Chi tiết xe xe Mitsubishi Triton Mivec 4×4 2021 kèm giá bán (02/2021)

Giá xe Mitsubishi Triton Mivec 4×4 kèm khuyến mại giảm giá, hình ảnh nội ngoại thất xe Mitsubishi Triton Mivec 4×4, đánh giá xe Mitsubishi Triton Mivec 4×4, thông số kĩ thuật.

Mitsubishi Triton Mivec 4×4, bản cao cấp nhất của bán tải Triton tại Việt Nam – Chiếc xe gây ấn tượng mạnh bởi sự bền bỉ, linh hoạt và đặc biệt là mức giá khá phải chăng. Xe rất đa năng khi có thể phục vụ tốt nhu cầu gia đình di chuyển trên hành trình dài hay cần vận chuyển hàng hóa phức tạp. Nhìn chung, đây thực sự là một chiếc xe đáng quan tâm tới tại thị trường Việt Nam với nhiều ưu điểm nổi bật.

gia-xe-mitsubishi-triton-2019-gioithieuxe-vn

Hãng xe Mitsubishi đã có tuổi đời hơn một trăm năm và dòng xe Triton cũng đã có mặt hơn 40 năm trên thị trường. Đây là những con số khá ấn tượng về tuổi đời của một thương hiệu cũng như một dòng xe.

Hiện nay thế hệ Trion đang là thế hệ thứ 5, trải qua nhiều năm tồn tại và phát triển dòng xe này đã chiếm được cảm tình của đông đảo các tầng lớp khách hàng trên toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng.

Ở nước ta xe là đối thủ của các tên tuổi như Ford Ranger, xe Chevrolet Colorado, xe Nissan Navara hay Toyota Hilux…

- Thông số kỹ thuật.

Thông số kỹ thuật Xe Mitsubishi Triton Mivec 4×4 AT 2021
Số chỗ ngồi 05
Kích thước DxRxC (mm) 5300 x 1816 x 1830
Chiều dài cơ sở (mm) 3000
Động cơ 2.4L Diesel MIVEC
Công suất cực đại (hp) 178
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 430
Hộp số Tự động 5 cấp
Cỡ la-zang(inch) 17

- Giá bán.

Giá xe Mitsubishi Triton 2021 bản Mivec AT 2021 niêm yết với mức giá: 819.000.000vnđ

Giá lăn bánh tạm tính: 839.000.000vnđ

Xe dự kiến sẽ được phân phối với 6 màu sắc bao gồm: Đỏ, đen, trắng, nâu, bạc, xám.

- Ngoại thất xe Mitsubishi Triton Mivec 4×4 2021.

Khi so sánh với phiên bản tiền nhiệm, Triton 2021 mang tới cảm giác rộng rãi và đẹp mắt hơn, xe trông mạnh mẽ và vuông vức với ngôn ngữ Dynamic Shield cùng ngoại hình bề thế hơn với kích thước tổng thể 5300 x 1815 x 1795 mm.

dau-xe-mitsubishi-triton-2019-gioithieuxe-vn

Phần đầu xe Mitsubishi Triton Mivec 4×4 AT nổi bật với cụm lưới tản nhiệt hiện đại cùng logo 3 viên kim cương của hãng. Có thể nhận ra đây chính là phong cách thiết kế lưới tản nhiệt thường thấy của các mẫu xe Mitsubishi thời gian gần đây với hàng loạt cái tên như Outlander 2021, mẫu xe Pajero Sport 2021 hay Xpander 2021. Cụm đèn pha của xe đặt tương đối thấp cách xa dải đèn LED chiếu sáng ban ngày ở phía trên.

hong-xe-mitsubishi-triton-2019-gioithieuxe-vn

Thân xe trông vuông vức với các đường nét cắt gọt dứt khoát. Tay nắm cửa và gương xe được mạ Crom khá nổi bật. Bên dưới là bộ mâm xe có kích thước 17 inch rất hài hòa, đáng chú ý là vòm bánh xe ở phiên bản 2021 trông khá vuông vức nam tính. Xe vẫn giữ những đường gân dập nổi và phong cách tạo hình J-Line cho khoang xe.

phia-sau-xe-mitsubishi-triton-2019-gioithieuxe-vn

Triton Mivec nhìn từ phía sau mang lại cảm giác mới mẻ khi cụm đèn hậu đã được cải tiến với sự có mặt của đèn phanh dạng LED.

- Nội thất xe Mitsubishi Triton Mivec 4×4 2021.

Nếu như ngoại thất là điểm mạnh thì nội thất của Triton chưa thực sự ghi điểm trong mắt khách hàng khi vẫn có rất nhiều chi tiết được thiết kế từ chất liệu nhựa như bảng điều khiển trung tâm, bệ tỳ tay, tappi cửa.

noi-that-xe-mitsubishi-triton-2019-gioithieuxe-vn-01

Vô lăng đặc trưng phong cách xe Mitsubishi khi được bọc da và thiết kế theo ngôn ngữ “Dynamic Shield” hình chiếc khiên mang đến trải nghiệm vững chãi và chắc chắn, tích hợp nút bấm tiện lợi cũng như lẫy chuyển số sau vô lăng giúp người lái linh hoạt hơn trong việc điều khiển sang số ở những địa hình phức tạp và trải nghiệm cảm giác lái thể thao, năng động hơn.

hang-ghe-sau-xe-mitsubishi-triton-2019-gioithieuxe-vn

Ghế trên xe được bọc da sang trọng, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ chỉnh tay 4 hướng. Hàng ghế thứ hai có 3 chỗ ngồi, ghế giữa được trang bị khay để ly kiêm bệ tỳ tay hữu dụng.

Đặc biệt, hàng ghế sau có độ nghiêng lưng tới 25 độ – không mẫu xe cùng phân khúc nào sánh được, ngoài ra trần xe rất cao ráo mang tới trải nghiệm rộng rãi thoải mái nhất cho mọi khách hàng.

- Tiện nghi.

Triton Mivec 2021 sở hữu màn hình cảm ứng 7 inch IPS có độ hiển thị chi tiết, tích hợp đầu CD, ổ cắm AUX, USB và đài Radio đi cùng với hệ thống âm thanh 6 loa mang tới trải nghiệm âm thanh khá ấn tượng.

noi-that-xe-mitsubishi-triton-2019-gioithieuxe-vn

Hệ thống điều hòa tự động với các cửa hút gió trên trần xe giúp mang lại cảm giác mát mẻ, thông thoáng.

Ngoài ra xe còn sở hữu một số tiện nghi như nút bấm khởi động đi kèm chìa khóa thông minh tiện lợi, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, cảm biến gạt mưa tự động, cửa kính ở vị trí lái chỉnh điện chống kẹt.

- Vận hành.

Đây là phiên bản có trọng lượng không tải nặng nhất trong số các mẫu Triton hiện tại, bù lại, công nghệ động cơ dầu tăng áp MIVEC 2.4L đem tới các thông số nhỉnh hơn, bao gồm công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 430Nm, đủ sức “cõng” xác xe mà vẫn mượt mà khi đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

dong-co-mitsubishi-triton-2019-gioithieuxe-vn

Khả năng kéo của Triton Mivec 2021 rất mạnh mẽ với khung gầm chắc chắn và hệ dẫn động 2 cầu Super Select 4WD đã được tinh chỉnh.

Triton Mivec 4×4 sở hữu hệ thống treo trước kiểu độc lập, tay đòn kép, lò xo cuộn với thanh cân bằng, treo sau kiểu nhíp lá và phanh trước dạng đĩa thông gió, phanh sau tang trống, giúp xe vận hành ổn định và êm ái với cảm giác lái chủ động !

nap-thung-ban-tai-mitsubishi-triton-2019-gioithieuxe-vn

Khoảng sáng gầm xe bán tải là 220mm, thể hiện đúng tính chất của một chiếc xe chạy đa địa hình. Bên cạnh đó xe sử dụng bộ lốp có thông số 265/60R18, tính êm ái của bộ lốp này mang lại tương đối đạt yêu cầu.

- An toàn.

Triton Mivec 4×4 2021 là một trong những phiên bản được trang bị tính năng an toàn đầy đủ nhất trong đại gia đình Mitsubishi Triton với phanh trước dạng đĩa tản nhiệt, kết hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, dây đai an toàn cho tất cả các hàng ghế và túi khí cho 2 hàng ghế trước.

- Đánh giá tổng quát, ưu và nhược điểm.

+ Ưu điểm: Ngoại hình thu hút, vận hành tốt.

+ Nhược điểm: Thương hiệu bán tải Mitsubishi chưa thực sự được ưa chuộng tại Việt Nam so với bán tải Ford Ranger 2021 hay bán tải Chevrolet Colorado 2021.

Trên đây là một số thông tin về dòng xe Mitsubishi Triton Mivec 4×4 2021 mới nhất mà gioithieuxe.vn gửi đến quý khách hàng. Chúc quý khách hàng mua được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.

THÔNG TIN ĐẠI LÝ

LH Quảng Cáo Mitsubishi

Tư vấn bán hàng

Mitsubishi

Hà Nội

0985857285