Đánh giá xe Lexus GX460 2021, kèm giá bán mới nhất (03/2021)

Lexus GX460 có giá bán 5.060.000.000vnđ giá bán khá cao nhưng rất tương sứng với giá tiền mà khách hàng đã bỏ ra để sở hữu chiếc xe. Mẫu xe Lexus GX460 có đầy đủ tính năng an toàn mà các mẫu xe sang sở hữu.

 Lexus được biết đến là thương hiệu danh tiếng hàng đầu tạo nên những chiếc SUV sang trọng được công nhận trên toàn thế giới về chất lượng, độ bền và tiện nghi vượt trội.

van-hanh-xe-Lexus-GX-460-2019

Kế thừa những tinh hoa vô giá này, Lexus GX460 với thiết kế 7 chỗ phù hợp cho cả gia đình trải nghiệm những chuyến đi xa, thử nghiệm trên những địa hình thách thức nhất. Chiếc SUV khoẻ khắn và mạnh mẽ này của Lexus không chỉ có sức mạnh vượt trội mà còn vô cùng an toàn, rộng rãi và linh hoạt đến không ngờ.

Giá xe Lexus GX 460 có vẻ cao hơn so với mặt bằng chung nhưng rất đáng sở hữu bởi nhiều lý do. Cùng chúng tôi khám phá nhé!

Đặt xe Lexus GX460 2021 tại Việt nam với giá bán dự kiến là: 5.060.000.000 VNĐ.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Lexus mới nhất 2021

- Thiết kế ngoại thất mạnh mẽ và sang trọng.

Với kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 4880 x 1885 x 1845 mm, Lexus GX460 2021 sở hữu dáng vẻ oai vệ và đáng tin cậy, mang lại ấn tượng mạnh mẽ vốn có của một chiếc SUV. Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình con suốt, các lá kim loại có kết cấu dày dạn, cùng hốc gió lưới tổ ong càng nhấn mạnh dáng vẻ khoẻ khoắn của GX460.

dau-xe-Lexus-GX-460-2019

Về kiểu dáng, Lexus GX 460 2021 rất giống một chiế Land Cruiser Prado phiên bản hạng sang, với các chi tiết được nâng cấp ấn tượng như cụm lưới tản nhiệt mạ chrome cỡ lớn, đèn hậu kiểu trong suốt thời trang, cùng hàng loạt các chi tiết nhỏ rất sắc sảo

Xe được trang bị cặp đèn pha LED tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED hình chữ L tạo nên một phong cách năng động, mang lại những xúc cảm tinh tế. Kính chắn gió của GX460 được phun mờ giúp chống chói cho tài xế, kết hợp tính năng cách âm giảm tiếng ồn, giảm bức xạ và chống tia cực tím cực kỳ tiện ích.

than-xe-Lexus-GX-460-2019

Hông xe GX460 2021 được trang trí những đường chạy dọc và nẹp bảo vệ thân xe tạo nên đường gân xe chắc khoẻ. Gương chiếu hậu 2 bên xe tích hợp đèn LED báo rẽ, có thể gập điện, sấy điện cùng tính năng gương chiếu hậu tự cụp lại khi lùi xe.

duoi-xe-Lexus-GX-460-2019

Ngoài ra, Lexus đã rất tinh ý khi mang đến những tiện ích ở phần ngoại thất để làm hài lòng khách hàng như kính cửa trước, cửa sau, cửa cốp sau và cửa sổ xe được trang bị khả năng chống đọng nước và ngăn tia UV, một điểm mà không được nhiều những hãng oto chú ý đến. Đồng thời, cửa sổ trời của GX460 có thể trượt tới lui nhằm chống kẹt, giá nóc xe đặt trên cao giúp vận chuyển thêm hành lý và bậc cửa xe phát sáng mỗi khi mở cửa cũng là một tính năng thú vị.

kinh-hau-xe-Lexus-GX-460-2019

 Đuôi xe với đèn báo phanh trên cao được gắn một hệ thống 12 đèn LED có thấu kính trong suốt bên ngoài vừa tăng độ an toàn cho xe khi di chuyển vào ban đêm vừa tạo nên sự khác biệt cho GX460.

cop-xe-Lexus-GX-460-2019

 Xe Lexus GX 460 2021 có phổ màu sắc đa dạng cho người tiêu dùng chọn lựa như: Trắng ngọc trai, Xám thuỷ ngân, Bạc ánh kim, Đen, Nâu nhạt ánh kim và Đỏ thẫm.

- Nội thất xe rộng rãi và đẳng cấp.

Với chiều dài cơ sở 2790 mm, Lexus GX460 cho không gian cabin rộng rãi, thoải mái cho mọi hành khách trên xe. Khoang lái đặc biệt tĩnh lặng nhờ những thiết bị chống ồn và chống rung với đầy đủ tiện nghi bậc nhất.

noi-that-xe-Lexus-GX-460-2019

Lexus GX 460 vẫn sử dụng chiêu thức “vật liệu chế tạo cao cấp” để phản ánh một không gian hạng sang, chứ không thiết kế cabin kiểu uốn lượn mỹ miều như các dòng xe khác. Từ các nút bấm, màn hình cho đến cả cần số đều được thiết kế kích thước lớn, dễ sử dụng

Nội thất GX460 tinh tế, sang trọng và đẳng cấp nhờ sử dụng chất liệu da Semi-Aniline đục lỗ gồm 2 màu kem và đen, hoặc là màu ốp gỗ gu đầy tính nghệ thuật.

vo-lang-xe-Lexus-GX-460-2019

Vô-lăng xe được bọc da với các đường khâu tay thủ công tinh xảo và ốp gỗ cao cấp, tạo nên sự đối lập giữa chất liệu da mềm mại và những mảng ốp gỗ sáng bóng, tích hợp chỉnh điện 4 hướng kết hợp các nút bấm điều khiển trên vô lăng. Hệ thống khởi động bằng nút bấm và khoá/mở cửa thông minh cũng rất đáng chú ý.

dau-dvd-xe-Lexus-GX-460-2019

Cụm đồng hồ Optitron hiển thị lái chế độ Eco hiện đại. Bảng tablo xe được đặt ngay tại vị trí trung tâm, trang bị màn hình hiển thị đa chức năng EMV 8 inch mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng khi cầm lái.

camera-360-xe-Lexus-GX-460-2019

Các hình ảnh từ camera phía trước, camera 2 bên sườn và camera phía sau được hiển thị trên màn hình EMV, giúp người lái nhìn rõ các điểm mù và tránh được các chướng ngại vật.

Hệ thống âm thanh gồm dàn 9 loa cao cấp, hỗ trợ nghe đài raido AM/FM, MP3, WMP Audio, DVD và kết nối Bluetooth với các thiết bị AV, điện thoại Bluetooth cùng với 2 khe cắm USB.

ghe-truoc-xe-Lexus-GX-460-2019

GX460 2021 được thiết kế với hàng ghế trước rộng rãi, chỉnh điện 10 hướng tiện dụng và thêm chức năng sưởi ghế. Hàng ghế thứ 2 và hàng ghế thứ 3 có thể chỉnh điện gập phẳng một cách độc lập.

ghe-sau-xe-Lexus-GX-460-2019

Việc điều chỉnh nhiệt độ trong xe bao gồm chức năng sưởi và làm mát đều rất nhanh, nhờ hệ thống điều hoà 3 vùng độc lập giúp cho hành khách kiểm soát vùng nhiệt độ riêng biệt tuỳ thuộc nhu cầu của mỗi người.

hang-ghe-thu-3-xe-Lexus-GX-460-2019

Đánh giá Lexus GX 460 (Đầu DVD cao cấp của LExus)Ngoài ra, hệ thống tuần hoàn không khí tự động kết hợp chế độ lọc khí sẽ làm sạch không khí trong xe với hiệu suất hoạt động 97%. Mặt khác, hộp làm mát tiện dụng được đặt ở vị trí tựa tay trung tâm phía trước có thể giữ lạnh cho đồ uống ngay cả khi điều hoà đã tắt.

- Chế độ vận hành vượt trội.

Lexus GX460 2021 sử dụng khối động cơ V8 4.6L với 4 trục cam 32 van, tích hợp công nghệ Dual VTT-I, dung tích 4.6 lít cho công suất tối đa 292 mã lực tại 5500 vòng/phút và momen xoắn cực đại 438 Nm tại 3500 vòng/phút, mang lại khả năng vận hành êm ái tuyệt vời cho cả cung đường bằng phẳng và mạnh mẽ vượt trội trên những địa hình hiểm trở.

hop-so-xe-Lexus-GX-460-2019

Hộp số tự động 6 cấp thông minh sẽ giúp tăng tốc một cách êm ái với công suất vượt trội. Đặc biệt, chức năng Điều Khiển Chuyển Số Nhân Tạo (AI SHIFT), sẽ giúp người lái thỏa sức tận hưởng cảm giác lái thể thao năng động vốn có của một chiếc SUV.

GX460 2021 là một trong những chiếc xe sử dụng bộ dẫn động 4 bánh đầu tiên từng được sản xuất với trọng điểm của nó là hệ thống 4WD toàn thời gian, tăng lực kéo tối đa trên bề mặt trơn trượt như tuyết, bùn và băng.

che-do-van-hanh-xe-Lexus-GX-460-2019

Ngoài ra, để bảo đảm bánh xe bám đường tốt hơn, Lexus đã phát triển Hệ Thống Thanh Cân Bằng Thủy Động Lực Học Điện Tử (KDSS) với tính năng ngắt kết nối tại thanh cân bằng ở cầu trước và cầu sau để tăng độ bám của mỗi bánh tùy nghi với địa hình hiểm trở.

Hệ thống lái của GX460 2021 cũng đặc biệt tiên tiến với hệ thống treo thích ứng AVS luôn kiểm soát lực giảm xóc của các bộ giảm chấn một cách độc lập trên mỗi bánh xe, mang lại sự kiểm soát ổn định và sự thoải mái tuyệt đối trong những điều kiện lái khác nhau.

che-do-van-hanh-xe-Lexus-GX-460-2019-01

GX460 được trang bị bộ khung xe vô cùng chắc khoẻ, với kết cấu “body-on-frame” vững chắc vượt trội. Thân xe nằm trên khung xe được làm bằng thép chịu lực cường độ cao, giúp làm giảm lực xoắn khi đi trên những địa hình hiểm trở. Ngoài ra, bộ giảm chấn giữa khoang xe và khung xe giúp GX460 hầu như không bị xóc dù được vận hành ở tốc độ cao.

Lexus GX460 có bán kính vòng quay tối thiểu đạt 5.8 m, hạn chế của nó là xe sẽ di chuyển kém linh hoạt hơn hẳn. Bộ La-zăng của xe làm bằng hợp kim 18 inch đẹp mắt đi kèm lốp 265/60R18 dày dạn và bám đường tốt. Một lần nữa, tính đa năng và thể thao của xe càng được làm nổi bật hơn.

- Hệ thống an toàn toàn diện.

Ở tốc độ cao, phanh đặc biệt quan trọng với những phương tiện có kích cỡ và trọng lượng như SUV. Vì lý do đó, GX460 được trang bị các phanh đĩa thông gió phía trước và phía sau, kết hợp với hệ thống chống bó cứng phanh đa địa hình, phân phối lực phanh điện tử hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, đảm bảo an toàn một cách tối ưu.

an-toan-xe-Lexus-GX-460-2019

Lexus GX 460 2021 có hệ thống an toàn toàn diện Ngoài ra, hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC) điều chỉnh lực cần thiết cho bánh xe giúp hạn chế sự trượt bánh, trong khi đó kiểm soát ổn định thân xe (VSC) giúp ngăn ngừa việc mất kiểm soát trong những tình huống cam go nhất. Khi kéo xe, hệ thống kiểm soát rung lắc sẽ giảm thiểu sự rung động và giúp ổn định thân xe. Cảm biến hỗ trợ đỗ xe Lexus sẽ phát ra âm thanh báo hiệu nếu có bất kỳ vật thể nào tiến lại gần xe.

Đánh giá Lexus GX 460 và giá bán năm 2021 Nhằm đạt được vận hành an toàn hàng đầu, GX460 được trang bị 10 túi khí an toàn hỗ trợ bổ sung SRS. Dây đai an toàn ở hàng ghế phía trước và thứ 2 cũng được trang bị bộ căng đai khẩn cấp và hạn chế lực. Hàng ghế trước được thiết kế với cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ (WIL) và chỗ tựa đầu linh hoạt giúp hạn chế tối đa chấn thương cổ khi va chạm từ phía sau.

- Kết luận.

Kết hợp giữa sự bền bỉ cho tính năng vượt mọi địa hình và sự tinh tế trau chuốt trong thiết kế ngoại thất, sang trọng tân tiến trong trang bị nội thất của một mẫu sedan Lexus, cùng động cơ V8 vận hành mượt mà, chiếc Lexus GX460 2021 đem lại cho chủ nhân sự tự tin và thoải mái khi đi đến bất kì nơi đâu với sự thoải mái vượt trội theo phong cách rất riêng của Lexus.

Gioithieuxe.vn Chúc quý khách hàng hiểu rõ nhất về dòng xe mình đang tìm hiểu và mua được xe với giá tốt nhất.