Kia Rio 2021 ra mắt tại thị trường Mỹ, có giá bán từ 16.050 USD

Sau hơn nửa năm sau khi giới thiệu tới người dùng toàn cầu, đến nay Kia đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu Rio dành cho thị trường Mỹ.

 

Sở hữu diện mạo gần giống như biến thể dành cho châu Âu, Kia Rio 2021 phiên bản Mỹ có mặt trước thể thao hơn với lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng được tinh chỉnh, các khe hút gió cỡ lớn với thiết kế góc cạnh.

Những thay đổi bên trong khoang cabin bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch lớn hơn, tương thích Apple CarPlay và Android Auto không dây.

xe-kia-rio-2021-gioithieuxe-vn

Với những nâng cấp trên, Kia Rio 2021 có giá bán tăng nhẹ, khởi điểm từ 16.050 USD, tăng 200 USD so với phiên bản tiền nhiệm (giá chưa bao gồm phí vận chuyển). Phiên bản cơ sở Rio LX được trang bị điều hòa, cửa sổ chỉnh điện và hệ thống âm thanh 4 loa. Các điểm nhấn đáng chú ý khác bao gồm cụm đồng hồ đo với màn hình 3,5 inch và mâm xe thép 15 inch.

xe-kia-rio-2021-gioithieuxe-vn-01

Phiên bản Rio S cao cấp nhất có giá từ 16.690 USD và đây là một bản nâng cấp đáng giá nhất vì có thêm tính năng kiểm soát hành trình, mở cửa không cần chìa và hệ thống cảnh báo chống trộm. Bên cạnh đó, hàng ghế sau có thể gập lại, các cổng USB cho người ngồi ở ghế sau và bệ tì tay trung tâm ở phía trước.

xe-kia-rio-2021-gioithieuxe-vn-02

Quan trọng hơn, Rio S được cung cấp gói công nghệ mới có giá 1.800 USD, bổ sung mâm xe hợp kim 15 inch, khởi động bằng nút bấm và hệ thống điều hòa tự động. Gói này cũng bao gồm đèn pha LED, radio vệ tinh Sirius và màn hình cụm đồng hồ 4,2 inch lớn hơn.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, gói trang bị này bổ sung một loạt các hệ thống hỗ trợ người lái như hỗ trợ tránh va chạm phía trước với tính năng phát hiện người đi bộ, hỗ trợ đi theo làn đường, cảnh báo chệch làn đường, hệ thống đèn pha chủ động và cảnh báo có người ở phía sau.

xe-kia-rio-2021-gioithieuxe-vn-03

Rio 5 cửa cũng nhận được phiên bản cập nhật cho năm 2021 với những nâng cấp tương tự như dòng sedan. Tuy nhiên, nó chỉ có sẵn phiên bản S với giá khởi điểm là 16.990 USD.

Tất cả các phiên bản của Kia Rio 2021 đều được trang bị động cơ 1.6L 4 xi-lanh sản sinh công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 152 Nm, kết hợp với hộp số CVT.