Đánh giá xe Lexus RX450h 2021, Kèm giá bán (03/2021)

Xe Lexus RX450h 2021 có giá bán 4.500.000.000vnđ là dòng xe được nhiều doanh nhân rất ưa chuộng sử dụng dòng xe này. Mẫu xe mang lại nhiều khác biệt so với các dòng cùng phân khúc.

gia-xe-lexus-rx450h-2019

Sau đây gioithieuxe.vn gửi đến quý khách hàng thông tin chi tiết về dòng xe Lexus RX450h để khách hàng hiểu rõ hơn về chiếc xe trước khi quyết định mua.

>> Xem thêm: Giá xe Lexus LX570 2021

- Thông số kỹ thuật xe Lexus RX450h 2021.

Thông số kỹ thuật Xe Lexus RX450h 2021
Kích thước tổng thể (DxRxC) 5000 x 1895 x 1700 mm
Loại động cơ Xăng, 24 van DOHC, Dual VVT-iW
Công suất 262 mã lực
Mô men xoắn cực đại 335 Nm
Hộp số Vô cấp E-CVT
Trợ lực lái Trợ lực điện
Kích thước lốp 235/55 R20 và 235/65 R18
Hệ thống phanh (Trước/ sau) Đĩa/ đĩa

Hệ thống thông tin giải trí:  Màn hình giải trí 12,3 inch, kết nối USB, AUS, Bluetooth, hệ thống âm thanh 15 loa cao cấp của Mark Levinson, sạc không dây cho smartphone, ổ cắm 12V

Hệ thống điều hoà: Khí tự động 3 vùng với công nghệ S Flow và Nanoe

An ninh: Hệ thống chống trộm, báo động, cảm biến xâm nhập

- Ngoại thất xe Lexus RX450h 2021.

Xe Lexus RX450h 2021 vẫn giữ được nét mạnh mẽ đặc trưng của dòng RX  nhưng được làm mới khi sở hữu ngôn ngữ thiết kế góc cạnh, hầm hố với kích thước tổng thể lần lượt là 5000 x 1895 x 1700 mm.

dau-xe-lexus-rx450h-2019

Nổi bật nhất phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt dạng con suốt được thiết kế to hơn, cùng với phần đường viền được mạ crom toàn bộ tạo cảm giác thể thao nhưng cũng không kém phần sang trọng. Cụm đèn trước 3 bóng dạng LED cũng đươc tạo hình sắc sảo, vuốt cong về hai bên cùng hệ thống đèn pha, ngay phía dưới là đèn sương mù rất tinh tế.

hong-xe-lexus-rx450h-2019-01

Hông xe mang lại cảm giác khỏe khoắn nhờ những đường gân dập nổi kéo dài từ đầu xe đến tay nắm cửa phía sau. Không chỉ vậy, tay nắm cửa được làm cùng màu thân xe càng thêm cá tính. Mâm xe được chế tạo từ hợp kim với tùy chọn 2 kích thước là 18 và 20 inch tùy theo sở thích của khách hàng.

van-hanh-lexus-rx450h-2019

Đuôi xe Lexus RX450h L 2021 thu hút mọi ánh nhìn với cánh lướt gió tích hợp đèn phanh LED giúp xe phía sau có thể dễ dàng nhận thấy. Cụm đèn hậu cũng không kém phần nổi bật với hình chiếc lá ôm trọn phần đuôi xe,  nối liền là thanh nẹp biển số mạ crom nối liền rất tinh tế.

Bảng màu thế hệ mới khá đa dạng và trẻ trung, bao gồm : Trắng Sport, Trắng Sonic, Xám, Bạc, Sonic Titanium, Đen Velvet, Đen Graphite, Đỏ, Vanilla Mist, Nâu, Xanh Deep, Xanh Blue.

- Nội thất xe Lexus RX450h 2021.

Sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 2790 mm xe mang đến không gian rộng rãi cho những hành khách với khoảng cách từ ghế trước đến ghế sau rộng rãi hơn, để chân cũng thoải mái hơn.

Trần xe lắp đặt cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic giúp hành khách có thể tận hưởng nhận tia nắng ấm vào buổi sáng và ngắm nhìn những ngôi sao trên bầu trời vào ban đêm, đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi.

noi-that-xe-lexus-rx450h-2019

Bước vào khoang nột thất, khách hàng sẽ phải bị “hớp hồn” bởi không gian sang trọng đến từ các chất liệu da và kim loại cao cấp kết hợp cùng đèn viền LED xung quanh. Nổi bật trên táp lô đối xứng là vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm quen thuộc, chính giữa là logo Lexus được mạ crom bóng bẩy.

ghe-xe-lexus-rx450h-2019

Toàn bộ ghế trong xe đều được bọc da cao cấp có chức năng chỉnh điện và sưởi ấm giúp hành khách có thể điều chỉnh tư thế ngồi theo ý muốn cũng như mang lại cảm giác thoải mái khi phải di chuyển trên những chuyến đi dài. Xe có hàng ghế trước chỉnh điện 10 hướng, ghế sau có thể gập 60:40 có khả năng ngả và trượt.

- Tiện nghi.

Khoang cabin sẽ luôn trong trạng thái mát mẻ nhờ hệ thống điều hòa không khí tự động 3 vùng với công nghệ S Flow và Nanoe mang đến cho hành khách một không gian trong lành và sảng khoái.

Đối với những chuyến đi dài, khách hàng không cần lo lắng bởi xe được trang bị rất nhiều hệ thống thông tin giải trí, cụ thể xe được trang bị màn hình giải trí 12,3 inch, hệ thống âm thanh 15 loa cao cấp của Mark Levinson, sạc không dây cho smartphone, kết nối USB, AUS, Bluetooth, đủ sức đáp ứng nhu cầu giải trí của những hành khách khó tính nhất. Ngoài ra xe còn trang bị  ổ cắm 12V giúp hành khách sạc pin cho các thiết bị điện tử.

- Chế độ vận hành.

Sức mạnh của thế hệ mới được cải thiện tối đa khi sử dụng động cơ xăng 24 van DOHC Dual VVT-iW, sản sinh 262 mã lực và 335 Nm đi kèm hộp số tự động vô cấp E-CVT, hai biến thể còn lại của dòng RX450hL cũng sở hữu cấu hình vượt trội này.

dong-co-xe-lexus-rx450h-2019

Với sự nâng cấp đáng kể, xe có thể dễ dàng vượt qua mọi thử thách xuất hiện trên đường. Khi phải di chuyển vào những giờ cao điểm người lái sẽ không cần phải căng thẳng đánh lái vì Lexus RX450hL sử dụn trợ lực điện với cảm giác rất nhẹ, thao tác đơn giản.

Những khách hàng đam mê tốc độ chắc chắn sẽ bị thuyết phục bởi xe được trang bị đến 5 chế độ lái, bao gồm: Normal, Eco, EV, Sprort, Sport S+ cùng với đó là khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 8 giây sẽ mang đến cảm giác lái phấn khích ngay từ lần đầu đạp ga.

mam-xe-lexus-rx450h-2019

Xe được trang bị bộ lốp dày với thông số 235/55R20 mang đến cảm giác êm ái khi phải đi những đoạn đường có nhiều sỏi đá, gập ghềnh. Khi đang di chuyển với tốc độ cao thì bộ phận phanh sẽ đóng một vai trò cực kì quan trọng và RX450hL đã làm rất tốt nhiệm vụ này khi được trang bị phanh trước/ sau dạng đĩa hiện đại.

Có lẽ chúng ta phải một lần nữa dành lời khen ngợi tới nhà sản xuất vì họ đã giúp cho khách hàng tiết kiệm rất nhiều tiền chi phí sử dụng xe, đặc biệt là lượng tiêu thụ nhiên liệu. Với một chiếc xe bề thế như Lexus RX450hL lại tiêu hao rất ít xăng, cụ thể khi di chuyển trong khoảng 100 km đường hỗn hợp đô thị và cao tốc, xe chỉ tiêu hao khoảng 51 lít, một con số rất ấn tượng.

- An toàn an ninh.

Sự an toàn của khách hàng luôn đươc đảm bảo gần như tuyệt đối nhờ hàng loạt các hệ thống hiện đại được sử dụng trên chiếc xe này, cụ thể là hệ thống phát hiện va chạm, phát hiện người đi bộ, hỗ trợ duy trì làn đường và kiểm soát hành trình bằng radar, phát hiện điểm mù, cân bằng điện tử VSC, phân phối lực phanh điện tử EBD, phanh điều khiển điện tử ECB và kiểm soát lực kéo TRC.

hong-xe-lexus-rx450l-2019

Bên cạnh đó xe còn có hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh và camera lùi, cảnh báo áp suất lốp, 6 túi khí và dây đai an toàn 3 điểm.

Hệ thống an ninh giúp tài xế có thể hoàn toàn yên tâm khi rời xe với các hệ thống chống trộm, báo động và cảm biến nhận dạng xâm nhập.

- Kết luận.

So với các đối thủ cùng phân khúc, có thể thấy rằng xe Lexus RX450h L 2021  đang chiếm ưu thế khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng bởi dáng vẻ thu hút, động cơ mạnh mẽ cùng hàng loạt trang thiết bị hiện tân tiến. Khi đươc ra mắt, chắc chắn đây sẽ là mẫu xe tạo cơn sốt trong làng xe ô tô.

Gioithieuxe.vn Chúc quý khách mua được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.