Bảng giá xe Mclaren 2021, cập nhật mới nhất tháng 02/2021

Cập nhật bảng giá xe Mclaren 2021 tại Việt nam tháng 02/2021 cùng các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ mua xe trả góp. Thương hiệu Mclaren đến từ nước Anh và hiện tại khách hàng Việt Nam vẫn phải mua xe theo diện nhập khẩu không chính hãng.

Những mẫu xe của Mclaren chủ yếu tập trung vào chế độ vận hành và trang thiết bị an toàn. Với các mẫu xe như: Mclaren 540C, Mclaren 570S, Mclaren 650S, Mclaren 675LT, Mclaren 720S, Mclaren Senna luôn được cộng đồng ô tô tại Việt Nam quan tâm, chú ý.

- Giá xe Mclaren 570

Giá xe Mclaren 570GT Coupe: 201.450 USD

Giá xe Mclaren 570S Spider: 211.300 USD

gia-xe-mclaren-570s-gioithieuxe-vn

Siêu xe Mclaren 570S có kiểu dáng thể thao và lôi cuốn nhờ ngôn ngữ thiết kế mang vẻ đẹp hoàn mỹ đậm chất Anh Quốc. Nhằm tối đa hóa trải nghiệm người dùng, nội thất của Mclaren 570S có thiết kế mang hơi hướng thể thao, hòa quyện cùng khả năng vận hành mạnh mẽ trên nền chất liệu cao cấp được gia công tinh xảo. Táp lô của Mclaren 570S có thiết kế tối giản, không xuất hiện quá nhiều nút bấm tạo cái nhìn trang nhã, dễ chịu với vô lăng 3 chấu không nút bấm.

Hệ thống điều hòa trên Mclaren 570S thế hệ mới đã được nâng cấp đáng kể giúp cabin luôn trong trạng thái mát mẻ, mang đến sự thoải mái hành khách. Hệ thống thông tin giải trí được tích hợp trên Mclaren 570S giúp những chuyến đi không còn nhàm chán, chẳng hạnmàn hình cảm ứng 7 inch, các kết nối Bluetooth, USB, AUX, Radio, tích hợp iPod/iPhone, điều hướng IRIS, dàn âm thanh 4 loa McLaren mang đến những giai điệu sống động.

Trái tim của Mclaren 570S là khối động cơ V8 3.8L win-turbocharged cho công suất tối đa 568 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm, kết hợp với hộp số 7 cấp liền mạch và hệ dẫn động cầu sau giúp người lái sẽ tận hưởng những giây phút thăng hoa khi được hòa chung nhịp đập trái tim cùng tiếng động cơ nổ giòn dã và tốc độ tối đa lên đến 328 km/h.

Mclaren 570S là mẫu siêu xe thường di chuyển với tốc độ cao nên hệ thống an toàn trên xe rất được chú trọng. Cụ thể, xe có những tính năng an toàn tiên tiến như: chống bó cứng phanh ABS, ổn định điện tử DESC, kiểm soát lực kéo TC, kiểm soát hành trình cruise control, phanh đỗ xe điện tử.

- Giá xe Mclaren 650S

Giá xe McLaren 650S Coupe: 349.500 USD

Giá xe McLaren 650S Spider: 372.600 USD

gia-xe-mclaren-650s-spider-gioithieuxe-vn

Kiểu dáng của McLaren 650S lấy cảm hứng từ những con nhện kết hợp cùng ngôn ngữ thiết kế với rất nhiều đường cong quyến rũ đến mê hồn. Nội thất xe toát lên vẻ sang trọng và thể thao đến từ những chất liệu cao cấp cùng ghế ngồi có thiết kế ôm lấy thân hành khách mang đến cảm giác rất chắc chắn khi chinh phục tốc độ.

Táp lô của McLaren 650S có thiết kế khá đơn giản dạng chữ T với các nút bấm được bố trí ngay “sống lưng” bảng điều khiển trung tâm. Hệ thống điều hòa của McLaren 650S có thiết kế lấy cảm hứng từ động cơ phản lực trên máy bay rất độc đáo, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất.

Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị đầy đủ những hệ thống thông tin giải trí như: màn hình cảm ứng, đàm thoại rãnh tay, Radio, dàn âm thanh cao cấp mang đến những âm thanh trong trẻo và chân thực.

Cung cấp sức mạnh cho McLaren 650S là khối động cơ V8 3.8L twin turbo 32 van DOHC, cho công suất tối đa 648 mã lực và mô-men xoắn cực đại 678 Nm. Kết hợp với nguồn năng lượng này là hộp số 7 cấp ly hợp kép vô cùng mượt mà và khỏe khoắn giúp chiếc xe lướt đi một cách dễ dàng. Xe có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 330 km/h.

McLaren 650S thế hệ mới mang đến cho chủ nhân sự yên tâm khi được trang bị những hệ thống an toàn như: chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo, kiểm soát khởi động.

McLaren 650S đang cạnh tranh gay gắt với các mẫu xe như Ferrar F12 Berlinetta và Lamborghini Aventador.

- Giá xe Mclaren 720S

Giá xe McLaren 720S: từ 288.845 USD

gia-xe-mclaren-720s-gioithieuxe-vn

Mclaren 720S được đánh giá là mẫu siêu xe có kiểu dáng dáng đẹp nhất, vượt qua các đối thủ mạnh như Lamborghini hay Ferrari nhờ sở hữu ngôn ngữ thiết kế thể thao, phóng khoáng, đầy gợi cảm. Không gian nội thất của xe có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn toát lên sự đẳng cấp đến từ những chất liệu đắt tiền nhằm mang đến cho chủ nhân trải nghiệm tuyệt vời.

Táp lô của Mclaren 720S có thiết kế dạng đồi cát với các phím chức năng tập trung hướng về phía người lái giúp thao tác được thuận tiện hơn, còn vô lăng 3 chấu chắc chắn mang đến cảm giác cầm nằm thích thú.

Khả năng làm mát của Mclaren 720S khá ấn tượng nhờ trang bị hệ thống điều hòa kiểm soát 2 vùng hiện đại. Hệ thống thông tin giải trí của Mclaren 720S thế hệ mới cũng được hoàn thiện hơn phiên bản tiền nhiệm với những tính năng đáng chú ý như: màn hình cảm ứng 7 inch, đài AM/FM, DAB, kết nối USB, Bluetooth, AUX, điều khiển bằng giọng nói, dàn âm thanh 4 loa McLaren giúp khuấy động khoang cabin với chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Dưới nắp capo của Mclaren 720S là khối động cơ V8 4.0L twin-turbocharged cho công suất tối đa 718 mã lực, mô-men xoắn cực đại 770 Nm kết hợp với hộp số 7 cấp liền mạch SSG và hệ dẫn động  cầu sau. Hiệu năng này làm cho Mclaren 720S trở thành một chiếc xe công nghệ cao với tốc độ tối đa đến 341 km/h.

Những chủ nhân tương lai của Mclaren 720S có thể yên tâm chinh phục tốc độ khi mẫu xe này được tích hợp nhiều tính năng  an toàn hiện đại như: chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát lực kéo, ổn định điện tử ESC, Cruise control, chức năng giới hạn tốc độ LIM.

McLaren 720S hiện là đối thủ trực tiếp của Lamborghini Aventador, Ferrari F12 hay Aston Martin Vanquish.

- Giá xe Mclaren Senna

Giá xe McLaren Senna: từ 837.000 USD

gia-xe-mcLaren-senna-2019-gioithieuxe-vn

Kiểu dáng của McLaren Senna được tạo thanh từ những đường nét góc cạnh và sắc lẹm nhằm tối đa hóa khả năng tăng tốc của xe. Có thể thấy McLaren rất “chịu chơi” khi chấp nhận đánh đổi một phần nét riêng để đạt được tính khí động học cao nhất.

Là mẫu siêu xe thuần chất thể thao, do đó nội thất của McLaren Senna được tạo thành từ những chi tiết khỏe khoắn và đầy nam tính. Những chất liệu đắt tiền được sử dụng trên mẫu xe này hỗ trợ rất tốt cho khả năng vận hành giúp chủ nhân có thể cảm nhận rõ rệt mà chỉ những chiếc xe McLaren mới có được.

Táp lô có thiết kế không quá cầu kì với điểm nhất là màn hình điều khiển trung tâm có kích thước lớn giúp toát lên vẻ hiện đại cho khoang cabin. Vô lăng 3 chấu không có nút bấm và công tắc tạo sự tập trung thuần túy vào phản hồi cảm giác.

Không quá lời khi nói McLaren Senna là chiếc siêu xe có tốc độ nhanh nhất thế giới nhờ được trang bị khối động cơ V8 4.0L Twin-Turbo cho công suất tối đa 798 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Với hiệu năng này, McLaren Senna sẽ làm tất cả các đối thủ khác phải “hít khói”.

McLaren Senna đang cạnh tranh gay gắt với các mẫu xe có “máu mặt” như: Gallardo, Murcielago, Ferrari 458 Italia.

- Giá xe Mclaren 600LT

Giá xe Mclaren 600LT: 243.000 USD

gia-xe-mclaren-600lt-2018-gioithieuxe-vn

Mclaren 600LT kiểu dáng thể thao và dữ tợn như một con mãnh thú “bất khả chiến bại”. Vẫn theo ngôn ngữ thiết kế cá tính, xe có phần đầu trống trải ở vị trí hốc hút gió và có thiên về tính khí động học.

Nội thất của xe đánh thức mọi giác quan trong trái tim người chủ nhân khi được làm từ những chất liệu cao cấp và đắt tiền nhất như vải nhung, da hay ốp kim loại. Táp lô của chiếc Mclaren 600LT khá tinh tế và hài hòa khi có sự phối hợp nhịp nhàng giữa các đường cong và đường thẳng hài hòa. Nổi bật nhất là vô lăng 3 chấu lõm hẳn vào trong rất ấn tượng.

Cung cấp sức mạnh cho Mclaren là khối động cơ V8 3.8L Twin Turbochargers, 32 van DOHC, VVT cho công suất tối đa 598 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620 Nm. Kết hợp nguồn năng lượng bền bỉ đó là hộp số 7 cấp SSG cho tốc độ tối đa 328 km/h.

Không chỉ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về sức mạnh, xe còn mang đến cho người dùng hàng loạt các thiết bị an toàn hiện đại như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, chống trượt TCS, cân bằng điện tử ESC, launch control

Xe đang là đối thủ cạnh tranh gay gắt với các mẫu xe Porsche 911 GT3 RS911 GT2 RS.

- Giá xe Mclaren P1

Giá xe Mclaren P1:  Liên hệ

gia-xe-mclaren-p1-gioithieuxe-vn

Kiểu dáng của Mclaren P1 hung hăng và táo bạo không khác gì những chiếc xe trong đại gia đình “ quái thú” Mclaren. Chạy theo ngôn ngữ thiết kế nam tính và bản lĩnh, Mclaren P1 thật sự là một trong những cái tên đáng cân nhắc trong bộ sưu tập xe đua siêu sang của những đại gia.

Nội thất siêu xe này được làm từ rất nhiều chất liệu sang trọng và đắt tiền như da, chế tác kim loại hay vải nhung mềm mịn. Táp lô xe cứng cáp và có phần khô khan trong thiết kế bởi những đường nét tối giản. Nổi bật nhất vẫn là vô lăng 3 chấu hình chữ D được tạo hình kỳ công.

Xe có trái tim là khối động cơ xăng 3.8Lvới sức mạnh bền bỉ, hộp số 7 cấp li hợp kép cùng hệ truyền động bền bỉ giúp chiếc xe có lực đẩy cực kỳ mạnh mẽ. Xe có tốc độ tối đa 350 km/h và khả năng tăng tốc rất ấn tượng 0-100km chỉ trong 2.8 giây!

P1 hiện đang cạnh tranh gay gắt với các mẫu xe đình đám nhất thế giới như LaFerrari, Porsche 918 Spyder

- Giá xe Mclaren 675LT

Giá xe Mclaren 675LT:  Liên hệ

gia-xe-mclaren-675lt-%20gioithieuxe-vn

Mclaren 675LT mang kiểu dáng hung tợn và táo bạo trong bộ khung gầm cầu kỳ được “điêu khắc” kỹ lưỡng. Xe có ngôn ngữ thiết kế rất đẹp mắt mà bất kỳ đối thủ nào cũng phải dè chừng khi “so kè” cao thấp.

Nội thất của xe làm rất nhiều tay đua phải xiêu lòng khi bao phủ từ những chất liệu cao cấp như da, vải, ốp kim loại điểm xuyết một vài chi tiết đắt đỏ của sợi carbon. Táp lô và vô lăng Mclaren 675LT thừa hưởng nét đẹp của chiếc Mclaren P1 khi được tạo hình công phu và tinh tế.

Cung cấp sức mạnh vượt trội cho 675LT là khối động cơ V8 3.8L Twin-Turbo cho công suất tối đa 673 mã lực, mô-men xoắn cực đại 700 Nm giúp xe đạt tốc độ tối đa rất khủng khiếp- 330 km/h! Không chỉ vậy, xe còn có khả năng tăng tốc cực nhanh từ 0-100 km chỉ trong vòng 2.9 giây.

Mclaren 675LT là mẫu xe được phát triển để cạnh tranh với đối thủ máu mặt như Ferrari 458 Speciale.

- Giá xe Mclaren 540C

Giá xe Mclaren 540C: 188.600 USD

gia-xe-mclaren-540c-gioithieuxe-vn

Mclaren 540C là mẫu siêu xe có giá bán dễ chịu nhất so với những mẫu xe khác của Mclaren. Xét về kiểu dáng Mclaren 540C có nhiều nét tương đồng với đàn anh 570S khi sở hữu ngôn ngữ thiết kế thể thao và năng động.

Không gian nội thất của Mclaren 540C làm khách hàng rất thích thú nhờ sử dụng đa dạng các loại chất liệu đắt tiền và quý hiếm. Táp lô của Mclaren 540C có thiết kế vô cùng thể thao, do đó các thiết bị, nút bấm được giảm bớt để tập trung vào trải nghiệm tốc độ, còn vô lăng mang đến cảm giác cầm nắm tốt giúp chủ nhân cảm thấy phấn khích.

Trái tim của Mclaren 540C là khối động cơ V8 3.8L Twin Turbochargers 32 van DOHC, VVT cho công suất tối đa 538 mã lực, mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Kết hợp với nguồn năng lượng mạnh mẽ này là hộp số 7 cấp SSG mượt mà và khỏe khoắn giúp chiếc xe dễ dàng lao vút trên đường. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km chỉ trong 3.5 giây cùng tốc độ tối đa đạt 320 km/h.

Mclaren 540C thế hệ mới có một số tính năng an toàn đáng chú ý như: chống bó cứng phanh ABS, chống trượt TCS, cân bằng điện tử ESC, Launch Control.

Hiện tại, 540C đang là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của xe Audi R8 đến từ Đức.

Trên đây là một số thông tin về các mẫu xe Malaren mà gioithieuxe.vn gửi đến quý khách hàng. Chúc quý khách hàng mua được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.