Mercedes-Benz C-Class 2022 thế hệ mới lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt

Trước ngày ra mắt chính thức vào 23/2 sắp tới, Mercedes-Benz C-Class 2022 thế hệ mới bất ngờ bị rò rỉ ảnh trên kênh Facebook The Automobilist giúp giới mộ điệu có cái nhìn rõ ràng hơn về thiết kế ngoại thất và nội thất của C-Class mới.

Thực tế, thiết kế của Mercedes-Benz C-Class 2022 đời mới đã được lộ diện thông qua những ảnh chụp “gián điệp” của các tay săn ảnh và ảnh nhá hàng chính thức của hãng xe Đức. Chiếc C-Class trong ảnh là phiên bản Avantgarde khác với dòng AMG Line trong teaser nhá hàng chính thức trước đó. Cụ thể, lưới tản nhiệt phía trước của chiếc C-Class này không có ốp chrome như phiên bản đậm chất thể thao.

xe-mercedes-benz-c-class-2022-gioithieuxe-vn

Về thiết kế ngoại thất, C-Class 2022 giống như một “bản sao” của S-Class đời mới nhưng nhỏ gọn và thể thao hơn. Từ cụm đèn pha thanh mảnh đến cụm đèn hậu sắc nét đều được lấy cảm hứng từ mẫu xe đàn anh S-Class cao cấp hơn.

xe-mercedes-benz-c-class-leaked-gioithieuxe-vn

Nội thất C-Class cũng được lấy cảm hứng từ mẫu S-Class với phần lớn cách bài trí tương tự như mẫu xe đàn anh.

xe-mercedes-benz-c-class-leaked-gioithieuxe-vn-01

Cụ thể, ở thế hệ mới, C-Class có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng trung tâm giống với đàn anh S-Class, không chỉ bao gồm định vị, hệ thống giải trí mà còn có thể kiểm soát nhiệt độ. Hơn thế nữa, các cửa gió điều hoà cũng được đặt ở bên trên màn hình thông tin giải trí như cách bố trí trên S-Class. Điểm khác biệt lớn nhất các hốc gió điều hòa trên C-Class vẫn giữ lại giao diện tròn thay vì là hình chữ nhật như người đàn anh S-Class.

xe-vn-mercedes-benz-c-class-gioithieuxe-vn

Thông tin chi tiết sẽ được Mercedes tiết lộ vào ngày 23/02 tới.

shm9ai

⭕ Transfer 36 453 US dollars.

6bzc5n

* * * Apple iPhone 15 Free: ht

79kjpj

gdhr39

slp6bv