Cập nhật thông tin mới nhất về mẫu xe VinFast President sắp ra mắt

Trong khi thông tin về VinFast President vẫn đang được giữ kín thì các đại lý VinFast-Chevrolet trên toàn quốc đang chào đặt cọc mẫu xe này. Thời gian ra mắt dự kiến của mẫu SUV hạng sang là vào tháng 9 tới đây.

xe-vinfast-president-lo-dien-gioithieuxe-vn-01

Hình ảnh xe VinFast President

Từ một hãng xe nhận được nhiều hoài nghi về sự thành công, VinFast hiện tại đã có được chỗ đứng vững chắc tại thị trường trong nước. Tính từ đầu năm nay đến hết tháng 6/2020, VinFast đã bán được tổng cộng 2.170 xe, trong đó chiếm doanh số cao nhất là mẫu xe Vinfast Fadil với 1.364 xe.

Theo nhiều chuyên gia phân tích, sự thành công của các mẫu xe VinFast đến từ nhiều yếu tố như thiết kế, giá bán, chất lượng, dịch vụ sau bán hàng. Đặc biệt là chi phí sử dụng thấp đã giúp khách hàng Việt có niềm tin hơn vào sản phẩm của VinFast.

gia-xe-vinfast-lux-v8-2020-2021-gioithieuxe-vn

Phần đầu xe

Sự thành công của 3 mẫu xe đầu tay Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 là động lực rất lớn để VinFast có thể mạnh dạn tiếp tục giới thiệu “tân binh” President. Đây sẽ là mẫu xe hạng sang được VinFast định vị có thể cạnh tranh sòng phẳng cùng những đối thủ Đức, điển hình như BMW X7, Mercedes GLS hay đối thủ Nhật Lexus LX570.

Hãy cùng gioithieuxe.vn cập nhật những thông tin mới nhất của VinFast President sắp ra mắt.

VinFast President sẽ có giá bán tương đương xe Đức

Được định vị cùng phân khúc với những tên tuổi lớn như BMW X7 giá 7,5 tỷ đồng, Lexus LX570 giá 8,3 tỷ đồng.

Hiển nhiên giá bán của VinFast President sẽ rất đắt đỏ và không dành cho số đông. Điều này cũng đặt áp lực rất lớn lên VinFast để có thể tạo ra một mẫu xe có thể có thiết kế bắt mắt, nhiều trang bị hiện đại để xứng tầm với giới thượng lưu.

noi-that-xe-vinfast-lux-v8-2020-2021-gioithieuxe-vn

Khoang cabin dành cho “chủ tịch”

 

Theo một số nguồn tin rò rỉ, khoang cabin của VinFast President sẽ có cấu hình 4 chỗ thay vì 7 chỗ thông thường nhằm tối ưu không gian cho các “chủ tịch”. Đồng thời vật liệu sử dụng trong khoang cabin đều là loại cao cấp với da lộn Ultrasuede kết hợp cùng sợi carbon.

Đặc biệt, toàn bộ da sử dụng ở khoang nội thất được làm hoàn toàn thủ công bởi những nghệ nhân hàng đầu do VinFast tuyển chọn. Nhờ đó, khách hàng sẽ có thể cảm nhận được sự sang trọng, tinh tế và cầu kỳ mà VinFast mang lại.

VinFast President chính là Lux V8?

duoi-xe-vinfast-lux-v8-2020-2021-gioithieuxe-vn

Phần đuôi xe

Hiện tại thông tin về President được phía VinFast giữ kín tuyệt đối. Hãng chỉ mới tiết lộ đây sẽ là mẫu xe dùng để “tháp tùng” những nhân vật tầm cỡ như các nguyên thủ, chủ tịch của các công ty, doanh nghiệp. Đặc biệt, President chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn để có thể làm tăng giá trị của mình.

Trước đó trên mạng xã hội có lan truyền hình ảnh một chiếc xe giống Lux SA2.0 2020 nhưng đuôi xe lại mang logo có dòng chữ President. Theo như bức ảnh chụp, mẫu xe này có đuôi xe giống SA2.0 với một vài chi tiết khác biệt như cụm đèn hậu có viền crom, ốp cản sau sơn đen bóng thay vì dạng sần, đặc biệt là sự xuất hiện của hệ thống ống xả kép.

gia-xe-vinfast-president-gioithieuxe-vn

Logo xe Vinfast President

Tuy nhiên, logo President trong bức ảnh chụp ghi lại có màu bạc trong khi hình ảnh nhá hàng mà VinFast vừa công bố có tone màu vàng. Do đó, một số nguồn tin không chính thống dự đoán nhiều khả năng President được phát triển từ bản Concept Lux SA V8 từng được giới thiệu tại châu Âu.

VinFast President sở hữu khối động cơ “khủng”

Với giá bán đắt đỏ, VinFast President được dự đoán sẽ sử dụng khối động cơ “khủng” V8 cho công suất tối đa lên tới 455 mã lực. Mô men xoắn cực đại 624 Nm và có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 300km/h.

po-xe-vinfast-lux-v8-2020-2021-gioithieuxe-vn

Po xe President

Theo tìm hiểu, khối động cơ trên đang thường được trang bị cho các mẫu xe cơ bắp nổi tiếng của Mỹ, điển hình như Chevrolet Corvette. Do đó, khả năng President sẽ có trục cơ sở dài và khung gầm vững vàng để có thể chịu được sức mạnh từ cỗ máy V8.