Huyndai Tucson 2021 dự kiến sẽ có bản 2.5l tăng áp gần 290 mã lực, bỏ xa các đối thủ như Honda CR-V

Mẫu xe Hyundai Tucson mới phải đầu tuần sau mới ra mắt nhưng hiện tại những tin đồn về các phiên bản đặc biệt đã rộ lên làm cho các tín đồ xe Hàn tò mò.

xe-hyundai-tucson-2021-gioithieuxe-vn

Hyundai Tucson 2021 sẽ có bản 2.5L tăng áp gần 290 mã lực, bỏ xa Honda CR-V

Vào thứ 2 tuần sau, Hyundai sẽ trình làng Tucson đời mới – một trong những mẫu SUV đang được chờ đợi nhất thị trường. Ảnh teaser đợt đầu hứa hẹn một lần lên đời thành công cho Tucson khi thiết kế xe chỉ gói gọn trong 1 từ "mãn nhãn". Tuy nhiên, Hyundai không muốn chinh phục khách hàng đang chọn mua SUV cỡ trung chỉ bằng yếu tố đó…

Theo trang Autospy.net của Hàn Quốc, Hyundai đã lên kế hoạch cho cả 2 phiên bản Tucson N Line bán hiệu suất cao và Tucson N thể thao hoàn chỉnh. Phiên bản mạnh mẽ hơn trang bị cho mình động cơ 2.5L 4 xy-lanh tăng áp 290 mã lực, 421 Nm mô-men xoắn.

Hyundai_Tucson_2021-gioithieuxe-vn

Trong khi đó, N Line chọn cho mình trái tim hybrid với động cơ 1.6L 4 xy-lanh làm chủ đạo cho tổng công suất 230 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm.

Ngoài ra, chính động cơ 1.6L trên cũng được sử dụng cho Tucson mặc định với công suất 180 mã lực, mô-men xoắn 264 Nm, tuy nhiên không rõ hãng xe Hàn Quốc còn các lựa chọn nào cao cấp hơn không.

noi-that-xe-hyundai-tucson-2021-gioithieuxe-vn

Về thiết kế, phần lớn ngoại thất Tucson đã lộ diện từ trước với dàn đèn trước sau vô cùng hiện đại. Nội thất, dù chỉ là qua ảnh phác thảo, cũng đã thể hiện được sức sống riêng với yếu tố chủ đạo là giàu công nghệ. Xe hứa hẹn có 2 bản chiều dài khác nhau bao gồm bản dài cho Mỹ, Trung Quốc và Hàn Quốc, bản còn lại dành cho châu Âu và Trung Đông. Hứa hẹn đây sẽ là cuộc đột phá trong năm 2021 của mẫu xe Hàn.