Đánh giá xe Lamborghini Huracan Evo 2022, kèm giá bán mới nhất tháng 02/2021

Đánh giá xe Lamborghini Huracan Evo 2021, hình ảnh nội ngoại thất, thông số kĩ thuật, giá bán xe Lamborghini Huracan Evo, an ninh an toàn chế độ vận hành của xe.

Một trong những “siêu bò” có sức hút ấn tượng nhất ở triển lãm Bangkok Motor Show 2019 là Lamborghini Huracan Evo. Trong bộ cánh màu cam nổi bật, Huracan Evo tạo hiệu ứng tích cực khi sánh vai với hai cái tên đình đám khác là Aventador SVJ và Urus.

dau-xe-lamborghini-huracan-evo-2020-gioithieuxe-vn

Lamborghini Huracan EVO 2021 ra mắt tại triển lãm Bangkok Motor Show 2019

Thị trường Thái Lan là mảnh đất để các mẫu xe đua dạng định hình và phát triển tốt. Việc trang bị động cơ mới có hiệu năng cao hơn là dấu hiệu lạc quan để các tay đua ở đây thỏa sức trải nghiệm.

Huracan Evo cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như: Ferrari 488 Pista, McLaren 720S và Porsche GT2 RS.

- Khác biệt so với thế hệ cũ

+ Động cơ V10 thế hệ mới có hiệu năng cao hơn, tăng 30 mã lực so với bản cũ.

+ Bổ sung công nghệ vận hành là Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata và Lamborghini Piattaforma Inzerziale. Với chức năng kiểm soát và điều khiển tự động giúp xe vận hành hiệu quả hơn.

- Lamborghini Huracan Evo “cập bến” thị trường Thái Lan với giá bán 24,59 triệu Baht (tương đương 18 tỷ đồng).

Hiện tại sức hút của “siêu bò” Lamborghini Huracan Evo ở xứ Chùa Vàng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Xe sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam trong năm 2021.

>> Tham khảo: Giá bán siêu xe Mclaren 2021

- Thông số kỹ thuật xe Lamborghini Huracan Evo 2021

Tên xe Lamborghini Huracan Evo 2021
Động cơ V10
Dung tích 5.2L
Công suất cực đại (mã lực) 640
Mô men xoắn (Nm) 600
Hệ dẫn động 4 bánh
Tăng tốc 0-100 km/h (giây) 2.9
Tốc độ tối đa (km/h) 325
Trọng lượng khô (tấn) 1.422
Kích thước mâm 20 inch

- Ngoại thất

Bước vào thế hệ thứ 2 và kế thừa những tinh hoa mà mẫu Lamborghini Huracan trước đã thiết lập, cái tên Lamborghini Huracan Evo đã và đang tạo ra tiếng vang nơi đất khách.

gia-xe-lamborghini-huracan-evo-2020-gioithieuxe-vn

Tuy không có sự thay đổi nhiều về mặt thiết kế nhưng những công nghệ hiện có là yếu tố tạo nên điểm nhấn cho lần xuất hiện lần này của Huracan Evo.

Xe có bộ khung gầm lịch lãm, đẳng cấp với trong lượng khô chỉ 1.422 tấn, dư sức để thực hiện những cuộc phiêu lưu xé gió.

mat-truoc-lamborghini-huracan-evo-2020-gioithieuxe-vn

Nhìn từ trực diện, Lamborghini Huracan Evo trông cá tính và táo bạo khi có nắp capo tuyệt đẹp. Các mảnh ghép để tạo nên tổng thể phần đầu xe được tính toán kỹ lưỡng để cho ra một chiếc xe hoàn hảo.

Xe Lamborghini Huracan Evo có cụm đèn trước hình thang độc đáo. Đáng chú ý nhất là dải LED chạy ban ngày hình chữ “W” phá cách. Vài đường nhấn nhẹ được in trên mui xe cho cái nhìn gợi cảm, kiêu hãnh.

Mặt ca-lăng của những chiếc siêu xe luôn tạo ra những khái niệm mới mẻ mà ai cũng mong muốn khám phá. Xe có hốc hút gió hình chữ Y điệu nghệ, các cánh gió nằm ngay cản trước giúp tăng khí động học đáng kể.

cong-nghe-ho-tro-hieu-nang-lamborghini-huracan-evo-2020-gioithieuxe-vn

Mang dáng vóc của những chiếc siêu xe đáng mua nhất mọi thời đại, Lamborghini Huracan Evo sở hữu thân hình cực kỳ bắt mắt. Vòm xe có phía trước có xu hướng “xuôi” thấp xuống đất trong khi ở đuôi chếch ngược lên cao để dễ hòa theo luồng không khí.

Không chỉ đơn giản là tính thẩm mỹ, những nếp gấp ở phần thân đều mang một công dụng nhất định.

Các góc lõm vào sâu ở khu vực dưới thành cửa hay trên cửa sổ giúp cải thiện lực hãm xuống đường. Huracan Evo được đánh giá cao khi tăng khả năng khí động học gấp 5 lần so với người tiền nhiệm.

mam-xe-lamborghini-huracan-evo-2020-gioithieuxe-vn

Đi kèm với đó là bộ vành hợp kim 20 inch to bản cùng bộ lốp mỏng. Theo đuổi thiết kế Aesir, hãng Lamborghini tạo thành bộ mâm dung hòa được yếu tố táo bạo và sinh động.

Họa tiết bông hoa cùng bộ cánh có cấu trúc tổ ong nhận được vô số lời khen từ khách hàng tham quan. Tay nắm cửa nằm ẩn và bộ gương đều được sơn cùng màu thân xe rất đồng nhất.

duoi-xe-lamborghini-huracan-evo-2020-gioithieuxe-vn

Đuôi xe là chi tiết ăn điểm bởi phong cách tạo hình không đụng hàng. Ở vị trí trên cùng là cánh lướt gió cùng cụm đèn hậu dạng LED dạng mảnh. Khu vực chính giữa- nơi mà ống xả kép được đặt cố định là bề mặt lưới tổ ong màu đen quyến rũ.

Huracan Evo mang trong mình bộ cản sau “độc nhất vô nhị”, các cánh khuếch tán gió bố trí đều khắp. Kiểu tạo hình này giúp chiếc xe khai thác tối đa sức mạnh khi chủ nhân thực hiện những chuyến đua ngẫu hứng.

- Nội thất

Đặt chân vào khoang cabin của Huracan Evo, bất kỳ khách hàng nào cũng sẽ cảm thấy hứng thú bởi nét thể thao đặc trưng. Các đường chỉ khâu màu cam tương phản trải đều từ mắt táp lô, ghế ngồi hay thành cửa đều rất tinh tế.

cabin-xe-lamborghini-huracan-evo-2020-gioithieuxe-vn

Táp lô xe có thiết kế tối giản trong khi mọi tiểu tiết cầu kỳ được tập trung vào chiếc vô lăng 3 chấu. Tay lái của Huracan Evo theo kịp xu thế khi vát ngang ở cạnh dưới, các nút bấm màu đỏ được tích hợp trên nền đen sang trọng.

Khu vực cần số tuy nhỏ nhưng là điểm nhấn không thể rời mắt khi ngồi trong xe. Các ốp nhựa, carbon đều được gia công tỉ mỉ mang lại hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn hệ thống đèn viền nội thất Ambient Lighting kiểu mới.

dong-ho-lamborghini-huracan-evo-2019-muaxegiatot-vn-01

Ngoài nội thất, hai ghế của Huracan Evo còn được bọc da và vải Alcantara. Kiểu ghế thể thao ôm sát cơ thể, thành ghế nhô cao giữ vững cơ thể người lái. Tựa để đầu thêu logo siêu bò rất đẹp.

- Tiện nghi

Mức tiện nghi bên trong xe đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những khách hàng khó tính. Chủ nhân có thể đua trong thời tiết nóng bức nhất, các cửa gió điều hòa rải rác trên thành táp lô cho hiệu năng làm mát tốt.

dieu-khien-trung-tam-lamborghini-huracan-evo-2020-gioithieuxe-vn

Ngoài ra xe còn có: màn hình cảm ứng mới kích thước 8.4 inch gần vị trí nút khởi động, kết nối Apple CarPlay, web radio, hệ thống định vị sat-nav, ổ cứng dung lượng cao lưu trữ hữu ích.

- Vận hành

Xe có “linh hồn” là khối động cơ V10 5.2L, sản sinh công suất 640 mã lực ở dải vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 600 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút.

dong-co-lamborghini-huracan-evo-2020-gioithieuxe-vn

Với hiệu năng mạnh mẽ hiếm có, Huracan Evo dễ dàng hoàn thành bài tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2.9 giây, xấp xỉ con số 2.85 của đối thủ Ferrari 488 Pista. Thành tích này đáng gờm đến mức người ta có thể hình dung và so sánh nó như đang chạy đua với gió.

Nhờ khối lượng cơ thể nhẹ 1.422 tấn, Huracan Evo tận dụng triệt để những ưu điểm để vọt lên cực nhanh. Xe có tốc độ tối đa lên đến 325 km/h, dư sức để chủ nhân đắm mình trong những vòng đua mãnh liệt và gay cấn.

Sự can thiệp của công nghệ mới vào khả năng vận hành làm Huracan Evo trở nên đáng giá hơn bao giờ hết. Nhờ công nghệ Lamborghini Dynamic Vehicle Integration, các hệ thống vận hành trơn tru và đem lại hiệu quả đáng kinh ngạc.

dieu-khien-trung-tam-lamborghini-huracan-evo-2020-gioithieuxe-vn(1)

Công nghệ này kiểm soát hệ thống dẫn động, điều hướng lực kéo cũng như độ bám đường cùng lúc giúp chủ nhân tha hồ trình diễn những pha drift xe đặc sắc. Ngoài ra, hệ thống camera kép tầm nhìn xa còn là công cụ đắc lực để các tay đua có thêm hứng khởi.

Ngoài ra, xe còn sở hữu hệ thống treo từ tính, yếu tố quan trọng chiếc xe luôn đằm chắc trong khi cả cơ thể rung chuyển vì địa hình.

- Kết luận

Ra mắt và có màn trình diễn thành công ngoài mong đợi tại triển lãm, Lamborghini Huracan Evo 2021 đã và đang là cái tên được nhiều đại gia chú ý đến.

Với ngoại hình đặc trưng của siêu xe, nội thất tiện nghi cùng một loạt công nghệ vận hành hiện đại. Huracan Evo thật sự đã phá vỡ những rào cản của người tiền nhiệm và đưa chủ nhân đến những trải nghiệm ngoài mong đợi.

Trên đây là một số thông tin về mẫu xe Lamborghini Huracan Evo 2021 mag gioithiexe.vn gửi đến quý khách hàng chúc quý khách hàng hiểu và mua được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.