Giá xe ô tô Hyundai Kona 1.6 Turbo 2021 mới nhất (03/2021)

Kể từ khi ra mắt tháng 8 năm 2019 Hyundai Kona 1.6 Turbo có giá bán 725tr, giá trên không phải là rẻ nhưng mẫu xe này luôn luôn cháy hàng, khách hàng luôn phải đặt trước tới vài tháng sau khách hàng mới được lấy xe.

Mẫu xe này đang rất được Hyundai kì vọng sẽ tiếp nối được sự thành công của hãng trong những năm gần đây tại thị trường Việt Nam với Hyundai i10 hay Hyundai Accent mới ra mắt.

gia-xe-hyundai-kona-2019

Bảng giá xe Hyundai Kona 2021 mới nhất, ĐVT: Triệu VNĐ

Phiên bản xe Kona 2.0AT tiêu chuẩn  Kona 2.0AT đặc biệt Kona 1.6 Turbo
Giá xe  615  675  725
Giá xe Kona lăn bánh tham khảo(*), ĐVT: Triệu VNĐ
Hà Nội 711  778  834
TPHCM 689 755  810
Các tỉnh 678  745  800

Giá bán trên chưa bao gồm khuyến mại giảm giá, khách hàng liên hệ  trực tiếp để được hưởng chính sách khuyến mại: 0985.85.72.85

(*) Ghi chú: Giá xe Ô tô Kona 2021 lăn bánh tạm tính (đã bao gồm phí trước bạ, phí đăng ký biển số, phí đăng kiểm, bảo hiểm dân sự, phí bảo trì đường bộ) nhưng chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi trong tháng.

Tương tự các phiên bản còn lại, Kona 1.6 Turbo  mang đến cho khách hàng 6 lựa chọn về màu sắc gồm: Trắng, Bạc, Đen, Cát, Đỏ và Xanh dương.

Sau đây Gioithieuxe.vn Xin được giới thiệu sơ qua về mẫu xe Hyundai Kona 1.6 Turbo 2021 để khách hàng hiểu kĩ hơn về mẫu xe trên.

- Thiết kế ngoại thất.

Sở hữu những đường nét cứng cáp, mạnh mẽ, Kona 1.6 Turbo thu hút mọi ánh nhìn với kích thước tổng thể lần lượt 4165 x 1800 x 1565 mm. Dáng xe nổi bật với một thiết kế vừa thể thao mà vẫn duy trì được vẻ thanh lịch vốn có của SUV đô thị.

ngoai-that-xe-hyundai-kona-2019

Kona 1.6 Turbo có phần đầu ấn tượng nhờ đèn pha và đèn định vị ban ngày đều sử dụng bóng LED. Chiếm diện tích lớn nhất chính và thể hiện được chất riêng của xe là bộ lưới tản nhiệt Cascading Grille được làm mới dạng tổ ong hình lục giác, xung quanh viền crom sáng bóng. Ngay bên dưới là đèn sương mù bó sát vào trong khá lạ mắt.

dau-xe-hyundai-kona-2019

Kona 1.6 Turbo tạo dáng khỏe khoắn khi trải dài phần thân xe là những đường roofline tròn trịa dường như để tăng cường tính thể thao cho mẫu SUV. Xe được trang bị gương chiếu hậu của có khả năng chỉnh- gập điện tích hợp chức năng sấy kính đi cùng tay nắm cửa cùng màu thân xe tạo cho phần hông sự liền mạch.

than-xe-hyundai-kona-2019

Điểm cộng lớn cho Kona 1.6 Turbo khi xe sử dụng bộ mâm có kích thước lớn 18 inch giúp mẫu xe tăng thêm phần thể thao, bề thế.

Đuôi xe tạo hình bầu bĩnh với những đường cắt sắc sảo ôm trọn cụm đèn hậu dạng LED nằm đối xứng tinh xảo.

duoi-xe-hyundai-kona-2019

Cản sau được thiết kế lớn hơn được sơn màu bạc rất đẹp mắt kết hợp cùng cụm đèn dưới tích hợp đèn báo lùi và xi nhan giúp xe luôn ấn tượng khi lăn bánh trên đường. Ngoài ra xe còn trang bị đèn báo phanh dạng LED giúp những phương tiện phía sau có thể quan sát dễ dàng.

- Nội thất.

Hyundai Kona 2021 1.6 Turbo đang được khách hàng quan tâm bởi lẽ khoang cabin khá thoáng đãng với chiều dài cơ sở đạt 2600 mm. Với kích thước này, Kona 1.6 Turbo đảm bảo cho hành khách trên xe sự dễ chịu và thoải mái.

noi-that-xe-hyundai-kona-2019

Bước vào bên trong khoang cabin, xe gây ấn tượng nhờ sự sang trọng đến từ phần táp lô có tone màu đen chủ đạo kết hợp cùng hàng loạt các tiện nghi hỗ trợ cho người dùng được bố trí hợp lí.

Kona 1.6 Turbo mang đến cho tài xế cảm giác thích thú khi điều khiển vô lăng khi sử dụng tay lái 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi. Phía sau đó là cụm đồng hồ với độ sắc nét cao, trực quan, giúp người lái theo dõi các thông số nhanh chóng.

hang-ghe-sau-xe-hyundai-kona-2019

Nhờ sử dụng chất liệu da mà phần ghế ngồi của Kona 1.6 Turbo được đánh giá cao khi vừa tăng được tính thẩm mỹ, vừa mang đến cảm giác ngồi êm ái. Có thể thấy rằng, Kona 1.6 Turbo chăm sóc rất chu đáo cho tài xế  khi ghế lái có khả năng chỉnh điện 10 hướng và ghế sau gập 60:40 giúp tăng không gian khi cần chứa đồ.

- Tiện nghi xe Hyundai Kona 1.6 Turbo 2021.

Khoang cabin của Kona 1.6 Turbo được làm mát nhanh và sâu nhờ hệ thống điều hòa tự động, đủ sức làm mát cả khoang xe và cho người dùng cảm giác dễ chịu trong những chuyến du lịch.

che-do-van-hanh-xe-hyundai-kona-2019

Hệ thống thông tin giải trí trên Hyundai Kona 1.6 Turbo được trang bị đầy đủ và tiện nghi bao gồm: kết nối Bluetooth, AUX, Radio, MP4, Apple Carplay và dàn âm thanh 6 loa hiện đại.

Ngoài ra phiên bản cao cấp này còn được trang bị sạc điện thoại không dây, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm và hệ thống AVN định vị dẫn đường phục vụ cho quá trình di chuyển.

- Vận hành xe Hyundai Kona 1.6 Turbo 2021.

Là phiên bản cao cấp nhất, do đó Hyundai Kona 1.6 Turbo 2021 được Hyundai dành cho sự ưu ái đặc biệt khi trang bị động cơ Gamma 1.6L T-GDI sản sinh công suất tối đa 175 mã lực, mô men xoắn cực đại 265 Nm.

dong-co-xe-hyundai-kona-2019

Xe còn trang bị cấu hình truyền động là hộp số ly hợp kép 7 cấp giúp Kona 1.6 Turbo trở thành một chiếc xe công nghệ cao với hiệu suất vượt trội trên đường. Với tay lái trợ lực điện, Kona 1.6 Turbo giúp tài xế luôn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái khi đánh vô lăng.

Bên cạnh đó, Huyndai còn trang bị cho chiếc flagship bộ phanh trước/sau dạng đĩa và treo trước/sau dạng McPherson/thanh cân bằng giúp chiếc xe di chuyển ổn định hơn khi vào những góc cua. Kona 1.6 Turbo cũng sở hữu bộ lốp dày dạn với thông số 235/45R18.

- Chế độ an toàn của xe Hyundai Kona 1.6 Turbo 2021.

Mặc dù chưa phải là mẫu xe thuộc phân khúc cao cấp nhưng Hyundai đã cho thấy hãng đặc biệt quan tâm đến sự an toàn của người dùng như thế nào khi trang bị hàng loạt những hệ thống an toàn hiện đại cho chiếc Kona 1.6 Turbo gồm: camera lùi, cảm biến trước sau, cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh ABS,

Chưa dừng lại ở đó, xe còn được bổ sung thêm: phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, 6 túi khí, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hỗ trợ khởi hành xuống dốc DBC, cảnh báo điểm mù BSD, cảm biến áp suất lốp.

Với chìa khóa mã hóa và hệ thống chống trộm Immobilizer, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi rời khỏi chiếc xe của mình.

- Kết luận chung.

Một lần nữa, Hyundai Kona đã giúp cho khách hàng trong nước lại có thêm một lý do nữa để yêu mến và tin tưởng những sản phẩm của Hyundai. Phải thừa nhận rằng, Kona 1.6 Turbo  đang có phần nhỉnh hơn những đối thủ như Ford Ecosport hay Honda HRV trong cùng phân khúc nhờ sự chăm chút kĩ lưỡng của hãng xe Hàn với rất nhiều những tính năng mới ưu việt hơn các mẫu xe khác.

Gioithieuxe.vn Xin Chúc quý khách hàng mua được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.