Giá xe ô tô Hyundai Tucson 2020 mới nhất (03/2021)

Hyundai Tucson 2021 phiên bản hoàn toàn mới có giá bán cực hấp dẫn giá chỉ từ 760tr - 890tr tùy phiên bản khách hàng lựa chọn.

- Mới đây nhà sản xuất đã trình làng phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Tucson lên phiên bản 2021 với vẻ ngoài hoàn toàn mới và được bổ sung rất nhiều tính năng hiện đại, đủ khả năng làm đối thủ của những “ông lớn” như Toyota RAV4, xe Mazda CX5 2021 hay Honda CRV 2021 mới.

gia-xe-hyundai-tucson-2019

Giá xe Hyundai Tucson 2021 là bao nhiêu? Tucson 2021 khi nào về Việt Nam?

Tucson 2021 được ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 04/2019. Hiện giá bán của mẫu xe này chưa được hé lộ. Các nhà phân tích cung chỉ dự đoán giá bán trong khoảng từ 760tr – 890tr

Tucson 2021 được phân phối tại thị trường Châu âu với 10 màu ngoại thất: Trắng, Bạc, Ngọc trai, Xám, Xanh, Nâu nhạt, Nâu đỏ, Cam, Rượu Ruby, Đen.

- Tham khảo giá xe Tucson đang bán tại Việt Nam.

Phiên bản xe Giá xe tham khảo
Tucson 2.0L Tiêu chuẩn 760.000.000 VNĐ
Tucson 2.0L Đặc biệt 828.000.000 VNĐ
Tucson 1.6L T-GDI 882.000.000 VNĐ
Tucson 2.0L Máy Dầu  890.000.000 VNĐ

Giá xe Tucson chưa bao gồm giảm giá, khuyến mại. khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để nhận giá và trương trình khuyến mại tốt nhất – 0985.85.72.85

- Sau đây Gioithieuxe.vn Xin được giới thiệu qua về chiếc xe Hyundai Tucson 2021.

- Thiết kế ngoại thất xe Hyundai Tucson 2021.

Tucson 2021 vẫn được thiết kế theo phong cách “Cascading” đặc trưng của Hyundai nhưng được làm mới hơn với vẻ ngoài mạnh mẽ hơn. Phần đầu xe ở phiên bản trước trông khá “hiền” thì ở phiên bản này chiếc xe đã hoàn toàn lột xác với thiết kế hầm hố.

Xe vẫn được thiết kế theo phong cách “Cascading” đặc trưng của Hyundai. Tấm lưới tản nhiệt ở phiên bản lần này cứng cáp hơn với 4 thanh ngang mạ chrome xếp song song, cùng cặp đèn pha LED được mở rộng từ hai góc trên. Bên dưới, bộ đèn sương mù được thu nhỏ, bao quanh bởi dải đèn LED hình chữ L.

dau-xe-hyundai-tucson-2019

Phía trước xe nổi bật với lưới tản nhiệt cứng cáp hơn gồm 4 thanh ngang mạ crom xếp song song thay vì 3 thanh ngang ở bản tiền nhiệm. Cụm đèn trước cũng nổi bật không kém khi cặp đèn pha LED được mở rộng từ hai góc trên. Bên dưới, bộ đèn sương mù được thu nhỏ, bao quanh bởi dải đèn LED hình chữ L độc đáo.

Phần thân tạo cho người nhìn cảm giác khỏe khoắn nhờ những đường gân to bản, sắc sảo cùng với bộ bộ la-zăng hợp kim 5 chấu thể thao với 2 tuỳ chọn kích thước 17 – 18 inch. Bên cạnh đó, tay nắm cửa còn được mạ crom sáng bóng tăng thêm phần sang trọng cho phần hông xe.

duoi-xe-hyundai-tucson-2019

Ở phía sau, đèn LED hậu được thiết kế khá đơn giản cùng cặp đèn phản quang được đẩy lên cao hơn, đối xứng nhau qua biển số. Xe trang bị bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kích thước 17 hoặc 18 inch tùy phiên bản. Ngoài ra, phần ốp nhựa đen mờ chạy dọc mép dưới và vòm bánh cũng giúp chiếc xe trông hầm hố hơn.

- Nội thất xe Tucson 2021.

Nội thất của Tuscon 2021 thu hút khách hàng bởi tính trẻ trung cùng nhiều trang bị tiện nghi hấp dẫn đi kèm với tone màu kem đẹp mắt, trong khi đó phần táp lô trải dài được sử dụng chất liệu cao cấp đi với tone màu tối đối lập nhưng nếu nhìn tổng thể lại là một sự kết hợp ăn ý. Không chỉ vậy, trên bề mặt táp lô còn có các thiết bị điện tử được bố trí khoa học giúp tài xế dễ dàng thao tác hơn. Hyundai Tucson 2021 vẫn sử dụng kiểu vô lăng ba chấu tích hợp nhiều nút bấm quen thuộc của Huyndai.

noi-that-hyundai-tucson-2019

Bên trong khoang nội thất, bảng điều khiển trung tâm của Hyundai Tucson 2021 được thiết kế gọn gàng hơn. Màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp bản đồ 3D, tương thích Apple CarPlay, Android Auto và hỗ trợ kết nối Bluetooth. Bên cạnh đó, hệ thống giải trí của xe cũng trở nên đa dạng hơn với dàn âm thanh cao cấp Krell.

Xe có khoang nội thất khá rộng rãi khi sở hữu chiều dài cơ sở 2670 mm mang đến chỗ ngồi thoải mái cho hành khách, người ngồi trước và sau đều có khoảng để chân dư dả, khoảng cách đầu và trần xe còn khá thoáng ngay cả với những người có bề ngoài to cao.

Tất cả các ghế ngồi đều được bọc da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế trước điều chỉnh 8 hướng giúp tài xế và hành khách có thể điều chỉnh tư thế ngồi phù hợp cho từng người. Ghế sau có gập 60:40 giúp tăng kích thước khi cần chứa nhiều đồ.

- Tiện nghi trang bị xe Hyundai Tucson 2021.

Tucson 2021 bứt phá mọi giới hạn khi có mức tiện nghi thuộc vào hàng cao cấp, xe sử dụng hệ thống điều hòa không khí tự động giúp khoang cabin luôn mát mẻ và có bầu không khí trong lành.

hop-so-hyundai-tucson-2019

Ngoài ra, một số tiện nghi cũng được bổ sung như bộ sạc không dây chuẩn Qi cho điện thoại thông minh, cổng kết nối USB cho hàng ghế thứ hai cùng với đó là 7 năm miễn phí sử dụng dịch vụ LIVE.

Để hành khách cảm thấy thư giãn trong những chuyến đi xa, Tuscon đã được trang bị các hệ thống thông tin giải trí hiện đại bao gồm: màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp bản đồ 3D, tương thích Apple CarPlay và Android Auto và hỗ trợ kết nối Bluetooth, USB, AUS. Bên cạnh đó, hệ thống giải trí của xe cũng trở nên đa dạng hơn với dàn âm thanh cao cấp Krell.

Người dùng có thể dễ dàng mở cốp bằng cách đứng phía sau xe trong vòng 3 giây với chìa khóa thông minh trong người. Ngoài ra, một số tiện nghi cũng được bổ sung như bộ sạc không dây chuẩn Qi cho điện thoại thông minh, đèn đọc sách, hộp đựng kính mát, hôp làm mát đựng đồ uống lạnh.

- Chế độ vận hành xe Hyundai Tucson 2021.

Không chỉ có những nâng cấp về thiết kế và trang bị, Hyundai Tucson 2021 còn được cải thiện đáng kể sức mạnh vận hành. Dưới nắp capo của Tuscon 2021 là 3 khối động cơ tùy chọn để khách hàng có thể lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu của mình.

“Trái tim” của Hyundai Tucson 2021 là khối động cơ 4 xy-lanh dung tích 2.0L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 164 mã lực và mô-men xoắn cực đại 205 Nm. Trong khi đó, phiên bản cao cấp hơn sở hữu hệ truyền động 2.4L 181 mã lực / 237 Nm.

den-xe-hyundai-tucson-2019

Đầu tiên là loại động cơ xăng 2.0 Mpi cho công suất cực đại 157 mã lực, mô men xoắn cực đại 196 Nm. Thứ hai là loại động cơ xăng T-Gdi sản sinh công suất cực đại 177 mã lực, mô men xoắn cực đại 265Nm.

Cuối cùng là khối động cơ 2.0 Diesel CRDi () có công suất 178 mã lực, mô men xoắn 402 Nm. Đi kèm với những loại động cơ trên là hộp số sàn 6 cấp và số tự động 6 cấp, riêng bản Gamma sẽ kết hợp với tùy chọn số tự động 7 cấp li hợp kép hiện đại. Ngoài ra xe còn trang bị 3 chế độ lái: Normal, Sport, và Eco giúp cho cảm giác lái phấn khích và linh hoạt hơn.

Bộ phận treo đóng vai trò khá quan trọng khi chiếc xe di chuyển, nhất là khi vào những vùng sỏi đá hay địa hình xấu. Nhưng giờ khách hàng có thể yên tâm với hệ thống treo trước/sau dạng McPherson/ liên kết đa điểm, cùng 2 bộ lốp có khá dày với thông số lần lượt là 225/60 R17, 225/55 R18 được kiểm nghiệm rất gắt gao từ hãng xe Huyndai sẽ mang đến sự an tâm cho hành khách.

Mẫu xe Tucson 2021 sử dụng phanh trước/ sau dạng đĩa giúp giảm áp suất trên bề mặt ma sát và tạo sự ổn định khi phanh. Chính vì vậy mà xe có được lực phanh bằng nhau trên hai cụm phanh ở cùng một trục nên không gây lệch tâm xe khi hãm.

- Hệ thống an toàn xe Hyundai Tucson 2021.

Xe Hyundai Tucson 2021 được nâng cấp rất nhiều những tính năng hiện đại, cụ thể gồm: cân bằng điện tử ESC, cảnh báo điểm mù BSD, hỗ trợ xuống dốc DBC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ đỗ xe PAS, phanh điện tử EPB, phân bổ lực phanh điện tử (EBD), móc khóa an toàn cho trẻ em.

Hyundai Tucson 2021 vẫn được trang bị những công nghệ an toàn như camera 360 độ quan sát toàn cảnh, hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, hệ thống cảnh báo va chạm người đi bộ, hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha thích ứng và cảnh báo tài xế mất tập trung.

Ngoài ra xe còn được trang bị camera 360 độ quan sát toàn cảnh, hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo va chạm người đi bộ, hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha thích ứng và cảnh báo tài xế mất tập trung. Cửa sổ điện có cảm biến tự động hạ thấp cửa sổ xuống 150 mm khi phát hiện ngón tay hoặc tắc nghẽn khác trong khung để đảm bảo an toàn.

Dù dự kiến cuối tháng 4 này có mặt tại thị trường Việt Nam nhưng Tucson 2021 dường như làm hài lòng phần lớn người dùng quốc tế khi có màn ra mắt với ngoại hình ấn tượng. Hi vọng rằng khi về đến nước ta, Tucson sẽ làm người dùng bất ngờ không chỉ vì vẻ ngoài ấn tượng mà còn vì mức tiện nghi cao được nâng cấp khá nhiều.

Gioithieuxe.vn Chúc quý khách hàng sớm mua được chiếc xe ưng ý với giá rẻ nhất.