Bộ đôi Ferrari 458 Italia và F12berinetta độ độc nhất Việt Nam được đại gia Hoàng Kim Khánh diện về quê Hải Dương

Hai chiếc siêu xe Ferrari nổi tiếng thuộc sở hữu của một người kinh doanh xe tại Hà Nội gây chú ý tại Hải Dương bởi diện mạo độc đáo.

>> Xem thêm: Giá xe Rolls-Royce Cullinan.

Bộ đôi siêu xe Ferrari 458 độ Liberty Walk cùng Ferrari F12berlinetta độ Duke Dynamics bất ngờ xuất hiện tại Hải Dương. Không khó để nhận ra đây là sân quê nhà đại gia Hoàng Kim Khánh, nơi từng để những chiếc Lamborghini Aventador S, Aston Martin V8 Vantage hay Bentley Mulsanne.

Kể từ khi cả hai chiếc siêu xe Ferrari này về tay chủ nhân mới và ra biển số Hà Nội, thì đây là một trong những lần hiếm hoi cả hai chiếc xe được chủ nhân cho lăn bánh ra đường. Hiện chưa rõ lý do 2 chiếc siêu xe này có mặt tại quê nhà đại gia thẩm mỹ chơi xe khét tiếng Việt Nam.

ferrari-sieu-xe-doc-nhat-vn-gioithieuxe-vn-03

Chiếc Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk là chiếc siêu xe đầu tiên Việt Nam được hãng độ danh tiếng đến từ Nhật Bản nâng cấp lên. Sau khi về tay chủ nhân mới, chủ xe đã thay đổi ngoại thất từ màu sơn vàng nguyên bản sang màu đỏ Rossa Corsa truyền thống. Bộ mâm 5 chấu kép của Forgiato cũng sơn lại thành màu vàng đồng tương phản màu sơn xe. Hệ thống ống xả được độ loại FI.

Dưới nắp ca-pô là khối động cơ V8, dung tích 4,5 lít hút khí tự nhiên nguyên bản, tạo ra công suất 570 mã lực và mô-men xoắn 540 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 7 cấp giúp chiếc xe có thể đạt 100 km/h trong 3,4 giây và đạt vận tốc tối đa là 325 km/h.

ferrari-sieu-xe-doc-nhat-vn-gioithieuxe-vn-03/ferrari-sieu-xe-doc-nhat-vn-gioithieuxe-vn-06

Đi cùng chiếc Ferrari 458 Italia là một siêu xe khác cũng đến từ Ferrari là F12berlinetta. Siêu xe F12berlinetta này đã được nâng cấp gói độ Duke Dynamics, trở nên hầm hố hơn. Bộ vành cùng cánh gió cũng được độ lại tạo nên sự cá tính. Sau khi về tay chủ nhân mới tại Hà Nội, chiếc siêu xe này không có sự thay đổi nào cả.

ferrari-sieu-xe-doc-nhat-vn-gioithieuxe-vn-01ferrari-sieu-xe-doc-nhat-vn-gioithieuxe-vn

Sức mạnh của Ferrari F12berlinetta đến từ khối động cơ V12 dung tích 6,3 lít hút khí tự nhiên là 740 mã lực và 690 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của Ferrari F12berlinetta nguyên bản là 3,1 giây và tốc độ tối đa lên tới 340 km/h.