Maybach S600 Pullman - về Việt Nam, kèm giá bán mới nhất tháng 10/2021

Maybach S600 Pullman đã có mặt tại Việt Nam trước sự ngạc nhiên và bất ngờ của nhiều người. Đây là một chiếc xe hạng sang được nhiều nguyên thủ quốc gia, những chính trị gia trên thế giới sử dụng. Điểm nổi bật nhất của chiếc xe này đó là lớp vỏ ngoài chống đạn chuyên dụng cùng hình dáng của dòng xe hạng sang cao cấp nhất trên thế giới.

Maybach S600 Pullman đã có mặt tại Việt Nam trước sự ngạc nhiên và bất ngờ của nhiều người. Đây là một chiếc xe hạng sang được nhiều nguyên thủ quốc gia, những chính trị gia trên thế giới sử dụng. Điểm nổi bật nhất của chiếc xe này đó là lớp vỏ ngoài chống đạn chuyên dụng cùng hình dáng của dòng xe hạng sang cao cấp nhất trên thế giới.

Chúng ta hãy cùng “mổ xẻ” chiếc Mercedes - Maybach S600 pullman qua bài viết dưới đây nhé.

gia-xe-mercedes-maybach-s600-pullman-guard-gioithieuxe-vn

Giới thiệu Maybach S600 Pullman

Mercedes S600 Maybach Pullman là dòng xe Sedan đã ra mắt thị trường xe thế giới từ nhiều năm và được nhiều người săn đón. Đây là dòng xe được phát triển dựa trên Model Guard S600 đi trước nhưng mở rộng hơn để chứa tới 4 hành khách phía sau. Theo nhiều chuyên gia về xe cho hay Maybach S600 Pullman là dòng xế sang trọng được các doanh nhân cao cấp, những nhà chính trị cấp cao trên thế giới sử dụng.

Không chỉ đem đến sự đẳng cấp, tiện nghi mà Mercedes-maybach S600 Pullman còn gây ấn tượng bởi động cơ mạnh mẽ, một điều đặc biệt hơn nữa, thiết kế của dòng xe này có khả năng chống đạn cao, nhằm bảo vệ hành khách trong mọi tình huống nguy hiểm. Nó có thể chống lại được các loại vũ khí sử dụng năng lượng cao như súng máy M60, súng trường M14 hoặc FALFN 7.62x51mm NATO.

hong-e-mercedes-maybach-s600-pullman-guard-gioithieuxe-vn

Xe Maybach S600 Pullman

Ngoại thất S600 Pullman

Không chỉ sở hữu lớp áo chống đạn đặc biệt, chiếc xe này còn có phong cách thiết kế vô cùng thú vị. Ngoại thất của nó so với các mẫu Mercedes-Benz S-class thông thường trước đó Maybach S600 Pullman thì khá tương đồng. Điểm khác biệt và nổi bật nhất chính là việc kéo dài khoang xe để tăng thêm 1 hàng ghế cho người ngồi sau, với một cửa sau dài hơn đáng kể và một bảng điều khiển rộng lớn giữa hai cửa. Mặc dù sở hữu một kích thước khá lớn, chiều dài lên tới 6400 mm nhưng Mercedes S600 Maybach Pullman vẫn giữ được vẻ uyển chuyển, thanh lịch nam tính chứ không hề thô kệch.

gia-xe-mercedes-maybach-s600-pullman-guard-gioithieuxe-vn(1)

Maybach S600 Pullman ngay lập tức thu hút ánh nhìn bởi phần lưới tản nhiệt được thiết kế dốc đứng một nan cùng logo ngôi sao ba cánh chính giữa.

Ngoài ra nó còn được trang bị thêm cụm đèn pha cá tính công nghệ full LED với cường độ sáng mạnh ngay cả khi ở điều kiện bạn ngày và đặc biệt lại có thể tùy chỉnh theo điều kiện giao thông, chống chói mắt cho xe phía đối diện, tăng độ an toàn khi tham gia giao thông. Thiết kế dòng xe này cao hơn gần 4 inch, có nghĩa là có thêm khoang để hành lý cho khách hàng bên trong.

than-e-mercedes-maybach-s600-pullman-guard-gioithieuxe-vn

Nội thất S600 Pullman

noi-that-e-mercedes-maybach-s600-pullman-guard-gioithieuxe-vn

Bên trong, Mercedes maybach S600 Pullman có tới 6 chỗ ngồi. Phía sau khoang cabin có tận 4 ghế ngồi. Điểm nhấn là hai ghế VIP phía sau được thiết kế như khoang phi cơ hạng nhất, nằm độc lập.

Lưng ghế có thể điều chỉnh từ 19 đến 43,5 độ. Trong khi đệm và chân ghế có thể điều chỉnh độc lập. Kèm với đó là chức năng massage nóng, lạnh… Đệm đỡ chân, tựa đầu, rèm chắn nắng đều chỉnh điện toàn bộ. Hai ghế đối diện có thể mở ra khi cần thiết. Hoặc gập vào, gắn liền với màn hình giải trí.

Nội thất xe là phức hợp của những vật liệu xa xỉ bậc nhất tại Mercedes. Chức năng phân tán nước hoa thông minh có khả năng tuỳ biến theo cảm xúc của thượng khách. Da cao cấp và gỗ quý hiện diện trên mọi chi tiết bên trong xe, dù là nhỏ nhất.

tien-nghi-e-mercedes-maybach-s600-pullman-guard-gioithieuxe-vn

Khoang sau

Khoang sau của xe được ngăn với khoang trước bằng một tấm kính mờ. Có tính năng thủy tinh thích ứng có thể được hạ xuống hoặc nâng lên bằng điều khiển điện. Nhưng cũng có thể được thay đổi từ trong suốt thành mời đục tùy cho các cấp độ riêng tư khác nhau.

Ngoài ra 2 bên cửa kính cũng có rèm che nắng nhằm tạo không gian riêng biệt. Giờ đây, ngồi trong xe những ông chủ sẽ có cho mình không gian riêng tư nhất để làm việc. Trao đổi công việc với đối tác ngay cả khi đang di chuyển.

Hệ thống giải trí của xe gồm màn hình kích thước 18,5”. Dàn âm thanh Hi-end 3D thượng hạng đến từ Burmester. Ngoài ra, để giúp người ngồi phía sau có thể theo dõi trạng thái của xe. 3 đồng hồ analong được đặt trên trần xe, hiển thị tốc độ, nhiệt độ bên ngoài và xem giờ. Các hành khách ngồi trên xe có thể dễ dàng xem giờ, nhiệt độ ngoài trời. Và tốc độ chạy từ cụm đồng hồ trên trần xe.

>> Xem thêm: Mercedes maybach S560

Động cơ Maybach S600 Pullman

Bộ động cơ của Maybach S600 Pullman có thể tiết kiệm tối đa lượng nhiên liệu tiêu thụ, đây cũng chính là ưu điểm nổi bật của chiếc xe này mang lại.

Chiếc xe sử dụng động cơ V12 đến từ Daimler-Benz, mã động cơ M277 E60. Dung tích động cơ 6.0L, tích hợp bộ tăng áp kép. Giúp xe đạt công suất 523 mã lực từ tua máy 4.900 – 5.300 vòng/ phút.

Sức kéo tối đa của nó 839 Nm từ dải tua máy 1.900 – 4.000 vòng/ phút. Trong khi đó Rolls-Royce Phantom sử dụng động cơ V12 dung tích 6.75 lít. Cho công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 900Nm.

Bentley Mulsanne sử dụng động cơ V8 siêu nạp dung tích 6.75 lít. Cho công suất 512 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1020 Nm. Mercedes S600 Pullman thực sự mang lại sự ổn định, êm ái khi vận hành cho người sử dụng.

An toàn – tiện nghi của Mercedes S600 Pullman

An toàn

Chắc sẽ không phải bàn cãi nhiều về độ an toàn của chiếc xe này, các chuyên gia đã chấm những chiếc Maybach S600 Pullman 9/10 điểm bởi hệ thống an toàn vô cùng tối tân.

Euro Ncap – Chương trình đánh giá xe mới của Châu Âu. Đã xếp hạng Maybach S600 Pullman vào hàng tiêu chuẩn 5 sao về sự an toàn. Không khó để bắt gặp những công nghệ hiện đại tối tân nhất mà được trang bị cho chiếc xe này như:

– Hệ thống hỗ trợ chủ động đỡ xe Active parking assist;

– Hệ nâng có thể điều chỉnh sang trọng; tựa đầu chống va chạm cho ghế trước;

– Hệ thống khóa trung tâm với chức năng khóa tự động & mở khẩn cấp;

– Giúp người lái luôn tập trung bằng chức năng Attention Assist;

– Hệ thống hỗ trợ phanh toàn diện: chống bó cứng phanh bằng ABS, chống trượt trên đường ướt;

– 4 chế độ lái Eco Eco,Tiện nghi, thể thao và Cá nhân;

– Đường ngang bằng ASR, hỗ trợ phanh khẩn cấp an toàn BAS…

Nói đến độ tiện nghi của Maybach S600 Pullman thì không phải bao giờ nhắc đến hai từ thất vọng vì quá chi tiết và hiện đại, người ta gọi chiếc xe này như một ngôi nhà di động sau khi trải qua một quá trình lột xác ngoạn mục, với hàng loạt tính năng được bổ sung và cập nhật.

than-e-mercedes-maybach-s600-pullman-guard-gioithieuxe-vn

Tiện nghi

Tiện nghi của Mercedes-maybach S600 mang lại cho khách hàng sự thư giãn trong suốt cung đường qua các thiết bị công nghệ cao bậc nhất hiện nay.

Được cải tiến hơn nhiều so với tiền nhiệm. Mercedes S600 Mayback Pullman đặc biệt sở hữu hệ thống hỗ trợ ổn định thân xe nổi tiếng: Crosswind Assist. Với hệ thống này, chiếc xe vẫn có thể thoải mái vận hành êm ái, vững vàng. Khi di chuyển trên các điều kiện thời tiết gió lớn và mạnh.

Crosswind Assist được vận hành như sau: khi di chuyển qua vùng gió mạnh. Chế độ ổn định thân xe sẽ ngay lập tức phát hiện luồng gió. Hệ thống phanh nhanh chóng được điều chỉnh thích hợp. Để giữ chiếc xe không bị ảnh hưởng bởi lực đẩy của gió. Về nội và ngoại thất thì chắc chắn sẽ không cần phải bàn về sự ấn tượng vốn có của dòng xe này.

Hãy đến với MERCEDES VIỆT NAM ngay để được trải nghiệm và tư vấn về dòng xe Mercedes - Maybach S600 Pullman.

Liên hệ để được tư vấn mua xe

085.249.9999