Chi tiết xe Kia Morning S 2021 kèm giá bán 02/2021

Đánh giá xe Kia Morning S 2021, giá xe Kia Morning S 2021 kèm khuyến mại, thông số kĩ thuật xe Kia Morning S 2021, hình ảnh nội ngoại thất, hỗ trợ vay trả góp.

Kia Morning S 2021 lấy cảm hứng từ những người anh em như Kia Sportage hay Kia Sorento với nhiều chi tiết được thay đổi để mang đến tinh thần hiện đại hơn cho dòng xe cỡ nhỏ này. Với sự xuất hiện của mẫu xe này, Kia dự tính sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng và gặt hái nhiều thành công về doanh thu hơn.

kia-morning-s-2019-gioithieuxe-vn

- Giá xe Kia Morning 2021.

Bảng giá xe Kia Morning (ĐVT: Triệu đồng)
Phiên bản Kia Morning S AT
Giá công bố 390.000.000vnđ
Giảm giá Call
Giá xe Kia Morning lăn bánh tham khảo* (ĐVT: Triệu đồng)
Tp. HCM 450.000.000vnđ
Hà Nội   466.000.000vnđ
Các tỉnh   432.000.000vnđ

Mua xe Kia Morning trả góp: Trả trước 20%, Thời gian vay lên tới 7 năm, Lãi suất vay dưới 8%/ năm, dư nợ giảm dần.

* Giá lăn bánh xe Kia Morning 2021 tạm tính chưa bao gồm giảm giá và khuyến mãi (7/2021), vui lòng liên hệ với đại lý của chúng tôi để được tư vấn và nhận giá xe Morning tốt nhất

Giá xe Kia Morning S 2021 đang cạnh với Hyundai Grand i10 1.2 AT , Chevrolet Spark LT và sắp tới là Toyota Wigo 1.2AT. Tuy nhiên, Kia Morning S có rất nhiều điểm ưu việt vượt trội hơn.

- Thông số kỹ thuật Kia Morning S 2021.

Thông số kỹ thuật Xe Kia Morning S 2021
Động cơ động cơ xăng Kappa 1.25L
Hộp số: Hộp số tự động 4 cấp
Công suất 86 mã lực
Mô men xoắn cực đại 120 Nm
Lốp xe 175/50R15
Mâm xe Mâm đúc hợp kim nhôm
Hệ thống điều hòa Tự động
Hệ thống loa Dàn âm thanh 4 loa 4 góc
An toàn & An ninh hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử

- Kia Morning S 2021 có mấy màu?


Xe Kia Morning S 2021 có tất cả 6 màu bao gồm màu Trắng, Bạc, Nâu, Vàng đạm, Vàng nhạt và Đỏ. Màu xanh (Ngừng)

kia-morning-2019-mau-bac-gioithieuxe-vn kia-morning-2019-mau-do-2019-gioithieuxe-vn kia-morning-2019-mau-nau-2019-gioithieuxe-vn
Màu bạc    Màu đỏ           Màu nâu
kia-morning-2019-mau-trang-2019-gioithieuxe-vn kia-morning-2019-mau-vang-cat-2019-gioithieuxe-vn kia-morning-2019-mau-vang-nhat-2019-gioithieuxe-vn
  Màu trắng             Màu vàng cát      Màu vàng nhạt

 

Đánh giá xe Kia Morning S 2021.

Với mức giá 390 triệu đồng cùng một số tính năng, trang bị hiện đại nhất dòng xe, phiên bản Kia Morning S AT 2021 cực kỳ thích hợp đối với những đối tượng trẻ tuổi hoặc đối tượng gia đình dùng để đi làm, đi chơi gần, có ngân sách dồi dào hơn với nhu cầu tiện nghi cao hơn.

- Ngoại thất Kia Morning S 2021.

Ngay từ cái nhìn bên ngoài, người mua có thể nhận thấy sự khác biệt giữa bản S này với phiên bản trước đó. Kiểu dáng xe trông thanh lịch và sang trọng hơn và bớt đi một chút thể thao. Kia Morning S với kích thước tổng thể 3595 x 1595 x 1490 (mm) khá nhỏ nhắn nhưng gây ấn tượng với thiết kế có chút đột phá hơn các bản khác.

kia-morng-s-phien-ban-moi-ra-mat-tai-viet-nam-2019-gioithieuxe-vn

Phần lưới tản nhiệt vẫn là hình mũi hổ quen thuộc, trong khi thiết kế đèn sương mù cầu tách riêng hoàn toàn. Cụm đèn pha trước dạng halogen tích hợp bóng chiếu vô cùng hầm hố với phần đuôi vuốt nhọn về phía thân xe.

mat-truoc-cua-xe-kia-morning-s-2019-gioithieuxe-vn

Xe trang bị đèn chạy ban ngày và cụm đèn hậu là bóng đèn LED giúp tối ưu khả năng chiếu sáng. Kính lái có thể chống tia UV, giảm bớt tác hại của ánh nắng mặt trời với người ngồi trong xe.

Phần thân xe nổi bật với các đường gân dập nổi liền với tay nắm cửa mạ crom, gương chiếu hậu ngoài sơn cùng màu thân xe, giúp chiếc xe thêm phần sắc nét, có thể gập điện, chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ. Bộ la zăng 15 inch hợp kim nhôm cũng nổi bật với thiết kế dạng xoắn mạnh mẽ, khỏe khoắn.

mam-xe-kich-thuoc-15-inch-tren-morning-s-2019-gioithieuxe-vn

Cụm đèn hậu vẫn giữ thiết kế dạng LED 3 viền không khác biệt nhiều so với các bản trước đó. Điểm độc đáo của mẫu xe Kia Morning phiên bản S này chính là phần ống xả kép tăng phần cá tính cho chiếc xe. Đèn phanh trên cao cùng cánh hướng gió cũng không thay đổi nhiều, vẫn đảm bảo vẻ đẹp cá tính lẫn tính an toàn của chiếc xe.

phan-can-sau-cua-kia-morning-s-2019-gioithieuxe-vn

Cản trước và sau cũng sở hữu thiết kế thể thao với lớp mạ kim loại cùng phần lưới dạng lỗ ấn tượng (đối với phần cản trước), đều được sơn đen bóng rất đẹp và 2 đèn lùi phía sau cũng được giữ nguyên dạng tròn.

Ở Việt Nam hiện nay Kia Morning S 2021 có 6 màu, bao gồm: trắng, nâu, cam, đỏ, vàng cát và vàng nhạt.

- Nội thất xe Kia Morning S 2021.

Không thay đổi nhiều so với các phiên bản cũ, Kia Morning S chỉ làm mới một vài chi tiết nhỏ nhưng cũng đủ tạo cảm giác mới mẻ, hiện đại và cũng có chút gì đó thân thuộc.

bang-trung-tam-dieu-khien-ben-trong-morning-s-2019-gioithieuxe-vn

Bảng táp lô màu đen ấn tượng với màn hình cảm ứng hiện đại làm tôn thêm vẻ sang trọng của nội thất xe. Phía dưới là các núm chỉnh điều hòa, hộc để đồ, ổ sạc điện 12V tiện lợi và dễ dàng sử dụng khi đang lái xe.

Tay lái của Kia Morning loại bọc da quen thuộc, có thể điều chỉnh 2 hướng và tích hợp những nút điều chỉnh âm thanh, rất tiện lợi. Cụm đồng hồ dạng ống đảm bảo cung cấp, hiển thị những thông tin vận hành cần thiết cho người lái.

/he-thong-dieu-hoa-1-vung-tren-morning-s-2019-gioithieuxe-vn

Hệ thống điều hòa 1 vùng trên phiên bản Morning S 2021

Phần ghế ngồi bên trong Kia Morning S 2021 cũng được đánh giá cao khi được bọc loại da mới mẻ cùng với cách phối màu trẻ trung, hiện đại. Ghế lái lẫn ghế phụ vẫn là loại chỉnh tay và đều có tựa đầu.

khoang-hanh-ly-phia-sau-cua-kia-morning-s-2019-gioithieuxe-vn

Hàng ghế phía sau có thể gập 60:40 trong trường hợp cần mở rộng khoang chứa hành lý. Tuy nhiên hàng ghế này vẫn thiếu tựa đầu nên có chút không thoải mái nếu đi đường xa. Kính 4 cửa có thể được điều chỉnh điện rất hiện đại.

- Tiện nghi trang bị trên xe.

Về hệ thống tiện nghi, giải trí, Kia Morning phiên bản S gây ấn tượng với hệ thống điều hòa tự động có khả năng làm mát nhanh chóng, mang lại không gian thư giãn, thoải mái dù có đi xa đến đâu.

Hệ thống giải trí trên mẫu xe này gồm có đầu DVD với màn hình cảm ứng 7 inch có tích hợp hệ thống GPS, kết nối Bluetooth/USB/AUX trên bảng táp lô cùng dàn âm thanh 4 loa ở 4 góc xe sẽ giúp hành khách trên xe cảm thấy chuyến đi thêm phần thú vị.

- Chế độ vận hành.

Kia Morning S 2021 được trang bị động cơ xăng Kappa 1.25L với 4 xy lanh thẳng hàng. Công suất tối đa sản sinh được là 86 mã lực ở 6000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại có thể tạo ra là 120 Nm ở 4000 vòng/phút.

Mẫu xe này sử dụng hộp số tự động 4 cấp nên người lái vẫn cảm nhận thời điểm chuyển số khá rõ nhưng nhìn chung khi lái xe chạy khá êm.

dong-co-tren-xe-kia-morning-s-2019-gioithieuxe-vn

Với vóc dáng nhỏ gọn, Kia Morning quả thực là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc di chuyển trong nội thành. Nếu đi trên đường cao tốc, xa lộ thì nếu dưới 100km/h thì cảm giác lái vẫn tốt nhưng nếu vượt quá thì sẽ có cảm giác bớt “đằm”, hơi rung lắc khi lái.

Phiên bản S sử dụng hệ thống treo trước kiểu McPherson và treo sau dạng trục xoắn trụ lò xo, phù hợp cho nhu cầu đi lại trên đường bằng, nội ô thành phố. Xe sử dụng cỡ lốp 175/50R15, khá nhỏ, vừa vặn với vóc dáng của xe.

- An toàn và An ninh.

Vì là phiên bản tối tân nhất của dòng xe nên Morning S AT được trang bị rất nhiều tính năng an toàn. Đầu tiên có thể kể đến hệ thống 2 túi khí cho cả ghế lái và ghế phụ cùng với các dây đai an toàn tự động căng đai để đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe.

trang-bi-camera-lui-phia-sau-xe-2019-gioithieuxe-vn

Morning S được trang bị hệ thống camera lùi phía sau giúp người lái quan sát tốt hơn

Xe còn có camera lùi hỗ trợ cho việc rẽ, lùi hay đỗ xe vào bãi. Các tính năng an toàn cơ bản cũng được trang bị đầy đủ như hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử…

Về an ninh, xe có thể được khóa cửa điều khiển từ xa và khóa cửa trung tâm cũng rất an toàn và hiện đại.

Kia Morning S 2021 chỉ có giá bán 390 triệu đồng