Chi tiết xe Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium, kèm giá bán mới nhất (02/2021)

Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium có giá bán khá hợp lý: 908.000.000vnđ đây được cho là giá bán khá rẻ so với trang bị tiện nghi trên xe.

Phân khúc xe 7 chỗ gầm cao đang ngày càng sôi động tại thị trường Việt Nam. Nổi bật trong số đó không thể không kể tới Mitsubishi Outlander nói chung và phiên bản Outlander 2.0 CVT Premium nói riêng. Xe là sự lựa chọn đáng lưu tâm cho nhóm khách hàng đang mong muốn tìm kiếm một chiếc xe có ngoại hình đẹp mắt, trang bị đầy đủ, thực dụng đi kèm một mức giá phải chăng.

gia-xe-outlander-2-0-cvt-premium-gioithieuxe-vn

Outlander 2.0 CVT Premium đã được Mitsubishi lắp ráp tại Việt Nam thay vì nhập khẩu như trước đây, hứa hẹn sẽ mang tới ưu thế cạnh tranh đáng kể cho chiếc CUV này. Xe là quân bài chiến lược quan trọng bậc nhất của Mitsubishi tại thị trường Việt Nam khi thường xuyên là mẫu xe bán chạy nhất của Mitsubishi tại nước ta. Hiện nay xe là đối thủ của như xe Mazda CX5 2021, xe Toyota Innova 2021 hay xe Honda CRV 2021.

- Giá bán.

Giá xe Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium : 908.500.000 VNĐ

Xe đang được phân phối với 5 màu sắc bao gồm: Đỏ, xám titan, trắng, nâu và đen.

Tham khảo: Giá xe Outlander 2021 lăn bánh

- Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật Xe Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium
Số chỗ ngồi 07
Kích thước DxRxC (mm) 4.695 x 1.810 x 1.710
Chiều dài cơ sở (mm) 2670
Khối lượng không tải (kg) 1535
Động cơ MIVEC 2.0 lít
Công suất cực đại (hp) 145
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 196
Hộp số Tự động vô cấp CVT
Cỡ la – zăng (inch) 18

- Ngoại thất xe Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium.

Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, mạnh mẽ xen lẫn sự lịch lãm ấn tượng đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Xe có kích thước tổng thể khá tương đồng với một số đối thủ cùng phân khúc hiện nay, cụ thể chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4,695 x 1,810 x 1,710 mm với trục cơ sở dài 2670 mm.

dau-xe-outlander-2-0-cvt-premium-gioithieuxe-vn

Phần đầu xe nổi bật bởi hai thanh ngang mạ Crom bạc nối liền cụm đèn trước rất mạnh mẽ và đồng bộ. Phía dưới tiếp tục là các thanh kim loại ôm sát cụm đèn trước tạo thành hình chữ X đặc trưng. Nắp capo được thiết kế với nhiều đường gân dập nổi cùng cản trước đầy thể thao góp phần tạo ra một tổng thể đầu xe Outlander 2.0 CVT Premium mạnh mẽ và nam tính.

hong-xe-outlander-2-0-cvt-premium-gioithieuxe-vn

Nhìn ngang, Outlander gây ấn tượng mạnh với nẹp mạ crom sáng loáng kéo dài từ trụ A chạm vào trụ D. Tay nắm cửa và gương chiếu hậu được thiết kế cùng màu thân xe liền mạch, hài hòa. Phía dưới là bộ mâm kích thước 18 inch cách điệu đẹp mắt.

Đuôi xe mang tới cảm giác đầy đặn và cứng cáp khi cản sau ôm sát hai hốc bánh, phía trên là cụm đèn hậu khá to lớn đối xứng nhau đẹp mắt.

duoi-xe-outlander-2-0-cvt-premium-gioithieuxe-vn

Nhìn chung, ngoại hình của Outlander 2.0 CVT Premium không có nhiều sự thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm ngoại trừ một số chi tiết được cách tân theo hướng hiện đại và trẻ trung hơn.

- Nội thất Xe Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium 2021.

Xe Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium 2021 sở hữu một khoang nội thất đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ cao cấp và tỉ mỉ trên từng chi tiết.

noi-that-outlander-2-0-cvt-premium-gioithieuxe-vn

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da cao cấp đi kèm đệm ôm sát người mang tới cảm giác thoải mái và dễ chịu. Mặc dù là xe 7 chỗ nhưng Mitsubishi đã rất thông minh trong việc bố trí các hàng ghế giúp cho cảm giác chật chội không hề xuất hiện trong khoang nội thất của chiếc xe này.

hang-ghe-truoc-outlander-2-0-cvt-premium-gioithieuxe-vn

Ngoài ra, Outlander 2.0 CVT Premium còn được trang bị loạt tính năng như ghế người lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ điều chỉnh bằng tay. Hàng ghế thứ 2 có khả năng trượt 250mm và gập 60/40, hàng ghế thứ 3 có thể gập với tỷ lệ 50/50.

hang-ghe-sau-outlander-2-0-cvt-premium-gioithieuxe-vn

Vô lăng xe là dạng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi được thiết kế to bản giúp việc cầm nắm dễ dàng hơn. Các chi tiết khác trong khoang hành khách như bảng tablo, cụm điều khiển trung tâm, bảng đồng hồ… đều được Mitsubishi mang tới nét thực dụng, hướng đến sự tiện lợi tối đa cho trải nghiệm người dùng.

- Tiện nghi.

Một số tiện nghi đáng chú ý trên Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium có thể kể đến như: Hệ thống âm thanh với 6 loa được bố trí trên cửa ra vào, màn hình cảm ứng trung tâm hiển thị các thông tin, kết nối Bluetooth/AUX/USB, radio AM/FM cùng đầu đọc đĩa DVD, sổ trời với nút điều khiển tích hợp vào cụm điều khiển đèn nội thất.

tien-nghi-outlander-2-0-cvt-premium-gioithieuxe-vn

Bên cạnh đó, xe còn trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập. Ngoài ra, xe còn sở hữu một số tiện nghi khác như chìa khóa thông minh kết hợp hệ thống khởi động bằng nút bấm, cảm biến gạt mưa tự động, cảm biến điều khiển đèn pha, hệ thống rửa đèn pha. 

- Vận hành.

Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium được trang bị động cơ MIVEC 2.0 lít cho công suất tối đa 145 mã lực ở 6,000 vòng/phút cùng momen xoắn cực đại 196 Nm tại 4,200 vòng/phút đi cùng hệ dẫn động cầu trước FWD.

dieu-khien-trung-tam-outlander-2-0-cvt-premium-gioithieuxe-vn

Động cơ này được kết hợp với vô lăng trợ lực điện cũng như sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT mang tới trải nghiệm vận hành êm ái, mượt mà nhưng cũng đầy phấn khích. Bên cạnh đó, xe cũng tương đối tiết kiệm: 100km đường hỗn hợp chỉ tiêu hao dưới 8 lít nhiên liệu, con số này ở cung đường đô thị là dưới 10 lít.

- An toàn.

Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium vinh dự đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao EURO NCAP. Một số trang bị an toàn nổi bật trên chiếc xe này có thể kể tới như:

Khung xe RISE chắc chắn, vững chãi.

Hệ thống 7 túi khí an toàn.

Phanh đĩa ở cả 4 bánh với công nghệ chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS

Hệ thống cân bằng điện tử ASC

Hệ thống chống tăng tốc ngoài kiểm soát

Hệ thống chống trộm thông minh

Trên đây là một số thông tin mà gioithieuxe.vn gửi đến quý khách hàng về mẫu xe Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium 2021 để khách hàng tham khảo thêm trước khi quyết định mua xe.

 

THÔNG TIN ĐẠI LÝ

LH Quảng Cáo Mitsubishi

Tư vấn bán hàng

Mitsubishi

Hà Nội

0985857285