Giá xe ô tô Hyundai Kona 2.0 bản đặc biệt 2021 mới nhất (03/2021)

Hyundai Kona 2.0 bản đặc biệt 2021 có giá bán khoảng 675tr xe được trang bị đầy đủ tiện nghi, đảm bảo cho người sử dụng cảm thấy thoải mái nhất khi ngồi trên xe.

Nếu tìm mua một chiếc Hyundai Kona 1.6 Turbo quá khó khăn thì khách hàng hoàn toàn có thể tìm đến một chiếc Hyundai Kona 2.0AT đặc biệt để có một chiếc xe giá rẻ hơn, tiện nghi không thua kém nhiều và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu.

gia-xe-hyundai-kona-ban-dac-biet

Hyundai Kona là một mẫu xe crossover cỡ nhỏ vừa được ra mắt tại Việt Nam hồi tháng 08/2018 vừa qua và nhanh chóng làm mưa làm gió trong phân khúc khi liên tiếp 3 tháng liền có doanh số vượt  "cựu vương" Ford Ecosport 2018. Có những thời điểm, Hyundai Kona cháy hàng "trên mọi mặt trận", đặc biệt là ở phiên bản cao cấp nhất sử dụng động cơ tăng áp 1.6L dù cho phiên bản này có giá bán lên tới 725 triệu VNĐ.

Trong khi đó, một phiên bản thấp hơn là Hyundai Kona 2.0AT đặc biệt với mức giá rẻ hơn 50 triệu VNĐ - chỉ 675 triệu VNĐ - cũng có những tuỳ chọn theo xe chẳng thua kém gì phiên bản động cơ turbo cao cấp. Trong thời điểm cháy hàng như hiện nay thì Hyundai Kona 2.0AT đặc biệt lại là một lựa chọn sáng cho khách hàng Việt khi vẫn giữ nguyên thiết kế ngoại thất, đầy đủ tiện nghi nội thất và một động cơ tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn so với động cơ tăng áp 1.6L.

dau-xe-hyundai-kona-2019

Về thiết kế ngoại thất, Hyundai Kona 1.6 Turbo hay Hyundai Kona 2.0AT đặc biệt không có điểm khác biệt rõ rệt khi vẫn sở hữu thiết  trẻ trung và cá tính. Ngay cả các tiện nghi ngoại thất của hai phiên bản này cũng khá tương đồng khi đều sở hữu đèn chiếu sáng full-LED, đèn hậu LED, gương chiếu hậu điều khiển điện tích hợp hệ thống cảnh báo điểm mù,lốp kích thước lớn 235/45-R18 cùng vành hợp kim đa chấu,... Điểm nhận diện có thể phân biệt ở hai phiên bản chính là ở  logo 1.6T và lưới tản nhiệt viền mạ crome ở phiên bản cao cấp nhất.

Có thể nói, nếu chỉ đơn giản nhìn vào thiết kế bên ngoài của Hyundai Kona 2.0AT đặc biệt thì sẽ rất khó để phân biệt được với phiên bản Hyundai Kona 1.6 Turbo. Và đây cũng là một điều khiến việc lựa chọn Hyundai Kona 2.0AT đặc biệt để thay thế phiên bản cao cấp nhất trong thời điểm đang khan hàng như hiện nay.

- Tiện nghi nội thất Hyundai Kona 2.0 bản đặc biệt.

Nếu bên ngoài khó tìm thấy sự khác biệt giữa hai phiên bản của Hyundai Kona 2.AT đặc biệt và Hyundai Kona 1.6 Turbo thì bên trong có thể thấy khá nhiều khác biệt về trang thiết bị tiện nghi. Nhưng về cơ bản, Hyundai Kona 2.0AT đặc biệt vẫn đầy đủ các tính năng hiện đại và thoải mái cho hành khách trên xe có thể tận hưởng.

xe-khong-co-cu-so-troi

Thiếu vắng cửa sổ trời toàn cảnh Panorama nhưng Hyundai Kona 2.0AT đặc biệt vẫn đủ tiện nghi cho mọi hành khách trong xe..

Cụ thể, Hyundai Kona 2.0AT đặc biệt vẫn được trang bị nội thất bọc da, vô-lăng ba chấu tích hợp các phím chức năng, gương chống chói tự động ECM, điều hoà tự động, màn hình cảm ứng trung tâm 7" tích hợp Apple Car Play và hệ thống âm thanh giải trí Arkamys Audio,...

Điều đáng tiếc là Hyundai Kona 2.0AT đặc biệt không có cửa sổ trời Panorama, sạc điện thoại không dây. Tuy nhiên đây cũng không phải là vấn đề với những khách hàng thực dụng bởi thực tế sử dụng thì sạc không dây không mang lại hiểu quả bằng sạc có dây thông thường và cũng không phải khách hàng nào cũng cần cửa sổ trời toàn cảnh panorama.

van-hanh-xe-hyundai-kona-ban-dac-biet

Vô-lăng ba chấu tích hợp hàng loạt phím chức năng. Thêm vào đó xe vẫn có lẫy gẩy số phía sau vô-lăng để mang lại cảm giác vận hành linh hoạt và thể thao.

Điểm khác biệt đáng kể giữa hai phiên bản Hyundai Kona 2.0AT đặc biệt và Hyundai Kona 1.6 Turbo chính là ở khối động cơ và hộp số. Trong khi Hyundai Kona 1.6 Turbo được trang bị động cơ tăng áp 1.6L với khả năng sản sinh công suất 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265Nm cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp. Thì Hyundai Kona 2.0AT đặc biệt chỉ được trang bị động cơ Nu 2.0 MPI với khả năng sản sinh công suất 149 mã lực và mô-men xoắn 180Nm cùng hộp số tự động 6 cấp.

dong-co-xe-hyundai-kona-2019

Động cơ DOHC dung tích 2.0L trên Hyundai Kona 2.0AT đặc biệt gây ấn tượng bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Điều này phần nào mang lại cảm giác khác biệt một chút về cảm nhận sức mạnh giữa hai mẫu xe Hyundai Kona này. Tuy nhiên, điểm ấn tượng là Hyundai Kona 2.0AT đặc biệt dù dung tích động cơ lớn hơn nhưng lại tiêu thụ nhiên liệu ít hơn hẳn so với Hyundai Kona 1.6 Turbo nhờ sử dụng chu trình Atkinson.

Cụ thể, Hyundai Kona 2.0AT đặc biệt chỉ tiêu thụ trung bình 6,79 lít/100km, trong khi Hyundai Kona 1.6 Turbo tiêu thụ trung bình tới 6,93 lít/100km. Trong đó, động cơ 2.0L trên Hyundai Kona có lượng tiêu thụ nhiên liệu khi di chuyển trong thành phố ấn tượng hơn hẳn so với động cơ 1.6 Turbo khi chỉ hết 8,62 lít/100km so với 9,27 lít/100km. Và với những khách hàng quan tâm tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu thì Hyundai Kona 2.0AT đặc biệt sẽ là một lựa chọn sáng trên thị trường xe crossover đô thị cỡ nhỏ hiện nay.

- Tính năng an toàn xe Hyundai Kona 2.0 đặc biêt 2021.

Một điều khá thú vị nữa là Hyundai Kona 2.0AT đặc biệt và Hyundai Kona 1.6 Turbo lại rất tương đồng về các trang thiết bị an toàn chủ động và bị động. Điển hình nhất có thể nhận thấy cả 2 phiên bản này đều có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống kiểm soát thân xe VSM, hệ thống cảm biến áp suất lốp, và cả 6 túi khí.

kha-nang-van-hanh-xe-hyundai-kona-2019

Hyundai Kona còn ghi điểm với hệ thống an toàn rất đồng đều giữa các phiên bản.

Tất cả những điều này sẽ khiến khách hàng khi chọn mua Hyundai Kona sẽ không phải lăn tăn về các công nghệ an toàn được trang bị trên hai phiên bản này. Và dù khách hàng lựa chọn phiên bản nào thì cũng đều được bảo vệ an toàn với các công nghệ mới nhất của Hyundai.

Cảm giác lái Hyundai Kona 2.0AT bản đặc biệt - Không quá mạnh mẽ, nhưng tiết kiệm và đủ dùng cho mọi nhu cầu

Hộp số tự động 6 cấp trên Hyundai Kona 2.0AT đặc biệt tuy không mang lại cảm giác sang số nhanh và linh hoạt như hộp số ly hợp kép 7 cấp trên trên Hyundai Kona 1.6 Turbo nhưng ít nhiều vẫn có thể thoả mãn được hầu hết các khách hàng đại chúng và đặc biệt là vẫn giữ được cảm giác sang số êm ái khi di chuyển chậm trong phố.

Gioithieuxe.vn Chúc các bạn mua được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.