Giá xe ô tô Chevrolet Trailblazer LT 2.5L MT 2021 máy dầu số sàn (03/2021)

Chevrolet Trailblazer LT 2.5L MT 2021 máy dầu số sàn có giá bán giao động khoảng 840tr đây là bản mà hãng Chevrolet Việt Nam dự định sẽ bán chạy nhất trong những bản đang có mặt trên thị trường.

- Dù ra đời muộn hơn nhưng Chevrolet Trailblazer được đánh giá là đối thủ đáng gờm của những mẫu xe cùng phần khúc như Mitsubishi Pajero Sport, xe Toyota Fortuner, hay xe Ford Everest …

ngoai-that-xe-trailblazer-2019

Sở hữu thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn cùng với công nghệ hiện đại và các tính năng an toàn tối ưu, Chevrolet Trailblazer 2021 sẽ thỏa mãn đam mê chinh phục mọi nẻo đường, thể hiện tay lái đầy bản lĩnh, phong trần của chủ nhân.

Trong 4 phiên bản SUV mà Chevrolet giới thiệu, Trailblazer LT 2.5L 4×2 MT máy dầu số sàn được coi là chiến lược của Chevrolet nhằm gia tăng thị phần của mình trong phân khúc xe SUV. Với giá chỉ 809 triệu, thấp hơn khá nhiều so với Fortuner 2021 máy dầu hay Everest 2021 số sàn, Chevrolet Trailblazer 2021 đang tạo nên những chú ý rất lớn khi mới ra mắt.

- Giá xe Chevrolet Trailblazer 2021 cập nhật mới nhất

Loại xe  Giá niêm yết  
Trailblazer 2.5L 4×4 AT LTZ 1.066.000.000 vnđ 
Trailblazer 2.5L 4×2 AT LT 925.000.000 vnđ   
Trailblazer 2.54×2 MT LT 885.000.000 vnđ  

Ngoài giá bán Hãng Chevrolet còn rất nhiều trương trình khuyến mại cho khách hàng – Khách hàng liên hệ để biết thêm chi tiết: 0985.85.72.85

- Thiết kế ngoại thất.

Chevrolet Trailblazer 2.5L 4×2 MT LT sở hữu kích thước tổng thể là 4887 x 1902 x 1848 mm, xe dài và bề thế, nổi bật với những đường nét thể thao, nam tính mang đậm phong cách của Chevrolet.

gia-xe-Trailblazer%20LT-2019

Xe có 8 màu sắc ngoại thất như màu đen đẳng cấp, trắng lịch lãm, đỏ quyền lực, bạc kiêu hãnh, xám cá tính… giúp người mua dễ dàng chọn ra một chiếc xe phù hợp với cá tính của mình.

Lưới tản nhiệt kép được thiết kế mới hoàn toàn, mạ viền crom sáng làm tăng thêm vẻ lịch lãm, sang trọng của chiếc xe. Nắp ca-pô thiết kế thể thao, mạnh mẽ với các đường dập nổi khí động học làm cho Trailblazer trở nên tỏa sáng, nổi bật hơn

Thân xe gây ấn tượng với bộ la zăng đa chấu thể thao và hệ thống gương chiếu hậu và tay nắm cửa sơn cùng màu thân xe trẻ trung cùng với các đường dập chìm. Đặc biệt, khoảng sáng ở gầm xe 219 mm làm cho Trailblazer trở nên đậm tính thể thao, mạnh mẽ, thu hút ở mọi ánh nhìn, tự tin chinh phục mọi loại địa hình phức tạp.

Đuôi xe cũng được tạo hình cứng cáp, toát lên vẻ khỏe khoắn từ mọi phía. Phần bậc hỗ trợ lên xuống cũng được tối ưu để người dùng có thể lên hay xuống xe một cách tiện lợi và an toàn. Ngoài cụm đèn hậu nổi bật, Trailblazer còn có thanh nẹp biển số mạ crom, đèn báo phanh trên cao được thiết kế rất tinh tế, tăng cảm giác bề thế cho xe.

duoi-xe-Trailblazer%20LT-2019

Thiết kế bên trong xe cũng rất đáng chú ý. Với chiều dài cơ sở là 2845mm, khoang ngồi bên trong rộng rãi, thoáng mát, sử dụng gam màu đen và xám làm chủ đạo, kết hợp với đường viền, ốp bạc ở cửa gió, cửa sổ, táp lô, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và giản đơn, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Xe trang bị đèn pha dạng LED hiện đại với độ bền cao, có thể điểu chỉnh độ cao chùm sáng. Ngoài ra, xe còn có 2 đèn sương mù tăng cường khả năng hiện diện trong môi trường mù sương.

Gương chiếu hậu ngoài chỉ là dạng gập tay khá bất tiện khi đỗ xe lâu, song vẫn được tích hợp thêm đèn báo rẽ với chức năng chỉnh điện hiện đại. Bộ la zăng 17 inch làm bằng hợp kim cứng cáp, đảm bảo cho Trailblazer 2021 vượt qua mọi loại địa hình hay thời tiết khắc nghiệt.

- Nội thất.

Trailblazer LT 2021 2.5L MT trang bị 3 hàng ghế ngồi bọc nỉ cao cấp, cảm giác thoải mái, riêng 2 hàng ghế sau có thể gập theo tỉ lệ 60:40 và 50:50 rất nhẹ nhàng, dễ dàng sắp xếp chỗ ngồi cho gia đình hay xếp thêm hành lý cho những chuyến đi chơi xa.

noi-that-xe-Trailblazer%20LT-2019

Bảng điều khiển trung tâm cũng gây ấn tượng với thiết kế mới rất hiện đại sẽ giúp người lái kiểm soát hoàn toàn chiếc xe. Phần tay lái cũng được tích hợp nút bấm điều khiển đa chức năng tiện dụng.

Cụm đồng hồ thiết kế sang trọng, hiển thị đầy đủ những thông tin vận hành của chiếc xe để người lái nắm bắt dễ dàng, nhanh chóng. Với hệ thống nút điều khiển tiện lợi, người lái có thể tìm đường, truy cập vào danh bạ hoặc nghe nhạc ngay trong tầm tay của mình.

Hệ thống giải trí của Chevrolet Trailblazer 2.5L MT LT khá đơn giản, bao gồm một màn hình cảm ứng 7 inch với 4 loa kết hợp với hệ thống giải trí Mylink sẽ giúp hành khách thư giãn và vui vẻ suốt đường đi.

dau-dvd-xe-Trailblazer20LT-2019

Ngoài ra, hệ thống điều hòa cũng dừng ở mức chỉnh tay ở phía trước với bảng điều khiển độc lập phía sau, có tích hợp lọc gió, giúp hành khách dễ dàng tận hưởng cảm giác mát mẻ, dễ chịu trong những ngày nóng bức với mức nhiệt mong muốn. Các hàng ghế đều có ổ cắm điện để sạc pin cho các thiết bị điện tử.

- Vận hành.

Sử dụng động cơ Turbo Diesel Duramax 2.5L, sản xuất ra mô men xoắn cực đại lên đến 380 Nm, công suất cực đại 161 mã lực, với dung tích bình nhiên liệu của xe lên đến 78 lít, chiếc Chevrolet Trailblazer 2.5L MT LT sẽ giúp chủ nhân chinh phục mọi địa hình khó nhằn nhất.

dong-co-xe-Trailblazer%20LT-2019

Với hộp số sàn 6 cấp cộng thêm hệ thống treo được tinh chỉnh rất linh hoạt, mượt mà, đáng lưu ý là chế độ 2WD sẽ tiết kiệm tối đa nhiên liệu mà vẫn đảm bảo hiệu năng cho đi lại mỗi ngày.

Hơn nữa, Trailblazer 25L MT LT còn sở hữu hệ thống lái trợ lực thuỷ lực, nếu đi trên đường cao tốc sẽ giúp giảm bớt lực điều khiển, tăng cảm giác đằm tay, cảm nhận mặt đường chân thực hơn loại trợ lực điện.

- An toàn.

An toàn cũng là một yếu tố không thể bỏ qua khi chọn mua bất kỳ loại xe nào. Đặc biệt đây là dòng xe của Mỹ nên độ an toàn thì không có vấn đề gì để bàn cãi. Thiết kế bộ phanh đĩa 4 bánh, Chevrolet Trailblazer bản 2.5L MT LT còn tích hợp đầy đủ hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và hỗ  trợ lực phanh khẩn cấp, cho cảm giác phanh đằm chắc và tự tin làm chủ tốc độ hơn.

Về tính năng an ninh, chủ nhân sẽ luôn cảm thấy yên tâm với hệ thống chống xâm nhập, báo chống trộm hoạt động vô cùng hiệu quả, cùng với chìa khoá mã hoá khoá động cơ hạn chế các rủi ro trộm cắp.

- Kết luận chung về dòng xe.

Với vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính cùng với những tính năng vượt trội, Chevrolet Trailblazer 2021 cho thấy sức hút tuyệt vời và độc đáo của mình so với những mẫu xe thời thượng cùng phân khúc khác. Không chỉ thích hợp cho đối tượng gia đình mà nó còn đảm bảo thỏa mãn niềm đam mê khai phá mọi chặng đường của bất kỳ tay lái nào.

Gioithieuxe.vn Chúc quý khách hàng mua được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.