Bảng giá xe điện xe Tesla mới nhất cập nhật tháng 02/2021

Cập nhật bảng giá xe điện Tesla tháng 02/2021. Thương hiệu xe điện Tesla đến từ Mỹ và hiện tại người dùng Việt Nam vẫn phải mua xe theo diện nhập khẩu không chính hãng.

Với các mẫu xe chủ lực như: Tesla Model 3, Model S, Model X và Tesla Semi, hãng xe này đã đạt được những thành công lớn và có chỗ đứng nhất định trên thị trường xe điện thế giới.

Tuy vậy, Việt Nam lại là thị trường không mấy tiềm năng với mức doanh số thấp vì chưa đủ cơ sở hạ tầng để đưa loại xe này vào sử dụng phổ biến.

- Giá xe điện Tesla Model 3

Giá xe điện Tesla Model 3 tiêu chuẩn: 36.000 USD

Giá xe điện Tesla Model 3 (Long Range): 45.000 USD

Tham khảo: giá xe Tesla Model 3

gia-xe-dien-tesla-model-3-gioithieuxe-vn

Giá xe điện Tesla Model 3

Tesla Model 3 là mẫu xe điện cực hot tại thị trường Mỹ bởi nó sở hữu hàng loạt những tính năng có một không hai. Xóa bỏ những suy nghĩ tiêu cực về vẻ ngoài của xe điện, Tesla Model 3 định nghĩa lại vẻ đẹp đó một cách hoàn hảo nhất khi có kiểu dáng vô cùng đẹp mắt, ngôn ngữ thiết kế mà Tesla Model 3 theo đuổi không thua gì những chiếc xe sang đắt tiền khác trên thế giới.

Nội thất chạm đến cảm xúc người dùng nhờ thiết kế táo bạo nhưng vẫn sang trọng với các chất liệu như da hay ốp kim loại. Táp lô của xe có hai vòm cánh mở rộng ra hai phía rất đẹp mắt, nổi bật trên phần táp lô là vô lăng 3 chấu tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi.

Tesla Model 3 có hệ thống thông tin giải trí hiện đại gồm: bảng điều khiển trung tâm với bộ nhớ được bảo vệ, màn hình cảm ứng 15 ich cực lớn, 4 cổng USB và đế cắm cho 2 điện thoại thông minh, hệ thống âm thanh cao cấp, phương tiện phát trực tuyến trong ô tô, cập nhật qua mạng không dây qua Wi-Fi.

Tesla model 3 có 2 động cơ độc lập nhằm điều khiển mô men xoắn cũng như tạo ra nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp xe lướt đi mạnh mẽ, có thể tăng tốc từ 0- 100 km/h trong vòng 3.5 giây, di chuyển được tối đa 499 km cùng hệ dẫn động 4 bánh mang đến cảm giác lái khỏe khoắn và phóng khoáng .

Tesla Model 3 được trang bị tiêu chuẩn một số công nghệ an toàn đáng chú ý, như hệ thống cảm biến ngăn ngừa va chạm và hỗ trợ đỗ xe, radar theo dõi các chướng ngại vật phía trước cách xe 250 m, camera lùi 360 độ.

Xe đang cạnh tranh gay gắt với các mẫu xe máu mặt như xe Chevrolet Bolt và xe Nissan Leaf.

- Giá xe điện Tesla Model S

Giá xe điện Tesla Model S 2018: 69.200 -135.700 USD

>> Xem thêm: Giá xe Tesla Model S

gia-xe-dien-tesla-model-s-gioithieuxe-vn

Giá xe điện Tesla Model S

Tesla Model S là một mẫu xe có kiểu dáng rất thanh lịch và thời thượng, được thiết kế theo ngôn ngữ mang phong cách rất riêng, vừa phảng phất nét hiện đại, vừa thể hiện được sự mạnh mẽ vốn có. Nội thất gây ấn tượng nhờ sự góp mặt của các chất liệu cao cấp như da, ốp gỗ nâu, bọc kim loại hoặc mạ crom ở các chi tiết viền xung quanh xe.

Táp lô được tạo ra từ các đường cong quyến rũ. Người dùng có thể thư giãn trên xe nhờ hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động, màn hình cảm ứng 17 inch, Radio, HD, kết nối Bluetooth, USB, hỗ trợ kết nối các phương tiện truyền thông, đàm thoại rãnh tay.

Tesla Model S được cung cấp sức mạnh từ các khối động cơ bền bỉ cho công suất 329-691 mã lực và hệ dẫn động cầu sau giúp xe luôn mạnh mẽ và phóng khoáng. Chiếc Tesla Model S có các thiết bị an toàn hiện đại như hệ thống cảm biến đỗ xe, cảnh báo khởi hành làn đường, hỗ trợ phanh khẩn cấp

Tesla Model S đang cạnh tranh cao thấp với đối thủ đáng gờm là Fisker Emotion.

- Giá xe điện Tesla Model X

Giá xe điện Tesla Model X 2018: 86.700-106.700 USD

gia-xe-dien-tesla-model-x-gioithieuxe-vn-01

Giá xe điện Tesla Model X

Tesla Model X là mẫu xe điện SUV có kiểu dáng hào hoa bậc nhất thế giới. Xe được thiết kế theo ngôn ngữ hiện đại nhưng nhấn mạnh vào sự khỏe khoắn và hầm hố. Các chi tiết như hốc hút gió hay đường gân ở đầu xe đều trông rất ấn tượng.

Nội thất của xe được hoàn thiện bởi những chất liệu quý như: da, sợi carbon hoặc những chi tiết ốp bạc tinh tế. Táp lô có phần uốn lượn ở một vài chi tiết nhỏ, các thiết bị được bố trí tràn về phía người lái giúp cho tài xế thao tác được thuận tiện hơn. Vô lăng 3 chấu tích hợp nhiều nút bấm cũng rất đẹp mắt.

Không chỉ vậy, chiếc Tesla Model X còn có màn hình cảm ứng 17 inch lớn, Wifi cập nhật phần mềm và các tính năng mới giúp chiếc xe trở nên thông minh hơn và hệ thống âm thanh 17 loa cực kỳ sống động.

Tesla Model X có khối động cơ hiện đại, cho tổng sức mạnh lên đến 752 mã lực, dẫn động 4 bánh  nhằm đem đến lực đẩy cực mạnh. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong tích tắc – 2.9 giây và có thể đi được đến 379 km.

Mẫu SUV 5 chỗ Tesla Model X sở hữu hàng loạt các thiết bị an toàn tiên tiến nhằm mang đến sự yên tâm cho khách hàng như: 8 túi khí trong suốt, ổn định điện tử và điều khiển lực kéo, cảnh báo đai an toàn, cảm biến tai nạn Rollover, cảm biến hỏng cho ngắt điện áp cao, khóa an toàn trẻ em ở cửa sau.

Tesla Model X đang là cái tên cạnh tranh gay gắt với các mẫu xe danh tiếng như xe Jaguar I-Pace, Nio ES8.

- Giá xe điện Tesla Semi

Giá xe điện Tesla Semi : đang cập nhật

gia-xe-dien-tesla-semi-2019-gioithieuxe-vn

Giá xe điện Tesla Semi

Mẫu xe Tesla Semi có kiểu dáng khác biệt nhưng vẫn tuân theo ngôn ngữ thiết kế đầy tính thực dùng mà các mẫu xe thương mại đang theo đuổi. Nội thất xe khá ấn tượng với lối thiết kế đơn giản, chất liệu chủ yếu vẫn là da. Táp lô xe dàn trải và mở rộng cho cái nhìn khá ấn tượng. Vô lăng xe là loại 3 chấu và mang đến cảm giác cầm nắm chắc tay.

Xe có 4 động cơ độc lập ở trục sau, cung cấp công suất và gia tốc ổn định giúp chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 20 giây. Tesla Semi có thể chạy quãng đường 500-800 km tùy thuộc vào bộ  pin.

Tesla Semi  có các hệ thống an toàn nhằm mang đến sự tin tưởng cho khách hàng nhờ hệ thống tăng cường Autopilot giúp tránh va chạm.

Xe tải điện Thor Trucks ET-One ra đời và được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Tesla Semi.

- Giá xe điện Tesla Roadster

Giá xe điện Tesla Roadster 2018: 200.000 USD

gia-xe-dien-tesla-roadster-gioithieuxe-vn

Giá xe điện Tesla Roadster

Mẫu xe Tesla Roadster có ngôn ngữ thiết kế rất hiện đại khi kết hợp những đừơng cong uyển chuyển một cách đầy tính toán trên chiếc xe hiệu năng cao. Theo đuổi phong cách thiết kế của những chiếc siêu xe trên thế giới, Tesla Roadster có thể làm cho trái tim của bất cứ ai rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nội thất của Tesla Roadster tuân theo nguyên tắc thiết kế tối giản khi có táp lô được tạo hình thẳng tắp. Thay thế cho những đường nét bo tròn dịu dàng ở ngoại thất, bên trong xe hoàn toàn khác biệt nhưng vẫn tôn được nét sang trọng hiếm thấy.

Nhờ khối động cơ mạnh mẽ được trang bị, Tesla Roadster được ví von như một chiếc “phản lực mặt đất” khi có hệ dẫn động 4 bánh mạnh mẽ giúp tăng tốc từ 0-100 km chỉ trong vòng 1.9 giây, tốc độ tối đa đạt 400 km/h. Đây được xem là một chiếc xe điện có sức mạnh “kinh hoàng” nhất trong thời đại.

Tính năng an toàn mang đến sự tin tưởng cho khách hàng nổi bật là hệ thống tăng cường Autopilot giúp tránh va chạm.

Hiện tại, các đối thủ cạnh tranh “nặng ký” của Tesla Roadster phải kể đến xe Porsche Mission E, Ariel Hipercar hay Nio EP9.

- Giá xe TESLA CYBERTRUCK

Giá xe Tesla Cybertruck: từ 39.900-69.900 USD

van-hanh-xe-ban-tai-tesla-cybertruck-gioithieuxe-vn

Tesla vừa trình làng mẫu xe bán tải chạy điện đầu tiên, có tên gọi Cybertruck tại Los Angeles, California, Mỹ tháng 11/2019. Có 3 cấu hình cơ bản:

+ Bản một động cơ: dẫn động cầu sau RWD, có thể chạy hơn 400km/lần lạc, sức tải 3.400kg, khả năng tăng tốc 0-97 km/h trong chưa đến 6,5s.

+ Bản 2 động cơ: dẫn động 4 bánh AWD, có thể chạy 480km/lần sạc điện, sức tải 4.500kg, tăng tốc 0-97 km/h trong chưa đến 4,5s.

+ Bản 3 động cơ: dẫn động 4 bánh AWD, có thể di chuyển 800km/lần sạc, sức kéo 6.350kg, tăng tốc 0-97 km/h trong 2,9s

Xe có đủ chỗ cho 6 người ngồi. Thân xe làm bằng thép uốn nguội 30X siêu cứng có thể chống đạn. Thùng xe  dung tích 2830 lít, dài 2m, có thể chở nặng gần 1,6 tấn. Dự kiến mẫu xe này bắt đầu được sản xuất từ cuối năm 2021, nhưng hãng đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng.

Trên đây là bảng giá xe ô tô điện Tesla tham khảo tại thị trường Mỹ. Nếu nhập về Việt nam thì giá có thể đắt thêm nhiều lần do thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế VAT, phí vận chuyển, lợi nhuận doanh nghiệp nhập khẩu. Vui lòng liên hệ với các nhà nhập khẩu để có thông tin chi tiết.