Huyndai Kona hé lộ bản nâng cấp giữa dòng đời trước ngày ra mắt

Hyundai vừa tung một số hình ảnh thiết kế ngoại thất của Kona facelift với cả 2 biến thể tiêu chuẩn và N Line thể thao đây được xem như bản nâng cấp giữa chu kì của mẫu xe thuộc hàng hót của Huyndai.

hyundai-kona-2021-moi-gioithieuxe-vn

Hyundai Kona 2021 nâng cấp lộ diện trước khi được ra mắt trong năm nay

Hyundai Kona được giới thiệu lần đầu tới công chúng toàn cầu vào tháng 6/2017 và được định vị là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mẫu Honda HR-V. Sau 3 năm có mặt trên thị trường, đã đến lúc Hyundai Kona nhận được phiên bản nâng cấp giữa vòng đời.

Dựa vào những hình ảnh nhá hàng chính thức từ hãng xe Hàn Quốc có thể thấy mẫu SUV cỡ nhỏ Kona 2021 nhận được một số thay đổi đáng kể ở phần mặt trước của xe theo hướng không chỉ hiện đại hơn mà còn tinh tế hơn.

hyundai-kona-2021-moi-gioithieuxe-vn-01

Phần đầu xe nổi bật với một chiếc mũi lấy cảm hứng từ cá mập mới bao gồm lưới tản nhiệt mới đặc biệt kết hợp với cản trước hầm hố hơn và một tấm chống trượt góp phần tô đậm vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn đặc trưng của một mẫu SUV.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị  đèn pha được chia thành hai tầng, hay còn gọi là đèn composite theo thuật ngữ của Hyundai. Đây sẽ là mẫu xe đầu tiên thể hiện bản sắc gia đình SUV mới của hãng xe Hàn Quốc.

hyundai-kona-2021-moi-gioithieuxe-vn-02

Đối với Hyundai Kona N Line 2021, phiên bản này trông mạnh mẽ và hầm hố hơn đáng kể so với phiên bản Kona thông thường. Hệ thống đèn chiếu sáng của Kona N Line tương tự như bản tiêu chuẩn nhưng xe được trang bị lưới tản nhiệt mới với thiết kế mắt lưới độc đáo hơn.

Ngoài ra, phiên bản N Line còn sở hữu cản trước khác biệt với các khe hút gió lớn hơn. Logo Hyundai cũng đã được chuyển lên lưới tản nhiệt và có 3 lỗ thông hơi nằm ngay phía trên lưới tản nhiệt, dễ gợi liên tưởng đến những mẫu Audi RS.

Trong khi đó, phiên bản hiệu suất cao Hyundai Kona N được giới mộ điệu mong chờ từ lâu lại không được Hyundai nhắc đến trong loạt ảnh nhá hàng này. Nhiều khả năng, phiên bản này sẽ được công bố sau khi các bản nâng cấp của Kona, bao gồm cả bản N Line được mở bán.

Trước sự cạnh tranh khốc liệt về doanh số, các hãng xe liên tục cho ra các mẫu xe mới cũng như biến thể để cạnh tranh với các đối thủ.

>> Xem thêm: Giá xe Huyndai Kona 2020