Giá xe Hyundai Elantra Sport 2021, chi tiết xe Elantra Sport (03/2021)

Hyundai Elantra Sport 2021 có giá bán 729tr là dòng cao cấp nhất trong dòng Elantra, nhưng được khách hàng rất ưng ý vì xe có nhiều tính năng mà chỉ có ở xe sang.

Hyundai Elantra Sport 2021 được Hyundai Thành Công ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 01/2018 là một mẫu xe mang đến cảm xúc mạnh mẽ từ những đường nét thiết kế mạnh mẽ, khoẻ khoắn, đầy chất thể thao, tiện nghi nội thất khác biệt, cùng khối động cơ mạnh mẽ, tính năng an toàn hiện đại, đặc biệt là giá bán vô cùng cạnh tranh là những lý do không nên bỏ qua mẫu xe này.

gia-xe-hyundai-elantra-sport-1-6-turbo-2019

- Giá xe Elantra Sport 2021 cập nhật mới nhất.

+ Giá xe Elantra Sport 1.6Turbo : 739Tr Giá mới 729.000.000 vnđ (Giao Ngay)

Giá xe Elantra phiên bản Sport trên chỉ là giá bán niêm yết từ Hyundai Thành Công mà chưa phải giá bán thực tế từ các đại lý Hyundai và cũng không phải là giá xe Elantra 2021 lăn bánh. Vui lòng liên hệ với đại lý Hyundai gần nhất để nhận giá xe tốt nhất.

gia-xe-hyundai-elantra-sport-1-6-turbo-2019-01

Với mức giá bán này, Elantra Sport đang tạo ra sức nóng đáng kể trên thị trường khi thấp hơn từ 100-200 triệu so với các đối thủ Honda Civic 2021, xe Altis 2021 hay Ford Focus 2021 sedan trong khi sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt.

- Màu xe Elantra Sport 2021.

Xe có 6 màu: Đen, Trắng, Bạc, Vàng cát, Be, Đỏ.

Sau đây gioithieuxe.vn Xin được giới thiệu đến quý khách hàng một số thông tin về dòng xe Elantra Sport 2021.

- Thông số kỹ thuật Elantra Sport 2021.

Thông số Xe Hyundai Elantra Sport 2021
Kích thước (DxRxC)mm 4,570 x 1,800 x 1,450
Chiều dài cơ sở mm 2.700
Khoảng sáng gầm xe mm 150
Trọng lượng không tải kg 1332
Trọng lượng toàn tải kg 1760
Động cơ 1.6 T – GDI
Dung tích công tác cc 1591
Công suất cực đại Ps 204/6000
Mô men xoắn cực đại Kgm 265/1500 – 4500
Dung tích thùng nhiên liệu (lít) 50
Hộp số  7DCT
Hệ thống treo sau Liên kết đa điểm độc lập
Thông số lốp 225/45R17
Đèn pha Led
Logo Sport 
Đèn led chạy ngày
Gương chiếu hậu ngoài điều chỉnh điện, gập điện, đèn báo rẽ
Mâm xe 17 inch
Đèn hậu  Led
Ống xả kép
Vô lăng tích hợp lẫy chuyển số
Vô lăng D-Cut 3 chấu bọc da
Cửa sổ trời
Chất liệu bọc ghế Da cao cấp
Ghế lái Chỉnh iện 10 hướng
Hệ thống điều hòa Tự động 2 vùng độc lập

- Ngoại thất xe Elantra Sport 2021.

Có kích thước tổng thể 4570 x 1800 x 1450 mm, Elantra Sport 1.6 Turbo gọn gàng nhưng vẫn toát lên vẻ trẻ trung, khoẻ khoắn và không kém phần đẹp mắt, độc đáo thu hút mọi ánh nhìn.

dau-xe-hyundai-elantra-sport-1-6-turbo-2019

Tiêu biểu là cụm đèn trước tạo hình sắc sảo với sự kết hợp của đèn pha Bi-xenon và dải LED chiếu sáng ban ngày gấp khúc đầy cá tính, hỗ trợ tính năng tự động bật pha hiện đại. Lưới tản nhiệt và hốc gió tạo thành một hình lục giác đặc trưng với những thanh kim loại mạ crom bóng bẩy và logo Hyundai đặt tại trung tâm.

than-xe-hyundai-elantra-sport-1-6-turbo-2019

Hai hốc gió phụ hai bên được tích hợp thêm một dải viền mạ crom phá cách, tích hợp viền LED thay thế cho đèn sương mù truyền thống. Cản trước chỉ là đường viền mỏng mạ crom không nổi bật. Nắp capo được dập nổi tạo thêm điểm nhấn.

Vẫn là ngôn ngữ Điêu khắc dòng chảy 2.0 quen thuộc nhưng chính các thiết kế khí động học đã phần nào tạo thêm sự mượt mà cho Elantra Sport 2021. Tiêu biểu như những đường dập nổi kết hợp với ốp sườn xe.

than-xe-hyundai-elantra-sport-1-6-turbo-2019-01

Ngoài ra, bộ lazang thiết kế 5 chấu hình ngôi sao dày dạn, cứng cáp, thiết kế đẹp mắt, thu hút cũng là một điểm đáng chú ý của Elantra Sport. Tay nắm cửa ngoài được mạ crom sáng bóng và hạn chế trầy xước do quá trình sử dụng xe gây ra.

Tương tự như các mẫu xe ra mắt gần đây, Elantra Sport cũng sử dụng kiểu gương nhỏ, sơn cùng màu thân xe, hỗ trợ các tính năng cơ bản như chỉnh điện, gập điện và tích hợp báo rẽ.

duoi-xe-hyundai-elantra-sport-1-6-turbo-2019

Cùng với phần đầu thì đuôi xe cũng là một điểm nhấn thiết kế không thể bỏ qua của Elantra: Cụm đèn hậu ngũ giác dẹp và góc cạnh, đầy tinh tế và không kém phần trẻ trung, kết hợp hài hoà với nắp cốp tích hợp cánh hướng gió. Phía trên là ăng-ten vây cá, còn ở phía dưới, cản sau và bộ ống xả giúp cho dáng xe thể thao và sang trọng hơn.

Có thể thấy các mẫu xe Hyundai nói chung và Elantra Sport Turbo 2021 nói riêng vẫn cho thấy sự lột xác đầy mới mẻ và thu hút qua từng phiên bản, góp phần tạo ra sức hút không nhỏ hướng đến các khách hàng trẻ tuổi.

- Nội thất xe Elantra Sport 2021

Chiều dài cơ sở 2700mm giúp cho Hyundai Elantra 2021 Sport gây được ấn tượng tốt với hành khách bằng khoang cabin rộng rãi và thoáng đáng, trẻ trung và hiện đại khi mở cửa sổ trời toàn cảnh phía trên, hoà mình vào với thiên nhiên và môi trường xung quanh.

noi-that-xe-hyundai-elantra-sport-1-6-turbo-2019

Thiết kế táp-lô Elantra Sport 1.6 Turbo chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người khó tính nhất với bố cục hướng về người lái, thể hiện ở lối tạo hình cửa gió trung tâm và bệ cần số, ngoài ra vẫn giữ được sự đối xứng, bề thế cần thiết.

Tay lái 3 chấu với thiết kế D-cut mang đến niềm hứng khởi khi điều khiển xe, đặc biệt là cảm giác sử dụng nút bấm để khởi động xe. Có thể dễ dàng tập trung lái trong khi thưởng thức âm nhạc, nhận cuộc gọi đến với các nút bấm tích hợp.

volang-xe-hyundai-elantra-sport-1-6-turbo-2019

Ngoài ra, cụm đồng hồ thể hiện thông số trực quan, giúp nắm bắt thông tin nhanh chóng. Nếu có điều gì thiếu sót thì có lẽ là Elantra Sport không trang bị tính năng hiển thị thông số trên kính chắn gió, vốn đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Một số tính năng tiện ích khác như gạt mưa tự động sử dụng các cảm biến cũng giúp người lái rảnh tay hơn khi chạy xe.

Hệ thống giải trí đa phương tiện trên Elantra Sport 2021 khá đơn giản với một màn hình màu 7 inch đặt tại trung tâm, kết hợp khả năng phát nhạc từ dàn 6 loa thường có chất lượng ở mức tiêu chuẩn. Nguồn nhạc có thể trích xuất từ các kết nối USB/ AUX và Bluetooth.

taplo-xe-hyundai-elantra-sport-1-6-turbo-2019

Dàn điều hoà tự động của xe được lắp thêm cả cửa gió cho hàng ghế sau nên hành khách đều nhanh chóng cảm nhận cảm giác mát mẻ, trong lành của luồng không khí đến tận chỗ ngồi.

Ghế ngồi Elantra 1.6 Turbo Sport có thiết kế thanh lịch, đặc biệt khi xe sử dụng chất liệu da cao cấp kết hợp tone màu đen – đỏ đô chủ đạo, trẻ trung nhưng toát lên sự sang trọng cần thiết.

ghe-da-xe-hyundai-elantra-sport-1-6-turbo-2019

Điểm nhấn trải nghiệm nằm nhiều ở ghế trước khi trang bị cả bệ tựa tay trung tâm tích hợp ngăn chứa đồ cá nhân tiện lợi, ghế có sưởi, mang đến cảm giác dễ chịu khi trời lạnh.

Ghế sau Elantra Sport 2021 cũng tương tự như các mẫu sedan khác, hỗ trợ gập 60:40 linh động so với kiểu gập nguyên băng ghế như xe đời cũ. Cửa sổ ghế lái được tích hợp tính năng chống kẹt an toàn cũng như lắp đặt cả cụm điều khiển của sổ trung tâm giúp người lái dễ dàng làm chủ tính huống, hạn chế sự bất cẩn nếu có ở hành khách phía sau.

de-no-xe-hyundai-elantra-sport-1-6-turbo-2019

Sử dụng chìa khoá thông minh để ra vào xe cũng là một trải nghiệm thú vị dành cho những người mới thử lần đầu. Xe trang bị kiểu cốp đóng mở điện cũng làm người dùng thích thú vì sự tiện lợi không ngờ.

- Chế độ vận hành.

Hyundai Elantra sport trang bị động cơ Gamma 1.6 T-Gdi dung tích 1.6 lít, sản sinh 200 mã lực tại 6000 vòng/ phút và 260 Nm tại dải vòng tua rộng 1500-4500 vòng/ phút, máy khoẻ và thoát ga, máy phản hồi nhanh, giúp cho cảm giác lái xe luôn phấn khích và hào hứng hơn.

dong-co-xe-hyundai-elantra-sport-1-6-turbo-2019

Trong khi các mẫu xe cùng phân khúc vẫn đang sử dụng kiểu hộp số tự động 6 cấp phổ thông thì Elantra Sport tạo nên khác biệt về độ mượt khi chuyển số khi sử dụng kiểu Hộp số tự động 7 cấp, kết hợp với lẫy chuyển số trên tay lái và tính năng Ga tự động giúp cho cảm giác lái và trải nghiệm đường xa rất thư thái.

hop-so-xe-hyundai-elantra-sport-1-6-turbo-2019

Elantra Sport cũng hứa hẹn khả năng vận hành ổn định với hệ thống giảm xóc trước kiểu MacPherson và phía sau độc lập đa điểm. Bộ vỏ sử dụng thép cường lực cũng giúp xe cứng cáp hơn. Gầm xe cao 150mm, vừa đủ cho những tình huống cần đi offroad nhẹ.

mam-xe-hyundai-elantra-sport-1-6-turbo-2019

Xe sử dụng cỡ lốp 225/45R17 với mặt tiếp xúc rộng, bám đường tốt nhưng khá mỏng nên xe có phần xóc hơn. Phanh trước sau sử dụng hoàn toàn là dạng đĩa.

- Hệ thống an toàn.

Các tính năng an toàn trên Hyundai Elantra Sport 1.6 Turbo 2021 có thể sánh ngang với các mẫu xe có giá bán cao hơn như Sonata 2021 hiện đang bán tại Việt Nam, bao gồm trang bị camera lùi 3 góc và 8 cảm biến hỗ trợ đỗ xe, giúp người lái điều khiển cho xe lùi, đỗ xe rất nhanh chóng và hạn chế khả năng va quẹt vào các chướng ngại vật.

van-hanh-xe-hyundai-elantra-sport-1-6-turbo-2019

Các tính năng an toàn quen thuộc và cơ bản cũng được lắp đặt đầy đủ trên xe như hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp. Hai tính năng cao cấp và khá quan trọng khác là hệ thống cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc cũng giúp người lái tự tin điều khiển xe Elantra Sport 2021 hơn.

Tính năng giám sát áp suất lốp giúp người lái nhận biết trạng thái lốp để đảm bảo độ căng cần thiết, giúp xe bám đường tốt hơn. Hệ thống 7 túi khí đối với một chiếc sedan tầm trung như Elantra Sport thực sự được đánh giá cao, hạn chế tối đa các chấn thương do va chạm.

- Kết Luận.

Elantra Sport 2021 là dòng xe đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng khó tính nhất, chính vì thế mà không phải quảng cáo nhiều về xe mà nó thể hiện ở doanh số bán ra. Xe luôn trong tình trạng thiếu xe để giao cho khách hàng.

Gioithieuxe.vn Xin chúc quý khách hàng mua được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.