Chi tiết xe BMW X7 chính hãng, giá bán và tiện nghi hơn hẳn LX570

BMW X7 có giá bán 7,5 tỷ cao hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp Mercedes-Benz GLS nhưng thấp hơn mẫu SUV Nhật Bản Lexus LX570. Xe được nhập từ châu Âu với nhiều trang bị bậc nhất phân khúc.

gioi-thieu-xe-bmw-x7

BMW X7 được THACO bán ra với diện mạo sang trọng từ gói Pure Excellence, phân biệt với những chiếc có gói thể thao M Sport được nhập khẩu bởi doanh nghiệp tư nhân cách đây không lâu.

bmw-x7-dau-xebmw-x7-than-xebmw-x7-duoi-xe

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.151 x 2.000 x 1.805 mm. Trục cơ sở 3.105 mm. Khoảng sáng gầm xe 221 mm tương đối lớn.

bmw-x7-chi-tiet-ngoai-that

Bộ vành 7 chấu kép dạng chữ Y có kích thước 21 inch. Loại này nhỏ hơn 1 inch so với những chiếc BMW X7 M Sport đầu tiên về Việt Nam.

xe-bmw-x7-den-xebmw-x7-lo-go

Điểm nổi bật nhất ở phía ngoài là cụm đèn chiếu sáng laser thông minh, tự động điều chỉnh góc chiếu. Đèn sương mù và đèn hậu đều LED.

bmw-x7-noi-that

Nội thất kết hợp giữa màu nhựa đen với màu nâu rực của da Merino cao cấp và những chi tiết ốp gỗ Ash Grain Silver Grey màu xám nhạt phủ bóng

xe-bmw-x7-ghe-truocbmw-x7-hang-ghe-saubmw-x7-hang-ghe-thu-ba

Khoang cabin bố trí 7 chỗ ngồi. Hàng ghế trước chỉnh điện, có nhớ vị trí, tích hợp các tính năng thông gió, sưởi ấm và massage. Hai hàng ghế sau đều chỉnh điện.

xe-bmw-x7-vo-lang

Chiếc vô-lăng bọc da có thiết kế quen thuộc như những mẫu BMW khác, tích hợp nhiều nút bấm.

bmw-x7-dong-hobmw-x7-dvd

Có tới 2 màn hình lớn 12,3 inch phía trước. Một chiếc màn hình kỹ thuật số đặt sau vô-lăng thay đồng hồ truyền thống. Màn hình giải trí trung tâm hỗ trợ Apple CarPlay.

bmw-x7-noi-that

Phía sau cũng có thêm 2 màn hình giải trí tách biệt, kích thước 10,2 inch.

bmw-x7-noi-that-a

Phục vụ giải trí có âm thanh Harman Kardon 16 loa, công suất 464 W.

xe-bmw-x7-dieu-hoa-tu-dongxe-bmw-x7-dieu-hoa

Hệ thống điều hoà tự động tới 5 vùng khí hậu điều chỉnh độc lập. Người ngồi hàng ghế giữa chỉnh điều hoà thông qua cụm điều khiển phía bệ tỳ tay hàng ghế trước. Hàng ghế cuối bố trí nút chỉnh điều hoà ở trên đầu. Kết hợp với gió điều hoà là hệ thống nước hoa từ gói trang bị hương thơm nội thất.

bmw-x7-cua-so-troibmw-x7-dem-cua

BMW gọi cửa sổ trời toàn cảnh với 2 khu vực tách biệt trên X7 là Panorama Sky Lounge. Kính cửa sổ có tích hợp 15.000 điểm LED phát sáng về đêm. Hai bên hông ghế sau là rèm che nắng chỉnh tay.

xe-bmw-x7-loa-xe

Cửa xe là loại hít. Người dùng chỉ cần kéo nhẹ, chiếc cửa sẽ tự động đóng vào lẫy.

xe-bmw-x7-hop-so

Chi tiết nhỏ nhưng khá nổi bật bên trong chiếc BMW X7 là chiếc cần số pha lê, tạo hiệu ứng 3D với chữ X bên trong. Các nút xung quanh như nút đề nổ hay núm xoay đều được cắt gọt viền tỉ mỉ, hợp phong cách góc cạnh với chiếc cần số.

-bmw-x7-van-hanh

Động cơ 6 xy-lanh, dung tích 3 lít, có công suất 340 mã lực tại 5.500-6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 450 Nm tại 1.500-5.200 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 2 cầu thông minh, hệ thống treo khí nén và bánh sau có thể đánh lái được. Theo công bố của BMW, xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 6,1 giây và đạt vận tốc tối đa 245 km/h.

bmw-x7-hong-xe

X7 có đầy đủ những tính năng an toàn cơ bản nhất của BMW. Ngoài ra, xe còn có thêm những công nghệ tiên tiến như hỗ trợ đỗ xe tự động, lùi xe tự động và camera 360 độ. Xe được gắn nhiều cảm biến xung quanh, kiểm soát cự ly đỗ xe. Có tổng cộng 9 túi khí bên trong.

bmw-x7-gioi-thieu-xe-x7

BMW X7 được bán chính hãng với giá 7,499 tỷ đồng. Mức giá này thấp hơn khoảng 700 triệu đồng so với Lexus LX570. Xét về trang bị, X7 dẫn đầu, có nhiều tính năng mới và hiện đại hơn LX570. Tại thời điểm hiện tai khách hàng đã có thêm lựa chọn mẫu Sub cỡ lớn.