Chi tiết xe Suzuki Vitara 2021, kèm giá bán tháng 02/2021

Chi tiết xe Suzuki Vitara 2021, giá xe kèm khuyến mại, hình ảnh nội ngoại thất, an ninh an toàn chế độ vận hành của xe.

Có mức giá khá cao so với các đối thủ, Suzuki Vitara 2021 là mẫu xe “tiền nào của nấy” khi trang bị hầu hết các tính năng cao cấp nhất trong phân khúc, từ tiện nghi nội thất cho đến khả năng vận hành và tính an toàn cao. Đây là mẫu SUV dành riêng cho các khách hàng trẻ đam mê cảm giác lái và công nghệ trên ô tô.

gia-xe-Suzuki-Vitara-2019-gioithieuxe-vn-01

Mẫu SUV 5 chỗ, nhập khẩu nguyên chiếc từ Hungary, giá xe Suzuki Vitara là 779 triệu đồng (đã bao gồm VAT) nhưng chưa bao gồm giảm giá và khuyến mãi.

>> Tham khảo: Giá xe Ô tô Suzuki Ciaz 2021

Cao hơn khá nhiều so với các đối thủ cạnh tranh, đặc biệt là Ford Ecosport hay Hyundai Kona và có thể là Honda HRV cũng sắp được Honda giới thiệu.

Tuy nhiên Suzuki Vitara 2021 có nhiều hơn ngoài giá bán. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Suzuki Vitara qua bài viết dưới đây. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận giá bán tốt nhất.

- Ngoại thất xe Suzuki Vitara 2021

Sở hữu kích thước tổng thể 4175 x 1775 x 1610 mm, Suzuki Vitara 2021 bề thế không thua kém gì các đối thủ SUV 5 chỗ khác. Ngoại hình là một trong những thay đổi nổi bật nhất của Vitara, các đường nét mềm mại, khỏe khoắn và đầy “cơ bắp”.

dau-xe-Suzuki-Vitara-2019-gioithieuxe-vn

Phần lưới tản nhiệt thiết kế với 2 bản kim loại tạo hình độc đáo, liền mạch với cụm đèn trước vuốt sâu về hai bên như đôi cánh. Đèn pha chỉ là loại halogen phản xạ đa chiều truyền thống, song tích hợp các tính năng hiện đại như tự động điều chỉnh góc chiếu và bật khi trời tối. Kính trước cũng hỗ trợ cần gạt mưa kết hợp rửa kính tiện lợi.

hong-xe-Suzuki-Vitara-2019-gioithieuxe-vn

Phía dưới là hốc gió và cản trước được kết hợp hài hòa với nhau, tạo cảm giác hầm hố. Tuy nhiên đèn sương mù và LED chiếu sáng ban ngày lại có phần “vay mượn” từ các dòng KIA và Hyundai, chưa thật sự có dấu ấn riêng.

than-xe-Suzuki-Vitara-2019-gioithieuxe-vn

Hông xe được tô điểm mạnh mẽ bởi những đường dập nổi khí động học thể thao. Bộ lazang cũng thiết kế vát ngoài cứng cáp và cá tính. Các cột A, B và C được sơn màu đẹp mắt. Gương chiếu hậu ngoài chỉnh – gập điện, tích hợp báo rẽ.

mau-xe-Suzuki-Vitara-2019-gioithieuxe-vn

Đuôi xe Suzuki Vitara 2021 cũng không quên tạo dấu ấn với cụm đèn hậu đa giác lạ mắt, tuy nhiên, thiết kế này bị đánh giá là không hài hòa với tổng thể xe. Ngoài ra, mẫu xe này cũng hỗ trợ tính năng sưởi kính sau tiện lợi.

- Nội thất xe Suzuki Vitara 2021

Mẫu SUV 5 chỗ nhỏ nhắn với chiều dài cơ sở 2500mm, được sắp xếp gọn gàng nên đảm bảo hành khách trong xe có khoảng để chân và phần không gian phía trên đầu khá thoải mái.

noi-that-xe-Suzuki-Vitara-2019-gioithieuxe-vn-01

Đặc biệt là xe thiết kế thêm cửa sổ trời Panorama cho cả 2 hàng ghế, nên nếu đi xe vào một ngày mát trời và không khí trong lành thì khoang cabin có thể mở cửa để không khí lưu thông vào trong, thoáng đãng hơn.

vo-lang-xe-Suzuki-Vitara-2019-gioithieuxe-vn

Suzuki Vitara 2021 có thiết kế trẻ trung và cách phối màu sắc cũng rất thời trang. Ấn tượng đầu tiên là các mảng màu trong xe được phối với nhau khá hài hòa và tươi tắn. Vitara tận dùng rất nhiều đường tròn ở cửa thông gió, các góc cạnh cũng được bo tròn, mang đến cảm giác mềm mại cho xe.

noi-that-xe-Suzuki-Vitara-2019-gioithieuxe-vn

Ấn tượng nhất ở bảng điều khiển phía trước có lẽ là chiếc đồng hồ chạy kim lịch lãm, nằm lọt giữa 2 hốc gió điều hòa. Vitara không sử dụng các mảng ốp bạc mà thay bằng các mảng màu trên nền đen, với đèn phím bấm màu đỏ. Nhìn chung, màu sắc nội thất Vitara khá tươi và đa dạng.

hang-ghe-sau-xe-Suzuki-Vitara-2019-gioithieuxe-vn

Suzuki Vitara 2021 có tay lái thiết kế 3 chấu bọc da, điều chỉnh 4 hướng cho tư thế cầm lái thoải mái hơn. Tay lái này được tích hợp nhiều nút bấm, bao gồm nút chỉnh âm thanh, ga tự động có giới hạn tốc độ, lẫy chuyển số linh hoạt và thoại rảnh tay, nên những tín đồ đam mê công nghệ và các thiết kế “nhiều nút” sẽ rất ưa chuộng. Gương chiếu hậu trong xe hỗ trợ chống chói tự động tiện lợi cho người lái khi chạy xe vào ban đêm.

cop-xe-Suzuki-Vitara-2019-gioithieuxe-vn

Ghế ngồi được bọc da cao cấp, hàng ghế trước chỉnh độ cao, ghế sau gập 60:40. Cửa sổ chỉnh điện được trang bị cho tất cả các ghế. Xe cũng hỗ trợ các tính năng như khóa cửa trung tâm, khóa cửa từ xa và khởi động bằng nút bấm – những tính năng sang trọng ít có mẫu xe nào trong phân khúc được trang bị.

cua-so-troi-xe-Suzuki-Vitara-2019-gioithieuxe-vn

Suzuki Vitara 2021 sở hữu dàn điều hòa tự động vận hành khá tốt, cảm giác làm mát nhanh và sâu, rất dễ chịu. Có lẽ thời đại của dạng đĩa CD/DVD đã qua nên xe chú trọng vào trang bị 6 loa (4 loa thường và 2 loa tweeter) cho cảm nhận âm thanh chân thực và ấm áp. Đầu CD chỉ là một phần, xe tích hợp thêm các dạng giải trí Radio/MP3 và kết nối Bluetooth/ USB nhằm đa dạng hóa nguồn nhạc cho xe.

- Chế độ vận hành

Mẫu SUV đô thị này có thiết kế bán kính quay đầu tối thiểu 5.2 m và khoảng sáng gầm xe lên đến 185mm, khả năng vượt địa hình khá tốt, khoang cabin luôn êm ái khi vận hành trên các bề mặt off-road nhẹ.

thiet-ke-khi-dong-hoc-xe-Suzuki-Vitara-2019-gioithieuxe-vn

Tuy nhiên nhiều người đánh giá khả năng cách âm của Suzuki Vitara 2021 chưa thực sự tốt, chủ xe cần gia cố thêm bằng các vật liệu cách âm tăng cường nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho các hành khách trong xe.

Vitara sở hữu khối động cơ M16A 4 xylanh, 16 van, phun xăng đa điểm, với dung tích 1.6 lít, động cơ này có thể sản sinh mức công suất tối đa là 115 mã lực tại 6000 vòng/ phút và momen xoắn cực đại 151 Nm tại 4400 vòng/ phút. Mẫu SUV đô thị của Suzuki được đánh giá là khá bốc khi tăng tốc ở vòng tua thấp.

Hop-so-tu-dong-6-cap-xe-Suzuki-Vitara-2019-gioithieuxe-vn

Sử dụng hộp số tự động 6 cấp góp phần không nhỏ vào cảm giác lái của Vitara 2021, khả năng chuyển số mượt mà, mạnh mẽ, đầy phấn khích là một trong những điểm cộng thu hút người dùng đam mê tốc độ.

Suzuki Vitara 2021 mới sử dụng trợ lực điện nên cảm giác đánh lái khá nhẹ, do đó phái đẹp khi lái xe cũng không cần quá gằn tay, song những người mong muốn cảm nhận rõ vị “đằm” của mặt đường sẽ có đôi chút thất vọng.

van-hanh-xe-Suzuki-Vitara-2019-gioithieuxe-vn

Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt (theo nhà sản xuất công bố) là 180km/h. Với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 6 lít/ 100km đường hỗn hợp, Vitara cũng được xếp vào hàng ngũ những mẫu xe có tính tiết kiệm nhiên liệu khá tốt hiện nay.

Vì thiết kế chạy đường trườn nên hệ thống treo của Vitara không nặng nề như các mẫu SUV 7 chỗ, thay vào đó, xe sử dụng treo trước MacPherson lò xo cuộn và treo sau Thanh xoắn lò xo cuộn, đảm bảo vận hành ổn định ngay cả khi xe tải nhiều người hoặc hàng hóa nặng phía sau.

than-xe-xe-Suzuki-Vitara-2019-gioithieuxe-vn-01

Suzuki Vitara 2021 sử dụng bộ lazang hợp kim 17 inch kết hợp lốp 215/55R17 bám đường tốt, cảm giác yên tâm khi vào cua ở tốc độ cao và trên các mặt đường trơn trượt. Một điểm sáng khác đó là xe được trang bị Phanh trước – sau hoàn toàn là dạng đĩa thông gió – đĩa đặc, đảm bảo khả năng phanh đằm chắc và luôn ổn định, đặc biệt là khi kết hợp với các tính năng hỗ trợ phanh an toàn.

- Hệ thống an toàn

Các tính năng an toàn của Suzuki Vitara 2021 khá đầy đủ: Xe sở hữu đến 6 túi khí, cũng như các hệ thống an toàn cơ bản cần thiết cho bộ phanh như Hệ thống Chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp.

He-thong-treo-Macpherson-xe-Suzuki-Vitara-2019-gioithieuxe-vn

Ngoài ra, mẫu xe này cũng tích hợp tính năng cân bằng điện tử giúp vào cua ổn định hơn, Hệ thống hỗ trợ khởi động ngang dốc giúp xe nổ máy mà không lo bị lùi do bề mặt dốc. Cảm biến đậu xe được trang bị cho cả phía trước và sau, đảm bảo việc lùi dẽ, đỗ xe nhanh chóng, an toàn và thuận tiện.

Về khả năng đảm bảo an ninh, Suzuki Vitara 2021 mới sở hữu cả 2 hệ thống là báo động và chống trộm. đảm bảo chủ nhân có thể yên tâm khi rời xe.

Trên đây là một số thông tin về mẫu xe Suzuki Vitara 2021 mà gioithieuxe.vn gửi đến quý khách hàng. Chúc quý khách hàng mua được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.