Đánh giá xe BMW X5 2021, Kèm giá bán mới nhất (02/2021)

Giá xe BMW X5 2021, giá lăn bánh kèm trương trình khuyến mại mới nhất, hình ảnh nội ngoại thất. Đánh giá xe BMW X5. Tư vấn mua xe BMW trả góp, xe có ngay.

Hãng xe nổi tiếng của Đức vừa cho ra đời mẫu X5 phiên bản mới với nhiều tính năng vượt trội. Kế thừa những ưu điểm nổi bật của các phiên bản tiền nhiệm hòa trộn phong cách mới hiện đại, BMW X5 2021 có màn ra ấn tượng khi toát lên được khí phách của một dòng xe sang thực thụ.

gia-xe-bmw-x5-2019

BMW X5 2021 thế hệ hoàn toàn mới ra đời để cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như Mercedes-Benz GLE 2021, mẫu xe Audi Q7 2021 và Volvo XC90 2021 hay Porsche Cayenne 2021.

Hiện tại, BMW X5 là mẫu xe SUV hạng sang hàng đầu của BMW khi chiếc BMW X8 phiên bản thương mại vẫn chưa được ra mắt.​

- BMW X5 giá bao nhiêu?

+ BMW X5 xDrive35i 2021 giá bán: liên hệ

+ BMW X5 xDrive50i giá: liên hệ

+ BMW X5 xDrive30d giá: liên hệ

 (*) Ghi chú: Giá xe BMW X5 lăn bánh tạm tính chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi (nếu có, vui lòng liên hệ đại lý BMW gần nhất để nhận giá và trương trình khuyến mại.

Hỗ trợ mua xe BMW trả góp lãi suất thấp, thủ tục nhanh gọn.

BMW X5 có xe giao ngay khách hàng liên hệ để biết chi tiết, bản X5 xDrive35i. Các mẫu còn lại vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin.

Sau đây gioithieuxe.vn xin được gửi tới quý khách hàng một số thông tin về dòng xe BMW X5 để quý khách hàng hiểu rõ hơn về dòn xe trên.

- Thông số kỹ thuật xe BMW X5 2021.

Thông số kỹ thuật Xe BMW X5 2021
Loại động cơ tăng áp 6 xi-lanh thẳng hàng dung tích 3 lít, tăng áp kép V8 dung tích 4.4 lít, Diesel loại 3 lít 6 xi-lanh, Quad-Turbo dung tích 3 lít
Công suất 265 đến 400  mã lực.
Mô men xoắn cực đại 450 và 760 Nm
Hộp số tự động 8 cấp
Hệ thống thông tin giải trí iDrive thế hệ thứ 7, màn hình cảm ứng 12.3 inch trước, màn hình giải trí 10.2 inch cho ghế sau, 20 loa, tự động phát Wifi.
Hệ thống điều hoà 4 vùng tự động.

- Thiết kế ngoại thất xe BMW X5 2021.

Mẫu xe BMW X5 2021 thu hút mọi ánh nhìn với phần lưới tản nhiệt hình to bản, vừa mang lại nét đẹp thể thao, vừa tăng khả năng làm mát cho động cơ. Cụm đèn trước được tách ra riêng biệt nhưng vẫn giữ được sự sắc sảo, tinh tế. Xe có dải đèn chạy ban ngày sáng rực bao bọc những bóng cầu thủy tinh vô cùng đẹp mắt.

dau-xe-bmw-x5-2019

Thoạt nhìn, BMW X5 2021 không mấy khác biệt nhưng thực tế mẫu SUV thế hệ thứ tư được nhà sản xuất ưu ái trang bị vô số công nghệ tiên tiến, gói gọn trong thiết kế dài, rộng và cao hơn phiên bản trước. Trục cơ sở của xe cũng được nới thêm 1,6 inch. Xe có thiết kế khác biệt ở phần thân và đuôi xe.

Chiến binh mới của BMW có các khe hút gió ở phần đầu khá góc cạnh và gân guốc, cản trước xe được kéo cao hơn tạo cái nhìn chắc chắn và vững chãi. Phần nắp capo xe tạo điểm nhấn nhờ có các đường gân giúp xe thêm hoàn hảo về ngoại hình cũng như tăng tính khí động học khi lướt bánh trên đường.

den-xe-bmw-x5-2019

Đèn LED trước và sau, bộ mâm 19 inch là trang bị tiêu chuẩn. Bản M Sport dùng bộ mâm 20 inch. Ngoại thất cũng có nhiều tùy chọn, bản xLine trông đơn giản trong khi M Sport thể thao có thân xe bóng bẩy và nhiều màu sắc hơn.

than-xe-bmw-x5-2019

Hông xe kế thừa và phát triển nét đẹp truyền thống từ những bản tiền nhiệm nhưng không quên tô điểm các chi tiết nổi bật, theo xu hướng thời đại. Chiếc X5 khoe ra phần thân khỏe khoắn khi có những đường dập nổi kéo dài liền mạch, vòm bánh mở rộng hơn nhường chỗ cho bộ mâm 19 hoặc 20 inch to lớn.

Đuôi xe toát lên phong cách thể thao khi được tạo hình từ các đường cắt được gọt dũa tỉ mỉ. Phần đèn xe dạng LED được phác thảo lại khá khác biệt so với các bản cũ khi được kéo dài hơn. Cản sau vuông vắn với chất liệu hợp kim rất bắt mắt.

den-hau-bmw-x5-2019

Chế độ Back-Up Assistant giúp BMW X5 mới ghi nhớ đỗ xe vào không gian hẹp rồi tự động đánh xe ra cần di chuyển. Xe được trang bị nhiều cảm biến đỗ xe với sự trợ giúp của hệ thống camera 360 độ, người lái chỉ cần rà phanh hoặc mớm ga khi cần.

- Nội thất xe BMW X5 2021.

Nội thất BMW X5 2021 có thay đổi đáng kể nhất khi thừa hưởng những thông điệp mới táo bạo và thể thao hơn. Toàn bộ khoang cabin được bọc da cao cấp màu nâu đen sang trọng. Táp lô xe khác biệt với màu đen được tạo hình từ các đường cắt sắc nét và gãy gọn. Trần xe được đẩy cao hơn, tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh giúp người dùng cảm nhận không khí bên ngoài dễ dàng hơn.

noi-that-xe-bmw-x5-2019

Thay đổi rõ nét nhất của BMW X5 2021 là nội thất. Cần số, nút điều chỉnh nhiệt độ, vô lăng và màn hình thông tin giải trí đều mới.

Vô lăng xe là loại 3 chấu bọc được chăm chút tỉ mỉ hơn với chất liệu da mềm tích hợp nhiều nút bấm hiện đại với lẫy chuyển số phía sau, tài xế sẽ cảm thấy tiện lợi và dễ dàng hơn khi thao tác với chiếc vô lăng này.

vo-lang-xe-xe-bmw-x5-2019

Cụm đồng hồ tiêu chuẩn của BMW X5 2021 cũng có kích cỡ 12,3 inch. Đồng hồ tốc độ và tốc độ vòng quay được dồn sang hai cạnh màn hình, phần giữa hiển thị bản đồ hoặc các thông tin cần thiết khác từ hệ thống thông tin giải trí chính. Xe được trang bị cơ chế nâng cấp phần mềm từ xa nên rất tiện lợi. X5 mới có thể kết nối với mạng Wi-Fi bên ngoài hoặc tự phát Wi-Fi.

Không chỉ vậy, người lái có thể quan sát các thông tin vận hành nhờ vào cụm đồng hồ được bố trí hợp lý, ở trung tâm là màn hình hiển thị bản đồ hoặc các thông tin cần thiết khác từ hệ thống thông tin giải trí chính. Xe được trang bị cơ chế nâng cấp phần mềm từ xa nên rất tiện lợi khi quan sát.

hang-ghe-thu-hai-bmw-x5-2019

Cũng giống thế hệ trước, BMW X5 mới được trang bị hai hoặc ba hàng ghế. Hàng ghế thứ ba có chế độ gập và dựng điện tử, hàng ghế thứ hai có thể trượt lên trên để di chuyển hàng ghế thứ ba dễ dàng hơn.

Xe BMW X5 2021 mới được trang bị hai hoặc ba hàng ghế, hàng ghế thứ ba có chế độ chỉnh điện, hàng ghế thứ hai có thể trượt lên trên để di chuyển hàng ghế thứ ba dễ dàng hơn. Các ghế có chức năng sưởi tiêu chuẩn, riêng chế độ làm mát và massage ghế là tùy chọn.

cua-xe-bmw-x5-2019

BMW X5 mang đến tin vui cho các tín đồ mê du lịch khi có dung tích khoang chứa đồ 650 lít, tăng lên 1.860 lít nếu gập các ghế sau, với kích thước này, bạn sẽ không phải lo lắng khi mang theo nhiều đồ đạc trong những chuyến đi dài.

- Tiện nghi trang bị.

Người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu với khả năng làm mát trên chiếc X5, xe sử dụng hệ thống điều hòa nhiệt độ 4 vùng hiện đại giúp ca bin xe luôn được làm mát nhanh chóng và đều khắp, với nền nhiệt được cá nhân hoá cho từng hành khách.

den-noi-that-xe-bmw-x5-2019

BMW X5 2021 được trang bị ghế sưởi tiêu chuẩn, riêng chế độ làm mát và massage ghế là tùy chọn. Cửa sổ trời rộng hơn 30% so với bản trước, hệ thống điều hòa nhiệt độ 4 vùng, khay để cốc có chế độ hâm nóng hoặc làm mát, đèn trong xe “Dynamic Interior Light” cảnh báo người lái khi điện thoại đổ chuông hoặc cửa mở khi động cơ đang chạy.

BMW X5 mới được trang bị hệ thống thông tin giải trí iDrive thế hệ thứ 7, màn hình cảm ứng 12.3 inch rộng hơn có thêm chức năng rung khi chạm ở phía trước, màn hình giải trí 10.2 inch cho hàng ghế sau, điều khiển giọng nói và nhận dạng cử chỉ. Không chỉ vậy, xe còn có thể kết nối với mạng Wi-Fi bên ngoài hoặc tự phát Wi-Fi, toàn bộ âm thanh được truyền ra ngoài nhờ 20 loa cao cấp.

he-thong-giai-tri-xe-bmw-x5-2019

BMW X5 mới được trang bị hệ thống thông tin giải trí iDrive thế hệ thứ 7, màn hình cảm ứng 12,3 inch rộng hơn có thêm chức năng rung khi chạm, điều khiển giọng nói và nhận dạng cử chỉ. Chủ xe có thể tùy biến màn hình chính của hệ thống này.

Xe có mức tiện nghi cao được sắp xếp thông minh giúp hành khách dễ sử dụng như: khay để cốc có chế độ hâm nóng hoặc làm mát, đèn trong xe “Dynamic Interior Light” và các cửa sổ điều chỉnh điện.

- Chế độ vận hành.

BMW X5 2021 mang đến sự đa dạng về động cơ với 4 tuỳ chọn khác nhau gồm: động cơ xăng 3 lít 6 xi-lanh có công suất 340 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm, động cơ V8 tăng áp kép 4,4 lít có công suất  tối đa 462 mã lực, mô-men xoắn 650 Nm vô cùng khỏe khoắn.

hop-so-bmw-x5-2019

Phiên bản BMW X5 mới tại thị trường Mỹ sẽ có hai động cơ đi kèm hộp số tự động 8 cấp và cơ cấu dẫn động AWD. Bản X5 xDrive40i trang bị động cơ tăng áp 6 xi-lanh thẳng hàng dung tích 3 lít, sản sinh công suất 335 mã lực và mô men xoắn 447 Nm, tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 5,3 giây. Bản X5 xDrive50i dùng động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4,4 lít cho công suất 456 mã lực và mô men xoắn 649 Nm, tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,6 giây.

Những cỗ máy khác cũng có sức mạnh đáng nể như: động cơ Diesel loại 3 lít 6 xi-lanh công suất 265 mã lực, mô-men xoắn 620 Nm. Phiên bản mạnh hơn dùng động cơ Quad-Turbo dung tích 3 lít, công suất 400 mã lực, mô-men xoắn 760 Nm. Toàn bộ sức mạnh này được truyền động nhờ hộp số tự động 8 cấp mượt mà.

Chiếc BMW X5 sử dụng hệ thống treo khí nén giúp giảm sốc hiệu quả và hạn chế sự lắc lư của khách hàng trong khoang cabin. Không chỉ vậy, nếu xe đạt tốc độ từ 138 km/h trở lên hoặc khi vận hành ở chế độ thể thao, X5 sẽ tự động hạ thấp 0,8 inch, off-road sẽ tự nâng cao 1,6 inch.

he-thong-treo-bmw-x5-2019

Hệ thống treo khí nén là tùy chọn trên BMW X5 mới. Ở tốc độ trên 138 km/h hoặc khi vận hành ở chế độ thể thao (Sport), xe tự động hạ thấp 0,8 inch; còn khi off-road sẽ tự nâng cao 1,6 inch.

Mẫu xe nổi tiếng của Đức mang đến những trải nghiệm đáng tiền khi gói vận hành có thêm các tính năng mới mẻ như chế độ lái trên nhiều địa hình sỏi, cát, đá và tuyết-điều mà rất nhiều mẫu xe khác mong muốn. Xe còn trang bị hệ thống vi sai chống trượt tạo ra sự chênh lệch tốc độ giữa các bánh bên trong và bên ngoài giúp cho việc đổi hướng dễ dàng hơn.

- An toàn an ninh.

Trang bị an toàn của BMW X5 2021 nằm trong gói Active Driving Assistant với các tính năng cảnh báo va chạm và phanh, phát hiện người đi bộ, hệ thống cảnh báo điểm mù, túi khí, cảnh báo di chuyển sau xe và hiển thị thông tin giới hạn tốc độ. Xe sử dụng thêm chức năng cảnh báo người lái khi điện thoại đổ chuông hoặc cửa mở khi động cơ,

offroad-bmw-x5-2019

Trang bị an toàn của BMW X5 2021 nằm trong gói Active Driving Assistant, gồm cảnh báo va chạm và phanh, phát hiện người đi bộ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo di chuyển sau xe và hiển thị thông tin giới hạn tốc độ. Nếu nâng cấp lên gói Driving Assistant Professional sẽ có thêm trợ giúp giữ làn, trợ giúp tắc đường Traffic Jam Assistant.

BMW X5 mới có hệ thống an toàn Emergency Stop Assistant được kích hoạt giúp hỗ trợ người lái, khi gặp sự cố, chiếc SUV sẽ tự vào lề đường rồi dừng hẳn và bật đèn khẩn cấp, hệ thống này tự động đưa xe đến điểm dừng tạm thời và gửi thông tin đến cơ sở y tế nhờ trợ giúp.

BMW X5 mới có thêm tính năng an toàn Emergency Stop Assistant, được sử dụng trong trường hợp khẩn cấp khi lái xe gặp vấn đề nghiêm trọng. Khi đó để dừng xe an toàn chỉ cần kéo phanh đỗ xe điện tử. Khi chế độ này được kích hoạt, chiếc SUV sẽ tấp vào lề đường, dừng hẳn và bật đèn khẩn cấp, đồng thời có thể tự gọi điện về trung tâm dịch vụ BMW Assist để nhờ trợ giúp.

Không chỉ vậy, X5 mới còn có thể ghi nhớ đỗ xe vào không gian hẹp rồi tự động đánh xe ra cần di chuyển. Xe được trang bị nhiều cảm biến đỗ xe với sự trợ giúp của hệ thống camera 360 độ.

BMW X5 2021: Cải tiến đột phá

Không có gì quá ngạc nhiên khi chiếc X5 dù chưa ra mắt nhưng đã được nhiều đại gia đặt cọc để săn đón. Dễ thấy rằng BMW X5 2021 đã có sự thay đổi mạnh mẽ trong thiết kế so với thế hệ cũ, với những cải tiến mới mang tính đột phá này, X5 được kỳ vọng sẽ tiếp nối những thành công mà hãng xe Đức đã cố gắng tích lũy hàng trăm năm nay.

Trên đây là một số thông tin về dòng xe BMW X5 2021 chúc quý khách mua được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.

THÔNG TIN ĐẠI LÝ

LH Quảng Cáo BMW

Tư vấn bán hàng

BMW

Hà Nội

0985857285