và được thiết kế theo phong cách thể thao ôm trọn cơ thể người ngồi giúp trải nghiệm trên Mini Cooper Convertible 2021 vô cùng thoải mái. Ghế lái có chức năng chỉnh điện 8 hướng giúp người cầm vô lăng luôn cảm thấy thoải mái với  tư thế phù hợp với bản thân. Người sở hữu xe còn có thể tùy chỉnh nội thất theo ý muốn chẳng hạn như Mini Yours Cotton Dark hay Mini Yours Alloy Fiber.

Điều hòa hai vùng là một tiện nghi đáng chú ý trên chiếc mui trần này khi luôn đảm bảo một không gian mát mẻ dễ chịu khi đóng mui, và ngay cả bật mui vào những ngày nắng đẹp tràn đầy gió trời.

hang-ghe-truoc-mini-cooper-s-convertible-2019-gioithieuxe-vn

Màn hình thông tin giải trí đa phương tiện cầu khối tròn 8.8 inch chính là điểm nổi bật nhất đối với xe Mini Cooper Convertible 2021. Hệ thống có giao diện khá thân thiện nên rất dễ dùng, chỉ với vài phút làm quen là người dùng có thể sử dụng được. Tuy nhiên, một điểm trừ lớn chính là các nút điều khiển khá xa, bù lại tính năng điều khiển bằng giọng nói giúp người dùng không quá ảnh hưởng bởi nhược điểm này.

Ngoài ra, xe còn trang bị một số chức năng khác hỗ trợ người dùng dễ dàng hơn trong khi di chuyển như định vị GPS, cập nhật thời tiết theo thời gian thực, chế độ đỗ xe tự động, kết nối Bluetooth và khởi động không cần chìa.

dong-co-mini-cooper-s-convertible-2019-gioithieuxe-vn

Tuy là một dòng xe có vẻ ngoài khá “bé nhỏ” song khả năng vận hành của Mini Cooper mui trần 4 chỗ lại rất đáng chú ý. Động cơ turbo 3 xi lanh thẳng hàng với dung tích 1.5 L giúp tạo ra công suất lên tới 134 mã lực tại 4.400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên tới 162 Nm tại 1.250 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 cấp, với khả năng tăng tốc mạnh mẽ từ 0 – 100 km/h chỉ trong 7,1 giây.

Bên cạnh hệ thống treo của xe được tối ưu, người lái còn tận hưởng cảm giác đánh lái tối ưu nhờ hệ thống lái trợ lực điện Servotronic từ những cung đường xa cho đến trong thành phố.

Mini Cooper S Convertible  2021 có mức tiêu thụ nhiên liệu là 9.1 lít/100km, một con số không quá ấn tượng so với các dòng xe cùng phân khúc tại Việt Nam.

hang-ghe-truoc-mini-cooper-s-convertible-2019-gioithieuxe-vn

Xe sở hữu nhiều trang bị an toàn từ cơ bản nhất như túi khí cho người lái và dây đeo an toàn tích hợp hệ thống luân chuyển vô hình giúp mở ra khi có sự cố khẩn cấp xảy ra để bảo vệ hành khách cho đến Hệ thống ổn định góc lái tự động giúp cảnh báo khi người dùng xe đi nhanh trong những góc cua có khả năng làm lệch hướng bánh.

Bên cạnh đó, mẫu xe cũng được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe cảnh báo người dùng khi có vật cản gần phía trước hay khả năng dự liệu tình huống phanh để phản ứng trước khi xảy ra sự cố. Camera chiếu hậu và cảm biến đỗ xe cũng là một phần không thể thiếu của xe Mini convertible 2021.

Với thiết kế nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn, Mini Cooper Convertible 2021 đầy tự tin với một mức giá khá cao so với các đối thủ. Thế nhưng, nhờ vào những đặc điểm mang thương hiệu của Mini, đây rõ ràng vẫn là một cái tên mà mọi người đều phải lưu tâm để ý đến.

Xe được phân phối bởi hệ thống của Trường Hải. Chúc quý khách hàng mua được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.