Chi tiết xe Mitsubishi Pajero Sport máy dầu số tự động kèm giá bán (02/2021)

Đánh giá xe Mitsubishi Pajero Sport máy dầu AT, hình ảnh nội ngoại thất, thông số kĩ thuật, giá bán xe Mitsubishi Pajero Sport máy dầu AT kèm trương trình khuyến mại giảm giá.

Mitsubishi Pajero Sport là một lựa chọn rất đáng cân nhắc trong phân khúc SUV 7 chỗ năm nay với hàng loạt ưu điểm về thiết kế, khả năng vận hành và trang bị an toàn, đặc biệt là phiên bản Pajero Sport 2021 máy dầu hứa hẹn những trải nghiệm mạnh mẽ.

mitsubishi-pajero-sport-2019-may-dau-gioithieuxe-vn

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2021 máy dầu số tự động 8 cấp

- Giá xe Mitsubishi Pajero Sport 2021 máy dầu số tự động 1 cầu (diesel G 4×2 AT): 1.062.000.000 đồng

Phiên bản máy dầu có giá bán thấp nhất trong số các bản ra mắt lần này, cùng với mức trang bị tương ứng.

- Thông số kĩ thuật Mitsubishi Pajero Sport 2021 máy dầu.

Thông số kĩ thuật Xe Mitsubishi Pajero Sport 2021 máy dầu
Kích thước tổng thể 4785 x 1815 x 1805 mm
Chiều dài cơ sở 2800mm
Bán kính quay vòng tối thiểu 5.6m
 Khoảng sáng gầm xe 218 mm
Động cơ 4N15, dung tích 2.5 lít, 81 mã lực, 430 Nm
Hộp số Tự động 8 cấp
Chế độ lái thể thao
Tốc độ tối đa 180 km/h
Truyền động cầu sau
Trợ lực tay lái thủy lực
Hệ thống treo trước/ sau Độc lập, tay nhún kép, lò xo cuộn với thanh cân bằng/ Lò xo liên kết 3 điểm với thanh cân bằng
 Cỡ lốp 265/60R18
Phanh trước/ sau đĩa thông gió
Ghế ngồi bọc nỉ
 Điều hòa hai vùng độc lập
Âm thanh dàn 6 loa

- Thiết kế ngoại thất Pajero Sport 2021 máy dầu.

Với kích thước tổng thể là 4785 x 1815 x 1805 mm, ấn tượng ban đầu về Pajero Sport 2021 máy dầu mới là vẻ bề thế, nam tính toát lên trong từng đường nét: lưới tản nhiệt mạ crom với logo Mitsubishi quen thuộc, tích hợp gọn gàng vào cụm đèn trước đầy tinh tế. Chưa kể đến những đường viền crom chạy dọc xuống hốc gió và cản trước, bao bọc cụm đèn sương mù tạo nên một vẻ cuốn hút riêng biệt.

dau-xe-mitsubishi-pajero-sport-2019-may-dau-so-tu-dong-gioithieuxe-vn

Đáng chú ý là bộ đèn trước của phiên bản này chỉ hỗ trợ bóng halogen dạng thấu kính và không có thêm bất kỳ tính năng hỗ trợ nào. Ngoài ra mẫu xe này vẫn trang bị đầy đủ đèn sương mù, giúp người lái tự tin hơn khi lái xe.

hong-xe-mitsubishi-pajero-sport-2019-may-dau-so-tu-dong-gioithieuxe-vn

Bên hông, xe sở hữu bộ mâm 18 inch được đúc đơn giản nhưng vẫn toát lên nét tinh tế và cá tính riêng, bên cạnh các chi tiết mạ crom khác như tay nắm cửa và gương chiếu hậu, với khả năng chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ.

duoi-xe-mitsubishi-pajero-sport-2019-may-dau-so-tu-dong-gioithieuxe-vn

Đuôi xe nổi bật với thiết kế đèn hậu vô cùng cuốn hút và ấn tượng, với đèn báo phanh trên cao dạng LED hiện đại. Ngoài ra xe còn có baga nóc cùng với cánh hướng gió trên cao tạo chất SUV “bụi bặm” đúng chuẩn cho Pajero Sport 2021 máy dầu mới. Các tính năng phụ trợ như gạt mưa và sưởi kính sau hay gạt mưa trước gián đoạn 2 tốc độ cũng đảm bảo tầm nhìn thông suốt cho người lái trong quá trình vận hành xe khi thời tiết phức tạp.

- Nội thất xe Pajero Sport 2021 máy dầu.

Chiều dài cơ sở 2800 mm đảm bảo khoảng để chân khá thoáng cùng một không gian rộng rãi và thoải mái cho hành khách tận hưởng những chi tiết thiết kế đẹp mắt như táp lô bề thế, trung tính mang đầy đẳng cấp với đường viền bạc dứt khoát cùng với bảng điều khiển cỡ lớn, bề thế và ấn tượng hay như tay nắm cửa trong cũng được mạ crom sang trọng và quý phái.

noi-that-xe-mitsubishi-pajero-sport-2019-may-dau-so-tu-dong-gioithieuxe-vn

Xe trang bị vô lăng bọc da, tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh, ga tự động và lẫy chuyển số, hỗ trợ điều chỉnh 4 hướng linh hoạt và cẩm lái thoải mái. Ngoài ra, ghế ngồi chỉ dừng lại ở chất liệu nỉ thường, còn ghế lái vẫn chỉnh tay, hàng ghế thứ hai gập 60:40. Bù lại, cửa sổ của xe hỗ trợ chỉnh điện rất tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra xe còn thiết kế các ngăn chứa vật dụng và tựa tay có giá để ly.

hang-ghe-truoc-xe-mitsubishi-pajero-sport-2019-may-dau-so-tu-dong-gioithieuxe-vn

- Tiện nghi trang bị trên xe.

Mặc dù mức tiện nghi của phiên bản máy dầu là cơ bản nhất trong các bản ra mắt lần này, song vẫn rất ấn tượng. Tiêu biểu như dàn điều hòa tự động hai vùng độc lập và bộ lọc gió, giúp cho không gian trong xe luôn sạch sẽ, mát mẻ với nền nhiệt linh động, phù hợp nhu cầu của từng khách hàng.

vo-lang-xe-mitsubishi-pajero-sport-2019-may-dau-so-tu-dong-gioithieuxe-vn

Tương tự, dàn âm thanh 6 loa của Pajero Sport 2021 máy dầu cũng cho chất lượng khá ổn, giúp hành khách thư giãn thoải mái trên suốt hành trình. Đặc biệt là cổng nguồn điện 220V – 150W mang đến tiện nghi vượt trội cho hành khách khi có thể cấp nguồn cho nhiều thiết bị điện tử.

- Chế độ vận hành.

Mẫu xe 7 chỗ có kích thước khá lớn, với bán kính quay vòng tối thiểu lên tới 5.6 m nên sẽ khó di chuyển khi đường đông đúc hoặc không gian chật hẹp, đường ngõ hẻm. Bù lại, xe vượt địa hình khá thoải mái mà ít phải lo lắng khi thiết kế gầm cao đến 218 mm.

gia-xe-mitsubishi-pajero-sport-2019-may-dau-so-tu-dong-gioithieuxe-vn

Bên cạnh đó, Pajero Sport máy dầu 2021 mới sử dụng hệ thống treo trước dạng độc lập, tay nhún kép, lò xo cuộn với thanh cân bằng còn 2 bánh sau là kiểu lò xo liên kết 3 điểm và cũng được gia cố với thanh cân bằng, chắc chắn, giúp những trải nghiệm việt dã ở các cung đường địa hình phức tạp trở nên thú vị và an toàn hơn. Bộ lốp dày dạn và bám đường với cỡ 265/60R18 đảm bảo hấp thụ mọi xung lực từ mặt đất, giúp xe di chuyển ổn định và êm ái.

Đáng chú ý nhất phải kể đến khối động cơ diesel có tên mã 4N15, với mức dung tích 2.4 lít, có khả năng sản sinh công suất tối đa 181 mã lực tại 3500 vòng/ phút và momen xoắn cực đại 430 Nm tại 2500 vòng/ phút, mang đến cảm giác lái cực kì phấn khích cho những chủ nhân đam mê cảm giác mạnh, với xúc cảm thăng hoa trong từng lần đạp ga lao vút. Với công suất tới 181 mã lực, Pajero Sport 2021 máy dầu được coi là mẫu xe mạnh mẽ nhất trong phân khúc bên cạnh Fortuner 2021 máy dầu số tự động (148 mã lực), hay Ford Everest 2021 máy dầu (180 mã lực).

hong-xe-mitsubishi-pajero-sport-2019-may-dau-so-tu-dong-gioithieuxe-vn-01

Sự phối hợp tuyệt vời với hộp số tự động 8 cấp cũng góp phần không nhỏ đơn giản hóa thao tác khi điều khiển xe trong nội đô cũng như giúp quá trình tăng tốc diễn ra mượt mà, khỏe khoắn ngay cả khi xe leo dốc, đặc biệt là khi kích hoạt chế độ lái thể thao. Tốc độ tối đa mà chiếc xe có thể đạt được trong điều kiện thử nghiệm là 180 km/h, một con số khá ấn tượng so với thiết kế nặng nề và chắc chắn này.

Là phiên bản trang bị máy dầu duy nhất của thế hệ Pajero Sport 2021 mới, xe chỉ hỗ trợ kiểu truyền động cầu sau mà không có thêm bản 2 cầu nên có thể làm một số tín đồ đam mê chạy xe địa hình có chút thất vọng. Tuy nhiên, xe vẫn sử dụng kiểu trợ lực tay lái thủy lực với thế mạnh là cảm giác tay lái đằm và chân thực, khác biệt so với kiểu trợ lực điện phổ biến trên nhiều chiếc SUV hiện nay.

- An toàn và an ninh.

Các tính năng an toàn trên bản máy dầu chỉ dừng ở mức cơ bản, bao gồm 2 túi khí cho hàng ghế trước với cơ cấu căng đai tự động hiện đại. Tính năng phanh tay điện tử cũng hạn chế các tai nạn do sơ suất của người lái khi đỗ, dừng xe.

mam-xe-mitsubishi-pajero-sport-2019-gioithieuxe-vn

Ngoài ra, chiếc xe nổi bật với bộ phanh đĩa thông gió trang bị cho toàn bộ 4 bánh, cũng như hỗ trợ các tính năng hỗ trợ phanh an toàn quen thuộc, bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc và chốt cửa tự động khi xe di chuyển.

Bù lại, tính năng an ninh của xe khá đa dạng, hỗ trợ khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, khóa an toàn cho trẻ em và chìa khóa mã hóa chống trộm, ngăn chặn tối đa các rủi ro khi đỗ xe ở những khu vực không có người trông giữ.

- Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2021 máy dầu.

Điểm nhấn của Pajero Sport 2021 máy dầu nằm ở khối động cơ diesel được trang bị duy nhất trên phiên bản này với cảm giác lái khỏe khoắn hoàn toàn khác biệt so với các bản máy xăng còn lại cùng với mức giá hấp dẫn, cạnh tranh nhất.

danh-gia-mitsubishi-pajero-sport-2019-gioithieuxe-vn

Trong khi vẫn được trang bị hộp số tự động hiện đại, là một lựa chọn không thể bỏ qua khi cân nhắc chọn mua một chiếc SUV 7 chỗ trong thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, với thành công của mẫu xe 7 chỗ Mitsubishi Outlander lắp ráp, hãng xe Nhật bản cũng sẽ tính đến phương án lắp ráp mẫu xe SUV hạng trung Pajero Sport 2021 để đá ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.

    An toàn: 2 túi khí, căng đai tự động, hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc và chốt cửa tự động.

    An ninh: Khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, khóa an toàn cho trẻ em, chìa khóa mã hóa chống trộm

Trên đây là một số thông tin mà gioithieuxe.vn gửi đến quý khách hàng về mẫu xe Pajero Sport 2021 máy dầu số tự động để quý khách hàng hiểu rõ hơn về dòng xe này trước khi quyết định mua xe.

THÔNG TIN ĐẠI LÝ

LH Quảng Cáo Mitsubishi

Tư vấn bán hàng

Mitsubishi

Hà Nội

0985857285