Chi tiết xe Mitsubishi Pajero Sport 2021 kèm giá bán (02/2021)

Mitsubishi Pajero Sport 2021 có giá bán khá phù hợp và được trang bị nhiều trang bị và tiện nghi nổi bật hơn nhằm bắt kịp với các đối thủ như xe Toyota Fortuner, xe Chevrolet Trailblazer hay xe Ford Everest…

Mẫu xe SUV Pajero Sport 2021 được kỳ vọng sẽ giúp hãng xe Nhật đạt được mức doanh số ấn tượng trong phân khúc đang rất hot này.

gia-xe-pajero-sport-2019-gioithieuxe-vn-01

Mitsubishi Pajero Sport 2021 ra mắt cạnh tranh với Fortuner,Everest,Trailblazer…

- Mitsubishi Pajero Sport giá bao nhiêu?

+ Giá xe Pajero Sport máy Dầu 4×2 AT (Số tự động, 1 cầu): 1.062.000.000 VNĐ

+ Giá xe Pajero Sport máy Xăng 4×2 AT (Số tự động, 1 cầu): 1.092.000.000 VNĐ

+ Giá xe Pajero Sport máy Xăng 4×4 AT (Số tự động, 2 cầu): 1.182.000.000 VNĐ

+ Giá xe Pajero Sport máy Xăng 4×2 AT Pre (Số tự động, 1 cầu): 1.160.000.000 VNĐ

+ Giá xe Pajero Sport máy Xăng 4×4 AT Pre (Số tự động, 2 cầu): 1.250.000.000 VNĐ

(Giá xe Mitsubishi Pajerosport 2021 chưa bao gồm giảm giá khuyến mãi và các chi phí lăn bánh xe)

Hỗ trợ mua xe Mitsubishi Pajero Sport trả góp với lãi suất thấp nhất, thủ tục nhanh gọn. Thời gian vay lên tới 7 năm, trả trước chỉ từ 15%. Liên hệ để được tư vấn chi tiết.

Màu xe Pajero Sport : Bạc, Đen, Nâu, Đỏ, Trắng

Mitsubishi Pajero Sport 2021 khi nào về Việt Nam?

Mẫu xe Pajero Sport 2021 cũng như các mẫu xe nhập khẩu của Mitsubishi như Xpander 2021Triton 2021 đều đã có xe để trải nghiệm tại các đại lý chính hãng.

mitsubishi-pajero-sport-2018-2019-may-dau-gioithieuxe-vn

Mitsubishi Pajero Sport 2021 máy dầu 

Tuy nhiên, những chiếc xe đầu tiên tới tay khách hàng phải từ tháng 9 trở đi nếu khách hàng đặt xe trong tháng 8 này.

- Đánh giá xe Mitsubishi Pajero Sport 2021.

Với những trang bị đặc biệt ấn tượng, phong cách thiết kế trung tính, bề thế đậm chất SUV việt dã cùng các tiện nghi vượt trội là điểm nhấn của mẫu xe Pajero Sport 2021 mới ra mắt của Mitsubishi, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho chủ nhân.

- Thiết kế ngoại thất.

Sở hữu kích thước tổng thể 4785 x 1815 x 1805 mm, chiếc SUV ra mắt lần này đầy ấn tượng với vẻ ngoài thu hút chưa từng có. Từ lưới tản nhiệt mạ crom thiết kế tinh tế, tích hợp vào cụm đèn trước cá tính, sắc sảo. Những đường viền crom ở đầu xe là điểm ấn tượng nhất, chưa kể là hốc đèn sương mù dạng tổ ong bắt mắt.

dau-xe-mitsubishi-pajero-sport-2019-gioithieuxe-vn

Xe Pajero Sport 2021 sở hữu bộ trang bị ấn tượng, đèn trước được trang bị từ bóng halogen dạng thấu kính cho đến đèn LED có thể tự động điều chỉnh góc chiếu, tự động bật/ tắt hiện đại, riêng bản máy xăng 4 cầu cao cấp mới có tính năng rửa đèn pha tiên tiến.

luoi-tan-nhiet-mitsubishi-pajero-sport-2019-gioithieuxe-vn

Ngoài ra các bản cao cấp mới được lắp thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày cá tính. Tất cả phiên bản Pajero Sport 2021 đều được trang bị đèn sương mù đảm bảo an toàn.

hong-xe-mitsubishi-pajero-sport-2019-gioithieuxe-vn

Sườn xe dập nổi ở gầm bánh tạo cảm giác cứng cáp, các đường nét đơn giản nhưng đậm chất nam tính. Tay nắm cửa ngoài được mạ crom sang trọng, tương tự với gương chiếu hậu, trang bị này hỗ trợ chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ.

hong-xe-mitsubishi-pajero-sport-2019-gioithieuxe-vn-01

Đuôi xe Mitsubishi Pajero Sport 2021 thiết kế bắt mắt với cụm đèn hậu thu hút. Đèn báo phanh trên cao của xe là dạng LED hiện đại, ngoài ra xe còn có giá đỡ hành lý trên mui, mang đến dáng vẻ thể thao hơn.

Đặc biệt là ăng-ten đặt ở phía trước khá độc đáo. Một tính năng thú vị nữa là gạt mưa có gắn cảm biến trên một số phiên bản, mang đến sự tiện lợi cho người lái, bên cạnh khả năng sưởi kính sau cơ bản.

- Nội thất

Với chiều dài cơ sở 2800 mm, chiếc SUV 7 chỗ tiêu chuẩn khá rộng rãi, đảm bảo sự thoải mái cho hành khách khi sử dụng xe, đặc biệt là những vị khách ngồi ở hàng ghế cuối.

noi-that-xe-mitsubishi-pajero-sport-2018-2019-gioithieuxe-vn

Điểm nhấn của Pajero Sport 2021 mới là bản cao cấp nhất có cả thiết kế cửa sổ trời hiện đại, mang đến thêm một lựa chọn cho khách hàng.

cua-mitsubishi-pajero-sport-2019-gioithieuxe-vn

Tay nắm cửa trong đều được mạ crom bóng bẩy tôn thêm đẳng cấp của xe. Táp lô tạo hình bề thế, đối xứng với các đường nét đĩnh đạc, sang trọng.

vo-lang-mitsubishi-pajero-sport-2019-gioithieuxe-vn

Nội thất bọc da cao cấp, tay lái tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh và lẫy chuyển số chủ động với khả năng điều chỉnh 4 hướng vô cùng linh hoạt cho người lái.

hang-ghe-truoc-mitsubishi-pajero-sport-2019-gioithieuxe-vnhang-ghe-thu-hai-mitsubishi-pajero-sport-2019-gioithieuxe-vn

hang-ghe-thu-ba-gap-mitsubishi-pajero-sport-2019-gioithieuxe-vn-01hang-ghe-3-mitsubishi-pajero-sport-2019-gioithieuxe-vn

Ghế ngồi được bọc Nỉ hoặc Da, tùy theo phiên bản, tương tự, ghế lái cũng hỗ trợ chỉnh điện hoặc chỉnh tay, hàng ghế thứ 2 gập 60:40.

- Tiện nghi.

Tất cả các mẫu Pajero Sport 2021 mới đều sở hữu dàn điều hòa nhiệt độ tự động 2 vùng độc lập với bộ lọc gió đảm bảo luồng không khí mát mẻ, dễ chịu và trong lành cho mọi hành khách với nền nhiệt như mong muốn.

dvd-xe-mitsubishi-pajero-sport-2019-gioithieuxe-vn

Hệ thống thông tin giải trí của xe đơn giản mà ấn tượng với đầu DVD Clarion tích hợp hệ thống dẫn đường, hệ thống 6 loa cùng các kết nối thông dụng như AUX/USB/ Bluetooth, đảm bảo hành khách có những giờ phút thư giãn thoải mái trên mọi hành trình.

Đặc biệt là một nguồn điện 220V – 150 W sử dụng cho các thiết bị điện cỡ lớn, mang đến tiện nghi không ngờ cho người dùng.

- Vận hành.

Chiếc SUV Pajero Sport 2021 sở hữu những đặc điểm vượt địa hình đã làm nên điểm nhấn của dòng xe như thiết kế gầm xe cao 218 mm đảm bảo cho xe băng qua các bề mặt gồ ghề phức tạp một cách tự tin.

dong-co-mitsubishi-pajero-sport-2019-gioithieuxe-vn

Kích thước lớn nên bán kính quay vòng tối thiểu của xe lên đến 5.6m nên việc di chuyển ở những khu vực hẹp, đông phương tiện có đôi chút khó xoay xở.

Xe trang bị 2 kiểu động cơ: bản động cơ dầu có tên mã 4N15, có mức dung tích 2.5 lít, sản sinh 181 mã lực tại 3500 vòng/ phút và momen xoắn cực đại 430 Nm tại 2500 vòng/ phút, trong khi bản máy xăng 6B31 có dung tích đến 3.0 lít, tạo ra 220 mã lực tại 6000 vòng/ phút và 285 Nm tại 4000 vòng/ phút.

mam-xe-mitsubishi-pajero-sport-2019-gioithieuxe-vn

Cả 2 đều sở hữu những thông số ấn tượng, hứa hẹn một trải nghiệm hào hứng và đem lại nhiều cảm xúc cho người lái, với tốc độ cực đại có thể lên đến 180 km/h. Thùng nhiên liệu có thể chứ tối đa 70 lít đảm bảo cho xe đi được quãng đường tương đối dài trước khi phải dừng lại để tiếp nhiên liệu.

Điểm nhấn tiếp theo của mẫu xe này nằm ở hộp số tự động 8 cấp đánh dấu việc chia tay hoàn toàn với kiểu hộp số sàn truyền thống. Trang bị này cũng hiện đại hơn hầu hết các kiểu hộp số của các mẫu xe cùng phân khúc, vốn chủ yếu là loại số tự động 6 cấp, cá biệt có loại 7 cấp nhưng 8 cấp như trên Pajero Sport mới thì khá hiếm hoi. Xe cũng có tính năng ga tự động giúp người lái thoải mái hơn khi chạy xe đường trường.

Mẫu SUV chiến lược của Mitsubishi cũng hỗ trợ hệ truyền động 2 cầu Super Select 4WD II tiên tiến bên cạnh tùy chọn truyền động cầu sau tiêu chuẩn. Khác với nhiều chiếc xe việt dã khác, Pajero Sport vẫn trung thành với kiểu trợ lực tay lái thủy lực đằm tay, rất được các tín đồ ưa thích điều khiển xe vượt địa hình đánh giá cao vì cảm giác đánh lái đằm tay, cảm nhận mặt đường chân thực hơn.

mitsubishi-pajero-sport-2018-ve-viet-nam-gioithieuxe-vn

Hệ thống treo được gia cố chắc chắn với hai bánh trước độc lập, có tay nhún kép, lò xo cuộn, hai bánh sau gắn lò xo liên kết 3 điểm, cả hai đều gắn thêm các thanh cân bằng tạo độ chắc chắn cần thiết.

Xe sử dụng bộ lốp cỡ lớn 265/60R18 với bề mặt tiếp xúc mặt đường lớn, độ dày ấn tượng, hấp thụ các phản lực từ mặt đường hiệu quả, hỗ trợ tuyệt vời cho cảm giác lái. Chưa kể đến là xe sử dụng bộ phanh full đĩa thông gió cho cả 4 bánh, cảm giác phanh tốt, giúp người lái làm chủ chiếc xe, đặc biệt là trong các tình huống phức tạp như vượt địa hình một tự tin hơn.

- An toàn và an ninh.

Các tính năng an toàn có sự khác biệt đáng kể, không chỉ từ trang bị 2-7 túi khí mà xe còn có cơ chế căng đai tự động cho hàng ghế trước, bên cạnh các tính năng cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi động ngang dốc, riêng bản cao cấp nhất có cả hệ thống hỗ trợ đổ dốc, chế độ lựa chọn thích nghi địa hình và cảnh báo điểm mù

tien-nghi-an-toan-pajero-sport-2019-gioithieuxe-vn

Pajero Sport nổi bật với tính năng chốt cửa tự động, camera lùi hoặc camera toàn cảnh hiện đại chỉ có trên bản cao cấp. Ngoài ra, tất cả phiên bản đều tích hợp phanh tay điện tăng cường tính an toàn.

nut-de-mitsubishi-pajero-sport-2019-gioithieuxe-vn

Tính năng an ninh cũng điểm đáng chú ý của thế hệ SUV mới, với đầy đủ các trang bị đảm bảo nhất hiện nay như Chìa khóa mã hóa chống trộm, khóa cửa trung tâm và khóa an toàn trẻ em, cho đến khả năng khởi động bằng nút bấm đi kèm với chìa khóa thông minh, vừa tiện lợi, vừa an tâm hơn cho chủ nhân.

Qua các đánh giá trên của gioithieuxe.vn quý khách hàng có thể hiểu hơn về mẫu xe Pajero Sport 2021 trước khi quyết định mua xe. Chúc quý khách hàng mua được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.

THÔNG TIN ĐẠI LÝ

LH Quảng Cáo Mitsubishi

Tư vấn bán hàng

Mitsubishi

Hà Nội

0985857285