Đại gia Việt ‘bỏ rơi’ Rolls-Royce Wraith 2 tông màu hiếm đến nỗi phủ bụi, nhìn thấy mà tiếc

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao chiếc Rolls-Royce Wraith này lại bị lớp bụi dày đặc đến vậy.

Hình ảnh một chiếc Rolls-Royce Wraith nằm trong tình trạng phủ bụi dày đặc mới đây đã được chia sẻ trên mạng xã hội khiến không ít người cảm thấy thương xót. Không chỉ vậy, dường như hệ thống bóng hơi của bánh trước cũng đã bị hư hỏng khiến phần đầu xe "sập" hẳn xuống so với thông thường.

Với những mẫu siêu sang như Rolls-Royce Wraith, chỉ một chi tiết bóng hơi bị hỏng sẽ tiêu tốn của chủ nhân số tiền không hề ít để thay thế, có thể lên tới hàng chục triệu đồng và thậm chí có thể sẽ phải chờ linh kiện từ nước ngoài đưa về Việt Nam khiến việc sửa chữa rất tốn thời gian.

rolls-royce-wraith-o-trong-tinh-trang-bui-bam-gioithieuxe-vn

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith này lại bị "bỏ rơi" như vậy. Nhiều người phỏng đoán chiếc xe này đã nằm lại tại đây ít nhất vài tuần thì mới có được lớp bụi dày đặc như vậy.

Chiếc Rolls-Royce Wraith này sở hữu màu sơn nâu đậm làm chủ đạo với phần nâu nhạt chạy dọc từ nắp capo ra đến phần nắp cốp. Điểm nhấn còn nằm ở đường kẻ coachline màu nâu nhạt chạy dọc bên thân xe. Bộ vành được trang bị cho xe là loại 5 chấu pha trộn sự cổ điển và hiện đại.

Không có hình ảnh chụp chính diện đầu xe khiến việc xác định chiếc Rolls-Royce Wraith này thuộc thế hệ Series I hay Series II là rất khó. Tại Việt Nam hiện chỉ có 2 chiếc Rolls-Royce Wraith sở hữu cách phối màu sơn ngoại thất như trong hình và đều đang được định cư tại Hà Nội.

( Theo Tri Thuc Tre)