Đánh giá xe Ssangyong Chairman W 2021, kèm giá bán 02/2021

Hãng xe Hàn Quốc Ssangyong đã hé lộ mẫu xe hạng sang của mình mang tên Chairman W và chỉ được bán ra tại thị trường nội địa và châu Âu.

gia-xe-Ssangyong-Chairman-2019-gioithieuxe-vn

- Giá xe Ssangyong Chairman W. Đang cập nhật

Chairman W là mẫu xe sang trọng nhất của Ssangyong và được đánh giá rất cao về độ thẩm mỹ. Chairman W có 2 loại kích thước tổng thể khác nhau, sở hữu khoang nội thất vô cùng rộng rãi với chiều dài cơ sở từ 2970 – 3270 mm giúp hành khách có thể tận hưởng những chuyến đi vô cùng thoải mái.

than-xe-Ssangyong-Chairman-2019-gioithieuxe-vn

Ssangyong Chairman W có phần đầu xe "hao hao" Hyundai Genesis sedan và thân xe mang chút gì đó của Mercedes S-class. Các thông tin về động cơ của xe vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo nhiều nguồn tin thì Ssangyong Chairman W  sẽ được trang bị động cơ 2.8 hoặc 3.2 lít kết hợp với hộp số tự động 7 cấp.

noi-that-xe-Ssangyong-Chairman-2019-gioithieuxe-vn

Bên trong chiếc sedan hạng sang Ssangyong Chairman W là không gian rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái cho 4 hành khách. Nội thất của xe sang trọng với ghế ngồi được bọc da, các chi tiết như táp lô, khu vực cần số, gác tay được ốp gỗ khá đẹp.

Chairman W mang đến cho người dùng những giây phút thư giãn nhờ được trang bị hệ thống thông tin giải trí hiện đại như: đầu DVD 6 đĩa, màn hình TFT LCD 8 inch, kết nối Bluetooth, hệ thống âm thanh vòm Harman/Kardon gồm 17 loa tạo bầu không khí sôi động.

Chairman/noi-that-xe-Ssangyong-Chairman-2019-gioithieuxe-vn-01

Xe còn được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như hệ thống ổn định điện tử ESP và 10 túi khí bảo vệ tất cả các hành khách trên xe. Hệ thống giải trí của xe gồm màn hình cảm ứng tích hợp điều khiển trung tâm ở phía trước, dàn loa "hàng hiệu" Harman Kardon với 17 loa v..v

Cung cấp sức mạnh cho Chairman W là 2 khối động cơ gồm xăng 3.2L 6 xy lanh thẳng hàng và xăng 3.6L 6 xy lanh thẳng hàng sản sinh công suất tối đa 221-247 mã lực, mô men xoắn cực đại 296-343 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 7 cấp T-Tronic có chế độ WinterMode dễ dàng làm thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của bất kì khách hàng khó tính nào.

noi-that-xe-Ssangyong-Chairman-2019-gioithieuxe-vn-02

Chairman W luôn làm cho hành khách trên xe cảm thấy an tâm khi được trang bị hàng loạt các hệ thống an toàn như: cân bằng điện tử ESP, phân phối lực phanh điện tử EBD, chống bó cứng phanh ABS, chống trượt ASR, hỗ trợ phanh khẩn cấp BAS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, 6 túi khí, đai an toàn có bộ căng dây và giới hạn tải trọng điều khiển điện.

duoi-xe-xe-Ssangyong-Chairman-2019-gioithieuxe-vn

Theo dự kiến, Ssangyong Chairman W sẽ được ra mắt tại triển lãm xe hơi Moscow vào cuối tháng 8 và được bán ra vào cuối năm nay, vẫn chưa có thông tin về mức giá bán cho xe.

 

Nguyễn chí thái

Xe bán ở đâu để tới xem